Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh ý. Cùng Toplist điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

1


Thịnh Nguyễn Sỹ

Điện máy Xanh

Công ty Điện máy Xanh là một trong top những thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại với chuỗi hệ thống các shop trên toàn quốc. Siêu thị Điện máy Xanh phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng với những dịch vụ:

  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
  • Có quầy tư vấn mua trả dần dần sản phẩm.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
  • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
  • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.

Đến Điện máy Xanh khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm điện máy, điện tử, điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp, thiết bị nhà bếp như: lò vi sóng, lò nướng, bếp điện, bếp từ và chắc chắn không thể thiếu máy hút mùi. Hơn nữa, các mẫu mã cũng như giá cả của máy hút mùi tại Công ty Điện máy Xanh cũng cực kì phong phú như máy hút mùi âm tủ, áp tường, treo tường… Điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi đang giảm giá từ 6-25% thì sao không rinh ngay một ‘”em” về cho căn bếp yêu thương của gia đình mình nhỉ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • xã Tân Đông, H. Tân Châu, Tây Ninh
  • 54 Hùng Vương, Khu phố 4, H. Hoà Thành, Tây Ninh
  • Chà Là, H. Dương Minh Châu, Tây Ninh
  • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061

Email: cskh@dienmayxanh.com
Trang web: http://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh

2


Thịnh Nguyễn Sỹ

Điện Máy Quốc Cường

Được ra đời vào những năm 2000, Điện Máy Quốc Cường đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Điện Máy Quốc Cường đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Tây Ninh.

Khi đến với Siêu thị điện máy Điện Máy Quốc Cường các các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc máy hút mùi mới thì cực kì dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện Máy Quốc Cường. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về máy hút mùi mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, cực kì tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.

Sau nhiều năm phát triển, đem tới những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hiện đại, cao cấp đến tay người tiêu dùng, Điện Máy Quốc Cường đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Tây Ninh và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Châu Văn Liêm, P. Long Hoa, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0937 700 073

Email: dienmayquoccuong@gmail.com
Trang web: dienmayquoccuong.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienmayquoccuongtayninh

Điện Máy Quốc Cường
Điện Máy Quốc Cường
Điện Máy Quốc Cường
Điện Máy Quốc Cường

3


Thịnh Nguyễn Sỹ

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất.

Máy hút mùi Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có công suất lớn, nhưng độ ồn cao nhất chỉ 48dB, không làm tác động đến sinh hoạt thường ngày. Với giá thành đa dạng cho người tiêu dùng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn mang đến những loại máy như: máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, gắn tường… Đồng thời với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện tự tin khi tiếp xúc với sản phẩm của Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, cũng như công tác hậu mãi sau bán hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 ĐƯỜNG 30/4 khu phố 4, Tây Ninh

Điện thoại: 028 3856 3388

Email: info@dienmaycholon.com.vn
Trang web: http://www.dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

4


Thịnh Nguyễn Sỹ

Điện Máy Thịnh Cường

Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Điện Máy Thịnh Cường. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Điện Máy Thịnh Cường vinh hạnh được người tiêu dùng vote là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


Điện Máy Thịnh Cường là một trong những công ty cung cấp thiết bị máy hút mùi tốt nhất Tây Ninh. Điện Máy Thịnh Cường chính là nhà nhập khẩu thiết bị máu hút mùi Europe với hệ thống phân phối đa kênh trên toàn quốc: thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, thiết bị tiện ích, phụ kiện tủ bếp…

Các sản phẩm của Điện Máy Thịnh Cường đều là những mặt hàng cao cấp, đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Miele, Liebherr, Bosch, Siemens, Philips, Tefal, Wmf… Đây cũng chính là những hãng cung cấp thiết bị nhà bếp được chị em phụ nữ và các đầu bếp trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng.

Với hàng hóa “Nói không với hàng giả, hàng nhái”. Với giá cả không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà lấy số lượng để chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, CTV và khách hàng. Với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy sự tin tưởng làm tiền để phát triển vững bền. Công ty cam kết sẽ mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm. Để khách hàng không phải hối hận khi chi trả cho những món hàng đã mua tại Điện Máy Thịnh Cường.

