Với xu hướng hội nhập, tà áo dài truyền thống ngày một biến hóa và áo dài cách tân đã ra đời và được yêu thích nhờ sự tiện dụng và tính ứng dụng cao trong đời … xem thêm…

Áo Dài Hà Cúc

Hà Cúc là một thương hiệu Áo Dài tôn vinh truyền thống dân tộc, kết tinh từ đam mê thời trang và tình yêu với nét đẹp truyền thống. Áo Dài Hà Cúc có chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM, với không gian mua sắm sang trọng, được trang trí tỉ mỉ, cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Áo dài ở đây đều nằm trong những bộ sưu tập riêng, trước khi thành phẩm đã được nghiên cứu tỉ mỉ từ thông điệp đến chất liệu, phom dáng nên rất tinh tế.

Chất liệu vải rất cao cấp được tuyển chọn kỹ kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, giá cả ở Áo dài Hà Cúc hoàn toàn phù hợp với chất lượng nên được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0345 190 553
Website: https://hacuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ADHACUC
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Áo Dài Hà Cúc
Áo Dài Hà Cúc
Áo Dài Hà Cúc
Áo Dài Hà Cúc

Rosemary Clothing

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua áo dài cách tân đẹp tại TP.HCM thì có thể tham khảo Rosemary Clothing. Không gian cửa hàng sáng sủa, các khu vực trưng bày và phòng thử đồ đều được bố trí khoa học ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đón tiếp bởi các nhân viên tư vấn giúp bạn chọn được áo dài phù hợp và đáp ứng tối ưu sở thích của quý khách hàng.

Áo dài cách tân tại Rosemary Clothing mang đến những thiết kế độc đáo, đề cao sự tiện dụng nhưng vẫn có nét hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Tận tâm khi chọn lựa từng thước cao cấp kết hợp với kỹ thuật may tỉ mỉ, tà áo dài Rosemary Clothing giúp nàng phô bày trọn vẹn vẻ mộc mạc mà tinh xảo, thanh nhã mà cao quý của mình. Thêm vào đó, khi mua online, khách hàng cũng có thể dễ dàng cập nhật mẫu mã thông quá các album ảnh chính chủ tại fanpage.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bên hông tòa nhà 160 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0908 389 997 & 0938 366 909
Fanpage: https://www.facebook.com/rosemaryclothingsg/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Rosemary Clothing
Rosemary Clothing
Rosemary Clothing
Rosemary Clothing

The Kat House

Đến với Kat House bạn sẽ dễ xiêu lòng bởi những bộ quần áo mang đậm nét nữ tính ở đây. Chủ cửa hàng là chị Dương Ngọc, vui tính và cách trả lời khách hàng rất thân thiện.


The Kat House còn chuyên nhận đo may và thiết kế quần áo (cả sỉ và lẻ) đặc biệt là các bộ váy áo trong tiệc cưới hỏi. Nơi đây là địa chỉ mua sắm tết phù hợp dành cho những bạn gái đam mê truyền thống bởi những thiết kế như áo dài, áo gấm thêu tay rất tinh xảo. Các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để mua hoặc đặt online qua trang Facebook để The Kat House giao đến tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 441 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0926 272 717

Website: https://thekat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thekatsg/

Mẫu áo dài của The Kat House
Mẫu áo dài của The Kat House
Mẫu áo dài của The Kat House
Mẫu áo dài của The Kat House

Sumire Store

Sumire Store là cửa hàng gia đình may vá kiểu Sài Gòn thành thị, chuyên thiết kế các loại váy Âu Á như: Casual Hanbok, Kimono, Áo dài, Mexica,… Điểm thú vị ở Sumire Store là thiết kế các trang phục cho cả mẹ và bé, vì thế mà khách hàng đến đây là các phụ nữ đã có con rất đông. Chính vì được các mẹ bỉm sữa tin dùng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng may mặc ở đây nhé.


Sumire Store hiện đang có dòng sản phẩm chính:

  • Áo dài: Áo dài cách tân (may theo số đo), Áo dài Dáng Xưa, Áo dài Thêu tay, Áo dài Mẹ & Bé
  • Hanbok: Hanbok cách tân, Hanbok Tết, Hanbok Mẹ & Bé
  • Đầm váy hoa nhẹ nhàng, thơ
  • Phụ kiện đi kèm: Hoa tai, Mấn, v.v..

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua đồ hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng đến tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0773 389 574
Fanpage:
https://www.facebook.com/the.sumire.store/

Giờ mở cửa: 09:30 – 20:30

Mẫu áo dài tại Sumire Store
Mẫu áo dài tại Sumire Store
Mẫu áo dài tại Sumire Store
Mẫu áo dài tại Sumire Store

OLV Boutique

Bạn sẽ ngất ngây với bộ sưu tập mang đậm nét Việt Nam ngày xưa khi đến với OLV Boutique. Cửa hàng rất tinh tế khi chọn những gam màu ấm, chất liệu cotton đơn giản, nhẹ nhàng thấp thoáng nét cổ xưa, khiến cho ai mặc những thiết kế ấy cũng toát lên vẻ đẹp mộc mạc giản dị của con gái Việt.


