Bữa ăn của những đứa trẻ luôn là mối bận tâm của những đấng sinh thành. Bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã trở thành yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu … xem thêm…

Top 1

Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika

Mang trong mình một màu sắc thương hiệu độc đáo cùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, Pika Pika – thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình khi liên tục mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành. Chuỗi cửa hàng Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika là một chuỗi các chi nhánh khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khám phá. Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam – Pika Pika đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt.

Với sứ mệnh trở thành “Người mẹ thứ hai” của các con, Pika luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí “ngon – đẹp – dinh dưỡng”. Pika không chỉ bán cháo, mà các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, cao cấp, thay đổi theo ngày để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé như:

  • Bún, mỳ, phở cực ngon miệng
  • Soup ngon ngọt đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng
  • Các món cơm vừa ngon vừa đẹp, đúng chế độ “cầu vồng dinh dưỡng”
  • Chà bông/ruốc và sữa hạt nguyên chất, được làm thủ công 100%.

Ưu điểm của các sản phẩm tại Pika Pika:

  • Nguyên liệu thượng hạng: Ngay từ khi bắt đầu, cháo Pika đã nghiên cứu và đồng hành cùng những bác sĩ dinh dưỡng để đúc kết lên những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, và từ đây dưới sự tư vấn của các chuyên gia, cháo pika đã tìm được những nguồn nguyên liệu lý tưởng cho sản phẩm của mình – 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền: như Tôm hùm, cua Hoàng đế, Baba…được nhà hàng tuyển chọn – Sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia – Rau củ 100% Oganic từ các trang trại liên kết – Menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng. Tuyển chọn nguyên liệu: Thực phẩm tươi – sạch, không có chất bảo quản, chưa qua xử lý.
  • Công thức độc quyền: Nói đến bí quyết làm nên hương vị thơm ngon khác biệt của Cháo Pika là nói đến nước dùng Dashi độc quyền. Khác với các cửa hàng cháo khác thường dùng trực tiếp nước hầm xương để tạo độ ngọt và béo, nước dùng Dashi của Pika lại tận dụng vị ngọt thanh từ rau củ organic cho cốt cháo của mình. Cách chế biến này vừa giúp trẻ ăn không bị nhanh ngán, vừa cân bằng dinh dưỡng không gây thừa chất, béo phì cho trẻ.
  • Cách kết hợp nguyên liệu tài tình: Mỗi thành phần được kết hợp đều đóng vai trò riêng trong việc tạo nên độ đậm đà trong mỹ vị và sự cân bằng trong dưỡng chất. Các loại thịt và rau củ được các chuyên gia dinh dưỡng kiêm người đầu bếp tại Pika đo đếm để tạo nên giá trị vàng cho bé.
  • Sử dụng công nghệ và chu trình chuyên nghiệp như tại nhà hàng 5 sao: Pika Pika tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt nguyên liệu ngay từ những khâu đầu như: nhập kho, sơ chế, chế biến,… Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất.
  • Bảo quản thức ăn: Khi hoàn thành công đoạn chế biến, sẽ đến bước bảo quản bằng các thiết bị bảo quản chuyên dụng (bỏ vào dàn nóng cháo) thực phẩm phải đóng riêng từng hộp rõ ràng. Nếu chưa chế biến, các thực phẩm phải được bảo quản ngay. Đặc biệt, Pika không sử dụng rau củ qua ngày để chế biến.
  • Màu sắc cháo tự nhiên: Màu sắc của các loại thịt, hải sản, rau củ hài hoà trong từng món ăn, trông rất bắt mắt.
  • Quy trình chế biến: Cực kỳ vệ sinh, đảm bảo an toàn.

Nhược điểm:

  • Các chi nhánh cửa hàng Cháo dinh dưỡng Pika Pika thường hết hàng rất sớm từ 7h tối. Vì thế các mẹ nên đi mua sớm để tránh hết cháo nhé.
  • Tại Chuỗi cửa hàng Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika một số cháo có giá khá cao như: Cháo bào ngư, cháo Tôm hùm Alaska…

Bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong cách nêm nếm, từng tô cháo của Pika ra đời và để lại ấn tượng với các thực khách nhí! Với mức giá vô cùng phải chăng, các mẹ có thể mua cho con những sản phẩm cháo thượng hạng tại Pika dễ dàng hơn bao giờ hết!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 150 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 27 Phan Văn Trị, TP Đông Hà, Quảng Trị
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại đây

Hotline: 0981 907 772

Website: https://pikapika.vn/

Facebook: Pika Pika Việt Nam

Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
Top 2

Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Cháo Cây Thị là một những sản phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim. Thực phẩm của Công ty Anh Kim chuyên nổi tiếng từ lâu chuyên cung cấp những sản phẩm truyền thống thuần Việt. Cháo Cây Thị với thực đơn phong phú luôn đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho những thiên thần nhỏ. Hương vị cháo Cây Thị bao gồm cháo ngũ cốc, cháo thịt bò, cháo gà ác tiềm, cháo tim heo, cháo tôm, cháo chua, cháo lươn, cháo hào, cháo cá hồi, cháo óc heo cùng nhiều loại cháo thơm ngon khác. Vào năm 1998, bằng sự năng động, sáng tạo, và đi đầu xu hướng phát triển thực phẩm dinh dưỡng đi đầu trong tương lai, chúng tôi những người sáng lập ra Cây Thị đã khai mở ra một mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong suốt 22 năm xây dựng và phát triển, đến nay hệ thống cửa hàng cháo dinh dưỡng Cây Thị đã phủ khắp các tỉnh miền Nam với hơn 200 cửa hàng, cung cấp gần 20000 phần cháo mỗi ngày.

Cháo Cây Thị thuộc “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất năm 2015”, “Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng ASEAN”. Cháo Cây Thị hỗ trợ giao hàng trong bán kính 9 km từ cửa hàng gần nhất với đơn hàng từ 75.000 đồng trở lên. Hệ thống chi nhánh của cháo Cây Thị hiện nay đã lên đến con số 20 ở khu vực TP Hồ Chí Minh và góp mặt ở 16 trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Với mong muốn cung cấp càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam, năm 2017 Cháo Cây Thị đã quyết tâm đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm sạch theo mô hình sản xuất thực phẩm của Nhật tại khu CN Tân Bình, đây là nhà máy sản xuất cháo dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 18 Tân Thới Nhất, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2061
  • Website: https://www.caythi.vn/

Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Top 3

Cháo dinh dưỡng Thu Thảo

Cháo Dinh Dưỡng Thu Thảo có đầy đủ cả giấy kiểm nghiệm của Viện vệ sinh y tế công cộng (Bộ Y tế), chứng nhận của chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế TP HCM) cho từng sản phẩm. Thực đơn các món cháo dinh dưỡng Thu Thảo rất đa dạng, nổi bật trong đó có cháo yến, cháo phô mai, cháo lá mía, cháo cua đồng, cháo hột vịt bắc thảo, cháo tủy heo, cháo hột gà, cháo nghêu.

Các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm và đặt hàng nhiều món cháo ngon khác tại trang web chính: www.chaodinhduongthuthao.net. Hiện nay, cháo dinh dưỡng đã sở hữu 6 chi nhánh trên các quận huyện của TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 324 Hàn Hải Nguyên, P. 10, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ
  • Website: https://www.now.vn/ho-chi-minh/thu-thao-chao-dinh-duong-han-hai-nguyen
Cháo dinh dưỡng Thu Thảo
Cháo dinh dưỡng Thu Thảo
Cháo dinh dưỡng Thu Thảo
Cháo dinh dưỡng Thu Thảo
Top 4

Cháo dinh dưỡng Vina Baby

Với hệ thống 29 cửa hàng cháo dinh dưỡng tập trung chủ yếu ở khu vực Đông Nam Bộ, cháo dinh dưỡng Vina Baby đang vươn lên khẳng định vị thế của mình trên thị trường cháo dinh dưỡng ở Việt Nam. Hương vị cháo Vina Baby rất đa dạng bao gồm thịt gia cầm, thịt gia súc, hải sản kết hợp các loại rau củ giàu vitamin, có lợi cho sức khỏe của bé. Với chất lượng và sự tin cậy của người tiêu dùng, cháo dinh dưỡng Vina Baby đã được vinh danh “Sản phẩm dịch vụ Uy tín An toàn Chất lượng năm 2016”.

Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi tiếng với hương vị tươi ngon, nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm hết sức thân thiện với môi trường. Không những vậy còn được chế biến theo công thức “4 sạch” bao gồm: “Thực phẩm sạch, chế biến sạch, nấu cháo sạch, đóng gói và xuất hàng sạch”.

