Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Cho dù nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của ở đây. Cùng Toplist tìm hiểu nét đặc trưng của món ăn này qua những quán bánh mì Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất tại Quận Hà Đông trong bài viết sau đây.

1


Dũng Béo

Bánh Mỳ Chảo – 2 Chị Em

Bánh Mỳ Chảo – 2 Chị Em là quán ăn khá nổi tại Quận hà Đông, Hà Nội và đặc biệt là đối với những bạn sv. Quán nằm trên đường Vạn Phúc ở vị trí khá dễ tìm. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng được trang trí rất đẹp mắt. Một suất bánh mì chảo ở đây thường có pate, trứng ốp, xúc xích. Tất cả được phủ lên lớp sốt cà chua đỏ nóng sốt, thêm một ít hành lá. Bên cạnh đó còn có những suất đặc biệt thêm phô mai, bò bít tết,…

Bánh mì chảo ở 2 Chị Em không quá khác biệt hưng điều đặc biệt ở đây chính là Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị. Quán khá đông khách nhưng bạn yên tâm nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với tất cả khách hàng và không để khách chờ lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 186 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 090 456 87 35

Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/

Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo – 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo – 2 Chị Em

2


Dũng Béo

Bánh Mì 2T

Bánh mỳ 2T ra đời lúc thuở đầu là những hương vị truyền thống như: pate, thịt, trứng, ruốc,.. sau đó là đến những hương vị mới lạ hơn để bánh mỳ không chỉ là món ăn phụ mà sẽ còn trở thành món ăn dinh dưỡng, đủ chất như 1 bữa ăn chính. Cuối cùng là loại bánh mì với cái tên rất lạ, hương vị cũng lạ: bánh mì SalamanDer, đã trở thành điểm nhấn khác biệt của store bánh mì 2T.

Bánh mỳ ăn có vị giòn thơm của lớp vỏ ngoài, không bị quá khô. Phần nhân bên trong khá nhiều và thơm, thịt được cắt lát mỏng mềm nên không bị quá bã. Rau thơm và dưa được chế biến trong ngày nên giữ được độ giòn, đủ át được vị ngán của nhân. Nước sốt vừa phải, nêm nếm đủ vị. Các quầy bán bánh mỳ đều rất nhở gọn và tiện lợi đúng như cái tên vừa thân thiện vừa dễ nhớ “2T”. Chỉ với 1 khoảng không gian vừa đủ để đặt quầy chế biến và một vài khoảng trông cho khách hàng tới ăn tại chỗ thôi mà 2T lúc nào cũng đón tấp nập lượt khách ra vào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 770 07 70

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmi2t.vn/

Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T

3


Dũng Béo

Bánh Mì – Siêu Chảo FA

Bánh mì chảo Siêu Chảo FA với không gian nhỏ nhắn trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất gần gũi cho khách hàng. Bánh mì chảo Siêu Chảo FA có cái tên cực kỳ teen này là địa chỉ yêu thích của các bạn sv tại khu vực Quận Hà Đông.

Quán thích hợp ăn sáng với những người thích bánh mì chảo nhưng lại muốn tiết kiệm. Đa số những món ăn tại đây chỉ có giá từ 15.000 – 25.000 đồng, riêng phần bánh mì chảo đặc biệt giá 30.000 đồng mà thôi, một cái giá quá rẻ cho 1 phần bánh mì chảo đầy đủ xúc xích, pate và trứng. Một suất ăn của Siêu Chảo FA rất tròn trĩnh, suất thường ăn gồm có xúc xích khá ngon, khoai chiên rất giòn, chả, pate có vị thơm béo đặc biệt, 1 bánh mì, nước sốt rất ngon có vị đặc trưng kích thích vị giác, đặc biệt món khoai lang kén lắc phomai bên phía ngoài giòn, bên trong mềm vị rất ngon, được rất nhiều người khen ngợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng/suất

Bánh Mì - Siêu Chảo FA
Bánh Mì – Siêu Chảo FA
Bánh Mì - Siêu Chảo FA
Bánh Mì – Siêu Chảo FA

4


Dũng Béo

Bánh mì 5S

Bánh Mì Chảo 5S với không gian thoáng đãng và rộng rãi, có thể phục vụ cả những nhóm bạn đông người. Quán có các loại bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn với nước sốt hấp dẫn đặc trưng riêng. Bánh mì Chảo 5S tại KĐT Xa La, Hà Đông lại có mức giá khá thấp nhưng chất lượng cũng rất ngon và đáng thử. Một phần đặc biệt tại đây có giá 33.000 đồng, cũng rất đầy đủ xúc xích, trứng, pate các kiểu, …

