Người bị tiểu đường cần có chế độ ăn uống kiêng khem, hợp lý để đảm bảo cho sức khỏe ổn định và an toàn. Tuy nhiên cũng không cần kiêm khem quá mức, nếu biết … xem thêm…

Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods

Gạo lứt có chứa rất nhiều chất xơ, giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt hơn, no lâu hơn nhưng lại hấp thụ rất ít calo (năng lượng) vào cơ thể. Chỉ cần nạp vào cơ thể một khối lượng nhỏ gạo lứt, bạn cũng đã thấy no và không muốn nạp thêm. Điều này giúp cơ thể đánh lừa não bộ và bắt đầu sử dụng năng lượng tích trữ (chính là mỡ thừa) để duy trì sinh hoạt ổn định. Đây chính là cách gạo lứt giúp chúng ta giảm cân mà vẫn có một sức khỏe tốt.


Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods nguyên hạt là sự kết hợp giữa hạt gạo lứt Việt Nam giàu chất xơ và công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ trọn 99% giá trị dinh dưỡng của gạo lứt. Bánh ít ngọt, xốp thơm vị gạo lứt và hạt quinoa tự nhiên.


Thành phần:

  • Gạo lứt huyết rồng, gạo tấm.
  • Tùy hương vị mà có thêm các thành phần như: yến mạch, gạo lứt tím than, hạt chia, hạt quinoa, đường ăn kiêng và muối hồng Himalaya


Công dụng:

  • Phù hợp ăn kiêng
  • Phù hợp cho người tập gym, tập thể thao
  • Hỗ trợ giảm cân, siết cơ
  • Không đường, không chất bảo quản
  • Sản xuất theo công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất quý từ gạo lứt và hạt quinoa

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng trực tiếp, hoặc ăn kèm với các món tuỳ thích trong mọi bữa ăn hàng ngày.
  • Có thể nấu làm cháo ăn liền, hoặc dùng kèm với sữa, ngũ cốc.

Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-lứt-ăn-kiêng-GUfoods-(510g-54-bánh)-Các-vị-Yến-mạch-Huyết-rồng-Tím-than-Hạt-chia-Hạt-quinoa-Superfoods-i.31267939.7290646568

Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods

Bánh bông lan Quasure light

Được sự tư vấn và thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, công ty Bibica nghiên cứu và sản xuất thành công bánh bông lan Quasure Light giúp dinh dưỡng hợp lý và giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính có liên quan đến dinh dưỡng: ăn kiêng, thừa cân béo phì, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, bệnh đái tháo đường và đường huyết cao.

Thành phần: Bột mì, trứng, chất tạo ngọt (isomalt), chất béo thực vật, mạch nha, chất giữ ẩm (glycerol), đường, sữa bột, chất nhũ hóa ( E471), tinh bột bắp, chất tạo xốp (E500ii), muối chất xơ hòa tan (inulin), hương ( cốm, vani), tổng hợp, chất bảo quản ( E202), Vitamin (A,C), màu thực phẩm tổng hợp (E133, E160ai), axit folic.

Đối tượng sử dụng: Bánh bông lan Quasure light phù hợp với người bệnh tiểu đường, người bệnh tim mạch, người ăn kiêng.

Công dụng:

  • Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường.
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, góp phần phòng bệnh xơ vữa động mạch.
  • Chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bánh bông lan Quasure light dùng trực tiếp.
  • Mỗi ngày dùng tối đa 6 bánh. Mỗi bữa phụ dùng 2 bánh.

Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-bông-lan-Quasure-light-Cốm-126g-Bibica-thực-phẩm-dành-cho-người-ăn-kiêng-tiểu-đường-i.213989179.6919529495

Bánh bông lan Quasure light hương dâu
Bánh bông lan Quasure light hương dâu
Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường
Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường

Bánh quy sữa Quasure Light

Bánh quy sữa Quasure Light là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường/người ăn kiêng. Sản phẩm giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính có liên quan đến dinh dưỡng như: bệnh đái tháo đường, đường huyết cao, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, thừa cân béo phì, ăn kiêng,… Chế độ ăn uống hợp lý là nền tảng cho việc điều trị bệnh đái tháo đường, ổn định mức đường trong máu, ngăn chặn & làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh đái tháo đường.