Tất cả những sản phẩm cháo dinh dưỡng của Vinababy đã được Sở y tế cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.Với hệ thống 30 cửa hàng cháo dinh dưỡng tập trung chủ yếu ở khu vực Đông Nam Bộ, cháo dinh dưỡng Vina Baby đang dần vươn lên khẳng định vị trí của mình trên thị trường cháo dinh dưỡng ở Việt Nam. Chi nhánh tại TP.HCM là chi nhánh thứ 21 của cháo dinh dưỡng Vina BaBy. Được biết bàng thực đơn của cháo Vina Baby hết sức đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng với các món cháo như: cháo thịt heo, cháo cá lóc, cháo lươn, cháo tôm, cháo cua đồng, cháo thịt bò, cháo thịt gà, cháo cá thu,…

Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: A94B, Hùng Vương, Thị Xã Long Khánh
  • Điện thoại: 0938.147.378 – 0971268286
  • Email: levanthevb@gmail.com
  • Website: vinababy.vn

Cháo dinh dưỡng Vina Baby
Cháo dinh dưỡng Vina Baby
Cháo dinh dưỡng Vina Baby
Cháo dinh dưỡng Vina Baby
Top 5

Cháo dinh dưỡng Tây Thi

Nếu cháo dinh dưỡng Cây Thị rất nổi tiếng ở khu vực miền Nam thì ở miền Bắc có cháo dinh dưỡng Tây Thi. Được thành lập từ ngày 01/03/2011 đến nay đã có hệ thống 22 cửa hàng phân phối nhượng quyền, cháo dinh dưỡng Tây Thi đã chứng tỏ thương hiệu cháo dinh dưỡng này đang trên đà phát triển tại khu vực phía Bắc.

Với phương châm “Sức khỏe của bé là niềm vui của mẹ”, cháo dinh dưỡng Tây Thi luôn đảm bảo cung cấp những món cháo dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho bé yêu. Đến cửa hàng của cháo dinh dưỡng Tây Thi, phụ huynh đừng bỏ qua những món cháo đặc sắc nhất của cháo Tây Thi như cháo hải sâm, cháo sò điệp và cháo cá quả.

Ngoài mục tiêu tạo điều kiện cho các bà mẹ có nhiều thời gian hơn trong công việc và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ, cháo dinh dưỡng Tây Thi còn hướng đến mục tiêu xây dựng, cải tiến và hoàn thiện nhiều hơn nữa những mong đợi và nhu cầu của khác hàng.

Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở: 72 Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0972 919 838
  • Website: www.chaotaythi.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ch%C3%A1o-T%C3%A2y-Thi-173550602833925/

Cháo dinh dưỡng Tây Thi
Cháo dinh dưỡng Tây Thi
Cháo dinh dưỡng Tây Thi
Cháo dinh dưỡng Tây Thi
Top 6

Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly là sản phẩm của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Trường Thịnh Phát. Với phương châm “Ngon Mê Ly cùng bạn sẻ chia cuộc sống”, cháo Ngon Mê Ly luôn muốn mang đến các bé những món cháo nóng hổi, thơm ngon, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ tốt nhất cho cơ thể.

Ra đời từ ngày 15/02/2012, cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly hiện nay đã có 80 cửa hàng trải dài từ thành phố Đà Nẵng đến tận cùng đất mũi Cà Mau. Đặc biệt ngoài món cháo dinh dưỡng thông thường, thương hiệu Ngon Mê Ly còn các món súp từ thịt, hải sản, rau củ quả cho bé yêu những bữa ăn ngon nhất.

Ít cửa hàng ở thị trường HCM, Phát triển mạnh cửa hàng ở miền tây. Chi phí mở cửa hàng từ 70 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 293-295 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02862570750 – 0943680101
  • Website: www.ngonmely.vn
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Top 7

Cháo dinh dưỡng Măm Măm

Cháo dinh dưỡng Măm Măm ra đời từ năm 2011 bởi Công ty Cổ phần Việt Ngân (VNC). Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, thương hiệu Măm Măm đã xây dựng được hệ thống mạng lưới trải dài từ miền Trung đến miền Tây Nam Bộ. Mỗi ngày, thương hiệu Măm Măm cung cấp hàng chục ngàn suất cháo cho các bé.

Các bé khi thưởng thức những món cháo ngon tại Măm Măm sẽ có cảm giác ngon như do chính tay mẹ nấu. Thực đơn phong phú với cháo truyền thống và các món cháo mới như cháo thịt bò nấu đậu, cháo cá bóp rong biển, cháo bồ câu, cháo bát bửu, cháo sườn non nấu phô mai.

