Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội

Hà Nội lạnh rồi này, bạn đã tìm được món gì nóng hổi để ấm lòng chưa? Đã có địa chỉ nào tin cậy chưa? Toplist thì có cho bạn một số quán lòng dồi nóng hổi ngon nhất giữa lòng thành phố rồi đây! Hãy lên đồ rồi “xách” nhau đi thưởng thức những bát cháo lòng thơm lừng, những xiên dồi nóng hổi, hay nhẹ nhàng một bát bún lòng “full topping” cho hợp trời, hợp lòng người đi nào!

1


Phương Trinh

LÒNG SƠN CƯỚC

Nổi tiếng với những món lòng, dồi ngon, LÒNG SƠN CƯỚC hiện là một địa chỉ được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Tìm tới nơi này, các bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với 1 menu cực kì đa dạng nào là: lòng xe điếu, lòng xào dưa, nõn đuôi nhồi, lẩu lòng, cháo lòng, lẩu cháo chim, lẩu chim thuốc bắc… Món nào cũng được chế biến rất sạch sẽ và cầu kì nên rất yên tâm khi thưởng thức.

Trong đó, món được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến đây vẫn là cháo lòng, cháo được nấu đặc sánh, mịn thơm, topping lòng dai giòn, gan bùi thơm, dồi nhân tròn trĩnh, rắc thêm chút ớt bột cay tê trời lạnh như thế này ăn siêu hợp. Ngoài ra, lòng xe điếu cũng là một đặc sản của quán. Có thể nói đây chính là tuyệt phẩm đối với dân mê lòng lợn. Món tuy cũ, nghe quen, nhưng ăn hoài không chán. Nếu như ăn miếng tràng chỉ cho cảm giác giòn là chính thì miếng lòng xe điếu cho ta đủ thứ cung bậc cảm xúc…

Còn nói về set lẩu cháo ở đây thì tròn trĩnh thực sự với nguyên hẳn một đĩa chim câu to, thêm cả tràng trứng non nữa nhé. Nồi cháo sánh mịn, thơm phức, nấu cùng với đậu xanh, hạt sen, hòa quyện cùng với vị ngọt thơm của thịt chim ninh dừ. Khi ăn cho thêm chút hành, tía tô, hành khô, rau, nấm, quẩy vào bát cháo để thưởng thức cùng là trọn vẹn hương vị. Với tuyệt kỹ chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng phương pháp chế biến độc đáo, khác biệt, LÒNG SƠN CƯỚC chắc chắn sẽ làm say lòng thực khách.


Vì sao bạn nên đến với LÒNG SƠN CƯỚC?

  • 100% nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mang đến cho quý khách trải nghiệm ẩm thực Việt xứng đáng nhất.
  • Menu phong phú đầy đủ món chất
  • Không gian quán rộng thoải mái trên 100 chỗ ngồi, có khu riêng tư, thoải mái
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn lòng tiếp đón thực khách
  • Bãi đỗ xe ô tô xe máy rộng rãi, an toàn
  • Dịch vụ ship tận nơi

Giữa cái tiết trời đông lạnh giá của Hà Nội mà được một đĩa lòng giòn sần sật, thêm bát cháo nóng hổi thì còn gì sung sướng bằng đúng không cả nhà? Ăn 1 lần là mê đắm cuộc đời. LÒNG SƠN CƯỚC tươi mỗi ngày NÓI KHÔNG với hàng đông lạnh, hương vị trên cả tuyệt vời thì tội gì mà không thưởng thức các anh chị em, cô bác nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0843 587 587 đặt bàn và Ship tận nơi

Fanpage: https://www.facebook.com/LONGSONCUOC.HANOI

LÒNG SƠN CƯỚC
LÒNG SƠN CƯỚC
LÒNG SƠN CƯỚC
LÒNG SƠN CƯỚC

2


Mai Tuyet Nguyen

Lòng “Chát ” Quán

Hà Nội vốn nổi tiếng là thành phố với bề dày ẩm thực lâu năm cùng những món ăn ngon “khó cưỡng” ghi dấu vào tuổi thơ của nhiều thế hệ 7x, 8x. Song hành với đó là một món ăn dân giã của người Việt, đúng hơn là người Bắc mà nhiều người cứ ngỡ nó chỉ được bán trong chợ, những quầy nhỏ ven đường, thế những món cháo lòng, lòng luộc, rán cũng đi lên từ đó với thương hiệu Lòng “Chát” Quán gây dựng được hơn 30 năm tại Hà Nội.


