Bạch tuộc nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích ăn vặt. Tại các thành phố lớn, số lượng quán bạch tuộc nướng có thể … xem thêm…

Top 1

Đảo Bạch Tuộc

Quán Đảo Bạch Tuộc là một quán có mặt tiền khá rộng và vỉa hè thoáng mát tiện lợi cho khách hàng đến dùng thử sản phẩm tại đây. Là một trong những địa chỉ cực quen thuộc của các tín đồ các món nướng tại Sài Gòn, Đảo Bạch Tuộc luôn luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn thưởng thức món ngon bạch tuộc nướng trứ danh Sài Gòn. Không gian tại Đảo Bạch Tuộc bình dân nhưng lại rất thoáng mát, bàn ghế được bài trí sạch sẽ, gọn gàng, thân thiện với thực khách. Đến với Đảo Bạch Tuộc, các bạn sẽ được đón tiếp niềm nở bởi chủ quán và nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên.

Món bạch tuộc nướng tại Đảo Bạch Tuộc được tuyển chọn rất kĩ từ khâu nguyên liệu: những chú bạch tuộc tươi sống, gia vị tẩm ướp đảm bảo. Quán phục vụ rất nhiều món hải sản phong phú nhưng ngon nhất là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc ở đây con nào con đấy đều to ngon, được tẩm ướp gia vị, ngoài bạch tuộc nướng sa tế, các bạn còn có thể chọn bạch tuộc nướng mỡ hành hoặc bạch tuộc xào sa tế cũng rất hấp dẫn. Sản phẩm thì ngon như vậy nhưng giá bán ở đây khá rẻ chỉ từ 25.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0983 849 662 & 0906 885 665
Email: daobachtuoc@gmail.com
Website: http://daobachtuoc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daobachtuoc

Bạch tuộc nướng tại nhà hàng
Bạch tuộc nướng tại nhà hàng
Đảo Bạch Tuộc
Đảo Bạch Tuộc
Top 2

Bạch Tuộc Nướng 20 Thước

Bạch Tuộc Nướng 20 Thước có lẽ là cái tên đã quá quen với các teen tại Sài Thành. Bạch Tuộc Nướng 20 Thước là tiệm ăn vặt với menu các món ăn và đồ uống phong phú, mức giá thành ổn định và chất lượng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trở thành “khách quen tại đây”. Một trong những món ăn vặt ngon nổi tiếng tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước không thể không kể đến chính là bạch tuộc nướng chuẩn vị Đà Nẵng.

Chỉ từ 60k các bạn đã có ngay một suất bạch tuộc nướng đậm vị tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước mà ăn đến “đã cơn thèm”. Bạch tuộc nướng tại đây luôn đảm bảo tươi ngon, đậm đà hương vị cho các thực khách đến thưởng thức. Một điểm đặc biệt của Bạch Tuộc Nướng 20 Thước chính là vì phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên là chủ yếu nên giá thành các món ở đây khá hợp lý. Các bạn hãy đến thưởng thức từng miếng bạch tuộc dai giòn sật sật mà không lo “cháy túi” nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 545 Lô R, Đường Số 20, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0938 931 992
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047722280321
Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
Top 3

Barbecue Garden Restaurant

Barbecue Garden Restaurant là một quán nướng được du khách nước ngoài lựa chọn. Thực đơn của quán vô cùng phong phú khi có đầy đủ từ thịt bò, lợn, gà cho đến các món hải sản như tôm, cua, cá, mực. Đặc biệt món mực nướng ở đây được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Với nguồn nguyên liệu sạch và chế biến kỹ lưỡng, cẩn thận đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm. Giá các món chỉ từ 30.000 đồng đến 200.000 đồng.

Barbecue Garden Restaurant phục vụ cả nướng lẫn lẩu nên đồ ăn khá đa dạng, có cả lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cá kèo cho đến các món nướng như nầm, ba chỉ, diềm, tôm, mực, sườn, nai, bạch tuộc. Bạch tuộc ở Barbecue Garden Restaurant được các đầu bếp tẩm ướp kĩ nên khá đậm vị nên khi nướng bạn chẳng cần chấm thêm gia vị mà vẫn ngon tuyệt vời. Ướp gia vị đậm nhưng bạch tuộc vẫn giữ được độ tươi, giòn nhất định chứ không hề bị nhũn nên bạn đừng lo lắng nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0932 121 500
Email: booking@barbecuegarden.com
Website: https://barbecuegarden.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/barbecuegardenvietnam
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Quán nướng Barbecuegarden
Quán nướng Barbecuegarden
Quán nướng Barbecuegarden
Quán nướng Barbecuegarden
Top 4

Quán Xiên Khè

Là một trong những quán nướng ngon nhất Sài Gòn, Quán Xiên Khè nằm ở ngay chân cầu Trần Khánh Dư, địa thế thuận tiện này đã làm cho quán trở nên đặc biệt hơn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món nướng nổi tiếng như tôm, cánh gà, thịt bò, lợn, gà. Đặc biệt hơn cả là món bạch tuộc nướng, không những thế giá các món ở đây chỉ từ 19.000 VNĐ. Một quán ăn khá rẻ, ngon và chất lượng.