Kể từ ngày thành lập, đến bây giờ công ty đã phân phối trên 200 mã sản phẩm thuộc ngành hàng thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng, các thiết bị tiện ích nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Châu Âu cao cấp. Sản phẩm nơi sản xuất từ các hãng nổi tiếng và có sự uy tín lâu đời trên toàn cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51A Đường 30/4 Kp4, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0977 399 584 & 027 6362 2866
Trang web: Gasdienmaythinhcuong.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienmaythinhcuongtayninh

Điện Máy Thịnh Cường
Điện Máy Thịnh Cường
Điện Máy Thịnh Cường
Điện Máy Thịnh Cường

5


Thịnh Nguyễn Sỹ

Bếp Phương Đông

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng, Bếp Phương Đông đang cố gắng mở rộng và phát triển trang thiết bị gia dụng của mình ra khắp các tỉnh trên toàn nước. Có mặt và phát triển tại thị trường Tây Ninh hơn 10 năm, mục tiêu họ hướng đến là mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, để khi người tiêu dùng đến với Bếp Phương Đông sẽ không lo lắng về chất lượng cũng như dịch vụ mà sản phẩm shop mang lại. Bếp Phương Đông ở Tây Ninh là địa điểm mua máy hút mùi uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Bếp Phương Đông là đại lý chính thức của các thương hiệu lớn về máy hút mùi Tây Ninh như: Faster, Malloca, Latino, Grob, Kassler,… sự đa dạng về mẫu mã thương hiệu luôn được shop quan tâm và chú trọng nhằm đáp ứng được tối đa được thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với sứ mạng sự hài lòng của khách hàng là khởi nguồn của sự phát triển và tồn tại từ đó Bếp Phương Đông luôn nỗ lực cố gắng, đổi mới và hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bếp Phương Đông cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với shop, các bạn sẽ không phải lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng… cùng với sự phát triển của xã hội ở đây ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm.

Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua máy hút mùi cao cấp tại Tây Ninh, Bếp Phương Đông được khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, miễn phí lắp đặt, giao hàng, hoặc hỗ trợ chi phí khi quý khách ở xa là ưu tiên hàng đầu khi quý khách đặt mua hàng tại Bếp Phương Đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL 22, ấp Lộc Trác, xã Gia Lộc, H. Trảng Bàng, Tây Ninh
Điện thoại: 0938 155 444
Trang web: https://bepphuongdong.com/

Bếp Phương Đông
Bếp Phương Đông
Bếp Phương Đông
Bếp Phương Đông

6


Thịnh Nguyễn Sỹ

Siêu Thị Bếp Tây Ninh

Siêu Thị Bếp Tây Ninh được xây dựng với định hướng trở thành địa điểm bán lẻ hàng đầu Tây Ninh mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận nơi khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, hết lòng… giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Với mong muốn đó, Siêu Thị Bếp Tây Ninh luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty hợp tác với những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như: Bosch, Chefs. Spelier, Eurosun, Canzy, Dmestik, Fagor, Teka,… Máy hút mùi ở đây cực kì đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: máy hút mùi Demistik, máy hút mùi kính cong Canzy, máy hút mùi Binova BI, máy hút mùi Kaff… với những mức giá tình dân dã đến cao cấp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, Siêu Thị Bếp Tây Ninh còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí cùng các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 885, đường CMT8, Hiệp Bình, P. Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0797 484 939 & 0784 868 282
Email: anhthang108@gmail.com
Trang web: beptayninh.com
Fanpage: www.facebook.com/beptayninh

Siêu Thị Bếp Tây Ninh
Siêu Thị Bếp Tây Ninh
Siêu Thị Bếp Tây Ninh
Siêu Thị Bếp Tây Ninh

Tra cứu thêm dữ liệu về Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Bạn nên tham khảo thông tin chi tiết về Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh từ web Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Địa #chỉ #mua #máy #hút #mùi #chính #hãng #giá #tốt #nhất #tỉnh #Tây #Ninh, Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh