Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An

Hiện nay môi trường ô nhiễm cùng các diễn biến thất thường của thời tiết chính là nguyên nhân chính dẫn tới sự hình thành và phát triển nhiều bệnh về tai mũi họng. Những căn bệnh này không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới mãn tính và tạo ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Chính vì vậy bạn cần nhanh chóng đi khám chữa để sớm đẩy lùi những phiền toái mà các căn bệnh khó chịu này gây ra. Sau đây chính là những địa chỉ khám tai mũi họng tốt nhất ở Long An mà bạn nên biết.

1


Hoàng Kim Ngân

Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc

Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để sử dụng dịch vụ khám tai mũi họng nhằm phát hiện và điều trị những dấu hiệu tác động tới sức khỏe và chức năng của tai, mũi, họng tại Long An. Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc chính là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng tốt và uy tín tại Long An hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của Tai Mũi Họng Đức Phúc được khẳng định qua đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, hết lòng, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng cùng hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, hết lòng, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Quốc Lộ 1, P. 5, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 027 2382 6298
Email: doctordoanduc@gmail.com
Web site: ducphucclinic.blogspot.com
Fanpage: www.facebook.com/ducphucclinic
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00 & 16:00 – 20:00

Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc
Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
Trung Tâm Nhi – Tai Mũi Họng Đức Phúc

2


Hoàng Kim Ngân

Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng – Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga

Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng – Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín tại Long An được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình bởi phòng khám luôn có những chuyên gia hàng đầu chỉ đạo, cố vấn và giám sát các hoạt động chuyên môn, đó là những người am hiểu rất sâu sắc về lĩnh vực của mình cùng tập thể y bác sĩ giàu kinh nghiệm có khả năng sử dụng thành thạo các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất hiện nay với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân giúp chẩn đoán chính xác và điều trị triệt để.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến bây giờ, Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng – Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga đã rất tích cực trong việc điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh ở Bình Dương Long An và những tỉnh thành lân cận. Giúp họ nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu của bệnh lý và sức khỏe phục hồi nhanh chóng. Phòng khám có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Cách Mạng Tháng Tám, P. 1, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0919 337 219
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:00 – 20:00

Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng - Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng – Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng - Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng – Bác Sĩ Nguyễn Ngô Bích Nga

3


Hoàng Kim Ngân

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương chuyên khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới, góp phần tăng độ chính xác giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng khám còn liên kết chặt chẽ, hội chẩn chuyên môn thường xuyên với những bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhi TW, Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện 108…

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với những thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Đường số 1, Khu Dân Cư Đường 10, H. Bến Lức, Long An
Điện thoại: 0964 589 636
Email: Kieuminhduc.hot@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pktaimuihongdongphuong
Giờ mở cửa: 08:00 – 11:00

Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương

Tham khảo tin tức về Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An

Bạn hãy tham khảo thông tin về Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An từ web Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Địa #chỉ #khám #tai #mũi #họng #tín #nhất #tỉnh #Long, Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An