Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì … xem thêm…

Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, mì trộn Tên Lửa có hai chi nhánh tại Sài Gòn, nơi nào cũng đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu… lấp hết phần mì luôn. Đặc biệt mì trộn Hải sản có nước chấm thần thánh cho team ăn ớt Quán luôn dành tất cả tâm quyết vào từng món ăn, với hy vọng ngày càng đáp ứng và phục vụ khách hàng hài lòng hơn, ngon miệng hơn.

Mì tại Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khãh đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự “mặn mà” của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon. Đặc biệt khi đặt hàng qua các ứng dụng ăn uống như: Baemin, Grab, Now.vn, Gojek sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá lên đến 65%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 31 Đường Số 21B, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 147 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
  • 283/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/mitrontenlua/

Điện thoại: 0902 073 730
Fanpage: https://www.facebook.com/mitrontenlua/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

    Mì Trộn Kỳ Đồng

    Mì Trộn Kỳ Đồng là quán ăn lâu năm ở Sài Gòn, có rất nhiều khách quen, người dân Sài Gòn mê đắm món mì trộn nơi đây là bởi hương vị vừa miệng cùng trứng lòng đào béo bé chất lượng. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng vẫn đủ thoáng mát và rộng rãi, có nơi giữ xe an toàn. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh,vừa ăn có đầy đủ thịt ,chả, trứng… rủ ngay các thánh mì đến quán nhé. Không chỉ có mì trộn trứng lòng đào đã quá quen thuộc, thì Phở trộn bò sốt chua ngọt cũng best seller không kém. Đã vậy mỗi tô mì trộn còn kèm theo một chén nước lèo topping đầy ụ, nào là bò viên, thịt tái, chả cá nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

    Phần nổi bật nhất của tô Mì Trộn Kỳ Đồng chính là trứng lòng đào. Trứng lòng đào của quán có thể nói là hấp dẫn nhất. Trứng luộc lòng đào bên trong sệt sệt ăn béo bùi mà không hề tanh. Tất cả hòa quyện tạo nên một bát mì hấp dẫn. Nước dùng thanh ngọt, có củ cải trắng và củ cải đỏ, thêm hành lá dậy mùi thơm. Tô mì khá đầy đặn, đủ ngon và đủ nhiều để bạn no bụng. Để được một tô mì khô thơm ngon đậm vị quan trọng nhất là nước sốt, đến với Mì Trộn Hong Kong bạn sẽ cảm nhận được sợi mì giòn dai, ko bị bở được trộn với nước sốt đặc chế bí quyết gia truyền của Mì. Không gian quán thoáng mát, nằm trong hẻm nhưng cực dễ tìm nhe. Đồ ăn mlem mlem nên quán thường khá đông, có điều nhân viên nhiệt tình và lên món cũng nhanh nên dù giá hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng rất đáng để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/40F Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 344 906
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitrunglongdaokydong
    Giờ mở cửa: 10:30–13:30 | 15:00–20:30

    Mì Trộn Kỳ Đồng
    Mì Trộn Kỳ Đồng
    Mì Trộn Kỳ Đồng
    Mì Trộn Kỳ Đồng

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Park Kim Thang. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận 3, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,… đều rất tươi ngon. Tên Park Kim Thang ra đời trong sự ngẫu hứng mang yếu tố dân gian quen thuộc pha lẫn 1 chút Hàn hội nhập. (Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Vì source của Park Kim Thang hình thành từ khi chủ quán thực tập tại nhà hàng Bom Dak Lê Quý Đôn. Và phong cách ăn mì trộn có lẽ ở Hàn họ lại đa dạng và phong phú hơn thị trường Việt Nam mình.

    Và khi nhắc đến Mì Trộn thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự thuận tiện và thân quen, gần gũi. Nhưng để kinh doanh và ra món làm sao cho chuyên nghiệp, ngon miệng, an toàn chúng tôi phải trải qua rất nhiều bước để chuẩn bị một tô Mì Park tận tay đến quý khách hàng. Mì Trộn Park Kim Thang dùng mì Gấu Đỏ Sợi Phở vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn. Vì sao lại chọn Mì Gấu Đỏ mà không phải mì tươi, mì sữa,mì ký? Vì mì gấu đỏ có độ dai, hòa nguyện tốt nhất loại souce mà Mì Park dùng cũng như là hãng mì Gấu đỏ – Asia Foods Corportion – Một thương hiệu có tên tuổi – uy tín trong thị trường Mì Việt.. Tuy quán khơi nhỏ hẹp nhưng để được thưởng thức một tô mì cật ngon đúng điệu mà giá phải chăng thì đây thực sự là một địa chỉ đáng lưu tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148I Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang

    Hancook Korean Fast Food

    Kể bạn nghe về món Mì Trộn Bibim Guksu trứ danh tại Hancook Korean Fast Food. Nếu bạn thuộc team ghiền ăn cay thì không thể bỏ qua món mỳ độc đáo này của xứ sở Hàn Quốc. Đây là món mì đặc trưng với thành phần chính là mì Guksu và nước sốt cay. Mì Guksu là loại mì đặc biệt, được sử dụng trong các món mì lạnh và các loại mì trộn khác của người Hàn. Bản chất của mì Guksu chính là độ dai dai lạ miệng và không tạo ra cảm giác mau ngấy. Trộn chung cùng vị thanh mát của dưa leo xắt sợ, vị béo bùi của trứng, vị thơm của thịt và mè, đặc biệt nhất chinh là phần nước sốt cay cay, thơm ngon kết hợp cùng. Nước sốt cay lấy sốt tương ớt Hàn Quốc làm nền và chế biến phối hợp với các nguyên vật liệu khác, đây cũng chính là loại sốt tạo nên hương vị đặc trưng của món Mì Bibim Guksu và làm nó không thể nhầm lẫn với bất cứ món mì trộn nào.

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể bỏ sót món Mì Trộn Jajangmyeon. Không cầu kỳ, không rực rỡ. Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Jajangmyeon lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. được biến tấu từ món mì Trác tương miến nhưng mang đậm dấu ấn riêng. Nguyên liệu tạo thành sợi mì bao gồm bột mì, baking soda, muối và nước. Còn phần nước sốt mì được chế biến từ sốt đậu tương Chunjang nồng nàn và các loại nguyên liệu khác như: xì dầu, thịt (bò hoặc lợn), hải sản (mực ống hoặc tôm), rau,…ợi mì dai mềm vừa phải, sốt Chunjang thơm tho đặc sánh, “vừa trộn vừa nghe tiếng đũa lách cách hòa với mùi hương thơm nồng thật là kích thích vị giác. Bibim có nghĩa là “trộn”, nên khi ghé Hancook kêu phần mì Bibim Guksu, đừng quên trộn đều tô mì để cảm nhận trọn vẹn sự kết hợp của các thành phần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6863 638
    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
    Website: https://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food

    Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong

    Nếu đi qua đường Trần Hưng Đạo, Quận 5 mà không ăn thử Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong thì thật là thiếu sót. Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất của xứ sở kim chi: Cánh gà phô mai, mì bò bằm xào tương, mỳ ba chỉ bò mỹ, mì sườn bò, miến trộn, cơm sốt myeongdong…gây “nghiện” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại MyeongDong tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.

    Tha hồ thưởng thức bữa tiệc đủ món – Đủ vị: Cơm thịt heo xào tương, thịt chiên xốt, cơm xốt, cơm trộn, mì bò bằm xào tương, Udon kimchi, mì nạm bò, mì ba chỉ bò hầm, Guksu áp chảo… Nước chấm được pha khéo léo gồm tỏi băm, ớt ngâm dấm, tương ớt, sa tế, nước tương. Tuy quán hơi nhỏ nhưng mì khô không hề làm bạn thất vọng. Quán giá cả bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách. Nếu như bỗng chán cơm thì Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong có thể là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mì trộn bò bằm xào tương, món mì trộn bò bằm xào tương với phần thịt bò xay đầy ắp, sợi mì tròn thấm đẫm sốt tương, vị đậm đà. Đặc biệt lòng đỏ trứng béo béo trộn chung là đảm bảo thơm ngon bá cháy. Vừa có thể thay đổi khẩu vị vừa nhiều chất dinh dưỡng. Myeongdong đảm bảo quy trình phục vụ an toàn để quý khách có thể an tâm tận hưởng món ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 227 911
    Email: tuananh.thsg92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Myeongdongmihanquoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong
    Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong
    Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong
    Mì Trộn Hàn Quốc Myeongdong

    Mì Trộn Hokkaido

    Mì Trộn Hokkaido chuyên mì trộn phục vụ dịch vụ ăn uống hàng đầu cho quý khách tại khu vực Quận Gò Vấp. Với thực đơn phong phú, chất lượng dịch vụ tốt Mì Trộn Hokkaido phục vụ bạn đến tận đến tận 50 món mỗi ngày, tha hồ đổi món, đổi vị mà không lo bị chán ăn nhé. Để đáp được phần ăn chất lượng đến với khách hàng đội ngũ Mì Trộn Hokkaido luôn phải làm việc hết công suất phục vụ tần tình mang lại bữa ăn ngon miệng cho bạn. Ngoài Mì Trộn Thập Cẩm (45k/đĩa) thì còn có Mì Trộn Xá Xíu (35k/đĩa), Mì Trộn Gà Mắm Tỏi (32k/đĩa). Phần 45k sẽ có: 1 vắt mì trộn, trứng lòng đào, cải xanh, đùi gà mắm tỏi, tôm cháy tỏi, heo quay, chạo tôm,… Canh rong biển ăn kèm theo thì đậm đà hết nước chấm.

