Sở hữu giọng hát đặc biệt, đa tài, có sức ảnh hưởng lớn là các từ khóa chung cho top những nam ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop hiện nay. Hãy cùng Toplist khám phá … xem thêm…

Sơn Tùng M-TP

Tên thật: Nguyễn Thanh Tùng
Ngày sinh: 05/07/1994
Quê quán: Thái Bình
Ca khúc hit: Muộn rồi mà sao còn, Có Chắc Yêu Là Đây, Hãy Trao Cho Anh, Chúng Ta Của Hiện Tại, There’s No One At All, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh,…

Sơn Tùng M-TP là một trong số những nam ca sĩ trẻ có lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sớm bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, chàng trai người Thái Bình chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả bởi sự điển trai, khả năng hát, sáng tác, nhảy và chơi piano cực chất. Ngoài ra anh chàng còn có khả năng diễn xuất khá ổn và được đánh giá cao qua vai diễn trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”.

Phát hành ca khúc chính thức đầu tiên vào tháng 8/2011, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng gây sốt tại các trang nghe nhạc trực tuyến và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất thời điểm bấy giờ. Năm 2012, Sơn Tùng trở thành thủ khoa của trường Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh với 25,5 điểm. Năm 2013, anh chính thức đầu quân cho Văn Production JSC của nhạc sĩ Huy Tuấn và lấy nghệ danh là Sơn Tùng M-TP, sau đó một loạt hit ra đời như: “Em của ngày hôm qua”, “Đừng về trễ”,… Năm 2014, Sơn Tùng lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” cùng với việc sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề nhạc phim “Chắc ai đó sẽ về”. Đầu năm nay, sau khi rời công ty quản lý, Sơn Tùng cho ra mắt MV “Lạc trôi”, MV này nhanh chóng trở thành một hiện tượng với lượt xem ở trang Youtube lên tới gần 80.000.000, thậm chí nhà sản xuất bộ phim “Lục Vân Tiên” còn mua độc quyền ca khúc này để sử dụng làm nhạc phim. Mới đây nhất, Sơn Tùng phát hành MV “Nơi này có anh” đúng dịp Valentine, MV nhanh chóng nhận được gần 10.000.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày và trở thành MV mới được xem nhiều nhất thế giới – điều mà chưa ca sĩ Việt Nam nào làm được. Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ đầu tiên của nước ta nhận được nút vàng từ trang Youtube.

Dù vướng khá nhiều scandal đạo nhái hình ảnh và giai điệu bài hát nhưng đến nay sức hút và sự ảnh hưởng của Sơn Tùng đối với giới trẻ là không thể chối cãi.

Sơn Tùng với bài hát There's No One At All
Sơn Tùng với bài hát There’s No One At All
Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There's No One At All
Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There’s No One At All

Đức Phúc

Tên thật: Nguyễn Đức Phúc
Ngày sinh: 5/10/1996
Quê quán: Hà Nội
Ca khúc hit: Hơn cả yêu, Hết thương cạn nhớ, Ánh nắng của anh…

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật thậm chí còn từng theo học trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Đức Phúc chính thức bắt đầu con đường nghệ thuật sau khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, anh chàng gặp phải khá nhiều phản hồi trái chiều nhưng với thực lực của mình, Đức Phúc dần khẳng định được bản thân hoàn toàn xứng đáng.Sở hữu chất giọng ấm áp, đầy nội lực và truyền cảm đặc biệt thời gian gần đây sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thay đổi hoàn toàn ngoại hình, cái tên của Đức Phúc được săn đón rất nhiều.

Thành tích của MV
Thành tích của MV “Ngày Đầu Tiên” của Đức Phúc
Đức Phúc trình diễn tại Lululola Show
Đức Phúc trình diễn tại Lululola Show

Erik

Tên thật: Lê Trung Thành
Ngày sinh: 13/10/1997
Quê quán: Hà Nội
Ca khúc hit: Em không sai chúng ta sai, Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời

Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”. Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc “Sau tất cả”, giành được nhiều giải thưởng trong nước. Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014.

Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua chàng ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero và đi sâu vào đêm chung kết, Với tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.

MV mới của ca sĩ Erik
MV mới của ca sĩ Erik
MV
MV ” Chạy Về Khóc Với Anh ” cán mốc 30 triệu view trên youtube

Hoàng Dũng

Tên thật: Nguyễn Hoàng Dũng

Ngày sinh: 4/11/1995

Quê quán: Thái Nguyên

Ca khúc hit: Nàng Thơ, Đôi lời, Thói Quen, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát

Hoàng Dũng được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng với bản hit đã làm nên tên tuổi ca khúc ” Nàng Thơ ”

vô cùng nổi tiếng và được khán giả yêu thích, mến mộ và ưu ái dành tặng cho anh một biệt danh là “Hoàng tử tình ca”.

Ngoài ra, Anh từng đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2015 và lọt top 10 Bài hát hay nhất năm 2016. Hoàng Dũng bắt đầu được chú ý khi thể hiện ca khúc Yếu đuối do chính anh sáng tác trong đêm chung kết cuộc thi Giọng Hát Việt, và đây cũng là khởi đầu cho sự nghiệp ca hát, sáng tác của anh. Sau khi thử sức ở hai cuộc thi âm nhạc, Hoàng Dũng hoạt động như một nghệ sĩ độc lập chủ yếu ở Hà Nội.

Với lối tư duy văn minh trong âm nhạc, khả năng sáng tác và giọng hát nội lực, Hoàng Dũng có thể nói hiện là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và thành công nhất tại Việt Nam.

Hoàng Dũng cùng với thành tích nho nhỏ của MV mới
Hoàng Dũng cùng với thành tích nho nhỏ của MV mới ” Đoạn Kết Mới “
Hoàng Dũng trong
Hoàng Dũng trong “Hương Mùa Hè” show

Trúc Nhân

Tên thật: Nguyễn Trúc Nhân
Ngày sinh: 30/11/1991
Quê quán: Bình Định
Ca khúc hit: Có Không Giữa Mất Đừng Tìm ,Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa

Xuất thân là một sinh viên khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Dân lập Văn Lang, vốn chỉ coi ca hát là nghề tay trái nhưng sau khi dừng chân ở top 8 của chương trình Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân lại chuyển hẳn sang con đường ca hát cùng một loạt hit được khán giả yêu thích.

Sở hữu chất giọng lạ, đầy nội lực, phong cách trình diễn có một phần rất quái cùng cá tính âm nhạc khác biệt, tuy không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới nhưng mỗi ca khúc của Trúc Nhân đều liên tục trở thành hit khi vừa mới trình làng. Các ca khúc của Trúc Nhân đa phần đều mang màu sắc tươi sáng với bản phối cực kì thú vị và vui tai thậm chí anh còn dùng âm nhạc của mình để châm biến một số hiện tượng xã hội.

Trúc Nhân trong MV mới
Trúc Nhân trong MV mới ” Có Không Giữ Mất Đừng Tìm “
Trúc Nhân trình diễn tại Lazada Show
Trúc Nhân trình diễn tại Lazada Show

Vũ. – Hoàng Tử Indie

Tên thật: Hoàng Thái Vũ

Ngày sinh: 3/10/1995

Quê quán: Hà Nội

Ca khúc hit : Lạ Lùng, Đông Kiếm Em, Bước Qua Nhau, Bước Qua Mùa Cô Đơn

Sinh ra trong gia đình có bố là quân nhân và mẹ là giáo viên, Vũ thường đăng tải các sáng tác của mình trên Soundcloud. Thể loại của anh theo đuổi là nhạc indie pop, acoustic, rock… Trước khi đi hát, Vũ từng gia nhập quân ngũ và làm giảng viên tiếng Anh tại một trường quân sự. Đây cũng chính là khoảng thời gian anh sáng tác.

Âm nhạc của Vũ luôn gắn liền với nỗi buồn man mác, nỗi cô đơn trong tình yêu. Đặc trưng này rõ nét nhất ở những sáng tác cũ của Vũ như “Lạ lùng”, “Đông kiếm em”, “Mùa mưa ngâu nằm cạnh”, “Đợi”… luôn nhớ về em, nhớ về những kỷ niệm mà không thể thoát ra được.

Vũ cũng như nhiều nghệ sĩ độc lập khác đang dần chuyển mình để mở đường phát triển cho sự nghiệp. Nhưng điều đáng quý là Vũ vẫn giữ được “cái chất” vốn có, không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Một “hoàng tử Indie” không lẫn vào đâu

được “chất Indie” vẫn luôn là điểm đặc biệt trong âm nhạc của Vũ. Một nghệ sĩ nổi tiếng với nổi buồn của âm nhạc Việt Nam hiện đại.

MV Bước Qua Cô Đơn của Vũ cán mốc 50 triệu view trên youtube
MV Bước Qua Cô Đơn của Vũ cán mốc 50 triệu view trên youtube
Vũ có màn kết hợp đỉnh cao cùng Lukas Graham trong MV
Vũ có màn kết hợp đỉnh cao cùng Lukas Graham trong MV “Happy For You”

Bùi Anh Tuấn

Tên thật: Bùi Anh Tuấn
Ngày sinh: 9/9/1991
Quê quán: Hà Nội
Ca khúc hit: “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Buông”, “Quên”, “Hẹn một mai”, “Thuận theo ý trời”, “Chỉ còn lại tình yêu”,…

Bùi Anh Tuấn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012 sau khi trở thành một trong số những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, anh được yêu thích bởi gương mặt lãng tử cùng chất giọng trầm ấm, sâu lắng.

Sau khi rời Giọng Hát Việt, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt ca khúc hit và nổi bật nhất phải kể đến bản chính thức của “Nơi tình yêu bắt đầu” – ca khúc khiến tên tuổi của Bùi Anh Tuấn “vụt sáng” lên như một hiện tượng. Tiếp đó, thừa thắng xông lên, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt hit như: “Nơi tình yêu trở lại”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Buông”, “Xin em”, “Đã từng”, “… các ca khúc này đều thuộc dòng nhạc ballad rất phù hợp với chất giọng trầm ấm của Bùi Anh Tuấn. Dù vướng phải khá nhiều scandal trong sự nghiệp ca hát tuy nhiên tài năng và sự nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn là không thể phủ nhận.

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn
Xin Em – Bùi Anh Tuấn

Soobin Hoàng Sơn

Tên thật: Nguyễn Hoàng Sơn
Ngày sinh: 10/09/1990
Quê quán: Hà Nội
Ca khúc hit: “Phía sau một cô gái”, “Đi để trở về”, “BlackJack ft. GOKU”…

Soobin Hoàng Sơn là một cái tên khá mới và thành công trong làng giải trí Việt. Anh gây ấn tượng với khả năng hát, rap, sáng tác và cả vũ đạo cực chất của mình. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân Ngôi sao Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp và thực sự thành công với vai trò một ca sĩ.

Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên cực hot với ca khúc hit “Phía sau một cô gái”, ca khúc thắng áp đảo trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Việt Nam và trở thành một “hiện tượng” của nhạc Việt trong thời điểm vừa phát hành. Ca khúc này thực sự đưa tên tuổi của Soobin đến gần hơn với khán giả Việt. MV của ca khúc được phát hành ngay sau đó và nhận được gần 10 triệu lượt xem trên Youtube – một con số khá ấn tượng với một ca sĩ trẻ. Mới đây, Soobin phát hành MV “Đi để trở về” cùng việc truyền cảm hứng xê dịch tới giới trẻ, MV cũng nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt không kém “Phía sau một cô gái”.

Với sự kết hợp xuất sắc với Binz, năm 2020 Soobin lại một lần nữa làm náo loạn cộng đồng mạng bằng ca khúc “BlackJack ft. GOKU”.

MV Phía sau một cô gái
Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn

Nal

Tên thật: Hồ Phi Nal

Ngày sinh: 18/8/1995

Quê quán: Đồng Tháp

Ca khúc hit : Rồi Tới Luôn, Y Chang Xuân Sang, Rồi Nâng Cái Ly, Thương Nhau Tới Bến

Nal là một nam ca sĩ trẻ đang được cư dân mạng quan tâm. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhạc Việt chưa lâu nhưng các sản phẩm của anh đều nhanh chóng gây chú ý và đạt được thành công. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến ca khúc Rồi Tới Luôn, với giai điệu tươi vui, rộn ràng mang đậm màu sắc cá nhân âm nhạc của Nal trở nên viral và đã “làm mưa, làm gió” khắp trên các nền tảng xã hội cho đến các tiệm cưới hay những buổi tiệm họp mặt,… ta dễ dàng nghe được những giai điệu trong các bài hát của Nal.

Giai điệu âm nhạc tràn ngập không khí mùa Xuân, tiết tấu rộn ràng đậm chất miền Tây trong những bài hát khiến người nghe không thể không nhún nhảy. Có thể nói, Nal hiện đang là một trong những nam ca sĩ trẻ mới nhất và nổi tiếng nhất của âm nhạc Việt Nam.

Nal vinh dự xuất hiện tại Sóng 22
Nal vinh dự xuất hiện tại Sóng 22
MV Dang Dở mới vừa ra mắt của Nal đạt 2,2 triệu view trên youtube
MV Dang Dở mới vừa ra mắt của Nal đạt 2,2 triệu view trên youtube

Datkaa

Tên thật: Nguyễn Tấn Đạt

Ngày sinh: 12/09/2000

Quê quán: An Giang

Ca khúc hit : Hạ Còn Vương Nắng, Tình Thu Sao Hạ Buồn, Mây Hồng Đưa Lối, Chiều Thu Họa Bóng Nàng, Người Có Thương, Đông Phai Mờ Dáng Ai, Đường Quyền Tình Yêu

Datkaa là một nam ca sĩ rất trẻ và mới xuất hiện trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Tuy còn trẻ tuổi, mới tham gia nghệ thuật chính thức được 2 năm nhưng Datkaa đã chinh phục được không ít khán giả và khẳng định vị thế bằng những tác phẩm triệu view của mình. Trong đó có thể kể đến như: Dừng Thương, Hạ Còn Vương Nắng, Đường Quyền Tình Yêu, Người Có Thương,… DatKaa còn được nhiều người nhận xét là có chất giọng khá giống Đạt G và màu sắc âm nhạc thì giống với Jack, đặc biệt là ở ca khúc Chiều Thu Họa Bóng Nàng.

Một điều đặc biệt khiến khán giả thêm yêu mến anh đó là sự duyên dáng, hài hước ngoài đời trên các clip vui được anh đăng trên tiktok khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Ngoài ra, trong chương trình Sóng 22 Datkka đã có một số những trải lòng về quá khứ của mình ” từng làm phụ hồ cho các công trình xây dựng, và chính nhờ niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật cùng với nỗ lực của bản thân, mà anh có được ngày hôm nay và có mặt tại Sóng 22 ” , những chia sẽ ấy của Datkaa đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ và nể phục sự trước cố gắng của anh. Có thể nói Datkaa hiện đang là một trong nam ca sĩ trẻ được yêu thích và nổi tiếng nhất của âm nhạc Việt Nam.

Datkaa trình diễn tại Sóng 22
Datkaa trình diễn tại Sóng 22
Thành tích nho nhỏ của MV
Thành tích nho nhỏ của MV “Tình Thu Sao Hạ Buồn ” của Datkaa

Câu hỏi về Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!