Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội

Hà Nội từ lâu đã là thiên đường ẩm thực cho giới học sinh, sv. Giữa những ngày hè oi bức này, nhắc đến ẩm thực, chúng ta không thể không nhắc đến món hoa quả dầm mát lạnh lại bổ dưỡng, thơm ngon. Hãy cùng lướt qua các quán hoa quả dầm nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội nhé.

1


Trung Vũ

Miu’s fruit

Miu’s Fruit đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Hà nội, mở màn là một store bán Nước ép trái cây tại phố Thái Phiên, sau này cố định tại Quang Trung, Hoàn Kiếm. Ngày hè oi bức đến với Miu’s fruit và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Miu’s fruit chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.

Cốc hoa quả dầm tại Miu’s fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp dọn dẹp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất,với sự tiếp thu,học hỏi cách chế biến đến từ nước Ý- một đất nước rất nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe với tiêu chí xác định của thương hiệu. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người tập luyện thể thao luôn quan tâm đến chế độ ăn uống healthy, ngon mà không béo. Đặc biệt, Miu’s fruit thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0969 871 583
Email: nguyentrongnghia061079@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/miusfruit.hanoi
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59

Miu's fruit
Miu’s fruit
Miu's fruit
Miu’s fruit

2


Bùi Yến

Thực Phẩm Sạch Đông Dương

Shop thực phẩm sạch Đông Dương chuyên cung cấp đầy đủ các loại hoa quả sạch 3 miền, hoa quả nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng và bình ổn giá. Không chỉ bán lẻ trái cây thông thường mà còn cung cấp giỏ hoa quả, mâm trái cây đi chùa, hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng với mọi giá trị đơn hàng chỉ trong vòng 30 phút. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn trọng.

Trái cây dầm sữa chua ở thực phẩm sạch Đông Dương siêu ngon. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua, cái dai giòn sần sật của trân châu hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Quán còn có dừa sáp chuẩn vị, béo ngậy. Dừa sáp làm được rất nhiều món ngon: sinh tố, hoa quả dầm, dầm sữa chua, dầm trái cây đều rất ngon. Riêng với sinh tố có thể mix cùng bơ, cam, xoài, táo, kiwi, chanh leo…đều có hương vị rất tuyệt. Hoa quả được anh chị chủ gọt sau khi bạn đặt chứ không gọt sẵn, vì vậy hoa quả cắt sẵn hay hoa quả dầm đều giữ được vị tươi, độ mọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0966 868 002
Trang web: http://Shophoaqua.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Cửa-hàng-Thực-phẩm-sạch-Đông-Dương-189822601485683

Thực Phẩm Sạch Đông Dương
Thực Phẩm Sạch Đông Dương

3


Trung Vũ

Quán Dream – Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt

Quán Dream – Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt ở ngõ 36 Lê Thanh Nghị đã có thâm niên hoạt động 20 năm nay. Đến đây các bạn sẽ được nếm món hoa quả dầm độc đáo với phần nước cốt dừa tự chế bằng công thức gia truyền. Trong một cốc hoa quả dầm nhỏ xinh có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,… được đặt trong chiếc bát xinh xắn trông cực kì ưa nhìn. Hoa quả dầm sữa chua và kem tươi mát thơm nức, sữa tươi, sữa chua và kem sánh quyện ăn đậm đà, béo ngậy.

Quán Dream – Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt, các loại trái cây đều tươi ngon, chín mọng và cắt miếng gọn gàng, nhỏ xinh, thái mỏng rất vừa miếng ăn hòa với những gia vị như cốt dừa, siro, sữa chua, đá bào tạo sự thanh mát. Sự hòa quyện khéo léo của vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc cùng với vị thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho người thưởng thức sự say mê và yêu thích lạ kỳ, xua tan mọi cái oi bức của ngày hè chói chang nơi thủ đô đông đúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0914 946 996
Email: myphamnhapkhau66@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamkem/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
Quán Dream – Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
Quán Dream – Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt

4


Trung Vũ

Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên

Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên có không gian khá nhỏ, nhưng lại rất chú trọng trong thiết kế mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, trẻ trung nhờ những bức tranh treo tường lạ mắt, chiếc đồng hồ cách điệu to bản khiến bất kỳ ai bước vào cũng phải ngước nhìn cùng những dòng quotes màu trắng to nổi bật trên nền tường màu xanh nên đây chính là nơi tụ họp bè bạn, thư giãn cùng người thân cực kì lý tưởng.

Menu của Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên cực kì phong phú với những món bánh, món kem đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Cốc hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 211 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • 54 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 133 229
Email: hoaquadamchucnguyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hoaquadamchucnguyen/

Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên

5


Trung Vũ

Hoa Quả Dầm Hoa Béo

Đến hoa quả dầm Hoa Béo, các bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại Hoa Quả Dầm Hoa Béo sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của anh chủ quán siêu đẹp trai. Cốc hoa quả dầm tại Hoa Quả Dầm Hoa Béo bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một cốc hoa quả dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,..

Đến với Hoa Quả Dầm Hoa Béo các bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại quả yêu thích của mình, múc một cốc đầy bự sau đó cho thêm các gia vị khác để có một cốc hoa quả dầm hoàn hảo nhất rồi sau đố ngồi trên chiếc ghế xanh lá trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Tố Tích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0937 541 988
Trang web: http://sinhtohanoi.blogspot.com/
Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamhoabeothanhnhan
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Hoa Quả Dầm Hoa Béo
Hoa Quả Dầm Hoa Béo
Hoa Quả Dầm Hoa Béo
Hoa Quả Dầm Hoa Béo

Tra cứu dữ liệu về Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội

Bạn hãy tra cứu thêm nội dung về Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội từ web Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #quán #hoa #quả #dầm #ngon #nhất #Hà #Nội, Top 5 quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội