Máy sấy thực phẩm là một chiếc máy đa năng có thể sấy được khá nhiều loại như hoa quả, thịt, cá, hải sản, dược liệu… Máy sấy thực phẩm lấy đi lượng nước có … xem thêm…

Top 1

Máy sấy thực phẩm Makxim MKX-DH-2015

Máy sấy hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 có khả năng sấy khô được trái cây, rau củ, dược liệu, thịt lợn, thịt bò, gia cầm, hải sản… Tùy vào thời gian sấy mà máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 có thể sấy dẻo, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng.

Ưu điểm:

  • Với máy sấy thực phẩm Makxim MKX-DH-2015, các thực phẩm sau khi sấy khô vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài. Nếu bạn thích ăn các loại thực phẩm sấy khô thì máy sấy hoa quả Makxim MKX-DH-2015 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính tay bạn sẽ làm ra những món ăn sấy khô ngon, bổ dưỡng cho người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần.
  • Máy sấy hoa quả Makxim có 5 khay sấy riêng biệt. 5 khay sấy được làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 5 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần sấy. Như vậy, bạn không còn bận tâm đến lượng hoa quả dồi dào trong tủ lạnh mà chưa thể tiêu thụ hết, bạn cũng không còn lo lắng việc củ quả bị hư hỏng do tích trữ quá lâu. Máy sấy hoa quả MKX-DH-2015 sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng với phương pháp cực kỳ hiện đại. Bạn chỉ cần thái lát hoa quả ra (với những loại hoa quả to) hoặc tách nhỏ (với những dạng quả theo chùm hoặc có vỏ) và đặt vào trong khay sấy, chọn mức nhiệt độ sấy mong muốn, chọn thời gian hẹn giờ thế là xong. Bên trong có quạt thông gió sẽ đem lại hiệu quả cao khi sấy.
  • Máy sấy hoa quả có cài đặt thời gian tắt, hiển thị thời gian còn lại để sấy khô, tạo sự thuận tiện cho người dùng biết thời gian hoạt động của máy
  • Máy sấy hoa quả được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng. Vỏ máy có viền inox xước sáng bóng, khay sấy được thiết kế bằng nhựa trong suốt, giúp bạn nhìn thấy các thực phẩm trong quá trình sấy.Các khay sấy có thể tháo rời, bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy. Các khay sấy sau khi sử dụng có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, máy có hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt, nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cách dùng:

  • Cho hoa quả, thực phẩm sau khi đã rửa sạch ngâm qua nước nóng trước khi sấy để giữ được màu sắc của hoa quả sau khi sấy, đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên hoa quả.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-hoa-qua-makxim-usa-mkxdh2015-hang-chinh-hang-p3492413.html

Máy sấy khô hoa quả Makxim MKX-DH-2015
Máy sấy khô hoa quả Makxim MKX-DH-2015
Thành phẩm trái cây sấy của Máy sấy khô hoa quả Makxim MKX-DH-2015
Thành phẩm trái cây sấy của Máy sấy khô hoa quả Makxim MKX-DH-2015
Top 2

Máy sấy hoa quả cao cấp Makxim USA MKX-DH-2015

Không phải thời tiết một năm bốn mùa đều thích hợp hong phơi thực phẩm! Đây là mấu chốt của vấn đề! Cách phơi khô truyền thống thực phẩm trong thời gian dài. Khi thực phẩm sắp phơi khô xong, bỗng dưng có trận mưa như chút nước ập xuống làm cho bao công sức phơi khô thực phẩm của bạn đổ xuống sông xuống biển, gặp những trường hợp như vậy bạn có thể chịu nổi được không? Máy sấy hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 có khả năng sấy được trái cây, rau củ, dược liệu, thịt… Tùy vào thời gian sấy mà máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 có thể sấy dẻo, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng.

Ưu điểm:

  • Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy từ 40 – 70 độ C
  • Với máy sấy thực phẩm Makxim MKX-DH-2015, các thực phẩm sau khi sấy khô vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài. Nếu bạn thích ăn các loại thực phẩm sấy khô thì máy sấy hoa quả Makxim MKX-DH-2015 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính tay bạn sẽ làm ra những món ăn sấy khô ngon, bổ dưỡng cho người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần
  • Máy sấy hoa quả Makxim có 5 khay sấy riêng biệt. 5 khay sấy được làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 5 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần sấy
  • Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 dễ dàng tháo hết khay sấy ra để vệ sinh
  • Máy sấy hoa quả được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng. Vỏ máy có viền inox xước sáng bóng, khay sấy được thiết kế bằng nhựa trong suốt, giúp bạn nhìn thấy các thực phẩm trong quá trình sấy
  • Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Makxim MKX-DH-2015 giúp làm các món mứt hoa quả tại nhà thật đơn giản

Cách dùng:

  • Chuẩn bị thực phẩm và khay. Khay đựng thực phẩm nên đặt sao cho hơi quay được. Đó là lý do tại sao bạn không nên đặt quá nhiều thực phẩm lẫn nhau lên khay sấy
  • Đặt nắp trên thiết bị
  • Trong suốt quá trình sấy, nắp trên luôn đặt trên thiết bị.

Link mua: shopee.vn/Máy-sấy-hoa-quả-cao-cấp-Makxim-USA-MKX-DH-2015-i.43536544.1308786402

Máy sấy hoa quả cao cấp Makxim USA MKX-DH-2015
Máy sấy hoa quả cao cấp Makxim USA MKX-DH-2015
Máy sấy hoa quả cao cấp Makxim USA MKX-DH-2015
Máy sấy hoa quả cao cấp Makxim USA MKX-DH-2015
Top 3

Máy sấy inox thực phẩm Septree 6 khay

Máy sấy inox thực phẩm septree 6 khay với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, hiệu suất cao. Là lựa chọn phù hợp cho các hộ kinh doanh thực phẩm, dược liệu nhỏ. Gia đình yêu thích các món mứt khô, và thực phẩm khô. Sử dụng máy sấy khô thực phẩm đang là xu hướng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm:

  • Máy sấy inox thực phẩm septree 6 khay được nghiên cứu và thiết kế độc lập – cơ chế hệ thống máy sây nằm ngang
  • Đặc biệt, mặt trước có kính cường lực giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi đang sấy
  • Với chất liệu 100% inox đảm bảo an toàn thực phẩm và tuổi bền cao.
  • Máy sấy thực phẩm giúp bạn sấy khô các loại hoa quả, rau củ tạo thành món củ quả khô với lượng đường cao và giữ được nhiều vitamin và chất dinh dưỡng có sẵn trong rau củ, hoa quả.

Cách dùng:

  • Cho hoa quả sau khi đã rửa sạch ngâm qua nước nóng để loại bỏ vi khuẩn bám trên hoa quả.
  • Thái lát hoa quả (với những loại hoa quả to) hoặc tách nhỏ (với những dạng quả theo chùm hoặc có vỏ) và đặt vào trong khay sấy.
  • Sau đó, đóng nắp và cắm điện. Chỉ trong một khoàng thời gian ngắn, hoa quả, thực phẩm đã được tách nước, chỉ còn lại chất bột, đường và xơ, một dạng thực phẩm rất có lợi cho tiêu hóa và sức khỏe của gia đình bạn.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-inox-thuc-pham-septree-6-khay-hang-nhap-khau-p32004756.html

Máy sấy inox thực phẩm Septree 6 khay
Máy sấy inox thực phẩm Septree 6 khay
Máy sấy inox thực phẩm Septree 6 khay
Máy sấy inox thực phẩm Septree 6 khay
Top 4

Máy sấy khô hoa quả thực phẩm Mishio MK12

Máy sấy thực phẩm có khả năng sấy khô được trái cây, rau củ, dược liệu, thịt lợn, thịt bò, gia cầm, hải sản… Tùy vào thời gian sấy mà máy sấy thực phẩm Mishio có thể sấy dẻo, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng. Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm Mishio MK12 thiết kế đa năng, giúp sấy trái cây nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Máy sấy với hệ thống điều hòa nhiệt tiên tiến với nhiệt độ tùy chỉnh từ 30ºC – 75ºC, giúp bạn có thể sấy nhiều loại trái cây, thực phẩm khác nhau với thời gian khác nhau. Với máy sấy thực phẩm Mishio, các thực phẩm sau khi sấy khô vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài.Nếu bạn thích ăn các loại thực phẩm sấy khô thì máy sấy hoa quả Mishio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính tay bạn sẽ làm ra những món ăn sấy khô ngon, bổ dưỡng cho người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần, làm các món mứt trái cây khô tẩm đường thật đơn giản với máy sấy.
  • Máy sấy thực phẩm Mishio có 5 khay sấy riêng biệt làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 5 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần sấy. Như vậy, bạn không còn bận tâm đến lượng hoa quả dồi dào trong tủ lạnh mà chưa thể tiêu thụ hết, bạn cũng không còn lo lắng việc củ quả bị hư hỏng do tích trữ quá lâu. Máy sấy hoa quả Mishio sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng với phương pháp cực kỳ hiện đại.
  • Các khay sấy có thể tháo rời, bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy. Các khay sấy sau khi sử dụng có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, máy có hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt, nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cách dùng:

  • Cho hoa quả, thực phẩm sau khi đã rửa sạch ngâm qua nước nóng trước khi sấy để giữ được màu sắc của hoa quả sau khi sấy, đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên hoa quả.
  • Thái lát hoa quả, thực phẩm (với những loại hoa quả, thực phẩm to) hoặc tách nhỏ (với những dạng quả theo chùm hoặc có vỏ) và đặt vào trong khay sấy.
  • Sau đó, đóng nắp và cắm điện, chỉ trong một khoàng thời gian ngắn, hoa củ quả đã được tách nước, chỉ còn lại chất bột, đường và xơ, một dạng thực phẩm rất có lợi cho tiêu hóa và sức khỏe của gia đình bạn.

Link mua: https://www.lazada.vn/products/hcmmay-say-kho-hoa-qua-thuc-pham-mishio-mk12-i160480257-s173915755.html

Máy Sấy Thực Phẩm Mishio MK12
Máy Sấy Thực Phẩm Mishio MK12
Máy Sấy Thực Phẩm Mishio MK12 có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh
Máy Sấy Thực Phẩm Mishio MK12 có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh
Top 5

Máy sấy hoa quả và thực phẩm WMF KitchenMinis 5 tầng sấy

Máy sấy hoa quả WMF với thiết kế đẹp và sang, thoạt nhìn đã thấy mê. Máy được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và thành quả của đồ sấy. Máy chạy cực êm, cực kì tiết kiệm điện, có chức năng hẹn giờ lên tới 24h nên các mẹ chỉ cần bỏ đồ cần sấy vào máy, khởi động hẹn giờ và chờ xem thành quả của mình.

Ưu điểm:

  • Máy sấy hoa quả WMF thiết kế có dòng không khí nóng được phân toả đều trên các tầng sấy cho bạn thành quả sấy như ý
  • Nhiệt độ sấy có thể điều chỉnh từ 30 đến 70 độ C với chức năng tắt tự động sau khi hết thời gian hẹn giờ và chức năng báo hết thời gian sấy (có thể tắt nếu không muốn)
  • Máy sấy hoa quả WMF với kích thước nhỏ gọn 22x29x19,5cm, phần máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ Cromargan cao cáp kết hợp 5 tầng sấy Tritan không chứa BPA, chiếc máy sấy thực phẩm WMF sẽ tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích
  • Máy sấy hoa quả WMF có màn hình điện tử LCD hiển thị nhiệt độ và thời gian sấy, các bạn chỉ cần bỏ đồ cần sấy vào máy, chọn mức nhiệt mong muốn, khởi động hẹn giờ và chờ xem thành quả của mình. Đồng thời đi kèm với máy còn có 1 khuôn silicon dùng để sấy các thanh ngũ cốc, hoặc bánh cùng với 2 hộp đựng đồ sấy mang theo ra bên ngoài với 2 kích thước khác nhau.

Cách dùng:

  • Máy sấy hoa quả WMF chạy cực êm, cực kì tiết kiệm điện, có chức năng hẹn giờ lên tới 24h nên chỉ cần bỏ đồ cần sấy vào máy, khởi động hẹn giờ và chờ xem thành.

Link mua: https://www.lazada.vn/products/may-say-hoa-qua-va-thuc-pham-wmf-kitchenminis-5-tang-say-i281308836-s440482561.html?

Máy sấy hoa quả WMF
Máy sấy hoa quả WMF
Máy sấy hoa quả WMF
Máy sấy hoa quả WMF
Top 6

Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay

Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay thuộc dòng máy sấy hoa quả mini cho năng suất vừa phải, phù hợp với các quán ăn, nhà hàng và các đơn vị kinh doanh thực phẩm sấy quy mô nhỏ. Với phương pháp sấy khô hút ẩm hiện đại, thực phẩm được sấy nhanh, sấy đều, đảm bảo hương vị thơm ngon và giữ lại nhiều dưỡng chất nhất, đây là dòng máy sấy hoa quả đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, màu sắc sang trọng tinh tế
  • Khả năng sấy đa dạng các loại rau củ, thịt
  • Giúp giữ nguyên hương vị thực phẩm, màu sắc, mùi thơm
  • Tủ sấy hoa quả 12 khay hoạt động với nguyên lý liên tục thổi hơi nóng đối lưu để lấy đi lượng hơi nước, làm khô thực phẩm đến khi đạt yêu cầu
  • Hơi nóng trong tủ được tạo ra nhờ hệ thống thanh nhiệt khô công suất cao, gia nhiệt cực nhanh. Nhờ vậy, thời gian sấy thực phẩm được rút ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp sấy thủ công trước đây.

Cách dùng:

  • Đưa khay sấy thực phẩm lắp vào rãnh chứa khay bên trong buồng sấy
  • Cắm điện và bật nút công tắc nguồn khởi động máy.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-hoa-qua-thuc-pham-da-nang-12-khay-say-thuc-pham-nhanh-deu-cho-chat-luong-hoan-hao-hang-chinh-hang-p73436072.html

Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay
Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay
Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay
Máy sấy hoa quả, thực phẩm đa năng NEWSUN 12 khay
Top 7

Máy sấy công nghiệp khay xoay tròn loại 12 khay GEC12

Máy sấy công nghiệp hay tủ sấy thực phẩm khay xoay GEC được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp giải quyết những khó khăn trong việc sấy các sản phẩm có kích cỡ nhỏ và trọng lượng nhẹ. Máy sấy khay xoay GEC giải quyết được vấn đề trên nhờ được trang bị các khay sấy với mắt lưới nhỏ hơn, giúp nhiệt lượng trải đều khắp nguyên liệu, giúp giảm tới hơn một nửa thời gian sấy. Chính vì vậy, máy rất được ưa chuộng bởi các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Ưu điểm:

  • Ổn định hơn với vách ngăn cách nhiệt, giúp cho nhiệt không bị thoát ra bên ngoài
  • Blower (Quạt thổi) mạnh mẽ, bền bỉ và thổi đều
    Tất cả các bộ phận đều được làm từ thép không gỉ 304 tiêu chuẩn thực phẩm Food Grade
  • Dễ dàng cài đặt nhiệt độ và thời gian chỉ với một vài nút bấm
  • Sensor (Cảm biến) kiểm soát nhiệt độ tự động bằng hệ thống vi tính
  • Duy trì nhiệt độ ổn định suốt thời gian sấy, tỏa nhiệt đều khắp tủ nhờ hệ thống khay xoay liên tục
  • Khay sấy có mắt lưới rất nhỏ, phù hợp với nguyên liệu có kích cỡ nhỏ
  • Trang bị bánh xe giúp di chuyển tiện lợi.