Lòng “Chát” Quán nổi tiếng là nhà hàng tại Hà Nội chuyên về các món lòng. Sức hút của nó không hề giảm khi người ta mang nó vào một nhà hàng cực kì khang trang, lịch sự, làm mới lại trải nghiệm của khách hàng và cũng để yên tâm hơn về chất lượng dọn dẹp và an toàn thực phẩm, điều vốn không được xem trọng ở những quán ăn tạm bợ. Hà Nội vào những ngày cuối đông, bè bạn, gia đình rồi anh chị em lại ghé Lòng “Chát” Quán tụ họp quanh nồi lòng trấn cháo nghi ngút khói. Cái mùi thơm ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn làm dạ dày phải cồn cào lên. Người ta nhúng vào trong đó đủ loại từ lòng, dạ dày, thịt dải, cuống họng, hàm, dồi tiết mỡ… Đặc biệt là loại dạ dày quế đặc biệt thơm ngon, ăn giòn giòn, đúng là hảo hạng món ngon Hà thành. Cháo ngọt thanh dễ ăn lắm! Mà cũng phải thôi, được ninh cùng đủ thứ trên đời sao mà không thơm, không ngọt. Riêng món cháo lòng thì nhất định người Hà Nội phải ăn cùng chút rau cải cúc hay nấm kim châm làm cho vị ngọt còn lưu lại mãi.

Hiện tại, Lòng “Chát ” Quán đang có hai cơ sở ở Hà Nội với không gian rộng rãi và phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Chẳng thể ai ngờ món ngon bình dị như vậy khi vào trong một nhà hàng khang trang lại tạo nên một thương hiệu cho đất Hà Nội, cho người Hà Nội của thế hệ 7x, 8x.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 64 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966 661 589 & 0966 661 859
Email: longchatquan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/
Giờ mở cửa: 10:30 – 12:45 | 17:15 – 20:00

Lòng
Lòng “Chát ” Quán
Lòng
Lòng “Chát ” Quán

3


Trung Vũ

Lòng Ngon Quán – Thuý Cảnh

Một trong những nơi tụ họp của các thực khách Hà Nội hay nhậu “lai rai” quen thuộc của các đấng mày râu. Lòng Ngon Quán – Thuý Cảnh luôn là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân và thưởng thức món cháo lòng, tiết canh nổi tiếng. Lòng của quán được nấu rất sạch sẽ, ăn ngon miệng. Trong đó, lòng của quán luôn trong tình trạng đắt khách vì lòng quá tươi, ăn giòn, béo, nhai sựt sựt rất thích. Quán còn đưa thêm rau thơm và nước chấm để món lòng được đậm vị hơn.

Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ đủ: gan, tim, huyết, phèo, óc, má heo, mắt heo. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên cực kì hấp dẫn. Đặc biệt ở Lòng Ngon Quán – Thuý Cảnh không sử dụng bột ngọt. Bạn cũng có thể cho thêm một tí hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Căn nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà nội
  • Biệt thự số 2 lô 25, Khu đô thị Mễ trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0865 139 139
Fanpage: https://www.facebook.com/longngonquan
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
Lòng Ngon Quán – Thuý Cảnh
Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
Lòng Ngon Quán – Thuý Cảnh

4


Trung Vũ

Quán Lòng Bà Lương

Đến với Quán Lòng Bà Lương, thực khách sẽ được thưởng thức món lòng chất lượng tuyệt đối và sạch sẽ. Lòng tại đây đều khiến thực khách hài lòng vì nguyên liệu được cô chủ lựa chọn rất kỹ lưỡng, ăn vào thơm, không đắng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện đi ăn đông người dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tại đây còn có lòng rán, lòng dồi cực kỳ nổi tiếng, rất thơm. Khi ăn bạn cũng có thể chấm thêm nước mắm ngọt của quán thì món lòng sẽ hấp dẫn hơn. Quán có combo lòng chần cháo và lòng xào ngon, hai người ăn no nê. Quán thường đông khách vào các khung giờ trưa và tối nên bạn chú ý sắp xếp thời gian ghé quán hợp lý nhé!