Thành phần: Bột mì, isomalt, chất béo thực vật, 12.6% sữa bột, trứng, chất tạo xốp (E500ii, E503ii), muối, chất nhũ hóa (E322), hương tổng hợp (sữa, bơ), vani, hỗn hợp vitamin (C, E, B6, A, axit folic), beta caroten, acesulfame K (E950).

Công dụng:

  • Isomalt: đường chuyên dùng cho người ăn kiêng, không làm tăng đường huyết
  • Acid Folic: bổ máu & ngăn ngừa bệnh tim mạch
  • Chỉ số đường huyết thấp GI = 31,4%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường
  • Vitamin C: tăng cường sức đề kháng
  • Vitamin A: giúp sáng mắt & tăng cường miễn dịch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 2 gói bánh quy sữa Quasure Light (20g/gói) tương đương 1 bữa ăn phụ.
  • Mỗi ngày có thể sử dụng tối đa 6 gói.

Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Quy-Quasure-Light-Sữa-hộp-140-gram-Bibica-thực-phẩm-dành-cho-người-ăn-kiêng-tiểu-đường-i.213989179.6219529787

Bánh Quy Sữa Quasure Light
Bánh Quy Sữa Quasure Light
Bánh Quy Sữa Quasure Light
Bánh Quy Sữa Quasure Light

Bánh quy gạo lứt Ohsawa zozin

Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh quy gạo lứt Ohsawa zozin sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thành phần: Gạo lứt, muối, dầu oliu, rong biển.

Đối tượng sử dụng: phù hợp với người bệnh tiểu đường, người bệnh tim mạch, ngườI ăn kiêng.

Công dụng:

  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin sử dụng với liều lượng 30g/ngày trong 8 tuần có tác dụng ổn định và hạ đường huyết từ 10 – 33%.
  • Giúp giảm cholesterol, dùng thường xuyên có tác dụng giảm 26% rủi ro với người bệnh tim mạch.
  • Giúp cải thiện tiêu hóa: cung cấp chất xơ, giảm hoạt động của vi sinh vật có hại ở đường ruột đến 51%.
  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin giúp giảm cân, trong gạo lứt chứa nhiều dưỡng chất như Inosito, phospholipid, các vitamin nhóm B có tác dụng giải độc gan và cải thiện sự tái tạo tế bào gan.

Hướng dẫn sử dụng: Bánh gạo lứt Ohsawa zozin dùng trực tiếp.Mỗi bữa phụ dùng 3 – 4 căp bánh.

Link mua hàng: https://tiki.vn/banh-quy-gao-lut-ohsawa-zozin-thuc-duong-ohsawa-nhat-ban-125g-p20550827.html

Bánh gạo lứt Ohsawa zozin
Bánh gạo lứt Ohsawa zozin
Bánh gạo lứt Ohsawa zozin
Bánh gạo lứt Ohsawa zozin

Bánh ăn kiêng Baker Baking

Bánh ăn kiêng Baker Baking chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang có nhu cầu giảm cân, giảm béo. Sản phẩm được làm 100% handmade với thành phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ đảm bảo sự thơm ngon, bắt mắt khi đến tay người tiêu dùng.

Thành phần: Hạnh nhân , bột nguyên cám, muối tre, mật ong nguyên chất, trứng gà, hạt bí, yến mạch, vanilla, bột quế, nho khô, chocolate chips nên hỗ trợ rất nhiều các vấn đề về sức khỏe như: hỗ trợ giảm Cholesterol, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa đột quỵ, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa…

Công dụng:

  • Bánh có hàm lượng chất xơ cùng các vi chất, phù hợp cho cả người ăn kiêng lẫn người theo chế độ thực dưỡng.
  • Đặc biệt, bánh ăn kiêng Baker Baking chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như chất xơ, một số loại vitamin, chất béo tốt từ các loại hạt và lượng canxi dồi dào vô cùng tốt cho xương.