Cách dùng:

  • Xếp nguyên liệu lên khay dãn cách nhau, giúp cho gió nóng có thể thổi đều khắp
  • Cho khay sấy vào tủ rồi đóng cửa tủ thật chặt
  • Mở máy, cài đặt thời gian và nhiệt độ mong muốn. Ấn nút màu xanh lá cây để máy bắt đầu làm việc
  • Đợi đến khi máy dừng hẳn thì mở tủ, lấy nguyên liệu ra và kết thúc quy trình.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-cong-nghiep-khay-xoay-tron-loai-12-khay-gec12-p55320046.html?

Máy sấy công nghiệp khay xoay tròn loại 12 khay GEC12
Máy sấy công nghiệp khay xoay tròn loại 12 khay GEC12
Máy sấy công nghiệp khay xoay tròn loại 12 khay GEC12
Máy sấy công nghiệp khay xoay tròn loại 12 khay GEC12
Top 8

Máy sấy hoa quả thực phẩm Inox 12 khay – ST06

Ngày nay, hoa quả sấy khô hay những món ăn chế biến từ phương pháp sấy khô như khô bò, gà khô hay dược liệu gia đình đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, hương vị của những loại trái cây được sấy được ưa thích ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến các cụ ông, cụ bà, hương vị ngọt ngào, lạ lẫm đặc trưng của chúng đã và đang được thị trường đón nhập một cách rộng rãi. Vì thế, nhà hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mới: Máy sấy khô hoa quả, thực phẩm ST06.


Ưu điểm:

  • Thời gian sấy tối đa là 30h với nhiệt độ sấy lên đến 80 đô C
  • Tự động tắt máy khi hẹn giờ sấy xong hoặc khi đạt nhiệt độ thiết lập
  • Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng
  • Chất liệu thép chống gỉ 304 với nắp mở tích hợp tay cầm tiện lợi, cùng kính cường lực chịu nhiệt giúp quan sát quá trình sấy bên trong
  • Cửa kính toàn bộ giúp quan sát toàn bộ quá trình sấy bên trong
  • Tích hợp quạt kép đường kính lên đến 6 inch, cải thiện hiệu quả sấy nhanh chóng.

Cách dùng:

  • Xếp thực phẩm vừa đủ lên khay sấy
  • Bật công tắc khởi động máy.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-hoa-qua-thuc-pham-inox-12-khay-st06-p49960048.html

Máy Sấy Hoa Quả Thực Phẩm Inox 12 khay - ST06
Máy Sấy Hoa Quả Thực Phẩm Inox 12 khay – ST06
Máy Sấy Hoa Quả Thực Phẩm Inox 12 khay - ST06
Máy Sấy Hoa Quả Thực Phẩm Inox 12 khay – ST06
Top 9

Máy sấy thực phẩm GE-Black của SGE Black 16 khay

Tủ sấy thực phẩm GE-Black của SGE được thiết kế và phát triển liên tục. Phiên bản đặc biệt GE-Black dành cho hộ gia đình và nhà hàng hàng cao cấp với thân hình nhỏ gọn, tiết kiệm điện nhưng hiệu suất làm việc vẫn không đổi và có thể làm liên tục lên đến 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Cài đặt nhiệt độ và thời gian trong tầm tay với màn hình cảm ứng
  • Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với hộ gia đình
  • Sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian, không cần ánh nắng mặt trời
  • An toàn khỏi bụi bẩn bên ngoài
  • Sấy được nhiều loại thực phẩm như hải sản, hoa, trái cây hoặc thảo dược
  • Sử dụng cánh quạt và máy gia nhiệt để làm nóng, nhiệt độ lên đến 30-90 ° C
  • Vật liệu đạt tiêu chuẩn thực phẩm 304, tiếp xúc với thực phẩm mà không rỉ sét
  • Có thể tiệt trùng virus covid 19 và một số loại vi khuẩn

Cách dùng:

  • Cắm phích vào nguồn điện dân dụng. Bật công tắc phía sau máy
  • Xếp nguyên liệu lên khay lưới sao cho thành hàng và có khoảng trống
  • Xếp khay vào tủ, mỗi tầng một khay, sau đó đóng cửa tủ lại
  • Ấn mở máy tại nút Bật/Tắt để máy bắt đầu hoạt động
  • Ấn nút Hẹn giờ (TIMER) để điều chỉnh thời gian sấy mong muốn, tiếp đó ấn nút + hoặc – để tăng giảm thời gian
  • Ấn nút TEMP để điều chỉnh nhiệt độ sấy mong muốn, tiếp đó ấn nút + hoặc – để tăng giảm nhiệt độ
  • Khi hết thời gian cài đặt, máy sẽ dừng sấy và phát âm báo8. Mở tủ lấy nguyên liệu ra. Lưu ý là khay còn nóng nên phải đeo găng tay hoặc sử dụng vật cách nhiệt để cầm nắm
  • Lấy khay ra và đợi cho nguyên liệu nguội hẳn
  • Ấn nút tắt máy ở phía sau tủ rồi rút phích điện, hoàn thành quy trình sấy.

Link mua: https://tiki.vn/may-say-thuc-pham-the-he-moi-ge-black-16-khay-hang-chinh-hang-p52265128.html

Máy sấy thực phẩm GE-Black của SGE Black 16 khay
Máy sấy thực phẩm GE-Black của SGE Black 16 khay
Máy sấy thực phẩm GE-Black của SGE Black 16 khay
Máy sấy thực phẩm GE-Black của SGE Black 16 khay
Top 10

Máy sấy hoa quả Tiross TS9683

Máy sấy hoa quả Tiross TS9683 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt và đáng mua nhất hiện nay. Tiross TS9683 được thiết kế với kiểu dáng như 1 chiếc lò vi sóng, có các giá để 6 khay sấy thực phẩm làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, không gỉ sét, lại an toàn và thân thiện với môi trường giúp bạn sấy thực phẩm nhanh hơn, chín đều hơn. Các khay có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh sau khi dùng.

Ưu điểm:

  • Thanh nhiệt được làm bằng inox 304 và cánh quạt làm bằng nhôm rất thích hợp trong môi trường sấy nóng. Bàn phím điều chỉnh cảm biến siêu nhạy giúp người dùng dễ dàng sử dụng
  • Với cơ chế tỏa nhiệt đều 360 độ thông minh giúp cho thực phẩm, hoa quả được sấy nhanh khô, đều và giữ được hương vị tự nhiên nhất của nó. Đồng thời bảo vệ tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin sẵn có trong thực phẩm khi sấy
  • Người dùng hãy tùy các loại thực phẩm khác nhau mà lựa chọn các chế độ nhiệt khác nhau nhằm tiết kiệm không lãng phí
  • Cửa của lò sấy được làm bằng kính chịu nhiệt trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Với máy sấy thực phẩm Tiross TS9683, bạn có thể chế biến nhiều loại mứt khô hay hương liệu khác nhau như hoa quả sấy, chè hương, đậu xanh, đồ ăn vặt… tùy vào cài đặt nhiệt độ và thời gian sấy

Cách dùng:

  • Cắm phích vào và bật công tắc phía sau máy
  • Xếp nguyên liệu lên khay lưới sao cho thành hàng và có khoảng trống
  • Xếp khay vào tủ, mỗi tầng một khay, sau đó đóng cửa tủ lại chờ thành phẩm.

Link mua: shopee.vn/-Mã-ELHADEV-giảm-4-đơn-300K-Máy-sấy-hoa-quả-Tiross-TS9683-i.34896130.11309313307

Máy sấy hoa quả Tiross TS9683
Máy sấy hoa quả Tiross TS9683
Máy sấy hoa quả Tiross TS9683
Máy sấy hoa quả Tiross TS9683

Câu hỏi về Top 10 Máy sấy thực phẩm dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Máy sấy thực phẩm dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Máy sấy thực phẩm dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Máy sấy thực phẩm dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!