Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng … xem thêm…

PANDA BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt

Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Hồ Chí Minh. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. PANDA BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận 7.

Nổi tiếng với cái tên “Nướng đường phố”, vừa giản dị lại thoải mái, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt… Cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 4604
Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
PANDA BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt
PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
PANDA BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt

Tokori BBQ

Tokori BBQ là một chuỗi các cửa hàng nướng phong cách Nhật Bản chất lượng bậc nhất Sài Thành. Bởi nếu để đánh giá về một nhà hàng BBQ thượng hạng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Tokori BBQ làm được điều đó. Đến với Tokori BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Wagyu hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu.

Không chỉ tràn ngập các loại thịt chất lượng, Tokori BBQ cũng có đầy đủ hải sản tươi ngon, đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn tiệc tại Tokori, đừng quên lấp đầy bàn với nồi lẩu kim chi, hương vị lẩu đắt khách nhất tại đây. Thịt, rau và salad hoa quả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mát, thực phẩm sạch và an toàn, thích hợp với nhiều điều kiện khắt khe từ Nhật Bản. Hiện nay, Tokori đang áp dụng 3 Menu Buffet là Buffet Silver, Buffet Gold và Diamond. Nếu không dùng Buffet, bạn có thể gọi món theo Menu để thưởng thức hơn 90 món ăn đầy mê hoặc. Trong tiệc nướng buffet, bạn được uống thoải mái, sau đó thưởng thức thêm món tráng miệng kem và pudding vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích Tokori tại Quận 7. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Tokori BBQ, đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0888 000 105
Email: info@tokori.vn
Website: tokori.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TokoriBBQ577
Giờ mở cửa: 09:30 – 14:00 | 16:30 – 22:00

Tokori BBQ
Tokori BBQ
Tokori BBQ
Tokori BBQ

GoGi House

GoGi House không hề tỏ ra thua kém so với các nhà hàng BBQ khác trên địa bàn quận 7. Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã “làm mưa làm gió” khiến bao thực khách mê mẩn, và khi đến với quận 7, TP.HCM, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.

Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
  • SC Vivo City, L4, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 7300 7392

Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Cung Đình BBQ Buffet

Địa điểm thưởng thức buffet nướng quận 7 tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Cung Đình BBQ Buffet. Đây là một địa điểm thưởng thức buffet nướng theo phong cách bình dân. Tại đây bạn không phải tự đi lấy món, bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi, gọi theo set menu buffet sẽ có nhân viên phục vụ tận tình cho bạn. Menu buffet nướng của Cung Đình BBQ cực kì đa dạng với các set buffet cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn no nê với thịt bò, thịt heo, thịt gà thượng hạng, và hải sản cực kì tươi ngon.

Quầy đồ nướng ở Cung Đình BBQ Buffet đặc biệt thơm ngon với những món: Hàu nướng mỡ hành, Ngao nướng sa tế, Tôm sú nướng muối ớt, Bạch tuộc nướng sa tế, Bò nướng BBQ, Đùi gà nướng mật ong, Sườn nướng. Những món ăn được tẩm ướp đậm đà bằng những gia vị organic, nêm nếm riêng cho từng món ăn dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp vẫn giữ được độ ngon, ngọt của thịt đem đến sự hài lòng cho thực khách khi thưởng thức. Nếu bạn là người thích những món ăn trong mâm cơm gia đình thì quầy đồ ăn Nóng này chắc chắn thuộc về bạn. Với 16 món ăn đa dạng mang đậm hương vị tình thân, cùng những món ăn nóng hổi được bày trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng chiếc bụng đói của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0909 736 865
Email: buffetcungdinh@gmail.com
Website: http://buffetcungdinh.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet/posts/1731085953577801
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Cung Đình BBQ Buffet
Cung Đình BBQ Buffet
Cung Đình BBQ Buffet
Cung Đình BBQ Buffet

Hana Buffet – Nguyễn Văn Linh

Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản – Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh với 6 chi nhánh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7 và Quận Tân Phú) và 1 chi nhánh tại Thành phố biển Vũng Tàu, Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.

Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana Buffet luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn “ăn buffet ở đâu ngon”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1034 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 555 579
Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
Website: http://hana.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 17:00 – 22:00

Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
Hana Buffet – Nguyễn Văn Linh
Hana Buffet - Nguyễn Văn Linh
Hana Buffet – Nguyễn Văn Linh

Buffet Emdee’s BBQ

Buffet Emdee’s BBQ được biết đến là một trong những nhà hàng buffet nướng quận 7 ngon rẻ nổi tiếng mang đến cho thực khách những hương vị lẩu và nướng tinh tuý nhất. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống rộng rãi với thiết kế sang trọng và cổ điển. Đặc biệt, nội thất gỗ kết hợp với phần thiết kế kính mở tạo nên không gian thoáng mát. Khu vực để xe khá lớn là một điểm cộng lớn của nhà hàng Emdee’s BBQ. Đặc biệt, đây cũng là một trong những nhà hàng hải sản Q7 ngon rẻ được nhiều người biết đến.

