Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ

Không chỉ đơn giản là một món ăn, lẩu mắm Cần Thơ được xem là “đỉnh cao của nghệ thuật thưởng thức mắm miền Tây”. Nếu đã đến với miền Tây và đặc biệt là Cần Thơ thì nhất định các bạn không thể bỏ qua địa chỉ các quán lẩu mắm ngon ở Cần Thơ sau đây.

1


Thuý Vy

Lẩu mắm miền Tây

Lẩu mắm miền Tây là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món lẩu mắm tại Cần Thơ. Quán Lẩu mắm miền Tây tuy nhỏ nhưng khá ấm cúng và bày trí rất hài hoà. Bên cạnh chất lượng món ăn được khách hàng hết mực khen ngơi, quán Lẩu mắm miền Tây còn chinh phục khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Một nồi lẩu ở quán Lẩu mắm miền Tây có thể đủ cho 3-4 người ăn, với 1 đĩa topping to nào là cá kèo, tép sông, thịt ba rọi, cá tra, còi ốc, mực và đặc biệt là cá linh,… tất cả đều còn màu đỏ tươi roi rói ăn rất ngọt. Thêm vào đó là mẹt rau tươi ngon, đầy đủ loại: rau nhút, lục bình, bông điên điển, bông súng, rau cần, rau muống đồng, bắp chuối, tai tượng,… để thực khách có thể thưởng thức một nồi lẩu mắm chuẩn bài nhất. Về phần nước lẩu thì vị mắm ở Lẩu mắm miền Tây rất đậm đà, nêm nếm vừa ăn, mùi hương cực kì quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0909 667 186
Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Mắm-Miền-Tây-105822631406690/

Lẩu mắm miền Tây
Lẩu mắm miền Tây
Lẩu mắm miền Tây
Lẩu mắm miền Tây

2


Vi Vu Vơ

Quán lẩu mắm Cần Thơ

Quán Lẩu Mắm Cần Thơ nằm trên đường Trần Ngọc Quế với không gian thoáng mát, rộng rãi, vị trí dễ tìm. Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách gần xa ghé qua và đánh giá là một trong những quán lẩu mắm chất lượng có hương vị đậm đà cùng giá cả hợp lý nhất tại Cần Thơ.

Lẩu mắm ở quán Lẩu mắm Cần Thơ được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ với vị hơi ngọt đậm đà. Điểm nổi bật chính là đồ ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí đẹp mắt. Ngoài lẩu mắm ra quán còn bán các món đồng quê như gỏi bông điên điển, cá linh chiên giòn, ốc luộc…… cực kì hấp dẫn. Mức giá của món ăn khá dân dã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian được quét dọn kỹ, nên đảm bảo dọn dẹp và không quá ám mùi mắm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/18 Trần Ngọc Quế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0906 737 974 & 0888 671 671

Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho/

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00

Quán lẩu mắm Cần Thơ
Quán lẩu mắm Cần Thơ
Quán lẩu mắm Cần Thơ
Quán lẩu mắm Cần Thơ

3


Vi Vu Vơ

Lẩu Mắm Kiều Trinh

Lẩu Mắm Kiều Trinh là một quán nhỏ dân dã nằm ở trung tâm Ninh Kiều, không gian quán khá thoáng và sạch sẽ. Quán phục vụ các món cà ri gà, cháo gỏi gà và đặc biệt là món lẩu mắm. Đến với quán, du khách sẽ có thể thưởng thức được món lẩu nắm “đúng điệu” nhất của miền Tây Nam Bộ.

Một phần lẩu mắm ở quán Lẩu Mắm Kiều Trinh gồm nước lẩu được nấu cùng mắm Châu Đốc, kèm theo là dĩa đầy ắp thịt cá và cả hải sản, rau ăn kèm nào là kèo nèo, rau nhút, rau muống với bắp chuối bào cái nào cũng tươi xanh. Mở nấp nồi mùi thơm đặc trưng của lẩu mắm có nhưng khá nhẹ. Bên cạnh chất lượng món ăn thơm ngon, nhân viên của Lẩu Mắm Kiều Trinh cũng ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và rất chu đáo, luôn niềm nở với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Trần Khánh Dư, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0828 373 880

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamkieutrinh/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Lẩu Mắm Kiều Trinh
Lẩu Mắm Kiều Trinh
Lẩu Mắm Kiều Trinh
Lẩu Mắm Kiều Trinh

4


Thuý Vy

Mờ Ắm

Ngay từ tên thường gọi – Mờ Ắm, đã đủ cho chúng ta biết món lẩu mắm chính là nhân vật đình đám bạn không nên bỏ qua khi dừng chân tại quán ăn này. Đặc biệt ở đây có bán lẩu mắm cỡ nhỏ, 1-2 người ăn vừa đủ no, các loại topping được cân chỉnh phù hợp với lượng nước lẩu để bạn không quá no. Lẩu mắm ở Mờ Ắm được nấu trong nồi đất, giữ được độ ấm nóng tuyệt vời và còn đẹp mắt nữa.