Quán được bán từ 16h chiều đến 23h hàng ngày. Nếu các bạn là tín đồ của món nướng đặc biệt là mực nướng thì hãy đến đây dùng thử món ăn này nhé. Dưới bàn tay tẩm ướp của đầu bếp nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức từng miếng bạch tuộc nướng thơm ngon, dai giòn, đậm vị. Bạch tuộc ở Quán Xiên Khè sẽ được nướng sau khi quý khách gọi món nên đảm bảo độ tươi nguyên và nóng hổi của món ăn. Hương vị bạch tuộc nướng đã làm nên thương hiệu cho Quán Xiên Khè, các bạn còn chần chờ gì mà không qua thử ngay nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0933 106 083
Website: http://xienkhe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhegovap
Giờ mở cửa: 15:00 – 03:00

Quán Xiên Khè
Quán Xiên Khè
Quán Xiên Khè
Quán Xiên Khè
Top 5

Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang

Nằm ngay con đường đồ hải sản của quận Tân Phú, Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang được nhiều người biết đến là một trong những quán bạch tuộc nổi tiếng nhất nhì quận Tân Phú từ giá cả đến chất lượng. Quán có nhiều món,đa dạng được bày ngay ở khu vực bếp mở. Đặc biệt món mực – bạch tuộc nướng muối ớt ở đây ngon hết sẩy đấy nhé. Nhìn dàn bếp nướng là thấy kích thích bao tử rồi. Nói về món bạch tuộc nướng ở Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang thì khỏi phải chê, có bạch tuộc nướng mọi, nướng sa tế và nướng muối ớt.

Món nào cũng ngon và giòn dai rất vừa miệng. Muối tiêu xanh của quán được pha rất vừa, có vị rất lạ miệng, vô cùng hợp với bạch tuộc nướng. Một phần bạch tuộc nướng dao động từ 140k – 160k tùy vào thời giá, dù giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng vượt trội. Gắp 1 miếng bạch tuộc chấm vào muối ớt xanh, ôi sướng đụng nóc mọi người ơi. Vị cay cay đã lắm, ướp rất đậm đà luôn, miếng bạch tuộc ngọt thịt, nướng không quá mềm mà sực sực rất đã.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71-173 Kênh Tân Hoá, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0938 772 336
Email: Ngocsang2503@yahoo.com
Website: http://bachtuockiengiang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bachtuockiengiang171/

Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
Top 6

Quán Huệ

Sài Gòn luôn là nơi hấp dẫn các bạn trẻ vì các món ăn ngon, tại Quận 7 có Quán Huệ cũng là quán bạch tuộc nướng giá rẻ khá đông khách. Đến đây, các bạn có thể thoải mái ăn mực nướng và bạch tuộc nướng với mức giá trung bình từ 30.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ. Những miếng bạch tuộc nướng thơm ngon, ngọt và dai dòn rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, bạch tuộc nướng ăn vào buổi đêm mùa đông thì không món nào có thể ngon hơn.

Quán Huệ từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng đồ ăn đa dạng, Quán Huệ vừa có thể đem đến cho bạn bữa ăn gia đình vui vẻ, vừa có thể mang đến những buổi liên hoan bạn bè tới bến. Quán Huệ nằm trên mặt phố rất dễ nhìn. Những dịp cuối tuần, quán khá đông nên nếu muốn thưởng thức món bạch tuộc bạn nhớ tới sớm kẻo hết bàn nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0988 939 881
Fanpage: https://www.facebook.com/bachtuochueq7

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Bạch tuộc Huệ
Bạch tuộc Huệ
Top 7

Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng

Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng được nhiều người biết đến là một trong những quán bạch tuộc nổi tiếng nhất nhì từ giá cả đến chất lượng. Quán có nhiều món, đa dạng được bày ngay ở khu vực bếp mở. Đặc biệt món mực, bạch tuộc nướng muối ớt ở đây ngon hết sẩy đấy nhé. Nhìn dàn bếp nướng là thấy kích thích bao tử rồi. Một phần bạch tuộc nướng dao động từ 140k – 160k tùy vào thời giá, dù giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng vượt trội. Gắp 1 miếng bạch tuộc chấm vào muối ớt xanh, ôi sướng đụng nóc mọi người ơi.

Vị cay cay đã lắm, ướp rất đậm đà luôn, miếng bạch tuộc ngọt thịt, nướng không quá mềm mà sực sực rất đã. Những chú bạch tuộc tươi mềm ngon được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Với khoảng không gian ngoài trời vừa đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 478/2A Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0948 485 313
Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00

Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
Bạch Tuộc Nướng Hai Bà Trưng
Top 8

Vũng Tàu Quán

Vũng Tàu Quán cũng được coi là một trong những địa điểm bạch tuộc nướng Sài Gòn được các bạn trẻ lui tới thường xuyên. Quán này nằm trong khu đồ nướng nổi tiếng bạch tuộc, công nhận ngon thiệt, nướng không bị khét, bạch tuộc tươi, giòn sần sật, không bị teo, chấm thêm cái muối ớt xanh cay đã thiệt. Bạch tuộc bán theo lạng, nên ăn con nào thì cân rồi tính tiền. Mức giá món ăn này rất bình dân, trong khi chất lượng của chúng lại gần như tuyệt hảo.

Khi ăn, thực khách có thể cảm nhận được toàn bộ vị ngọt tươi của bạch tuộc nướng hòa quyện cùng những gia vị đã tẩm ướp trước đó. Chưa kể quán Vũng Tàu Quán lại nằm ở vỉa hè, không gian cực kỳ thoáng mát. Cô chú chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình, lâu lâu lại hay ưu đãi khách trái cây, đồ ăn vặt. Chắc bởi thế nên mình thấy bạch tuộc và các món nướng của quán rất ngon, đều, có vị giòn và màu đẹp, không nhão hay cháy như một số chỗ khác. Mấy món ốc xào me, mì xào của cô làm cũng được lắm. Thích vị xào me của cô. Chưa ăn ở đâu mà được như ở quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0903 330 286
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Vũng Tàu Quán
Vũng Tàu Quán
Vũng Tàu Quán
Vũng Tàu Quán

Câu hỏi về Top 8 Quán bạch tuộc nướng ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán bạch tuộc nướng ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Quán bạch tuộc nướng ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán bạch tuộc nướng ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!