Dồi rán ở Quán Lòng Bà Lương ăn có vị bùi lại khá thơm. Dồi và lòng được làm sạch sẽ, quán đã được mở lâu đời rồi nên có khá nhiều khách hàng. Khi tới quán khách hàng thường gọi một đĩa lòng thập cẩm ngon, tươi và mềm. Lòng giòn sần sật ăn cùng rau sống và chấm cùng với mắm tôm pha ngọt vừa, cay, thêm chút tắc nữa là ngon tuyệt. Ở đây còn có thêm món cháo tuy nhiên hơi loãng, vị tiết chưa đậm lắm. Bạn nên gọi thêm quẩy để ăn cháo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7303 7088
Fanpage: https://www.facebook.com/quanlongbaluong.vn
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:45

Quán Lòng Bà Lương
Quán Lòng Bà Lương
Quán Lòng Bà Lương
Quán Lòng Bà Lương

5


Phạm Hồng Hạnh

Lòng Rán Nhất Quán – Nguyễn Siêu

Lòng Rán Nhất Quán nằm tại con đường Nguyễn Siêu được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát gồm cả khu vỉa hè và bên trong nhà. Mặc dù quán cũng khá nổi tiếng, thực khách đến quán thưởng thức cũng khá đông nhưng chất lượng phục vụ của nhân viên Nhất Quán rất được lòng khách và dành được nhiều lời khen ngợi từ thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình đến hành động lịch sự nhanh nhẹn.

Thương hiệu của quán có lẽ làm nên từ hai món lòng rán và nộm lòng “siêu đỉnh”. Nhiều khách có dịp đến Nhất Quán không thể ngừng khen ngợi hai món này: “Lòng rán ở đây đỉnh của đỉnh luôn ạ! Lòng được tẩm ướp gia vị khá vừa khít, đem rán vẫn giữ được độ béo ngậy, phần lòng phía bên ngoài giòn còn bên trong mềm, ngọt ngọt chứ không hề bị đắng, ăn một miếng lại muốn ăn miếng nữa, ngồi không chắc mình phải ăn hết mấy đĩa liền”. Hay món nộm lòng lạ miệng cũng dành được nhiều khen ngợi như: “Nộm lòng chua ngọt ở đây ăn cực mê. Món này thì chỉ có lòng luộc trộn với hành tây thôi, nhưng mình thích phần nước trộn chua chua, cay cay ăn thanh mát át đi mùi vị mỡ màng đỡ ngấy bao nhiêu”. Ngoài ra, quán còn đủ món lòng khác như lòng xào, dồi rán, lòng giả cầy,..đều rất vừa miệng. Đặc biệt, thấu hiểu tâm tư khách hàng, quán lòng Nhất Quán còn tạo ra 2 loại nước chấm là nước mắm chua ngọt và mắm tôm cho bạn lựa chọn, tuy nhiên cả hai loại nước chấm này đều ngon, quất và ớt cũng được “setup” đầy đủ giúp bạn pha vừa khẩu vị bạn hơn.

Trời lạnh như này, ngồi nhâm nhi món lòng, kèm ít bún, ít rau thơm, rau húng, lại gọi thêm cả chai rượu mơ thơm thơm, siêu đỉnh của Lòng Rán Nhất Quán khiến người ta thấy nhẹ nhẹ, lâng lâng nhưng càng uống càng ngấm thì thử hỏi còn điều gì tuyệt hơn thế nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0902 283 579
Fanpage: https://www.facebook.com/Lòg-Rán-Nhất-Quán-23Nguyễn-Siêu-155744137901737/
Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30

    Lòng rán Nhất Quán
    Lòng rán Nhất Quán
    Lòng rán thơm, giòn cùng màu sắc hấp dẫn tại Nhất Quán
    Lòng rán thơm, giòn cùng màu sắc hấp dẫn tại Nhất Quán

    6


    Trung Vũ

    Quán 20

    Quán 20 rất dễ tìm kiếm cho bạn nào có đam mê khám phá hương vị khác lạ của món cháo lòng và bún lòng nhé. Điểm tiên quyết đầu tiên mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch. Cháo lòng ở Quán 20 tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì “full topping” tròn trĩnh có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn.