Món ăn khi mang đến bàn đều được bày trí đẹp mắt có rau có cá, thịt, mực cực kì đẹp mắt. Hương vị của lẩu mắm do Mờ Ắm chế biến cũng được đánh giá cao, không quá nồng, vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán Mờ Ắm có không gian thoáng, dễ thương không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo dọn dẹp để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Cư Trinh, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0945 946 595
Fanpage: https://www.facebook.com/moamfood/

Mờ Ắm
Mờ Ắm
Mờ Ắm
Mờ Ắm

5


Thuý Vy

Quán Anh Hai

Quán Anh Hai cũng là một trong những quán có món lẩu mắm được người dân Cần Thơ ưa chuộng trong thời gian qua. Menu của quán có rất nhiều món ăn dân dã đậm chất miền Tây, tuy quen thuộc nhưng lại được nêm nếm và làm nên những hương vị rất đặc trưng. Đối với món lẩu mắm, quán cũng nhận nhiều sự khen ngợi bởi nước dùng đậm đà cân bằng không quá mặn và có hương thơm nức mũi.

Topping ăn kèm sẽ có cá basa, tôm, thịt ba rọi, mực, cá rô,… và rất nhiều loại rau sống tươi ngon, giòn giòn. Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của mắm kích thích vị giác lắm rồi. Một phần lẩu mắm ở quán Anh Hai không quá nhiều nhưng chất lượng đỉnh miễn chê. Quán Anh Hai cũng có nhiều combo và set cơm trưa để phục vụ nhu cầu của khách hàng 1 cách tốt nhất, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108E Trần Văn Khéo
Điện thoại: 0902 556 502
Fanpage: https://www.facebook.com/quananhhaicantho

Quán Anh Hai
Quán Anh Hai
Quán Anh Hai
Quán Anh Hai

6


Thuý Vy

Quán Cơm Quê Nhà

Tại TP. Cần Thơ, các tín đồ ẩm thực có thể chọn quán Cơm Quê Nhà để thưởng thức lẩu mắm siêu hấp dẫn. Quán có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Không quá đầu tư trang trí nhưng quán Cơm Quê Nhà vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng. Các món ăn được bày trí đậm chất dân dã với chén đũa cổ, lá chuối, mẹt, nồi đất,… chỉ phần hình ảnh thôi đã tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Vị lẩu mắm ở đây được nhiều người khen ngợi, và hài lòng với cả phần topping đi kèm. Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Khách hàng đến Quán Cơm Quê Nhà rất đông, nhưng các bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 132 đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (vô hẻm 50m quán bên tay phải)
Điện thoại: 0939 998 563
Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Cơm-Quê-Nhà-102619724833193
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00

Quán Cơm Quê Nhà
Quán Cơm Quê Nhà
Quán Cơm Quê Nhà
Quán Cơm Quê Nhà

7


Vi Vu Vơ

Quán Đồng Quê

Đồng Quê là một quán ăn khá dân dã được nhiều thực khách Cần Thơ yêu thích. Quán chuyên về các món ăn đồng quê dân dã của Nam Bộ như: lẩu mắm, lẩu cua đồng, lẩu chua bần, tép rong chiên bột, bánh xèo hến củ hủ dừa, chả cua đùm… quán có phục vụ theo mô hình quán ăn gia đình. Không gian rộng và thông thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, thích hợp cho những cuộc họp mặt gia đình và liên hoan.

Đúng với tên thường gọi Đồng Quê của quán menu ở đây đa dạng phong phú, ngoài món lẩu mắm chính, quán còn có nhiều món ngon như lẩu baba, lẩu ếch, gà nướng, ếch nứơng, cơm rang… Nói về lẩu mắm của quán thì khá ngon với phần nước dùng vừa miệng, rau ăn kèm là những loại rau đồng các loại. Tuy nhiên quán tương đối đông khách vào buổi tối nên các bạn tranh thủ đi sớm hoặc đặt bàn trước nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14-16 Lương Đình Của, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Điện thoại: 0987 700 079

Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucDongqueCanThoLuongDinhCua/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Quán lẩu mắm Đồng Quê
Quán lẩu mắm Đồng Quê
Quán lẩu mắm Đồng Quê
Quán lẩu mắm Đồng Quê

8


Vi Vu Vơ

Đông Dương Xứ Quán

Đông Dương Xứ Quán mang đến cho thực khách một nồi lẩu mắm đầy đủ các món rau đặc trưng miền Tây. Khi đến đây thực khách sẽ được các loại rau thông dụng như cải xanh, giá sống, cải ngọt, rau má… Nguyên liệu cơ bản phải có trong nồi lẩu mắm là mắm, cá tươi, rau các loại. Chỉ riêng về mắm, đã có vài mắm khác nhau để làm nước cốt: mắm cá linh, cá sặt, cá trèn, cá lóc, cá rô cùng với nhiều nguyên liệu đặc trưng khác.

Đông Dương Xứ Quán có không gian quán rộng rãi thoáng mát, gần sân bay Cần Thơ. Với phong cảnh sông nước miền Tây hữu tình, có bãi xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá cả hợp lý, nếu có dịp đến Cần Thơ các bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ quán lẩu mắm này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0907 677 559 & 0939 360 506

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.dongduongxuquan/

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán

Xem thêm dữ liệu về Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ

Bạn hãy xem thêm thông tin về Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ từ trang Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ ! được mình và team đánh giá cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Quán #lẩu #mắm #ngon #nhất #ở #Cần #Thơ, Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