Với các cô nàng thích biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, thường xuyên thay đổi kiểu tóc, hay các cô nàng bận rộn, đi du lịch… thì việc đến tiệm để … xem thêm…

Top 1

B.Corner

Nếu mê mẩn các món phụ kiện đầy màu sắc, dễ thương thì cái tên B.Corner chắc hẳng sẽ không xa lạ gì với các bạn. Đây là một shop chuyên bán phụ kiện nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, nơi đây như một thế giới đồ chơi thu nhỏ với ti tỉ món đồ có thiết kế dễ thương, bắt mắt, sẵn sàng “đốn tim”, “đốt ví” khách hàng. Không những không gian, sản phẩm đẹp mắt mà nơi đây còn gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, thân thiện của các bạn nhân viên.

Đến với B.Corner các bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn các loại máy làm tóc: từ uốn, duỗi, đến bấm xù,.. Với nhiều kích thước lớn nhỏ, màu sắc khác nhau cực kỹ dễ thương. Ngoài ra thì các loại máy tại đây cũng vô cùng tiện lợi phù hợp để bạn có thể mang theo trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 419 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM
  • 156 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 413 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0909 357 207
Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

B.Corner
B.Corner
B.Corner
B.Corner
Top 2

Moji – Phụ kiện & Quà tặng

Đã nhắc đến các cửa hàng bán phụ kiện thì không thể bỏ qua cái tên Moji đình đám. Hiện tại, số chi nhánh của chuỗi cửa hàng đã đạt đến con số 10 ở cả Hà Nội và Sài Gòn bởi lượng khách hàng yêu mến các món phụ kiện nhỏ xinh đang ngày càng lớn. Nơi đây có đa dạng sản phẩm từ bút viết, gấu bông, tất, ly cốc, tai nghe,..

Ngoài “đốn tim” các bạn nữ yêu thích các vật dụng, phụ kiện đáng yêu mà Moji còn là địa chỉ có thể tin cậy khi muốn tìm mua các loại máy làm tóc. Máy uốn xoăn, máy bấm tóc, lược điện hay máy duỗi,… đều là những món phụ kiện thường xuyên có mặt tại cửa hàng này. Không những bền bỉ, chất lượng mà sản phẩm tại đây còn có nhiều màu sắc hình dáng khác nhau vô cùng dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP.HCM
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM
    • 708 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM
    • Các cơ sở khác: https://moji.vn/he-thong-cua-hang?cityId=255

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn/may-lam-toc-pc158067.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji – Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji – Phụ kiện & Quà tặng
    Top 3

    Ốc Sên Shop

    Ốc Sên Shop là một tronng những nơi chuyên cung cấp các phụ kiện dễ thương nổi tiếng tại Hà Nội, nay đã có mặt tại TP. HCM. Đến với cửa hàng này, các bạn nữ sẽ phải bị xiêu lòng bởi những món phụ kiện nhỏ xinh, màu sắc bắt mắt với giá cực yêu thương. Ngoài ra thì đây còn là địa chỉ bán máy uốn tóc rẻ, đẹp hàng đầu TP.HCM

    Đối với con gái, ai cũng muốn mình có một mái tóc đẹp khi đi học, đi chơi, nhưng uốn tại tiệm vừa hại tóc lại vừa tốn kèm. Ốc Sên Shop nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng nên đã mang đến các mẫu máy uốn tóc mini và lược điện đủ loại, có thể tạo được nhiều lọn tóc khác nhau vô cùng tiện lợi. Mỗi chiếc máy chỉ có giá trên dưới 100.000đ nên rất được lòng các bạn học sinh – sinh viên. Vậy nên, ngại gì mà không tậu cho mình một chiếc máy uốn tóc mini để thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ , Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: ‭1900 886 893
    Email: ocsen.hr@gmail.com
    Website: http://ocsenshop.com/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Top 4

    Máy kẹp và uốn tóc Koria

    Koria là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc, nơi đây+ hiện cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Những trang thiết bị, dụng cụ trước khi đến tay khách hàng đều được nhân viên Shop kiểm tra kỹ lưỡng và chúng luôn trong tình trạng tốt nhất. Mẫu mã và hình dáng của sản phẩm đảm bảo 100% giống như mô tả trên website nên cửa hàng đã được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. .

    Shop Koria là địa chỉ mua sắm các thiết bị làm tóc đáng tin cậy để phục vụ cho công việc, học tập, làm đẹp. Cửa hàng luôn cố gắng để làm hài lòng khách hàng về phong cách phục vụ, chế độ bảo hành, hậu mãi cùng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất.