Ngoài ra, những món ăn khác như: sữa đậu nành, khoai tây chiên, pate, sữa ngô, thịt xiên nướng, trứng, khoai tây viên phô mai, … cũng rất đáng thử. Một suất bánh mì chảo ở đây có đầy đủ có bánh mì, khoai tây, xúc xích, trứng và pate đảm bảo khiến bạn no căng mà không tốn nhiều tiền chút nào. Thêm 1 điểm cộng là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và lên đồ rất nhanh nên lúc nào đồ ăn cũng nóng hổi nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK12, VT49, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 077 930 0366

Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmy5S/

Bánh mì 5S
Bánh mì 5S
Bánh mì 5S
Bánh mì 5S

5


Dũng Béo

Bánh Mì Umbala

Bánh Mì Umbala khá ngon và thơm, không bị quá ngọt, ăn rất vừa phải. Không gian thì không quá to cũng không quá nhỏ, vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trông sạch sẽ và đảm bảo dọn dẹp vệ sinh. Ngoài ra, quán còn có thêm những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật cực kì đẹp mắt và ngon miệng. Giá cũng vừa phải, 20.000 đồng/cái để mọi người đều có thể thưởng thức những loại bánh ngon.

Bánh Mì Umbala là sự hòa quyện của các loại nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của riêng mình tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vườn Hoa Độc Lập Ngõ 35 Ngô Thì Sỹ, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 342 69 04

Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mì-Umbala-2098392710413422/

Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala

6


Khánh Ly Nguyễn

Bánh mì bò xào – Ao Sen

Bánh mì bò xào Ao Sen là “quán ruột” của nhiều bạn sv Bưu Chính – Kiến Trúc. Gọi là bánh mì bò xào vì món ăn này gồm 1 – 2 chiếc bánh mì ép nóng giòn và 1 bát thịt bò xào đầy ú ụ. Bánh mì bò xào thích hợp cho những ngày mưa ướt át hoặc những buổi chiều đông se lạnh. Với món ăn này, thịt bò phải xào nhiều dầu một chút mới ngon. Khi ăn, thịt chín tới, mềm ngọt và tỏa ra mùi thơm của tỏi xay. Nước sốt mằn mặn, béo béo “siêu tốn” bánh mì. Đặc biệt, để bánh mì bò xào bớt ngán và ngon hơn thì bạn nên ăn kèm với dưa chuột chẻ hoặc dưa góp chua cay.

Bên cạnh bánh mì bò xào, quán bánh mì này còn hấp dẫn các tín đồ ẩm thực bởi những món đồ ăn, thức uống khác như: xôi, bánh mì thịt nướng, bánh mì pate, bún đậu, cơm rang, sữa đậu nành, sữa ngô,… Đánh giá chung về bánh mì bò xào Ao Sen: đồ ăn đa dạng, giá đồ ăn phù hợp túi tiền sv, chất lượng ổn định.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Bánh mì bò xào Ao Sen
Bánh mì bò xào Ao Sen
Bánh mì bò xào Ao Sen
Bánh mì bò xào Ao Sen

7


Khánh Ly Nguyễn

Bánh mì Cô Thu

Một không gian đơn sơ với menu toàn mì và bánh mì nhưng quán Cô Thu vẫn có sức hút mãnh liệt với những bạn sv Hà Đông, Thanh Xuân. Quán phải có đến vài chục loại bánh mì khác nhau, giá dao động từ 10.000 – 20.000 đồng/chiếc. Mỗi chiếc bánh mì Cô Thu đều khiến người ta mê mẩn với bánh mì vỏ giòn, ruột mềm, topping ú ụ. “Best seller” của quán phải kể đến: bánh mì thập cẩm, bánh mì trứng bò khô, bánh mì chả thịt quay, bánh mì pate thịt quay bò khô,…

Hiếm có một quán bánh mì nào tại Hà Nội mà có bánh mì thập cẩm rẻ như bánh mì Cô Thu, chỉ 10.000 đồng mà topping đầy đủ pate, xúc xích, bò khô, rau răm, dưa chuột. Mùi thơm của bánh mì hòa quyện với vị đậm đà của xúc xích và pate thêm chút cay cay của tương ớt thì đúng chuẩn chinh phục mọi khẩu vị. Ngoài list bánh mì hấp dẫn, quán Cô Thu còn hấp dẫn thực khách bởi món mì xào kết hợp với nhiều loại nguyên liệu quen thuộc như: rau, giá, trứng, xúc xích, bò khô, chả, thịt quay,…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Ngõ 2, Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ/ suất