Cửa hàng cháo dinh dưỡng Măm Măm thiết kế đẹp mắt, ấn tượng đối với cả mẹ và bé. Khẩu hiệu ngon như mẹ nấu chiếm được cảm tình của mẹ.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 36/70/9 đường D2, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0902 773 76
  • Email: nguyencaominhkhue@gmail.com
  • Website: www.mammam.com.vn
Cháo dinh dưỡng Măm Măm
Cháo dinh dưỡng Măm Măm
Cháo dinh dưỡng Măm Măm
Cháo dinh dưỡng Măm Măm
Top 8

Cháo dinh dưỡng Wow

Cháo dinh dưỡng Wow đưa ra phương châm phục vụ là “Khởi đầu mới nguồn năng lượng xanh” bởi với mỗi món cháo dinh dưỡng Wow đều mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất. Các món cháo dinh dưỡng Wow rất đa dạng, trong mỗi phần ăn đều đảm bảo đầy đủ nguồn protein từ thịt cá, nguồn vitamin và chất xơ từ rau củ quả. Cháo Wow còn thiết kế món cháo riêng cho bé nếu như phụ huynh có yêu cầu thêm. Hiện nay, cháo dinh dưỡng Wow đã mở cửa hàng tại 3 thành phố bao gồm TP. Hồ Chí Minh, thành phố Long Khánh và thành phố Quảng Ngãi.

Để có thương hiệu nổi tiếng được các bà mẹ tin dùng như hiện nay, Wow hoàn toàn sử dụng nguyên liệu sạch 100%. Khách hàng chủ yếu của Wow là bạn nhỏ từ 1-5 tuổi thế nên khâu an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Không những thế, thực đơn của Wow liên tục cập nhật để các bạn nhỏ không biếng ăn. Từng món được nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đẹp mắt, hấp dẫn vừa đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 158 Đường số 19, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0902 494 886
  • Website: www.chaodinhduongwow.blogspot.com

Cháo dinh dưỡng Wow
Cháo dinh dưỡng Wow
Cháo dinh dưỡng Wow
Cháo dinh dưỡng Wow
Top 9

Cháo dinh dưỡng Vietsoup

Với các mức giá phong phú từ 10.000 đồng, 12.000, 15.000 đồng, 20.000 đồng, 25.000 đồng đến 30.000 đồng, cháo dinh dưỡng Vietsoup mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh. Cháo sườn non ngũ cốc, cháo cóc, cháo sò điệp, cháo cua đồng, cháo nấm đông cô là những món cháo ngon từ thương hiệu Vietsoup. Ngoài cháo dinh dưỡng thơm ngon, thương hiệu Vietsoup còn mang đến cho bữa ăn bé yêu các món súp, váng sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm dinh dưỡng an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Giá trị dinh dưỡng cao phụ thuộc vào đặc tính của nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến. Hiểu được sự phát triển của bé, trong giai đoạn tập ăn đầu đời cần có đủ các dưỡng chất thiết yếu.

Việt Soup đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, với công thức chế biến khoa học đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có tạo nên sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 162 đường 30, Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 636743
  • Website: www.vietsoup.vn

Cháo dinh dưỡng Vietsoup
Cháo dinh dưỡng Vietsoup
Cháo dinh dưỡng Vietsoup
Cháo dinh dưỡng Vietsoup
Top 10

Cháo dinh dưỡng Panda

Ngày xưa các mẹ bỉm sữa chúng ta thường lỉnh kỉnh các loại rau củ thức ăn để nấu con các bé yêu những món cháo đầy dinh dưỡng những cuộc sống hiện đại dần cuốn các mẹ vào những công việc bên ngoài xã hội nên những cửa hàng cháo dinh dưỡng ra đời cũng là cứu cánh cho bác bậc phụ huynh.

Các thương hiệu cháo dinh dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm con thời hiện đại của các bố các mẹ. Cháo dinh dưỡng Panda tuy là thương hiệu ra sau nhưng có tốc độ phát triển nhanh, sản phẩm đa dạng với hình ảnh chú gấu panda thân thiện hợp với trẻ nhỏ đã dần đi lòng các bậc cha mẹ của chúng ta.

Panda cùng bạn sẻ chia cuộc sống“ cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ … chúng tôi sẽ cam kết một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho bé, cho người lớn tuổi và người bệnh. Panda chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng, người lao động và các nhà đầu tư

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 363/27 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh TP.HCM
  • Điện thoại: 0918947668
  • Email: nguyenanhxuanhh2002@gmail.com
  • Website: http://chaodinhduongpanda.com/
Cháo dinh dưỡng Panda
Cháo dinh dưỡng Panda
Cháo dinh dưỡng Panda
Cháo dinh dưỡng Panda
Top 11

Cháo dinh dưỡng Wakodo

Wakodo cũng là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này cũng có bề dày lịch sử lên đến hơn 100 năm, đóng góp không nhỏ vào công cuộc cải thiện dáng vóc và trí tuệ của nhiều thế hệ Nhật Bản thông qua các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như bột ăn dặm, thức ăn trẻ em.

