Mì vịt tiềm được biết đến như một món ăn nổi tiếng của người Trung Hoa. Không biết món ăn này đã có mặt ở Sài Gòn từ bao giờ chỉ biết rằng hiện tại nó đã trở … xem thêm…

Mì vịt tiềm Lộc Ký

Mì vịt tiềm Lộc Ký là một trong những quán mì vịt tiềm chuẩn vị Chợ Lớn xưa nổi tiếng tại Sài Thành. Mì vịt tiềm Lộc Ký gây ấn tượng với người dùng, nhất là giới trẻ bởi hương thơm thảo mộc tự nhiên, lôi cuốn với nước dùng được hầm từ 100% thảo mộc tự nhiên. Điều này giúp cho món mì vịt tiềm tại đây có vị ngọt thanh khiết, mùi thơm dễ chịu hài lòng từ trẻ nhỏ đến cụ già.

Ngoài mì vịt tiềm thơm ngon, được yêu thích thì Mì vịt tiềm Lộc Ký còn bán các món Dimsum thơm ngon mang đậm phong cách trung hoa với menu đa dạng, bao gồm các món như: Dimsum bao thịt, Rong biển cuốn thanh cua, Cảo hải sản, Chân gà tàu xì, Tàu hủ ky sốt dầu hào… Đặc biệt, tại đây có phong cách phục vụ nhanh nhẹn và vô cùng sạch sẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 86 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
  • 106 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Foodcourt Cocochin 77 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 129A Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0931 855 688
Fanpage: https://www.facebook.com/mivittiemlocky/
Giờ mở cửa: Sáng: 7:00 – 22:00

    Mì vịt tiềm Lộc Ký
    Mì vịt tiềm Lộc Ký
    Mì vịt tiềm Lộc Ký
    Mì vịt tiềm Lộc Ký

    Lương Ký Mì Gia

    Lương Ký Mì Gia là quán mì vịt tiềm ngon có tiếng nằm trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, khu vực Thị Nghè. Quán mì này khởi nghiệp từ một xe đẩy nhỏ nhưng theo thời gian cha truyền con nối cũng như chất lượng của tô mì vịt tiềm đã giúp quán trở nên nổi tiếng. Khi đã có được danh tiếng trong số những quán mì vịt tiềm ngon tại TP. HCM, Lương Ký Mì Gia vẫn hết lòng vì khách hàng, luôn cố gắng để nâng cao chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất.

    Để làm nên danh tiếng cho Lương Ký Mì Gia, mì vịt tiềm nơi đây đã rất được lòng thực khách từ sợi mì nhỏ, dai, khi chần không bị nhớt. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua. Chắc chắn đến Lương Ký Mì Gia, bạn sẽ cảm thấy không hối hận khi thưởng thức món ngon này!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 094 903 9595 & 028 6275 0963
    Giờ mở cửa: 14:30 – 21:00

      Tô vịt tiềm với sợi mì vàng óng, thịt vịt mềm sẽ làm hài lòng thực khách
      Tô vịt tiềm với sợi mì vàng óng, thịt vịt mềm sẽ làm hài lòng thực khách
      Hình minh họa
      Hình minh họa

      Dìn Chón Mì Gia

      Dìn Chón là quán mì truyền thống của người Hoa mở cũng khá lâu ở Sài Gòn. Trước kia, quán nằm trên đường Phan Đình Phùng và hiện tại bây giờ đang nằm ở đường Nguyễn Kiệm. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến đây không đơn thuần là bởi quán ăn ngon, mà còn bởi cách phục vụ như gia đình của Dì Chón Mì Gia. Nhân viên nhiệt tình, chủ quán tận tình là những gì mà thực khách đến và cảm nhận về Dìn Chón Mì Gia.