Cách sử dụng:

  • Dùng ăn liền trực tiếp, mỗi bữa dùng 50g( 6-8 miếng), có thể ăn kèm sữa tươi, sữa chua, sinh tố xanh, hoa quả hoặc đồ ăn tùy thích

Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-kiêng-Baker-Baking-cookies-yến-mạch-dành-cho-người-tiểu-đường-ăn-kiêng-100-500g-i.494368884.4995621624

Bánh ăn kiêng Baker Baking
Bánh ăn kiêng Baker Baking
Bánh ăn kiêng Baker Baking
Bánh ăn kiêng Baker Baking

Bánh quy ăn kiêng Tropicana Slim không đường

Bánh quy Resoni thơm ngon là sự hòa quyện của vị bơ, sữa với mùi bột nướng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh quy sữa Resoni sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thành phần:

  • Bột mì, bơ thực vật, Bơ (sữa), hạt Chia, trứng, sữa bột tách béo, bắp mảnh, yến mạch ăn liền maltodextrine, trái cây khô, chất nhũ hóa, acesulfame-K, Kali sorbate, hương vani, màu thực phẩm tartrazine, chất tạo ngọt maltitol, đường ăn kiêng lá cỏ ngọt Stevia.

      Công dụng:

      • Tropicana Slim rất phù hợp cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường, dùng trong các bữa ăn phụ hoặc khi đi du lịch.
      • Bổ sung thêm các vitamin A, C, B6, B12 và các chất dinh dưỡng khác.
      • Không sử dụng đường nên an toàn cho hệ đường huyết, kiểm soát năng lượng hấp thu.

      Cách sử dụng: Ăn trực tiếp

        Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-quy-ĂN-KIÊNG-Tropicana-Slim-Vani-200g-(10-x-20g)-Thích-hợp-cho-người-ĂN-KIÊNG-TIỂU-ĐƯỜNG-i.213441485.7812664422

        Bánh quy ăn kiêng Tropicana Slim không đường vị vani
        Bánh quy ăn kiêng Tropicana Slim không đường vị vani
        Bánh quy ăn kiêng Tropicana Slim không đường vị socola
        Bánh quy ăn kiêng Tropicana Slim không đường vị socola

        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive

        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive được phát triển và sản xuất bởi một trong những hàng sản xuất bánh quy hàng đầu châu âu. Ra đời, từ hơn 120 năm trước, Gullon đã đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm bánh quy có giá trị sức khỏe cao, đặc biệt là bánh quy dành cho người ăn kiêng.

        Sản phẩm của Gullon hết sức đa dạng. phong phú, từ bánh quy không đường đến các bánh quy không muối, không chất Gluten… Chính sự phong phú, đầy đủ chúng loại, hương vị, và đặc tính của Gullon đã làm phong phú thêm sự lựa chọn an toàn cho các nhu cầu của người ăn kiêng.

        Bánh quy Gullon Digestive được sản xuất chủ yếu từ bột mỳ chưa rây, kết hợp với các chất tạo ngọt không sinh năng lượng Lactitol, Acersulfame-K rất phù hợp với người bị tiểu đường, người béo phì, ăn kiêng và đặc biệt không gây các bệnh về răng miệng. Hàm lượng chất xơ cao trong các sản phẩm của Gullon giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa một số bệnh về đường ruột. Các sản phẩm này được hiệp hội những người tiểu đường Tây Ban nha công nhận luôn ổn định về chất lượng sản phẩm cũng như công thức chế biến.

        Thành phần: Bột mỳ chưa rây, chất béo thực vật, Isomalt, Potassium acesulfame K, muối, Lecithin đậu nành.

        Công dụng:

        • Hạn chế tăng đường huyết trong máu, thích hợp cho người ăn kiêng, béo phì và tiểu đường.
        • Kích thích tiêu hóa phù hợp với người bệnh tiểu đường, người thừa cân, béo phì trẻ em muốn kiếm soát trọng lượng cơ thể và đặc biết tốt cho các bệnh về răng miệng. Hàm lượng chất xơ cao trong bánh giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa một số bệnh về đường ruột.

        Hướng dẫn sử dụng: Dùng để ăn trực tiếp

        Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/banh-quy-an-kieng-khong-duong-gullon-digestive-400g-hang-chinh-hang-i1034854106-s3488288762.html

        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive
        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive
        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive
        Bánh quy ăn kiêng không đường Gullon Digestive

        Câu hỏi về Top 7 Bánh cho người tiểu đường ăn kiêng, không đường nên mua nhất

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Bánh cho người tiểu đường ăn kiêng, không đường nên mua nhất hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 7 Bánh cho người tiểu đường ăn kiêng, không đường nên mua nhất được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Bánh cho người tiểu đường ăn kiêng, không đường nên mua nhất giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!