    Với phương châm chăm sóc khách hàng như thượng đế, Koria đã liên kết với trung tâm bảo hành lớn Hicenter, đây là sự kết hợp nhằm đảm bảo chính sách tốt nhất đối với khách hàng. Khi mỗi sản phẩm được bán ra và đến tay khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng, bất cứ khi nào có vấn đề đều có thể mang đến Hicenter để bảo hành sản phẩm theo đúng quy định áp dụng cho sản phẩm được bán ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 719 Lạc Long Quân,quận Tân Bình, TP. HCM
    • 1024 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
    • 154/4/53 Nguyễn Phúc Chu, quậnTân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 484 827
    Email: info@koria.vn
    Website: https://koria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maykepvauontoc
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Máy kẹp và uốn tóc Koria
    Máy kẹp và uốn tóc Koria
    Máy kẹp và uốn tóc Koria
    Máy kẹp và uốn tóc Koria
    Top 5

    Iro Shop

    Ra đời từ giữa năm 2009, chuyên bán phụ kiện và quà tặng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Từ những hộp bút xinh xinh nè, những cây bút bi nước hình dạng cực đáng yêu cho đến những chiếc ba lô vô cùng trẻ trung và sành điệu, chắc chắn sẽ khiến các bạn trở nên nổi bật và tự tin. Đến nay, Iro shop đã trở thành cửa hàng chuyên bán các sản phẩm làm tóc, bao gồm: máy uốn, làm xoăn, bấm xù và duỗi, lược điện với thiết kế dễ thương mà giá thành lại vô cùng “sinh viên”.

            Không chỉ là cung cấp những món phụ kiện dễ thương, Iro shop còn được khách hàng yêu mến vì phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và dễ thương. Nếu bạn ở xa, không thể đến cửa hàng để trực tiếp chọn lựa và mua những món đồ mình yêu thích, có thể nhắn tin qua tài khoản Facebook hoặc Instagram để được tư vấn và đặt hàng nhé. Các bạn ở Iro shop sẽ trả lời rất nhiệt tình và dễ thương.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: diachi
            Điện thoại: dienthoai
            Email: email
            Website: website
            Fanpage: fanpage
            Giờ mở cửa: giomocua

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 125/42/10 Bùi Đình Tuý,quận Bình Thạnh, TP.HCM
            Điện thoại: 0933 311 771
            Email: katenguyen05@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/irocompany/
            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Iro Shop
            Iro Shop
            Iro Shop
            Iro Shop
            Top 6

            Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân

            Thương hiệu phụ liệu ngành làm đẹp Ân Bảo Vân đã có mặt trên thị trường TP.HCM hơn 15 năm qua, đã nhận được vô số sự đánh giá cao cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán dụng cụ làm tóc tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

            Hiện cho đến nay, Phụ Liệu Tóc Ân Bảo Vân có 2 chi nhánh trên địa bàn quận 5. Trong tương lai, cửa hàng mong muốn xây dựng thành chuỗi cửa hàng nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, mang lại sự tiện lợi trong việc mua sắm cũng như sự đa dạng các loại sản phẩm.

            Các hãng máy làm tóc, máy uốn tóc ở Ân Bảo Vân đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, đạt chất lượng cao, các loại máy mới nhất trên thị trường đều được tìm thấy ở đây. Với việc cung cấp khoảng 4000 mặt hàng khác nhau, nên những sản phẩm ở trên website chỉ mang tính đại diện và chưa đầy đủ, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về các mặt hàng ở đây, bạn có thể điện đến các số hotline ở các chi nhánh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 04 Trang Tử,quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 625 080
            Email: anbaovanphulieunganhlamdep@gmail.com
            Website: https://phulieutoc.vn/

            Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
            Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
            Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
            Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
            Top 7

            Tuấn Lê

            Được biết đến là đại lý chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng ngành mỹ phẩm. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, cửa hàng mỹ phẩm Tuấn Lê được nhiều chị em truyền tai nhau, đánh giá là địa điểm bán dụng cụ tóc TP.HCM đạt chất lượng tốt với mức giá rẻ so với trên thị trường.

              Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê cũng là nơi cung cấp “kha khá” các loại máy làm tóc như: máy sấy, tông đơ, máy kéo tóc, máy uốn, máy xông hơi,… Đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm máy uốn tóc phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Với phương châm “Chất lượng hơn số lượng” – bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng các loại máy uốn tóc tại đây. Ngoài ra các loại máy làm tóc, cửa hàng còn có các mặt hàng chăm sóc tóc như: Dầu gội, tinh dầu phục hồi tóc, kem ủ tóc,… với mức giá “bình dân”. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đang tìm kiếm 1 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín, hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 705 Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân, TP.HCM
              Điện thoại: 0936 805 349
              Fanpage: https://www.facebook.com/laurasunshine.net.vn/

              Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê
              Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê
              Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê
              Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê

              Câu hỏi về Top 7 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM

              Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

              Bài viết Top 7 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!