Các món ăn tại Emdee’s BBQ vô cùng hấp dẫn và bắt mắt từ món khai vị, salad đến các món nướng như: hải sản, thịt, lẩu và các món tráng miệng. Nhà hàng Buffet Emdee’s BBQ phục vụ 3 hương vị lẩu là lẩu nấm, lẩu Thái và lẩu cua đồng. Các món nhúng lẩu của nhà hàng cũng khá đa dạng có đủ từ các phần thịt bò đến nhiều loại hải sản tươi ngon. Còn về phần nướng, nhà hàng nổi bật với các phần thịt và hải sản được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt, nhà hàng còn có buffet bia “uống thả ga, không lo về giá”. Hình thức phục vụ này rất phù hợp cho các buổi tụ tập và liên hoan bạn bè để cùng nhau “say tới bến”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0767 165 167
Fanpage: https://www.facebook.com/emdeebbq.vn/
Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Buffet Emdee’s BBQ
Buffet Emdee’s BBQ
Buffet Emdee’s BBQ
Buffet Emdee’s BBQ

Buffet D’Maris

Buffet D’Maris là thương hiệu nhà hàng buffet hải sản cao cấp đến từ Hàn Quốc. D’Maris là sự kết hợp giữa “Deliciius” và “Maris”, trong từ điển La – Tinh có nghĩa là “Hương vị gió biển”. Không chỉ đầu tư về không gian ẩm thực, menu D’Maris cũng khiến các thực thần Sài Thành “đứng ngồi không yên”. D’Maris là chuỗi hệ thống nhà hàng theo phong cách buffet bắt nguồn từ Hàn Quốc. Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang trọng, hiện đại. Với không gian rộng cùng sức chứa lớn là nơi thích hợp cho các sự kiện gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Buffet D’Maris mang đến hơn 200 món ngon đến từ Hàn Quốc và các nền ẩm thực lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Tiếp theo phải kể đến góc dành cho tín đồ mê ốc như Sò vẹo chiên sốt phô mai, Sò nướng mỡ hành, Ốc cà na cháy tỏi, Sò sữa sa tế,… vô vàn các món hải sản theo mùa khác đang chờ bạn khám phá, cùng với giá kệ trưng bày buffet, chân đế decor, đã làm món ăn trông hấp dẫn hơn.. Một điểm nổi bật khác cũng góp phần tạo nên tên tuổi của D’Maris là việc nhà hàng chỉ ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu tươi sống và đúng theo mùa, tất cả được mua và sử dụng ngay trong ngày nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Các món ăn được trực tiếp chế biến tại các quầy bếp mang hương vị tươi mới và ngon miệng. Ghé ngay D’Maris Buffet Quận 7 để cảm nhận hương vị tuyệt vời của biển khơi ngay trên bàn tiệc của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lotte Mart, Tầng 3 – Tòa, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0036
Email: dmarisphumyhungbooking@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dmarispremierbuffet/
Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

    Buffet D’Maris
    Buffet D’Maris
    Buffet D’Maris
    Buffet D’Maris

    Haidilao Hot Pot Crescent Mall

    Haidilao Hotpot – địa điểm ăn buffet quận 7 nói riêng cũng là chuỗi buffet lẩu cao cấp nói chung luôn là địa điểm thu hút rất nhiều thực khách. Điều đầu tiên phải nhắc đến khi đến đây đó là thái độ phục vụ và chào đón khách vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự. Mỗi loại nước lẩu đều mang một hương vị hấp dẫn riêng. Cách chế biến đậm chất Trung Hoa nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

    Thực đơn Haidilao Hotpot món ăn rất đa dạng, có nhiều món khai vị và tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt, Haidilao sở hữu đến 11 loại nước lẩu với những hương vị khác nhau: lẩu thảo dược, lẩu chua ngọt, lẩu nấm,… thỏa mãn đa dạng sở thích ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, menu đồ nhúng lẩu cũng rất hấp dẫn và phong phú từ thịt, hải sản, bào ngư,… rất tươi ngon và chất lượng. Hơn 80 loại thịt, hải sản cùng nấm và rau củ tươi ngon, được tuyển nhập từ những nguồn uy tín. Với mức giá dao động từ 100.000 – 250.000Đ/Món, tha hồ cho bạn nhúng đến mỏi tay. Trong đó các món bò là lựa chọn luôn dành được nhiều cảm tình của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 135 522
    Email: yuen3d@haidilao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaocrescentmall
    Giờ mở cửa: 10:00 – 03:00

    Haidilao Hot Pot Crescent Mall
    Haidilao Hot Pot Crescent Mall
    Haidilao Hot Pot Crescent Mall
    Haidilao Hot Pot Crescent Mall

    Câu hỏi về Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 7, TP. HCM

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 7, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 7, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 7, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!