Ẩm thực Nhật Bản luôn mang lại sự thích thú, cảm giác thú vị cho thực khách. Không biết từ bao giờ sushi, sashimi đã dần trở thành món ăn yêu thích của người … xem thêm…

Top 1

Chiyoda Sushi – Pasteur

Chiyoda Sushi là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, Chiyoda Sushi hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống Chiyoda Sushi 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.

Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với 25 năm kinh nghiệm trong nghề tại Chiyoda Sushi – Pasteur, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào. Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha! Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Chiyoda Sushi TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3535 8499
Email: chiyodasushivn92@gmail.com
Website: https://chiyodasushi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Chiyoda Sushi - Pasteur
    Chiyoda Sushi – Pasteur
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Top 2

    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm

    Không chỉ là mỹ thực mà còn là nghệ thuật. Người Nhật tự hào với một nền ẩm thực truyền thống lâu đời, kết tinh từ những nguyên liệu tươi ngon thuần khiết, tạo nên những món ăn cầu kì tinh tế bậc nhất và định vị giá trị ẩm thực Nhật Bản trên bản đồ thế giới. Bạn là người yêu văn hóa, ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào? Hãy trải nghiệm đến với Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    SYUNKATO Ngô Văn Năm là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất chuyên phục vụ các bữa ăn/hội họp vào buổi trưa và tối dành cho Doanh nhân Nhật Bản tại 17 Ngô Văn Năm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được yêu thích với các món ăn truyền thống của Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Tempura, Cá nướng,… Tất cả đều được đầu bếp trứ danh tận tâm thực hiện, phục vụ thực khách hoàn hảo nhất.

    Với thiết kế mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản, tối giản mà tinh tế, kết hợp với gam màu thanh nhã, không gian của SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn là nơi thực khách có thể tìm thấy sự an yên và thư giãn. Yếu tố thiên nhiên điểm xuyết trong không gian cũng là nét đặc trưng, mang đậm chất “zen” của nhà hàng mà rất nhiều thực khách cảm thấy thích thú.

    Vì sao nhà hàng SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực Nhật Bản?

    • Thiết kế nhà hàng tinh tế, đẳng cấp sang trọng đúng chuẩn Nhật Bản.
    • Không gian yên tĩnh, thư giãn, phù hợp với họp mặt, gia đình, bạn bè với 7 phòng riêng
    • Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu thẳng từ Nhật Bản, tươi ngon vệ sinh tuyệt đối
    • Giá cả cực kỳ hợp lý, không cần đắn đo

    Đắm chìm trong không gian tinh tế và sang trọng truyền thống Nhật Bản, tận hưởng trọn vẹn chuẩn mực nghệ thuật ẩm thực tại SYUNKATO Ngô Văn Năm, bạn đã thử chưa? Không gian đẳng cấp và cực kỳ riêng tư cũng như dịch vụ tinh tế đặc trưng chính là những lý do khiến SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn được ưu ái khi nhắc đến những nhà hàng ẩm thực Nhật hàng đầu tại Sài Gòn. Mang đến cảm giác thoải mái như được trở về nhà, SYUNKATO Ngô Văn Năm sẽ là điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
    Hotline
    : 0283 5356 017
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/syunkato.nvn

    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Top 3

    Pachi Pachi – Mạc Đĩnh Chi

    Tọa lạc tại số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, nhà hàng Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Đi theo hình thức lẩu nướng, nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.

    Nhìn vào menu, nhà hàng Buffet Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,… được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ… vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Trong mức giá từ 180.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2959 294
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Website: pachipachi.vn
    Fanpage: facebook.com/pachipachirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

      Không gian quán Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi
      Không gian quán Pachi Pachi – Mạc Đĩnh Chi
      Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Ch
      Pachi Pachi – Mạc Đĩnh Ch
      Top 4

      Sushi Tei – Đông Du

      Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Tei Đông Du – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Tei Đông Du đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Quận 1 như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,…

      Đến với Sushi Tei Đông Du, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 2841 188
      Email: info@sushitei.com.vn
      Website: sushiteivietnam.com
      Fanpage: facebook.com/sushi.tei.vietnam/

        Sushi Tei – Đông Du
        Sushi Tei – Đông Du
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Top 5

        Michi Sushi – Nguyễn Huệ

        Nhật Bản được toàn thế giới biết đến không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn bởi những đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Chính họ đã tạo nên vẻ đẹp cho đất nước kì diệu này. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng là một nét đẹp trong truyền thống của họ. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Michi Sushi đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.

        Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,… Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,… sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, Cua lột chiên giòn, Lẩu đầu cá hồi,… Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nhà hàng Michi Sushi Nguyễn Huệ là một gợi ý không thể bỏ qua. Từ “tổ chim” nho nhỏ nhìn ra thế giới qua bước chuyển mình của ẩm thực sáng tạo, bạn như quên đi bao lo âu, phiền muộn để có thể tận hưởng những dư vị đầy mê say.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 5208 219
        Email: minhtuan114499@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

          Michi Sushi – Nguyễn Huệ
          Michi Sushi – Nguyễn Huệ
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
          Top 6

          Lá Phong Sushi House

          Lá Phong Sushi House là một trong những cơ sở chế biến những món ăn Nhật Bản vô cùng chuyên nghiệp và nổi tiếng. Với thực đơn phong phú, đa dạng Lá Phong đem đến những hương vị thơm ngon, chuẩn vị của đất nước mặt trời mọc dành cho quý khách. Những món ăn hấp dẫn được trình bày hài hoà và đẹp mắt về cả màu sắc, hương vị cũng như chất dinh dưỡng mà món ăn đem lại.

          Lá Phong Sushi House là điểm hẹn lý tưởng đối với những người đam mê đồ ăn Nhật Bản. Mỗi món ăn đều có tên gọi, ý nghĩa đối với sức khỏe nên khá được yêu chuộng. Không gian ẩm thực lịch sự, sang trọng và hài hòa khiến bữa ăn thêm tròn vị hơn. Lá Phong Sushi House luôn hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách. Thực đơn khá phong phú, có sushi, sashimi cá ngừ, cá trích, gan ngỗng… được trình bày khá bắt mắt. Cá được chế biến tươi ngon và không hề có vị tanh chút nào. Giá cả cũng khá cao nhưng đáng tiền cho một bữa ăn ngon miệng giữa một không gian đẹp, đậm phong cách Nhật Bản như vậy!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3824 7882
          Fanpage: facebook.com/LaPhongSushi/

            Lá Phong Sushi House
            Lá Phong Sushi House
            Lá Phong Sushi House
            Lá Phong Sushi House
            Top 7

            Doraemon Caca

            Doraemon Caca là nhà hàng món Nhật rất dễ thương bởi các món ăn và không gian ẩm thực của nơi đây. Tên nhà hàng Doraemon là tên một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật gợi cho chúng ta nhớ đến nét văn hoá của đất nước xứ sở hoa anh đào nhiều hơn. Đầu bếp tại đây rất chuyên nghiệp và khá tâm huyết, bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua các món ăn. Một điểm cộng của Doraemon Caca là menu khá đa dạng, phong phú, bao gồm những món ăn “chuẩn nhật” như: sushi, sashimi, kim chi, súp Miso Nhật,… Nhưng ngon nhất vẫn phải kể đến món sushi truyền thống. Món ăn này dù được chế biến nhưng vẫn giữ nguyên hương vị Nhật Bản mà không bị lai tạp với bất kỳ khẩu vị của nước nào.


            Doraemon Caca trong suốt thời gian hoạt động của mình luôn tận tâm mang lại những món ăn ngon cho quý khách. Sự hài lòng của quý khách là điều mà nhà hàng luôn hướng tới. Bởi vậy tại đây không chỉ món ăn ngon, hương vị độc đáo mà cách phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình nữa đó.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 23 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 773 831
            Fanpage: facebook.com/Doraemon-Caca-日本食堂どらえもんかか-588195461240920/
            Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

              Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
              Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
              Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
              Doraemon Caca 日本食堂どらえもんかか
              Top 8

