Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm và nằm trong nhóm bệnh nguy hiểm nhất có tỉ lệ gây chết người cao. Và lựa chọn đúng bệnh viện để thăm khám đóng vai trò rất … xem thêm…

Bệnh viện K

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống ung thư và đây cũng là đơn vị phòng chống ung thư lâu đời trong khu vực. Bệnh viện này thành lập từ 1923 và có bề dày truyền thống, kinh nghiệm về nghiên cứu và phòng chống ung thư.

Bệnh viện này có đội ngũ cán bộ nhân viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trường trong nước và quốc tế. Hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị ung thư tốt và hiện đại nhất trong cả nước. Ưu thế đặc biệt của bệnh viện là chuẩn đoán mô bệnh học ung thư chính xác và các phương tiện thiết bị thiết bị thực hiện trọn gói phác đồ điều trị đa mô thức của các loại ung thư.

Bệnh viện còn hợp tác quốc tế cùng các bệnh viện, trung tâm, tổ chức trên thế giới để nghiên cứu và điều trị về ung thư cũng như tranh thủ sự viện trợ về máy móc trang thiết bị cho bệnh viện càng hiện đại hơn. Vì tỉ lệ bệnh nhân đến đây khám và điều trị càng ngày càng đông và quá tải nên bệnh viện đã thành lập 3 cơ sở.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu,Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 1900 886 684

Email: benhvienk@bvk.org.vn
Website: benhvienk.vn
Facebook: facebook.com/benhvienk.vn/

Bệnh viện K Quán Sứ
Bệnh viện K Quán Sứ
Bệnh viện K Tân Triều
Bệnh viện K Tân Triều

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn nhất cả nước và hầu hết các loại bệnh ở đây đều có chuyên khoa riêng. Ở đây các khoa đều có chất lượng đạt chuẩn và để điều trị ung thư bệnh viện này thành lập trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu chất lượng tốt.

Trung tâm này có đội ngũ bác sĩ rất tận tâm và nhiệt tình, chuyên môn và trách nhiệm cùng với chức năng khám, chuẩn đoán, điều trị nội trú, ngoại trú cho bệnh nhân u bướu. Tiến bộ nhất của trung tâm là điều trị ung thư di căn não, mô, tuyến thận bằng dao mổ gamma, tức là phương pháp phẫu thuật không bằng dao kéo thông thường mà bằng bức xạ gamma rất mảnh, năng lượng cao và định vị ba chiều. Phương pháp này giúp xác định chính xác và điều trị chuẩn các khối u nằm sâu trong não và tháng đầu tiên khi điều trị bằng phương pháp này bệnh nhân bệnh lí được cải thiện tới 63%. Phương pháp này trong khu vực Châu Á hiện tại mới có bệnh viện Bạch Mai áp dụng.

Trung tâm đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3576 5590
Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
Website: bachmai.gov.vn – ungthubachmai.com.vn
Facebook: facebook.com/benhvienbachmai1911

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Y học hạt nhân – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Y học hạt nhân là một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Khoa sử dụng các kĩ thuật trong y học hạt nhân để chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh trong đó có ung thư. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã và đang sử dụng đồng vị phóng xạ để điều trị một số bệnh lí như bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, giảm đau…

Hiện tại khoa sử dụng y học hiện đại đạt chuẩn và là cơ sở Y học hạt nhân trang bị thiết bị hàng đầu Việt Nam. Hiện nay cở sở này đang thực hiện các kĩ thuật hiện đại hàng đầu như chụp FDG PET/CT toàn thân chẩn đoán ung thư, xạ hình SPECT tưới máu cơ tim, sử dụng I-131 trong điều trị ung thư tuyến giáp thể, điều trị ung thư gan bằng kĩ thuật tắc mạch xạ trị…

Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ để đổi mới và phát triển, thời gian qua, bệnh viện TW Quân đội 108 đã nghiên cứu ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0967 751 616 – 1900 986 869

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Website: benhvien108.vn

Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108/

Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Y học hạt nhân – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Y học hạt nhân – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một bệnh viện ngoại khoa chất lượng cao, một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất ở Việt Nam. Bệnh viện Việt Đức là tuyến cao nhất của ngoại khoa Miền Bắc với hơn 150 giáo sư, bác sĩ có trình độ hàng đầu cả nước. Hằng năm bệnh viện này tiến hành hơn 28 ngàn ca phẫu thuật các chuyên khoa sâu khác nhau.