      Những người đến quán Dìn Chón Mì Gia một lần rồi thì bùi ngùi nhớ mãi cái hương vị đậm đà của món ăn này. Một tô mì vịt tiềm ở đây sẽ có giá rất phải chăng. Mì ăn ngon, dai, nước lèo cũng rất ngọt được ninh từ thịt, không cho bột ngọt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Linh hồn của món mì vịt tiềm đó là thịt vịt, cũng rất thơm ngon, được ninh nhừ, tẩm ướp gia vị cẩn thận nên khi ăn thịt rất ngọt, không quá bở cũng không quá dai. Nhiều khách hàng vẫn đùa vui, rằng đôi khi “miếng vịt còn to hơn cả tô mì”, cho thấy chất lượng của thịt vịt tại Dìn Chón Mì Gia.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 447 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 174 884
      Fanpage: www.facebook.com/DinChonMiGia/
      Giờ mở cửa: 15:30 – 21:30

      Dìn Chón là quán mì truyền thống của người Hoa mở cũng khá lâu ở Sài Gòn
      Dìn Chón là quán mì truyền thống của người Hoa mở cũng khá lâu ở Sài Gòn
      Menu của Dìn Chón Mì Gia
      Menu của Dìn Chón Mì Gia

      Hồng Ký Mì Gia

      Với truyền thống gia truyền từ lâu đời, trải qua hơn 10 năm định hình và phát triển, đến nay Hồng Ký Mì Gia đã có thể tự hào mang đến cho quý khách những món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món mì ngon được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì vịt tiềm, mì thập cẩm… Ngoài ra, hoành thánh, súp cua, cơm chiên Dương Châu… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký của các khách hàng thân quen.

      Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhằm mang lại cho thực khách một không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn. Đây xứng đáng là một trong những quán mì vịt tiềm ngon bậc nhất tại TP. HCM

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • B4/17A, Quốc Lộ 1A, Ấp 2, Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM
      • Số 2 Đường số 4, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
      • 86B Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
      • 947 Hoàng Sa, P. 11, Quận 3, TP. HCM
      • 16A Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • Số 2A Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 142/4 Bàu Cát, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0886 207 785

      Email: contact@hongkymigia.com

      Website: http://hongkymigia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hongkimigia/
      Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

      Hồng Ký Mì Gia
      Hồng Ký Mì Gia
      Hình minh họa
      Hình minh họa

      Mì Vịt Tiềm Yau Chan 有間鴨腿麵

      Mì Vịt Tiềm Yau Chan 有間鴨腿麵 là thương hiệu nổi tiếng thuộc Khải Ký Mì Gia với hương vị bí quyết Mì Vịt Tiềm gia truyền 3 đời vô cùng đặc biệt làm ngất ngây lòng người với thành phần nguyên liệu bổ dưỡng được kết hợp với nhau vô cùng tinh tế. Nhìn từ bên ngoài vào quán cũng nhỏ và bình thường nhưng yếu tố làm nên giá trị của quán lại không nằm ở hình thức hay vẻ bề ngoài mà lại chính là chất lượng của món ăn. Mì vịt tiềm chính là món “tủ” và được nhiều khách khen vì độ thơm ngon. Để làm nên hương vị hấp dẫn cho món ăn thì quán chú trọng vào khâu chế biến thịt vịt với nước dùng.

      Thịt vịt ở Mì Vịt Tiềm Yau Chan 有間鴨腿麵 được tẩm ướp kỹ lưỡng đem chiên giòn rồi mang đi hầm cùng hạt sen, táo tàu, quế, đinh hương… tạo nên hương vị hấp dẫn cho món ăn và nước dùng rất vừa miệng. Bên cạnh đó, quán cũng bán thêm món bò kho, hủ tiếu, hoành thánh… cũng đáng để thưởng thức. Nếu bạn đang tìm một quán mì vịt tiềm thơm ngon tại Bình Tân, hãy đến đây để trải nghiệm nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Đường Số 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 992 8 83
      Email: khaikymigia@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KhaiKyMiGia/
      Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

        Mì Vịt Tiềm Yau Chan 有間鴨腿麵
        Mì Vịt Tiềm Yau Chan 有間鴨腿麵
        Hình minh họa
        Hình minh họa

        Hữu Ký Mì Gia

        Ngoài tiệm mì Hải Ký, con đường Nguyễn Văn Lạc cũng có tiệm mì vịt tiềm Hữu Ký Mì Gia rất đông khách. Không gian quán không quá lớn nhưng sạch sẽ và bài trí gọn gàng. Ở đây cũng có nhiều quán ăn khác của người Hoa như sủi cảo, há cảo, mì, hoành thánh nhưng khách đến quán đa phần ai cũng gọi mì vịt tiềm. Tất cả những món ăn này đều mang một hương vị rất Trung Hoa, cho khách hàng trải nghiệm thực tế vị ngon của những món ăn Á Đông. Chắc chắn đến đây, không những bạn được no bụng mà còn nhận được niềm vui vì ăn được món ăn ưng ý, ăn được quán ăn thân thiện với khách hàng!

