Toplist giới thiệu tới các bạn những website đọc truyện phổ biến và được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.… xem thêm…

Thichtruyentranh.com

Đây là một website được khá nhiều lượt truy cập và nổi tiếng trong giới trẻ. Các đầu truyền ở đây đều được sắp xếp và trình bày theo từng thể loại, từng chuyên mục; vì vậy sẽ rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho những người lần đầu tiên truy cập vào trang web này. Ngoài ra, trang web còn đưa ra các top truyện được xem nhiều nhất tuần, những top truyện mới do đó bạn dễ dàng theo dõi các truyện mà bạn đang quan tâm.

Website: https://thichtruyentranh.com/

Thichtruyentranh.com
Thichtruyentranh.com

Truyentranhtam.com/

Truyentranhtam.com/Truyentranh8 có một kho nội dung phong phú với hơn 10.000 truyện với 300.000 chap. Như vậy, nếu một ngày bạn đọc được 40 cháp thì bạn sẽ phải mất hơn 20 năm mới xem hết truyện tại website này. Tại truyentranh.com, ai cũng có thể xem, chia sẻ và đăng tải truyện. Tuy nhiên như vậy nội dung đăng tải trên truyentranh8 không được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng, bên cạnh đó, quảng cáo nhiều cũng là một nhược điểm lớn của website này.

Website: http://truyentranhtam.com/

truyentranhtam.com
truyentranhtam.com

Kenhsinhvien.vn

Tuy không phải là website chuyên về truyện nhưng kenhsinhvien.vn lại thu hút khá nhiều lượt truy cập để xem truyện tại đây. Để tìm thấy kho truyện trên Kênh sinh viên bạn hãy vào trang chủ, sau đó nhấn vào mục diễn đàn => góc thư giãn => phòng truyện.

Website: https://kenhsinhvien.vn/

Kenhsinhvien.vn
Kenhsinhvien.vn

Câu hỏi về Top 3 Website truyện tranh manga hay nhất

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 3 Website truyện tranh manga hay nhất hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 3 Website truyện tranh manga hay nhất được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 3 Website truyện tranh manga hay nhất giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!