Bệnh viện đã được trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhất phục vụ công tác khám chữa bệnh với các hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh thế hệ mới: Máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt; CT Scanner 64 dãy, Máy cộng hưởng từ 3.0 Tesla, 1.5 Tesla; Máy chụp mạch số hóa xóa nền thế hệ mới nhất, các hệ thống siêu âm màu 3D, 4D; Hệ thống đo độ loãng xương,…

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong các chuyên khoa sâu và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã đi sâu trong phát triển kỹ thuật trình độ cao như thành công của việc ghép đa tạng, phẫu thuật thần kinh sọ não, lồng ngực, phẫu thuật nội soi bụng, sọ não, cột sống, khớp, tiết niệu, điều trị các bệnh về ung thư,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308

Email: bvvd@benhvienvietduc.org – benhvienvietduc.info@gmail.com

Website: benhvienvietduc.org

Facebook: facebook.com/bvvietduc/

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khoa Ung bướu Singapore – Hệ thống Y tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc, là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân của Việt Nam có sự hợp tác quốc tế với cơ sở vật chất và trang thiết bi cũng như đội ngũ bác sĩ đạt tầm quốc tế.


Khoa Ung bướu Singapore – Bệnh viện Thu Cúc chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Tính đến nay, nhờ có đội ngũ bác sĩ ung bướu hàng đầu Việt Nam và Singapore cùng phác đồ đa mô thức toàn diện, Khoa Ung bướu Singapore đã trở thành địa chỉ khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý ung thư, mang lại cơ hội sống cho hàng nghìn bệnh nhân.

Không chỉ được khám và điều trị trực tiếp với các bác sĩ Việt Nam và Singapore giỏi, tại Khoa Ung bướu Singapore – Bệnh viện Thu Cúc, người bệnh còn được điều trị theo phác đồ đa mô thức tân tiến giúp tối ưu hiệu quả nhờ:

  • Kết hợp điểm mạnh của nhiều phương pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, điều trị đích, liệu pháp miễn dịch, liệu pháp hormone,…
  • Xây dựng chuyên biệt cho từng bệnh nhân dựa trên tuổi tác, tình trạng sức khỏe, kích thước khối u,…
  • Điều trị toàn diện: tiêu diệt tế bào ung thư, bảo tồn tối đa các mô lành trong cơ thể, hạn chế tác dụng phụ.
  • Chất lượng tương đương như điều trị ở Singapore, không cần sang nước ngoài, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Nhờ được điều trị theo phác đồ đa mô thức cùng các chuyên gia ung bướu hàng đầu, nhiều bệnh nhân ung thư tại Thu Cúc đã thoát án tử và sống khỏe mạnh sau nhiều năm phát hiện bệnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558892 – 0936 388 288

Website: benhvienthucuc.vn

Facebook: facebook.com/benhvienthucuc.vn

Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc

Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là Bệnh viện Tây y đầu tiên ở Việt Nam. Là một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất cả nước thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện là Trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung và cả nước, bệnh viện đã và đang phấn đấu về mọi mặt để trở thành Trung tâm Y học cao cấp. Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế là trung tâm mới được thành lập, được xây dựng từ 2012 và khánh thành tháng 1/ 2016 với tổng 300 giường bệnh đạt chuẩn.

Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế gồm hai khu là phẫu trị và xạ trị với hệ thống máy móc hiện đại. Hiện nay trung tâm được trang bị 95 thiết bị hiện đại phục vụ khám và điều trị ung thư chia làm 6 nhóm là chẩn đoán hình ảnh, y học hạt nhân, xạ trị, xạ phẫu, xử lí tế bào gốc. Trung tâm đã thực hiện thành công nhiều kĩ thuật xạ trị tiên tiến như điều biến cường độ, điều biến liều theo thể tích.