        Một phần mì vịt tiềm Hữu Ký Mì Gia có nguyên một cái đùi vịt lớn được chiên vàng, khi ăn miếng thịt khá mềm và ngọt. Bên cạnh đó, nước dùng cũng góp phần tăng thêm vị cho món ăn khi thơm mùi thuốc bắc. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Lạc, P. 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3840 0763
        Fanpage: www.facebook.com/Hữu-Ký-Mì-Gia-811823438887114/

        Giờ mở cửa: 6:00 – 24:00

        Hữu Ký Mì Gia
        Hữu Ký Mì Gia
        Menu tại Hữu Ký Mì Gia
        Menu tại Hữu Ký Mì Gia

        Mì vịt tiềm Minh Ký

        Ăn Mì vịt tiềm Minh Ký, bạn sẽ thấy mọi thứ đều hài hòa, hương thơm dịu mà không nồng, thịt vịt chín mềm và thoảng mùi thuốc bắc. Sự hòa quyện tuyệt vời của nước lèo tiềm vịt thanh ngọt, nấm đông cô phảng phất mùi thơm, độ mềm và dai đúng điệu của thịt vịt làm thực khách cảm thấy hài lòng trọn vẹn khi thưởng thức. Tất cả làm nên sự trọn vẹn cho một tô mì vịt tiềm thơm ngon chuẩn vị.

        Thịt vịt được tẩm ướp gia vị vừa phải đem chiên sơ rồi tiềm trong nồi nước lèo với xương hầm và các vị thuốc bắc cho đến khi chín mềm. Điều khác biệt của Minh Ký so với các quán mì khác nằm ở sợi mì. Với nguyên liệu là bột mì Nhật Bản, đem trộn chung với trứng gà và trứng vịt để cho ra sợi mì đặc biệt với độ dai độ giòn vừa phải. Đến đây, bạn có thể lựa chọn phần thịt vịt mà mình yêu thích cho bữa ăn của mình. Từ má đùi, đùi nhỏ, lườn,… vịt bạn đều có thể chọn lựa và thưởng thức. Mức giá tại đây cũng rất phải chăng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức mì vịt tiềm ngon nhất tại đây nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Vành Đai, P. 10, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 098 750 59 62
        Fanpage: www.facebook.com/Mì-vịt-tiềm-Minh-Ký-679853342189031/

          Mì vịt tiềm Minh Ký
          Mì vịt tiềm Minh Ký
          Vịt tiềm tại Minh Ký
          Vịt tiềm tại Minh Ký

          Hải Ký Mì Gia

          Quán Hải Ký Mì Gia là một trong những quán mì vịt tiềm lâu đời tại TP. HCM. Tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát ngoài trời rất thích hợp với những ai thích ngồi vỉa hè. Cũng bởi vì quán mì đã có từ lâu, nên nhiều người đã trở thành khách quen và thường xuyên ‘đóng họ’ cho quán mì vịt tiềm này. Nhiều người còn thân thương gọi đây là căn bếp gia đình, bởi quán ăn là địa chỉ thân thuộc cho nhiều bữa ăn của nhiều gia đình. Mì vịt tiềm ở đây có nước dùng nêm nếm vị vừa ăn, đậm đà và vịt cũng rất ngon. Đặc biệt, món mì ở đây khá lạ và ăn không ngán.

          Khác với không gian vỉa hè, giá một tô vịt tiềm ở Hải Ký Mì Gia lại khá “chát” nhưng thực khách sẽ không cảm thấy thất vọng vì giá tiền rất xứng với chất lượng món ăn, một tô vịt tiềm có chiếc đùi to thấm đều gia vị trong từng thớ thịt không khiến bạn xuýt xoa. Tuy nhiên, với những khách hàng không rủng rỉnh túi tiền thì có thể lựa chọn mì nước vịt hoặc mì xá xíu cũng rất ngon nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 349A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 083 836 3408

          Email: Kwokhu248@gmail.com

          Website: https://haikymigia.com/

          Fanpage: www.facebook.com/haikymivitiem
          Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

            Hải Ký Mì Gia
            Hải Ký Mì Gia
            Hình minh họa
            Hình minh họa

            Câu hỏi về Top 8 Quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử một lần

            Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử một lần hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

            Bài viết Top 8 Quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử một lần được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử một lần giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!