OLV Boutique luôn tự hào vì làm áo dài bằng cả tình yêu, tất cả các thiết kế đều được trau chuốt trong từng số đo với mong muốn khách hàng diện lên đẹp nhất. Các bạn có thể đến mua các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ đặt hàng qua Facebook để được giao đến tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ – Điện thoại:

  • 26 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM – 0367 596 592
  • Lầu 2, TTTM Robins, Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM – 0923 003 128
  • 54 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM – 0965 998 502
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.olv.vn/pages/our-stores

Fanpage: https://www.facebook.com/olvboutique/

Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique
Mẫu áo dài cách tận tại OLV Boutique

Xéo Xọ

Cùng với những địa chỉ trên, Xéo Xọ cũng là một thương hiệu thời trang đẹp, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại fanpage, Xéo Xọ từng chia sẻ rằng: “Xéo Xọ không theo xu hướng nào quá đặc biệt, chúng tôi chỉ muốn làm ra những chiếc váy áo khiến bạn cảm thấy mình là con gái, mình thu hút và mình yêu bản thân, vậy thôi”. Chính vì vậy mỗi sản phẩm mà Xéo Xọ mang đến đều khiến khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn và hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Ở đây có rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và loại trang phục. Đối với nhu cầu tìm mua áo dài cách tân của bạn, cửa hàng Xéo Xọ cũng sẽ đáp ứng tốt. Mỗi chiếc áo đều được thiết kế một cách kì công, chọn lựa kĩ càng từ chất liệu, màu sắc cho đến hoa văn, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi công đoạn đều thật chuẩn chỉnh và tinh xảo, giúp tôn vinh khí chất thanh lịch và niềm hân hoan rạng rỡ của mọi cô gái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0964 438 566
Website: https://xeoxo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxo

Xéo Xọ
Xéo Xọ
Xéo Xọ
Xéo Xọ

Làhoa

Thêm một gợi ý dành cho các tín đồ thời trang tại TP.HCM khi muốn tìm mua áo dài cách tân có thiết kế đẹp, giá hợp lý chính là thương hiệu Làhoa. Các sản phẩm ở Làhoa đều do chính thương hiệu thiết kế nên rất riêng và độc lạ, đặc biệt nổi bật với các họa tiết hoa nhí tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của các cô gái. Làhoa là nơi có vô vàn các mẫu áo dài cách tân, đủ mẫu mã và kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người.

Các bạn nhân viên và chủ cửa hàng ở đây đều rất thân thiện, hàng tháng đều có khuyến mãi để tri ân khách hàng. Đến với Làhoa, bạn cứ yên tâm về chất lượng bởi xưởng gia công của cửa hàng luôn được kiểm soát chặt chẽ. Vào mỗi năm khi chuẩn bị đón năm mới, Làhoa cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài Tết để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1 – Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0333 425 249
Fanpage: https://www.facebook.com/lahoa.com.vn
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Làhoa
Làhoa
Làhoa
Làhoa

OnOn Made

Onon Made là cửa hàng thiết kế áo dài cách tân nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Hàng ở Onon Made có thể nói là chất lượng và “sang chảnh” nhất so với các cửa hàng trên từ thiết kế cho tới chất lượng trang phục. Chính vì thế giá tiền ở đây cũng gấp đôi những chỗ khác, khuyên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua.

Vải áo dài cách tân của Onon Made được chọn lựa kỹ càng, hoa văn trang nhã, thanh lịch. Điều đặc biệt là những chiếc áo dài đều được may theo số đo để đảm bảo phom dáng đẹp, phù hợp cho mỗi khách chứ không hề sản xuất đại trà. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online qua Facebook để được giao tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1C Lê Thị Riêng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0933 637 834

Fanpage: https://www.facebook.com/ononmade

Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

OnOn Made
OnOn Made
OnOn Made
OnOn Made

Yêu áo dài Shop

Cái tên đã nói lên tất cả những gì cửa hàng này muốn bán gì rồi! Đến với Yêu áo dài Shop, các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn tất cả các loại áo dài từ truyền thống đến cách tân hiện đại. Mẫu mã và kiểu dáng ở đây cũng vô cùng đa dạng kèm theo mức giá hợp lý cho từng loại.

Cùng là chất liệu vải cotton, gấm, linen thô hay các dòng kate dày… như nhau nhưng Yêu Áo Dài cam đoan giá áo bán ra rẻ nhất thị trường. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm và đánh giá cao. Các bạn hãy đến thẳng cửa hàng để mua áo dài hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/2 Sầm Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0907 594 696

Fanpage: https://www.facebook.com/yeuaodai1985

Website: http://www.yeuaodaishop.com/

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Yêu áo dài Shop
Yêu áo dài Shop
Yêu áo dài Shop
Yêu áo dài Shop

Oversize Shop

Oversize Shop hẳn không còn xa lạ với các bạn nữ yêu thời trang ở Sài Gòn. Luôn cập nhật nhanh chóng các loại áo váy đang hot cùng với mức giá phải chăng nên cửa hàng luôn thu hút lượng khách hàng rất lớn.

Đánh trúng vào tâm lý mua sắm ngày tết của con gái chúng mình Oversize Shop vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo dài cách tân mang đầy hương vị mùa xuân. Các bạn gái có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hoặc đặt online qua Facebook để được giao hàng tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 433 Nơ Trang Long, phường 13 quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0785 460 817 & 0903 351 817

Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop/

Oversize Shop
Oversize Shop
Oversize Shop
Oversize Shop

Câu hỏi về Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất ở Sài Gòn

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất ở Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất ở Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất ở Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!