              Bula Bento – Trạm Ăn Ngàn Món

              Bula Bento – Trạm Ăn Ngàn Món tại đây thực đơn rất đa dạng, sẽ không chỉ có món ăn theo phong cách Nhật Bản mà có cả thực đơn theo phong cách Châu Âu nữa, đúng với cái tên Trạm ăn ngàn món. Mùi vị cũng như cách chế biến thức ăn rất đặc biệt với nhiều cách khác nhau. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm nhé. Bula Bento – Trạm Ăn Ngàn Món- Trạm ăn ngàn món có các món được chế biến chuẩn theo hương vị của đất nước mặt trời mọc mà bạn thửng thức sẽ thấy hài lòng. Món ăn không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị và chất lượng mà cách trình bày cũng rất đẹp mắt, gọn gàng và sạch sẽ nữa khiến bạn ăn ngon miệng hơn rất nhiều. Bạn có thể mua mang về hay ăn tại quán cũng rất tiện lợi đó nha.

              Thực đơn của quán sẽ thay đổi theo ngày để khách hàng có thể đổi món và có nhiều lựa chọn. Hộp cơm trình bày đẹp mắt, giữ được độ nóng tốt, đảm bảo hương vị của món ăn. Ngoài ra, Bula Bento còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và chất lượng khẩu phần cơm cực kỳ ngon, giàu dinh dưỡng cho bạn bữa cơm chất lượng vào buổi trưa để nạp năng lượng cho cả ngày làm việc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0947 829 832
              Email: phamhuule@gmail.com
              Website: https://shilin.vn/menu/mon-ngon-shilin
              Fanpage: facebook.com/bulabento

                BULA bento -  Trạm ăn ngàn món
                BULA bento – Trạm ăn ngàn món
                BULA bento -  Trạm ăn ngàn món
                BULA bento – Trạm ăn ngàn món
                Top 9

                Nhà Hàng Manmaru Sài Gòn

                Nhà hàng Manmaru Sài Gòn là một không gian ẩm thực rộng lớn theo phong cách văn hóa cả đất nước mặt trời mọc rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí MInh. Tại đây decor thiết kế rất đặc trưng kết hợp với nội thất hoàn hảo mang lại một không gian rất hợp với những bữa ăn mang nét văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là điểm hẹn được các fan của ẩm thực Nhật yêu thích và chọn lựa rất nhiều. Nhà hàng Manmaru Sài Gòn có những món ăn Nhật vô cùng đặc trưng về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí, chúng so với những nơi khác có phần nổi trội hơn nên được đánh giá tích cực. Tuy nhiên giá thành cũng khá cao nhưng hoàn tòa xứng đáng với chất lượng món ăn tại đây.

                Giải thích về cái tên “Manmaru”, từ “man” trong tiếng Nhật có nghĩa là “mãn” trong chữ “mãn nguyện”, còn “maru” là “hình tròn”. Phương châm của Manmaru chính là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối qua cung cách phục vụ, chất lượng món ăn và giá cả hợp lý. Thật vậy, bên cạnh không gian độc đáo mà ít nhà hàng nào có được, Manmaru còn đem đến cho thực khách menu ẩm thực vô cùng đa dạng. Nếu các cô gái thích thú với các món nhắm như xiên chiên, bạch tuộc ngâm mù tạt chua, bạch quả ngâm muối hay các món kem tráng miệng,… thì các loại rượu Nhật Bản, Shochu, rượu Tây, bia,… chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ anh chàng nào. Bên cạnh đó, Manmaru cũng có những món ăn no như sushi, cơm phần, lẩu nên phù hợp với cả thực khách có con nhỏ hay đi cùng gia đình. Đặc biệt, xiên chiên tại đây được phục vụ theo cách ăn của vùng Osaka nên bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm nét văn hóa rất thú vị này. Trước khi ra về, đừng quên chạm vào bàn chân của bức tượng Billiken để lấy hên nhé các bạn!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 71 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0975 871 271
                Email: manmaru.vn@gmail.com
                Fanpage: facebook.com/manmarusaigon/
                Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

                  Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
                  Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
                  Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
                  Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
                  Top 10

                  Sushi Tony – Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình

                  Đến với nhà hàng Sushi Tony, không gian ấm cúng, với một quầy bar nơi bạn có thể tận mắt xem đầu bếp thao tác các món ăn, trao đổi về món ăn và thậm chí có thể học hỏi kinh nghiệm làm bếp. Đó là một không gian của gia đình, đó không chỉ là quán ăn. Quán Sushi Tony phục vụ món Nhật đa dạng với nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng như sushi, sashimi, salad, maki, lẩu, mì,… Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá có thể yêu cầu món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.