Bánh mì Cô Thu
Bánh mì Cô Thu
Bánh mì Cô Thu
Bánh mì Cô Thu

8


Khánh Ly Nguyễn

Bánh mì Dân Tổ

Bánh mì Dân Tổ là thương hiệu bánh mì nức tiếng của Hà Nội. Sở dĩ loại bánh mì này có cái tên Dân Tổ vì theo nguồn gốc ra đời, bánh mì Dân Tổ bán vào đêm khuya cho những bạn trẻ có thú vui chơi đêm, ăn đêm hay dành cho các cô bác làm việc đến đêm muộn. Bánh mì Dân tổ là sự kết hợp của nhân trộn thơm phức cùng những loại nguyên liệu tách rời nhau như: chả, xúc xích, rau thơm, dưa chuột. Nhân trộn muốn ngon phải xào chín tới, và nhân vừa xào xong cần phết lên bánh mì luôn vì khi để nguội nhân có thể bị tanh và giảm độ ngon.

Bánh mì Dân Tổ – Hà Đông gồm 2 cơ sở nằm tại 45 Ngô Thì Sỹ, Vạn Phúc và 9b Ngõ 4 Ao Sen, Mộ Lao; phục vụ thực khách đam mê bánh mì với mức giá khoảng 25.000 – 30.000 đồng/ chiếc. Bánh nóng giòn, thơm ngon và nhiều nhân – rất đáng để bạn bỏ tiền thưởng thức.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45 Ngô Thì Sỹ, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • 9B ngõ 4 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 039 317 1093

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidantohadong

Bánh mì Dân Tổ
Bánh mì Dân Tổ
Bánh mì Dân Tổ
Bánh mì Dân Tổ

9


Khánh Ly Nguyễn

Bánh mì Chính Hạnh

Nếu muốn thưởng thức bánh mì theo hơi hướng phương Tây một chút thì bạn hãy chọn bánh mì Chính Hạnh nhé. Quán nổi tiếng với món bánh mì sốt vang và bánh mì bít tết. Bánh mì bít tết giá hơi đắt một xíu, khoảng 60.000 đồng/phần. Tuy nhiên, các bạn sẽ thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Bít tết nóng hổi, xèo xèo đặt trong chảo gang hình con bò, đi kèm nào: trứng ốp la, khoai tây, pate, hành tây, rau thơm và cà chua. Điểm trừ nhỏ là chảo gang phết hơi nhiều dầu, khi ăn rất mau ngấy.

Bánh mì bò sốt vang giá rẻ hơn: sốt vang vị vừa khít, nhiều thịt bò, chấm bánh mì rất bắt miệng. Ngoài 2 siêu phẩm kể trên, quán còn phục vụ bánh mì kẹp kiểu truyền thống và một số loại đồ uống homemade. Điểm cộng, không gian quán nhỏ nhắn, sạch sẽ, vị trí tương đối dễ tìm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
9 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
Giá tham khảo:
25.000đ – 60.000đ

Bánh mì bít tết Chính Hạnh
Bánh mì bít tết Chính Hạnh
Bánh mì bò sốt vang Chính Hạnh
Bánh mì bò sốt vang Chính Hạnh

10


Khánh Ly Nguyễn

TOK Burgers

TOK Burgers là một trong những quán bánh mì đông khách bậc nhất tại Hà Đông. Quán nổi lên nhờ món bánh mì kim chi thịt nướng. Một số khách review lại miếng thịt nướng ở đây béo ngậy, thơm ngon, hương vị giống với thịt nướng trong các quán nướng Hàn Quốc. Đặc biệt, TOK Burgers sở hữu loại nước sốt cay cay, ngòn ngọt khiến món bánh mì trở thành khác biệt so với những quán bánh mì xung quanh.

Thực khách có thể chọn nhân thịt nướng truyền thống, gà nướng, bò băm hoặc ba chỉ heo. Mỗi loại nhân sẽ có sự thay đổi trong phần sốt và topping. Điểm chung là bánh mì TOK Burgers nhiều nhân, vị đậm đà tuy nhiên giá hơi cao một chút. Hiện tại, bánh mì TOK Burgers bán hàng theo phong cách take – away, không gian bán hàng nhỏ nhắn, nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A14 TT8, Đường 19-5, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa:
06:00 – 21:00
Giá tham khảo: 25.000đ – 35.000đ

Bánh mì TOK Burgers
Bánh mì TOK Burgers
Quán TOK Burgers
Quán TOK Burgers

Tra cứu thêm dữ liệu về Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin về Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội từ web Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Quán #bánh #mì #ngon #nhất #quận #Hà #Đông #Hà #Nội, Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội