Thái Hà, Chùa Bộc là những con phố trung tâm của quận Đống Đa, có nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn tập trung tại con phố này để đáp ứng nhu cầu ăn uống … xem thêm…

iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản

iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản là một trong những địa chỉ uy tín đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội hiện nay. Tại đây nổi tiếng là món ăn được chế biến một cách trau chuốt tới từng chi tiết để giữ trọn vị tươi ngon thuần khiết; Sashimi cũng được người Nhật thưởng thức theo cách riêng để thể hiện sự tôn trọng đến người đầu bếp. Đó cũng là một trong những điểm đặc biệt của địa chỉ này.

iSushi sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng những loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa bao gồm:

  • Buffet Sakura
  • Buffet Kiku

Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại iSushi và cùng iSushi tìm hiểu cách ăn Sashimi đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào nhé. Mặc dù mức giá tại iSushi không phải rẻ, tuy nhiên vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7675 & 0963 813 061
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://isushi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

iSushi - Nhà hàng Buffet Nhật Bản
iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản
iSushi - Nhà hàng Buffet Nhật Bản
iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản

Manwah Thái Hà

Nếu bạn đã từng có cơ hội được thưởng thức lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt, thơm ngon đến giọt cuối cùng của món cực phẩm này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức món lẩu “ngon tuyệt mèo” ngay giữa lòng Hà Nội tại Manwah Thái Hà. Manwah Thái Hà nổi tiếng bậc nhất trong số các nhà hàng tại Hà Nội bởi tại đây có không gian mang những vẻ đẹp đặc trưng, đậm chất xứ Đài. Với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trầm ấm, những món đồ nội thất làm bằng gỗ, ánh sáng đèn vàng. Tất cả tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng.

Đến với Manwah Thái Hà thực khách như đang lạc vào thế giới ẩm thực đậm chất xứ Đài. Có 6 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Mala Đài Loan, Lẩu cà chua, Lẩu Đài Bắc, Lẩu Thái, Lẩu nấm. Mỗi loại lẩu đều có một hương vị riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, ở nước lẩu nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được một chút vị thanh ngọt của nước hầm xương. Manwah sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với thực đơn như dài bất tận các món nhúng lẩu. Phần đồ nhúng được chia ra rất cụ thể: thịt bò – cừu, thịt gà, thịt heo, hải sản, đồ táu, đồ viên và dimsum và cuối cùng là rau – nấm – mỳ – đậu. Mỗi loại có tầm 7 – 8 món. Vậy tính sương sương ra cũng có đến hơn 80 món đồ nhúng rồi. Bạn hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7973
Website: https://manwah.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-714535748909421/
Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 18:00 – 22:00

Manwah Thái Hà
Manwah Thái Hà
Manwah Thái Hà
Manwah Thái Hà

Buffet Hải sản Cửu Vân Long

Buffet Hải sản Cửu Vân Long là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất nhì tại phố Thái Hà hiện nay. Không riêng tại phố Thái Hà, Buffet Hải sản Cửu Vân Long được biết đến là một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Đến với Cửu Vân Long, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản tươi sống, được đầu bếp ở đây lựa chọn và chế biến một cách cẩn thận. Một số món sẽ được chế biến sau khi bạn lựa chọn từ bể hải sản tại quán. Đây là lý do vì sao rất nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng, quán ăn này.

Đến với buffet Hải sản Cửu Vân Long, bạn không những được trải nghiệm món ngon từ hải sản đẳng cấp mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ không bất ngờ khi đến đây, bạn được tiếp đón một cách chu đáo trong một không quan nhà hàng sang trọng, rộng lớn, thoáng đãng. Nhà hàng có view mặt phố Thái Hà, Tây Sơn. Điều này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hoàn hảo hơn khi đến đây. Do đây là một trong những nhà hàng – quán ăn hàng đầu tại Thái Hà nên rất đắt khách. Bạn nên đặt bàn trước khi đến để đảm bảo thoải mái chỗ ngồi khi đến đây; nhất là khi đi đông người, đi theo nhóm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0779 345 889
Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
Website: https://cuuvanlong.com/
Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlong.thaiha
Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00

Buffet Hải sản Cửu Vân Long
Buffet Hải sản Cửu Vân Long
Buffet Hải sản Cửu Vân Long
Buffet Hải sản Cửu Vân Long

Nhà hàng Thai Koh Yam

Nhà hàng Thai Koh Yam là một trong những địa điểm ăn ngon tại Thái Hà với các món ăn đúng chuẩn vị Thái. Tại đây nổi tiếng với những set cơm vị Thái thơm ngon, sạch sẽ và rất hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Thai Koh Yam giúp cho quý khách tràn trề năng lượng mỗi ngày. Chính bởi vậy, tại nhà hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng đến đây thưởng thức trong suốt thời gian hoạt động của cơ sở này.

Menu các món ăn tại nhà hàng mang hương vị Thái đặc sắc và đủ đầy từ món chính, salad, cơm gạo Thái,… khiến bạn sẽ chẳng còn phải băn khoăn với câu hỏi: “Trưa nay ăn gì?” nữa. Bạn hãy nhấc máy gọi ngay hotline để thưởng thức và tiếp tục thăng hoa trong công việc và cuộc sống nhé. Nhà hàng Thai Koh Yam luôn vinh dự được phục vụ khách hàng với những món ăn ngon, chất lượng nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 330 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0866 406 355

Email: kohyam.mkt@gmail.com

Website: https://kohyam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BEP-THAI-KOH-YAM-330-Thai-Ha-365432740617327/

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nhà hàng Thai Koh Yam
Nhà hàng Thai Koh Yam
Nhà hàng Thai Koh Yam
Nhà hàng Thai Koh Yam

Quán Mộc

Nằm yên bình trong một con ngõ rộng trên phố Thái Hà, quán Mộc được nhiều thực khách dành cho sự ưu ái không chỉ bởi sự yên tĩnh và êm ả, tách biệt hẳn với cái ồn ào và tấp nập của phố xá bên ngoài, mà còn bởi sự độc đáo trong không gian thưởng thức ẩm thực luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an tâm khi tới đây.

Quán được nhiều khách hàng biết đến với món lẩu đặc trưng. Nằm trong số đó, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn đã góp phần làm nên thương hiệu “Quán Mộc”, được các tín đồ của lẩu Hà Nội “rỉ tai nhau” trên nhiều diễn đàn ẩm thực uy tín.

Ngoài món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn nổi tiếng, Mộc Quán Thái Hà còn phục vụ nhiều món ăn đang được ưa chuộng khác, chẳng hạn như: Gà không lối thoát, chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối, dạ dày quay Quảng Đông, sườn chiên vị tỏi, bò nướng lá lốt, gà quay mật ong, gà chọi xào lăn, gà nướng giấy bạc… với giá cả hợp lý, và chất lượng đã được nhiều thực khách kiểm nghiệm. Giá tham khảo cho một người ăn ở đây là từ 150.000 – 180.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 39 ngõ 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0932 803 715
Fanpage: www.facebook.com/quanmoclaurieucuabapbosuonsun

Quán Mộc
Quán Mộc
Quán Mộc
Quán Mộc

Vịt 29

Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là “vịt”, phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện… Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo… Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên “Vịt 29” và chỉ có “Vịt 29” mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.

Với diện tích khá ổn ở cả 7 cơ sở lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm” khách hàng là thượng đế”, “đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến”…

Quán Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Vịt 29 thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0978 000 059
Email: info@29foods.com
Website: http://www.vit29.com/
Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29

    Nhà Hàng Nét Huế

    Nhà Hàng Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.

    Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà Thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhà Hàng Nét Huế luôn hân hạnh đón tiếp quý khách.

    Điểm trừ dành cho Nét Huế đó chính là món ăn lên khá lâu, nếu như bạn không đặt bàn và đặt món trước. Do đó, trước khi đến đây, bạn hãy tham khảo menu và đặt món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: http://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế

    Lẩu Phan Thái Hà

    Lẩu Phan Thái Hà có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại khu vực này. Được biết đến là quán lẩu sinh viên, chuyên phục vụ buffet giá rẻ, lẩu Phan Thái Hà được rất nhiều quán ăn được nhiều người lựa chọn. Là một trong những cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà hàng lẩu Phan tại Hà Nội, kể từ khi thành lập đến nay, lẩu Phan Thái Hà luôn nhận được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Khách hàng đến đây sẽ được lựa chọn nhiều món ăn trong các gói buffet mình lựa chọn. Chỉ với 129.000đ/1 suất buffet, bạn có thể lựa chọn và thưởng thức rất nhiều món ngon như bắp heo, ba chỉ bò, bò ngô, gà xí muội, các món hải sản,…

    Lẩu Phan Thái Hà sở hữu không gian rộng lớn, thoải mái. Mặc dù quán nằm trong ngõ tuy nhiên lại rất dễ tìm. Để đến quán thuận tiện, bạn có thể sử dụng google map hoặc gọi điện qua hotline để nhận được sự chỉ dẫn đến từ nhân viên. Đặc biệt, Lẩu Phan Thái Hà còn thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Bạn có thể theo dõi và “ẵm” trọn các voucher, chương trình khuyến mãi trên fanpage của Lẩu Phan nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Trung Liệt, Ðống Ða, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2808
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 23:00

    Lẩu Phan Thái Hà
    Lẩu Phan Thái Hà
    Lẩu Phan Thái Hà
    Lẩu Phan Thái Hà

    Cơm thố Anh Nguyễn

    Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu… Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.

    Cơm thố Anh Nguyễn Thái Hà sở hữu không gian không quá rộng rãi, nhưng đủ để bạn trải nghiệm những món ngon tại đây. Anh Nguyễn Thái Hà phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học… Với các khách đoàn, khách công ty đến thưởng thức cơm thố tại đây, Anh Nguyễn sẽ có riêng hệ thống phòng vip, phòng máy lạnh giúp bạn vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được tự nhiên thoải mái như ở nhà.

    Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn Thái Hà đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 039 933
    Website: https://sites.google.com/site/nhahangcomthoanhnguyen/
    Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn

    Câu hỏi về Top 9 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Hà Nội

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 9 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Hà Nội được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Hà Nội giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!