                  Đem tới một thực đơn vô cùng ấn tượng với hơn 30 loại sushi, khoảng 20 loại sashimi tươi ngon khác nhau, cùng nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản, nhà hàng Sushi Tony là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật tại Sài Gòn. Sở hữu một không gian ấm cúng, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, dùng bữa tại nhà hàng Sushi Tony không chỉ đưa bạn vào chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, mà còn mang tới những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0902 553 633
                  Email: hatruclam@gmail.com
                  Website: https://sushitony.vn/collections/all
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushitony/

                  Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
                  Sushi Tony – Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
                  Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
                  Sushi Tony – Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
                  Top 11

                  Nhà Hàng Kissho

                  Kissho với phong cách Teppanyaki mang lại cho thực khách không gian mở để có thể tương tác trực tiếp với các đầu bếp. Đến ăn tại nhà hàng Kissho, bạn như đang tham gia vào một show diễn đặc biệt, khi các đầu bếp teppan như những nghệ sĩ với các động tác điêu luyện, lối thuyết minh dí dỏm, khiến bạn trầm trồ với các cách chế biến những món nướng Teppanyaki độc đáo, hay sushi và sashimi đẹp mắt nổi tiếng của nhà hàng như sashimi cá hồi, hay sashimi matsu thượng hạng.

                  Nếu bạn là tín đồ của các món sushi hay sashimi tươi ngon, hãy đến với Kissho trong khung giờ vàng từ 14h đến 18h hàng ngày để được tận hưởng đại tiệc ẩm thực độc đáo kích thích tất cả các giác quan từ nghe, nhìn lẫn thưởng thức, với mức giá ưu đãi 30% cho các món sushi, sashimi, sake và sochu. Và sẽ còn thú vị hơn nữa khi bạn thưởng thức các loại thức uống đa dạng gồm cocktail, cà phê, trà sữa, nước trái cây, các thức uống detox và kem mát lạnh tại nhà hàng Kissho tại Quận 1.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3823 2223
                  Website: https://wmcvietnam.com/kissho-restaurant/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/KisshoRestaurant/
                  Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:00 – 22:00

                  Nhà Hàng Kissho
                  Nhà Hàng Kissho
                  Nhà Hàng Kissho
                  Nhà Hàng Kissho
                  Top 12

                  Sushi Hokkaido Sachi Pasteur

                  Hokkaido Sushi Sachi – Ẩm thực Nhật Bản ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Số lượng thực khách yêu thích và muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản cũng ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, các nhà hàng ẩm thực Nhật Bản mọc lên ngày càng nhiều. Sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy một nhà hàng Nhật ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước ta. Với một thành phố lớn như Sài Gòn, có vô số nhà hàng, quán ăn chuyên về món Nhật. Nhưng nhắc đến một “ông lớn” trong làng ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Hokkaido Sushi Sachi. Đây là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Việt Nam. Đến với Hokkaido Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Nhật Bản chính hiệu, thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả các món Nhật ở đây đều được nhập trực tiếp từ thiên đường hải sản Hokkaido, nơi nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon nhất Nhật Bản.