    Ai hỏi tui buổi tối ăn Mì Trộn ở đâu ngon là tui chỉ ngay đến quán Mì Trộn Hokkaido liền, topping vừa chất lượng mà mì trộn đậm đà, vừa miệng lắm luôn. Sợi mì vàng óng, trộn đều tay. Được cái là mì ở đây để lâu không bị vón cục hay khô quá đâu nè. Trộn đều tay nên vừa ăn, hơi cay xíu. Nước dùng ăn đậm đà, không đậm vị của bột ngọt như những chỗ khác nên dễ ăn và mình thấy hợp khẩu vị mình. Đang ăn cay mà ăn trứng lòng đào beo béo, sệt sệt ngon dã man. Quan trọng là quán mở đến tầm 2h sáng lận nên team cú đêm nên note lại đi nha. Mì trộn ở đây có cả tỏi phi beo béo nữa, ăn bao phê luôn nha mọi người, gọi thêm ly pepsi kèm theo là hết sẩy mà chỉ 15K thôi rất hấp dẫn, quán dễ thương thiệt sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/29 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 002 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hokkaido_streetfood
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido

    Mì Trộn Bé Anh

    Mì Trộn Bé Anh là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán Mì Trộn Bé Anh góp mặt với món mì muối ớt vô cùng độc đáo, lạ miệng. Món mì trộn muối ớt được coi là món ăn đặc trưng số 1 của quán, đây cũng là vũ khí giúp quán giữ chân thực khách. Một số món mì trộn ngon phải kể đến như: Mì gà viên phô mai, Mì cá viên mắm tỏi, Mì xúc xích 2 trứng, Mì xích xích – nem – trứng, Mì cá viên mắm tỏi – trứng. Quán Mì Trộn Bé Anh bán đã lâu nên có lượng khách quen khá lớn, quán tấp nập khách ra vào, mì trộn luôn tay, tuy đông nhưng món ăn rất nhanh chóng. Mì trộn rau củ siêu heo-thì kèm topping chất lượng.

    Chỉ với khoảng 50.000 đồng, bạn có ngay một tô mì trộn muối ớt hấp dẫn. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm đảm bảo ăn là mê. Mì Trộn Bé Anh có đầy đủ dụng cụ ăn uống (đũa, tăm , giấy ăn, tương đi kèm), Package chất lượng , sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc, Luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362/43 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 430 121
    Email: baoanhdao2007@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075512964390
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Mì Trộn Bé Anh
    Mì Trộn Bé Anh
    Mì Trộn Bé Anh
    Mì Trộn Bé Anh

    Mr Mì

    Quán Mr. Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Ta nói nhìn tô mì trộn bự chà bá hớt hồn luôn nà mí chế. Một tô chà bá đầy đủ thịt xá xíu , thịt sườn , cá viên sốt sa tế, tóp mỡ, hoành thánh chiên , rau và trứng siêu hấp dẫn lại ưu đãi 20% luôn. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, “đệ nhất mì” với hương vị không thể lẫn vào đâu được.

    Mì trộn lòng đào tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,… Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Không chỉ dừng lại ở đó quán còn hoạt động xuyên tết. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn,kèm theo đó là hãy đến Mr Mì để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 603 749
    Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking
    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00

      Mr Mì
      Mr Mì
      Mr Mì
      Mr Mì

      Mì Trộn Hồng Kông

      Mì Trộn Hồng Kông – chung cư Ngô Gia Tự nhỏ xinh nằm góc đường Hòa Hảo – Sư Vạn Hạnh. Đây là một địa chỉ được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Là một quán ăn đường phố, quán mì trộn này mang đến trải nghiệm ăn mì trộ ngoài trời, ngắm nhìn thành phố. Mì khô Xá Xíu là best nhất ạ, Mì được trộn khô với nước tương đặc chế của quán kèm thêm 1 ít sốt xá xíu tròn hương vị. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức mì giữa một không gian “đậm chất” Hong Kong, vừa nhâm nhi một tách cà phê, thì Mì trộn Hong Kong là một lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp giữa quán ăn và quán cà phê, nhà Mì muốn mang đến cho bạn một không gian gần gũi hơn, thoải mái hơn – chứ không chỉ đơn giản là đến ăn Mì rồi về, mà bạn có thể trò chuyện, chụp ảnh, học tập và làm việc cùng nhau nữa

      Một phần mình không quá nhiều, chỉ đủ để bạn nếm thử vị ngon mà thôi. Mì trộn Hồng Kông với hai vị nước sốt là cà ri và dầu hào. Cà ri hơi the the, vị thơm. Dầu hào vị hơi nồng và đậm đà. Topping gồm xá xíu, viên tôm hùm, rong biển,… Đặc biệt mì được gói trong hộp xinh xinh bắt mắt. Mì khô cật heo sẽ sớm có tại Mì Trộn Hong Kong. Cật heo chế biến tươi mỗi ngày, được xử lý bằng rượu gừng không để lại mùi hôi. Cật heo bên Mì chế biến cẩn thận sẽ đủ vị giòn giòn chấm với tương giấm sate sẽ là best seller luôn. Ngoài việc mua hoành thánh dùng chung với Mì thì các bạn có thể order Hoành thánh tươi theo hộp để bỏ ngăn lạnh hoặc ngăn đông nhé. Như vậy là chúng ta luôn có hoành thánh sẵn tại nhà mà không cần cầu kì công đoạn làm nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 357 520
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông

      Câu hỏi về Top 9 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 9 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!