Nếu là một người đam mê Kpop, yêu thích những bộ phim Hàn Quốc thì không thể nào bạn lại không biết những show truyền hình thực tế hấp dẫn này. Cùng toplist … xem thêm…

Top 1

Weekly Idol – Thần tượng đến rồi

Weekly Idol (Thần Tượng Đến Rồi) là một trong những chương trình thực tế tương tác cùng các Idol giải trí Hàn Quốc do đài MBC thực hiện được khán giả yêu thích. Weekly Idol ban đầu được dẫn dắt bởi bộ đôi Doni – Coni, có thể nói, nhờ sự hài hước và duyên dáng của cặp MC này mà Weekly Idol đã trở thành một sân chơi để cho các Idol tha hồ bung xõa cũng như để cho fan biết thêm những khía cạnh khác của thần tượng.

Đầu năm 2019, Jo Se Ho, Kwanghee (ZE:A) và Nam Chang Hee chính thức giữ vai trò MC cho Weekly Idol nhằm mang lại màu sắc tươi mới hơn cho chương trình.

Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/than-tuong-den-roi-weekly-idol-season-3-5c6d12442089bd0037fbcd7d

Weekly Idol - Thần tượng đến rồi
Weekly Idol – Thần tượng đến rồi
Weekly Idol - Thần tượng đến rồi
Weekly Idol – Thần tượng đến rồi
Top 2

Running man

Nếu là một người hâm mộ nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, hẳn không ít thì nhiều bạn đã một lần nghe nói đến Running Man – Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của đài SBS. Lần đầu tiên chương trình được lên sóng là vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Cho đến nay, sau hơn 3 năm phát sóng, chương trình đã đạt được một tỷ suất người xem khổng lồ, ratings mỗi tập ổn định ở mức cao và độ nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc.

Chương trình bao gồm các thành viên cố định và mỗi một tập phát sóng sẽ mời những người nổi tiếng tới tham dự . Họ phải tham gia các thử thách và nhiệm vụ chương trình đưa ra. Chính sự hài hước và nhiệt tình của các thành viên đã đem lại tiếng cười cho khán giả và khiến chương trình ngày càng vươn xa ra thế giới.

Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/thu-thach-than-tuong-running-man-5215971ec969287094465754

Running man.
Running man.
Running man.
Running man.
Top 3

Infinity challenge – Thách thức cực đại

Show truyền hình thực tế Infinity Challenge là 1 trong những show tồn tại được lâu nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Bắt đầu lên sóng vào năm 2005 và cho đến tận bây giờ vẫn giữ được độ “hot” đáng kể, có thể nói 1 phần là nhờ tài dẫn dắt của MC quốc dân Yoo Jae Suk cùng 7 nghệ sĩ thuộc dạng lão làng: Noh Heong Chul, Park Myung Soo, Jung Jun Ha, Haha, Gil (Lee Sang), Junjin (Shinwa), Jung Hyung Don.

Đây là show được biết đến với sự vui nhộn và hài hước, mỗi tập sẽ có những khách mời đặc biệt tham gia các thử thách từ việc nấu nước, thi chụp ảnh cho đến sáng tác nhạc, trượt tuyết.

Link xem: https://dongphymtv.com/phim-infinity-challenge/2186

Infinity challenge – Thách Thức Cực Đại
Infinity challenge – Thách Thức Cực Đại
Infinity challenge – Thách Thức Cực Đại
Infinity challenge – Thách Thức Cực Đại
Top 4

2 Days 1 Night – 2 ngày 1 đêm

Lại là một show thực tế hấp dẫn nữa dành cho những bạn mê trải nghiệm và thích du lịch. Bằng việc mang lại tiếng cười và sự sảng khoái cho khán giả, các thành viên trong chương trình sẽ cùng các khách mời đi đến một nơi nào đó trong 2 ngày một đêm, cùng nhau trải nghiệm điều kiện sống thiếu thốn.

Chính sự hài hước và thú vị của từng thành viên mà show không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn được biết đến ở các nước khác trên thế giới.

Link xem: https://dongphymtv.com/xem-phim-2-days-1-night-season-4/132967-6486

2 Days 1 Night – 2 Ngày 1 Đêm
2 Days 1 Night – 2 Ngày 1 Đêm
2 Days 1 Night – 2 Ngày 1 Đêm
2 Days 1 Night – 2 Ngày 1 Đêm
Top 5

Superman is back – The return of Superman – Siêu nhân đã trở lại

Xem xong chương trình truyền hình thực tế The return of Superman, hẳn là các Mẹ bỉm sữa sẽ luôn miệng suýt xoa sao mà các Bố trong chương trình chăm con khéo thế.

Trong chương trình này, các ông Bố nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ trổ tài chăm các bé khi thiếu vắng bàn tay của Mẹ. Sự đáng yêu của các bé, sự quan tâm và chín chắn trong cách chăm sóc con chính là yếu tố hút fan đấy nhé!