Ngoài ra còn có nhiệm vụ đào tạo điều dưỡng, cán bộ ĐH, sau ĐH và chỉ đạo tuyến huyấn luyện kỹ thuật, cầm tay chỉ việc,…cho các bệnh viện ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên: Từ năm 2010 đã tổ chức đào tạo BS CKI, CKII,… với sự cho phép của Bộ Y tế và bộ Giáo dục Đào tạo; Đào tạo cho phẫu thuật viên nước ngoài trong các lĩnh vực của phẫu thuật nội soi, chấn thương chỉnh hình – khớp, tim mạch, tim mạch can thiệp, nọi soi khí phế quản, Huyết học – truyền máu,…; Cận lâm sàng: thực hiện được tất cả những yêu cầu các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại đã triển khai theo yêu cầu bệnh viện Hạng đặc biệt.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Huế

Điện thoại: 0234. 3822325

Fax: 0234. 3823324

Email: bvtwhue@dng.vnn.vn

Website: http://www.bvtwhue.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bvtwhue/

Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế
Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Được xây dựng từ năm 2009 và đi vào hoạt động từ 2012 Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là bệnh viện chuyên về ung thư tốt nhất miền Trung. Bệnh viện này chuyên khám và tiếp nhận bệnh nhân ung thư khi phát hiện bệnh sớm, bệnh viện chẩn đoán và điều trị có kết quả mọi bệnh lí ung thư.

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng này được đánh giá là lớn nhất cả nước không chỉ về diện tích, qui mô giường bệnh, công tác khám và điều trị mà còn bởi quang cảnh xanh sạch đẹp nơi đây. Bệnh viện này được thiết kế theo kiểu mô hình bệnh viện khách sạn vừa hiện đại, tiện nghi vừa xanh, sạch, đẹp.

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã và đang triển khai đầy đủ và đồng bộ các phương pháp điều trị bệnh ung thư (điều trị đa mô thức): phẫu thuật, tia xạ gia tốc, hóa chất, nội tiết, nhắm trúng đích, nút mạch hóa chất – hóa dầu,… cho hầu hết các loại bệnh ung thư.Điều trị ung thư và u lành bằng phẫu thuật: vú, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, âm đạo, âm hộ, dương vật, tinh hoàn, đầu mặt cổ, da, xương và phần mềm, dạ dày, đại trực tràng, mạc treo,… Đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với các khoa Ngoại trong các trường hợp bệnh phức tạp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Thị Loan, Tổ 28, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6371 7717 & 023 6371 7666

Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn

Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và điều trị bệnh ung thư.

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể so sánh với các bệnh viện hiện đại cùng chuyên ngành trên thế giới. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám.

Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Đường D400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

Hotline: 1900 63 62 23

Điện thoại: (028) 3843 3021 & (028) 3843 3022

Website: benhvienungbuou.vn

Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,…

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị cùng không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu, hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 1166
Email: info@vinmec.com
Website: vinmec.com
Facebook: facebook.com/Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã luôn không ngừng đổi mới và nâng cao phong cách và thái độ phục vụ người bệnh, triển khai áp dụng các kĩ thuật cao, tiên tiến đồng thời chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng chuyên sâu về chuyên khoa. Tất cả là để đem đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất, có thể sánh ngang với các nước trong khu vực.

Bên cạnh tập trung phát triển nguồn nhân lực, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội còn chú trọng vào đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất để đồng bộ hoá, bắt kịp nhu cầu khám, chữa bệnh toàn dân, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao trải nghiệm khám, chữa bệnh của người dân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0915 546 116 & 1900 1070

Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

Website: benhvienungbuouhanoi.vn

Facebook: facebook.com/bvubhn/

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Câu hỏi về Top 10 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!