Wakodo được xem là người bạn thân thiết không chỉ của bà mẹ Nhật mà cả bà mẹ Việt cũng luôn ưu tiên lựa chọn thương hiệu dinh dưỡng này. Các sản phẩm của Wakodo, nhất là cháo ăn dặm đều được sản xuất ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ hiện đại, theo dõi nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cháo ăn dặm Wakodo được lựa chọn cẩn thận từ gạo hảo hạng để làm nên sản phẩm cháo ăn liền gồm có cá hồi và thịt bò bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho bé. Cháo ăn dặm Wakodo mềm, vị ngon, bé dễ ăn và dễ tiêu hóa, giúp tránh tình trạng biếng ăn, giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm không có chất bảo quản, hương liệu phụ gia nên tuyệt đối an toàn cho bé giúp cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn.

Thông tin liên hệ:


  • Link bán hàng: https://www.kidsplaza.vn/chao-dinh-duong-wakodo-ca-ngu-va-rau-ie304-7m.html
Cháo dinh dưỡng Wakodo
Cháo dinh dưỡng Wakodo
Cháo dinh dưỡng Wakodo
Cháo dinh dưỡng Wakodo
Top 12

Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu

Thương hiệu MABU- HIKOJI ra đời từ tháng 7/2011, đến tháng 3/2016 thương hiệu chính thức được giới thiệu lại với tên gọi Mabu Dinh Dưỡng – Mabu Nutrition. Đây chính là thời kỳ đánh dấu sự phát triển mới với sự đầu tư và mục tiêu lớn hơn cho thương hiệu. Trải qua nhiều năm phát triển, đến hiện tại thương hiệu cháo ăn dặm Mabu đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt, được hàng triệu bà mẹ Việt tin tưởng chọn lựa cho con.

Có đội ngũ nhân lực chuyên môn tốt, tính chuyên nghiệp cao nên thương hiệu cháo dinh dưỡng Mabu ngày càng phát triển. Các sản phẩm dinh dưỡng Mabu là kết quả của những nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em kết hợp với những phương pháp dinh dưỡng tiến bộ trên thế giới, để mang lại những điều tốt nhất cho bé yêu.

Bột ăn dặm Mabu và cháo ăn dặm Mabu có bổ sung Selen hữu cơ giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giảm độc tính của kim loại độc, chống oxi hóa giúp trẻ khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: KCN chế biến thực phẩm Hapro – Lệ Chi – Gia Lâm – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 8585 6111
  • Email: cskh@mabu.vn
  • Website: https://www.mabu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mabudinhduong/

Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
Top 13

Cháo dinh dưỡng For You

Cháo dinh dưỡng FOR YOU có các loại cháo cao cấp như cháo tôm, cóc, thịt bò, thịt heo, ếch, lươn, thập cua, não, bồ câu và các loại cháo thập cẩm, cháo phomat, bò pho mát, nấu với các loại rau củ như cải ngọt, cải xanh, rau dền, bí đỏ, rau mùng tơi, đậu ve, khoai tây, cà rốt, đậu tía, đậu đen, đậu xanh.v.v… Tùy theo nhu cầu, sở thích mà các mẹ gọi từng loại cháo cho bé ăn.

Tuy là một đơn vị mới được thành lập nhưng với đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn nắm bắt nhanh nhu cầu của mẹ và bé đã mà For You đã và đang từng ngày lấy được nhiều lòng tin từ các mẹ.

Sự kiểm soát chặc chẽ trong quá trình chế biến sản xuất. Hạn chế sản phẩm kém chất lượng nhằm mục đích cung cấp sản phẩm tốt nhất cho bé. Không những vậy, cháo dinh dưỡng FOR YOU được nấu hoàn toàn từ nước hầm xương không có bỏ bột ngọt các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với For You.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 34 Đống Đa, Tp. Huế
  • Điện thoại: 0971118811
  • Website: https://sites.google.com/site/chaodinhduongforyouhue/
Cháo dinh dưỡng For You
Cháo dinh dưỡng For You
Cháo dinh dưỡng For You
Cháo dinh dưỡng For You

Câu hỏi về Top 13 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 13 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 13 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 13 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!