                  Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, chất lượng cao từ vùng đất huyền diệu Hokkaido được chọn lọc kỹ càng. Được đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng đường hàng không vào Sài Gòn mỗi ngày. Nói điều này để bạn cảm nhận được sự chăm chút và chuyên nghiệp của Hokkaido ngay từ khâu chọn nguyên liệu. Và điều đó có nghĩa là, nguyên liệu thủy sản này được tiêu thụ ngay trong ngày, hoàn toàn không xảy ra tình trạng tồn kho. Đó là lý do vì sao sushi của nhà hàng luôn giữ được hương vị tươi ngon, bổ dưỡng nhất và chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất.Ngoài những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất, thương hiệu cao cấp của Hokkaido còn được xây dựng trên việc lựa chọn loại gạo. Gạo để nấu ở Hokkaido được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Các bạn đều biết Nhật Bản là đất nước có nền nông nghiệp sạch, luôn nói không với thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Gạo Nhật Bản cũng tuân theo nguyên tắc đó, vô cùng sạch và an toàn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 180 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3823 2275
                  Email: cs@takahiro.com.vn
                  Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
                  Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

                  Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
                  Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
                  Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
                  Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
                  Top 13

                  Nhà Hàng Nhật Sushi World

                  Sushi World với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi World làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc. Món Sashimi bụng cá ngừ được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất xứ hoa anh đào. Nổi tiếng bởi ngoài hương vị vô cùng thơm ngon, số lượng món này lại rất ít.

                  Đến Sushi World, đừng bỏ qua món sashimi bụng cá ngừ tuyệt hảo này bạn nhé! Onigiri là một nét ẩm thực không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân xứ hoa anh đào. Những nắm cơm hình tam giác hay tròn chắc nịch được yêu thích bởi sự tiện lợi nhỏ gọn, giá thành rẻ và được bày bán phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ trên khắp nước Nhật. Để thưởng thức chất lượng cơ bản của cá tươi tự nhiên, việc chế biến phổ biến nhất của cá là rắc muối lên và nướng, thì chúng ta sẽ giữ được vị nguyên thủy của món cá tươi. Sanma thường được nướng nguyên con với muối và nướng ngay cả khi ruột còn nguyên vẹn, dùng kèm với củ cải mài và nước tương để tăng cường hương vị của cá.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 37 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0283 822 625
                  Email: uyen090905@yahoo.com
                  Website: http://sushiworld.com.vn/vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld/?locale=vi_VN

                  Nhà Hàng Nhật Sushi World
                  Nhà Hàng Nhật Sushi World
                  Nhà Hàng Nhật Sushi World
                  Nhà Hàng Nhật Sushi World
                  Top 14

                  Wakaba – Japanese Restaurant

                  Nhà hàng Wakaba được sáng lập với ý tưởng “Món ăn của Nhật” hay “Món ăn Nhật trên cả Nhật Bản”. Chính vì tinh thần này mà ngay cả khi nhìn nhà hàng từ xa, với mái hiên lắp ngói, cửa xếp, vách gỗ,… bạn vẫn có thể nhận ra phong cách đặc trưng, với dáng dấp như một toà dinh thự cổ điển của “xứ sở mặt trời mọc”. Không gian bên trong được thiết kế theo tông màu cổ điển đen – nâu – đỏ, với chất liệu gỗ và các loại bàn ăn, đệm ngồi rất đặc trưng. Các khu bàn ăn được tách nhau bằng những vách ngăn bằng gỗ đậm chất Nhật Bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chỗ ngồi ở trước quầy chế biến để trực tiếp nhìn các thao tác điệu nghệ của đầu bếp. Ngồi tại đây, thực khách sẽ cảm nhận rõ phong cách nấu ăn của người Nhật, từ hình ảnh bắt mắt đến hương vị đều vô cùng chân thực.

                  Thực đơn của nhà hàng Wakaba này có giá dao động từ 58-580k tuỳ theo set hoặc gọi món riêng. Phần lớn sẽ là những món đặc trưng của người Nhật như: mì ramen, sushi, các món rán, sườn nướng, bò Nhật,… cùng nhiều loại thức uống đặc trưng của Nhật Bản.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 28 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 7309 7368
                  Website: http://wonderkitchen.com.vn/ja/wakaba/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/wakaba.hcm/
                  Giờ mở cửa: 16:00 – 1:30

                  Wakaba - Japanese Restaurant
                  Wakaba – Japanese Restaurant
                  Wakaba - Japanese Restaurant
                  Wakaba – Japanese Restaurant

                  Câu hỏi về Top 14 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM

                  Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 14 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

                  Bài viết Top 14 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 14 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!