Link xem: https://bichill.net/phim-the-return-of-superman/2490.html

Superman is back – The return of Superman – Siêu Nhân Đã Trở lại
Superman is back – The return of Superman – Siêu Nhân Đã Trở lại
Superman is back – The return of Superman – Siêu Nhân Đã Trở lại
Superman is back – The return of Superman – Siêu Nhân Đã Trở lại
Top 6

Show Me The Money

Nếu bạn là một Fan của nhạc Rap thì không thể bỏ lỡ Show Me The Money (SMTM) đây là một chương trình cạnh tranh về rap được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Chương trình phổ biến ngay từ mùa đầu tiên vào năm 2012, tới bây giờ đã là mùa thứ 10. Nhờ có chương trình này, văn hóa hip-hop và rap ngày càng được ưa chuộng ở Hàn Quốc.

Đây là một cuộc thi rap của Hàn Quốc do Mnet Entertainment sản xuất. Mùa giải này gồm 4 đội sản xuất: GRAY & MINO , Zion.T & Slom, YUMDDA & TOIL. Các buổi thử giọng được tổ chức từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2021. Show Me The Money 10 sẽ bắt đầu phát sóng vào năm nay.

Link xem: https://biphims.net/phim-show-me-the-money-10/8017.html

Show Me The Money
Show Me The Money
Show Me The Money
Show Me The Money
Top 7

Kang’s Kitchen 3

Kang’s Kitchen là chương trình truyền hình thực tế, du lịch Hàn Quốc. Đây là phiên bản ngoại truyện của chương trình Tân Tây du ký. Kết thúc mùa bốn Tân Tây du ký, các thành viên đã đổi phần thưởng mà họ thắng được để lấy cơ hội quay phiên bản Quán ăn Youn của chính họ.

Đây là chương trình vui nhộn và phù hợp với những ai yêu thích ăn uống, nhà hàng Kang là một trong các show truyền hình thực tế nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay. Kang Ho Dong trong vai trò bếp trưởng mới vào nghề, đón nhận thử thách lần đầu tiên trong đời đứng bếp. Các thành viên còn lại phân chia đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong quán như tiếp khách, bưng bê, phục vụ, chuẩn bị nguyên liệu.

Link xem: https://biphim.co/phim-kang-kitchen-3/6262.html

Kang’s Kitchen 3
Kang’s Kitchen 3
Kang’s Kitchen 3
Kang’s Kitchen 3
Top 8

Knowing Brother – Tìm hiểu bạn bè

Một show truyền hình toàn xuất hiện những ngôi sao lớn thì không thể nào không nhắc đến Knowing Brother đây là một talkshow được xây dựng theo mô hình trường học với các học sinh chính thức là Kang Ho Dong, Kim Hee Chul, Lee Soo Geun, Seo Jang Hoon, Lee Sang Min, Kim Yeong Chul và Min Kyung Hoon.

Mỗi tập phát sóng, các khách mời nổi tiếng sẽ đóng vai như một học sinh mới chuyển đến trường. Knowing Brother vẫn luôn là chương trình thực tế có sức hút nhất ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dàn khách mời gồm toàn những ngôi sao hạng A đã giúp “Knowing Brothers” nhiều lần đứng top 10 các show thực tế đình đám của Hàn.

Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80176842?source=35

Knowing Brother
Knowing Brother
Knowing Brother
Knowing Brother
Top 9

I Live Alone

Ngoài những hình ảnh bóng bẩy và cuộc sống như mơ xuất hiện trên phim hay tạp chí thì những thần tượng của chúng ta cũng có cuộc sống như bao nhiêu người khác, cùng những tâm tư và nỗi lòng riêng của họ mà không phải ai cũng thấu hiểu. Và I Live Alone được là một trong những chương trình thực tế trên đình đám của Hàn Quốc.

Chương trình này để kể lại cuộc sống hàng ngày của những người độc thân, hình thành sự đồng cảm về nỗi cô đơn của người trẻ Hàn Quốc. Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, bởi vậy sớm gây được chú ý cho đông đảo người xem.

Link xem: https://biphim.co/phim-i-live-alone/5044.html

I Live Alone
I Live Alone
I Live Alone
I Live Alone
Top 10

We Got Married

We Got Married là một chương trình truyền hình thực tế giải trí của Hàn Quốc, do đài MBC thực hiện. Nội dung chương trình nói về cuộc sống hôn nhân giả do những nghệ sĩ Hàn Quốc đóng. Những tình huống thú vị mang lại cho khán giả những nụ cười thoải mái.

Lên sóng lần đầu năm 2008, We Got Married nổi tiếng với những cặp vợ chồng hờ là những nghệ sĩ trẻ được yêu thích trong showbiz Hàn như Nichkhun (2PM) và Victoria (f(x)), Tea Min ( Shinee) và Na Eun (A Pink), Ga In (Brown Eyes Girls) và Jo Kwon (2AM),…

Link xem: https://dongphymtv.com/phim-we-got-married-sungjae-joy/3410

We Got Married
We Got Married
We Got Married
We Got Married

Câu hỏi về Top 10 Show truyền hình thực tế Hàn Quốc hay nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Show truyền hình thực tế Hàn Quốc hay nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Show truyền hình thực tế Hàn Quốc hay nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Show truyền hình thực tế Hàn Quốc hay nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!