    Nguyên liệu của Quán 20 được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm một tí rau thơm rắc phía trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé. Bên cạnh đó, quán còn có món đậu mơ rán đặc biệt, bên trong mềm mịn, chấm cùng mắm tôm pha sẵn chuẩn vị cực kì hấp dẫn mà bạn cũng nên thử một lần nhé! Chiều lạnh mà được ấm bụng với bát cháo lòng thì không còn gì hợp lí hơn bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 846 417 & 0988 774 074
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20

    7


    Phạm Hồng Hạnh

    Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu

    Có lẽ, đối với những du khách du lịch, khám phá ẩm thực Hà Nội thì lựa chọn việc ăn hàng quán nhỏ lề đường cũng là một trải nghiệm chắc chắn phải thử qua, vì vậy mới chuẩn ngon, dân dã. Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu là một quán vỉa hè như thế! Quán nằm vị trí vỉa hè dễ tìm dễ thấy, mùi xào đồ như lôi cuốn thực khách đi ngang qua con phố này và vì thế quán lúc nào cũng đông nghịt người. Tuy nhiên, quán lòng xào Nguyên Siêu nổi tiếng không chỉ vì hương vị món ăn mà còn chính vì cách chế biến món rất riêng cùng chất lượng phục vụ tốt, nhanh nhẹn và nhiệt tình của anh chị chủ quán cùng nhân viên.

    Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu có 3 món chính là lòng xào, phở xào và phở rán nhưng lòng xào là món ăn kiếm nhiều “fan ruột” nhất cho quán. Điểm cộng cho món lòng xào này nằm ở những miếng lòng đã cắt khúc sơ chế sạch sẽ, không hề có mùi hôi và đặc biệt là không bị đắng như có khách đã nhận định: “Mỗi lần đến đây ăn là lại muốn review bởi món lòng xào gây thương nhớ. Lòng xào 1 suất đầy ú ụ cho 2 người ăn vẫn đủ, không hề có mùi tẹo nào luôn”. Món lòng xào thơm phức của mùi hành tây, hành phi thơm nức mũi, cùng ít rau xào xanh đẹp mắt. Khi thưởng thức các bạn sẽ rất hài lòng với những miếng lòng mềm, giòn dai, thêm chút thịt bò, rau cả cải, hành tây được để riêng trong một bát nữa thì chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn không thôi. Không còn gì thích thú hơn trong cái thời tiết se lạnh của mùa đông Hà Nội được lấp đầy bụng một bát lòng xào nóng hổi, thơm lừng với hương vị đậm đà mà khó quên trên phố Nguyễn Siêu phải không bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 19:00 – 22:30

      Lòng xào, phở xào Nguyễn Siêu
      Lòng xào, phở xào Nguyễn Siêu
      Lòng xào Nguyễn Siêu
      Lòng xào Nguyễn Siêu

      8


      Phạm Hồng Hạnh

      Cháo Lòng & Bún Đậu – Thuốc Bắc

      Cháo Lòng & Bún Đậu – Thuốc Bắc nằm ngay đoạn ngã ba giao giữa Thuốc Bắc với Hàng Phèn nên rất dễ tìm kiếm cho bạn nào có đam mê khám phá hương vị khác lạ của món cháo lòng và bún đậu nhé. Điểm tiên quyết đầu tiên mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch.

      Cháo lòng ở Thuốc Bắc tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì “full topping” tròn trĩnh có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn,..Lòng, dồi được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm một tí rau thơm rắc phía trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé. Bên cạnh đó, quán còn có món đậu mơ rán đặc biệt, bên trong mềm mịn, chấm cùng mắm tôm pha sẵn chuẩn vị cực kì hấp dẫn mà bạn cũng nên thử một lần nhé! Chiều lạnh mà được ấm bụng với bát cháo lòng thì không còn gì hợp lí hơn bạn nhỉ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Thuốc Bắc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 – 15:00

        Cháo lòng và quẩy tại Thuốc Bắc
        Cháo lòng và quẩy tại Thuốc Bắc
        Cháo lòng tại Thuốc Bắc
        Cháo lòng tại Thuốc Bắc

        Tham khảo thêm thông tin về Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội

        Bạn hãy tham khảo thêm thông tin về Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội từ trang Google Search.◄

        Các câu hỏi về Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội

        Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

        Bài viết Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

        Nếu thấy bài viết Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

        Từ khóa Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội

        Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Quán #lòng #dồi #ngon #nhất #thành #phố #Hà #Nội, Top 8 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội