Hoành thánh là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc. Từ lâu món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn yêu … xem thêm…

Top 1

Mì Hoành Thánh Thúy Vic

Mì Hoành Thánh Thúy Vic là quán có nhiều năm bán món ăn du nhập từ Trung Quốc này. Do đó, họ nắm rõ được khẩu vị và tâm lý khách hàng. Tô mì hoành thánh với vị đậm đà, nhiều xá xíu và nước sệt đặc hòa quyện vào nhau. Quán có phong cách nấu mì khác biệt, mang đến hương vị riêng. Nước dùng đúng chuẩn ngon từ thịt ngọt từ xương, thơm ngon đậm vị. Đặc biệt, quán Mì Hoành Thánh Thúy Vic tự làm sợi mì bán cho khách nên độ dai ngon đảm bảo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì sợi giai, giòn sần sựt, bạn có thể chọn ăn mì khô hoặc nước tùy vào mong muốn. Quán phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp tạo cảm giấc thân thiện gần gũi đối với thực khách.

Mì Hoành Thánh Thúy Vic được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn bởi món mì ngon. Bạn sẽ được thưởng thức thịt xíu mại vừa miệng, vị thơm mới lạ. Các viên hoành thánh với nhân đầy tròn trịa, chỉ có tôm và thịt, không hề thêm bột. Mì Hoành Thánh đặc biệt với 2 vắt mì tươi, 2 viên hoành thánh, xương, thịt nạc,thịt bằm, nước súp gia truyền gốc Hoa hơn 30 năm trên thị trường béo ngậy. Quy trình chế biến thức ăn đảm bảo thưởng thức mì hoành thánh ở đây 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa. Hoành Thánh thịt nạc với 7 viên hoành thánh béo ụ, mở tỏi, thịt bằm thơm lừng, thịt nạc kèm nước súp gia truyền gốc Hoa hơn 30 năm trên thị trường béo ngậy, quy trình chế biến đảm bảo dinh dưỡng vệ sinh an toàn. Không chỉ hoành thánh, bạn sẽ được thưởng thức thêm sủi cảo cũng không kém hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0902 965 177
Email: thuyvo8539@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mihoanhthanhthuyvic/
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:30

Mì Hoành Thánh Thúy Vic
Mì Hoành Thánh Thúy Vic
Mì Hoành Thánh Thúy Vic
Mì Hoành Thánh Thúy Vic
Top 2

Quán Mì Hoành Thánh

Nói tới hoành thánh vừa rẻ, ngon và chất lượng vậy thì bạn nhất định phải tới Quán Mì Hoành Thánh nằm trên đường 388 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B. Hoành thánh ở đây ngoài thịt xá xíu, còn có thịt băm với rau đầy đủ, kèm sợi mì tươi, gắp một đũa thôi cũng đủ cảm nhận độ trơn mượt của sợi mì, viên hoành thánh vừa ăn không quá to, cắn một phát ngập thịt vỏ bánh mềm ngon, nước dùng ngọt thanh. Ngoài ra hoành thánh ở quán còn bán kèm với combo một ly sữa đậu nành thơm ngon và chất lượng. Nơi đây còn nổi tiếng với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn luôn để ý và đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đến đây bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Tại Quán Mì Hoành Thánh nổi tiếng với món mì Hoành thánh. Được lựa chọn bởi những nguyên liệu ngon nhất và đảm bảo các công đoạn trong quy trình chế biến nên hoành thánh tại đây được đánh giá là rất ngon và hợp khẩu vị của đại đa số thực khách thưởng thức. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ nên thực khách sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn. Nói về nước uống thì quán có nước đậu nành nữa nè, ở đây có nhiều loại nước lắm nha không phải chỉ riêng nước đậu nành đâu, còn có nước sâm, nước mía…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0934 388 971
Website: https://hu-tieu-mi-hoanh-thanh-sui-cao.business.site/
Giờ mở cửa: 06:30 – 13:0

Quán Mì Hoành Thánh
Quán Mì Hoành Thánh
Quán Mì Hoành Thánh
Quán Mì Hoành Thánh
Top 3

Thuận Ký Mì Gia

Là một trong những quán hoành thánh ngon được nhiều thực khách ưa thích, với chất lượng món ăn tuyệt vời. Thuận Ký Mì Gia có vị trí tương đối thoáng mát, sạch sẽ, có bãi giữ xe rộng rãi. Một bát hoành thánh tại quán Thuận Ký Mì Gia với đầy đủ nào là thịt xá xíu mềm vừa ăn, hoành thánh, tôm, thịt, thêm chút rau.. trong khá bắt mắt. Phần nước dùng đi kèm được hầm từ xương vị ngọt thanh tự nhiên, không quá ngán, và nhiều dầu mỡ. Nhân viên khá dễ thương phục vụ nhanh chóng. Bên trên bát hoành thánh là vài lát thịt xá xíu, xương heo, ngò và hành lá thái nhỏ. Thêm đĩa rau xà lách và mấy bát gia vị bắt mắt nhìn thôi đã muốn ăn rồi.

Quán Thuận Ký Mì Gia khá nổi danh ở quận Bình Chánh mặc dù có vị trí nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng điều đó cũng không thể cản bước được các thực khách có niềm đam mê với món hoành thành. Nếu bạn muốn tìm một quán hoành thánh ngon chuẩn vị thì đến ngay với Thuận Ký Mì Gia. Chỉ là một quán nhỏ, bình dân nhưng lại có món hoành thánh nước ngon đặc biệt. Quán hầm thịt, xương heo và một số loại rau củ để làm nước dùng. Cũng vì những nguyên liệu đó nên đã tạo được vị ngọt thanh đậm đà đặc trưng. Hoành thánh ở đây được đánh giá là đúng chuẩn hương vị và thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Đường số 18, khu dân cư Him Lam 6A, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0969 630 640
Fanpage: https://www.facebook.com/thuankymigia.napoli
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

Thuận Ký Mì Gia
Thuận Ký Mì Gia
Thuận Ký Mì Gia
Thuận Ký Mì Gia
Top 4

Khải Ký Mì Gia

Dù không nằm trên con đường ẩm thực Hà Tôn Quyền nhưng sủi cảo, hoành thánh ở Khải Ký Mì Gia cũng được nhiều người biết đến và ưa thích truyền tai nhau đến ăn vì những tô hoành thánh khá chất lượng của quán. Đặc điểm riêng của quán hoành thánh này là thực khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên luôn giữ được độ nóng ấm và tươi mới, hoành thánh và sợi mỳ làm bằng tay theo kiểu truyền thống không bị bở, khá dai và ngon. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khi quán đông bạn có thể sẽ chờ đợi một chút mới được thưởng thức đấy nhé nhưng không sau bạn có thể gọi một ly nước sâm hay đậu nành để nhâm nhi trong lúc chờ đợi.

Món ăn không thể bỏ qua tại Khải Ký Mì Gia, Hoành thánh chiên tuy đơn giản nhưng lại rất ngon miệng và cuốn hút. Hoành thánh chiên dùng ăn vặt hay làm món tiệc đều ngon. Miếng vỏ hoành thánh vàng ươm, giòn rụm ôm lấy phần nhân thịt ngọt thơm, chấm với tương ớt, sốt chua ngọt, nước tương… đều hết sẩy luôn nha. Hoành thánh chiên tại Khải Ký Mì Gia mang hương vị rất lạ và độc đáo. Hoành thánh ăn kèm cùng với rau sống rồi chấm cùng nước sốt chua ngọt đậm đà. Nước sốt ở đây theo kiểu miền trung, ngọt ngọt chua chua rất dễ ăn. Bên cạnh món hoành thánh chiên, thực khách khi đến đây hoàn toàn có thể gọi thêm món ăn nhẹ khác đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Đường Số 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0898 992 883
Email: khaikymigia@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KhaiKyMiGia
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Khải Ký Mì Gia
Khải Ký Mì Gia
Khải Ký Mì Gia
Khải Ký Mì Gia
Top 5

Kiều Ký Mì Gia – Cao Đạt

Vị trí của quán nằm ngay trên đường Cao Đạt con đường nổi tiếng toàn sủi cảo nên cực kì dễ thấy (thấy đông đông là biết ngay). Đến Kiều Ký Mì Gia bạn sẽ được thưởng thức những miếng hoành thánh to gần bằng bàn tay với lớp vỏ mềm mịn, phần nhân “khủng” gồm: tôm tươi, thịt heo quyết nhuyễn kết hợp với cải thảo, cải bó xôi, cùng nước dùng ngọt thanh được nêm nếm vừa ăn với vài cọng hành hoa khiến bạn ăn no cả bụng mà vẫn không có cảm giác ngấy. Hoành thánh với những viên hoành thánh đầy ấp tôm thịt đảm bảo sẽ làm hài lòng trải nghiệm của thực khách đi đến đây. Tại Kiều Ký Mì Gia còn có các món ăn khác như Mì hoành thánh, mì xá xíu, xí quách, hoành thánh chiên. Thơm ngon và bổ dưỡng đang chờ bạn đến để cùng thưởng thức.

Nói về thực đơn thì Kiều Ký Mì Gia có rất nhiều loại sủi cảo, hoành thánh cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm. Sủi cảo chiên thì giòn, thơm, ăn siêu ngon, nhân quá trời,tươi. Còn sủi cảo nước thì mềm, nước thanh, khác với những nơi khác, hoành thánh, sủi cảo ở đây bán tới đâu thì mới gói tới đó bảo đảm toàn “hàng mới”, được đựng trong tô inox nên giữ nóng rất lâu, viên sủi cảo to cắn vào bên trong còn nóng hổi luôn ăn kèm với vắt mì trứng dai dai, sần sật chẹp chẹp thèm quá đi thôi. Khi đến với tiệm là một không gian ăn uống thân thiện và gần gũi không gian thoáng đãng, thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho bạn, chính vì vậy còn không mau đến ngay Kiều Ký Mì Gia thưởng thức món hoành thánh ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0774 524 522
Email: Kieukymigia11@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064047039966
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Kiều Ký Mì Gia
Kiều Ký Mì Gia
Kiều Ký Mì Gia
Kiều Ký Mì Gia
Top 6

Hồng Ký Mì Gia – An Lạc A

Hồng Ký Mì Gia cũng là một quán hoành thánh của người Hoa lâu năm nổi tiếng đất Sài Thành. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hoành thánh tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng với món Mì Hoành Thánh Thập Cẩm ngon khó cưỡng tại Hồng Ký Mì Gia. Sợi mì dai, hoành thánh đậm đà chuẩn vị, nước súp ngọt xương nóng hổi rất thích hợp làm ấm chiếc bụng đói vào sáng sớm. Dù có bận rộn cũng đừng bỏ qua bữa ăn quan trọng này các bạn nhé. Đến Hồng Ký Mì Gia để thưởng thức Hoành thánh chuẩn vị Trung Hoa và không gian Hong Kong ấm cúng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Sợi mì hoành thánh ở Hồng Ký Mì Gia được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng, nhân bánh được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán. Thực đơn ở Hồng Ký Mì Gia đa dạng các loại hoành thánh ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Hoành thánh Cật, Hoành thánh Bao tử, Hoành thánh Hải sản, Hoành thánh Tôm tươi, Hoành thánh Mực tươi, Hoành Thánh Vịt tiềm… Hãy đến ngay Hồng Ký Mì Gia, thưởng thức món Hoành thánh sốt giấm đen và cảm nhận nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0906 283 603
Email: contact@hongkymigia.com
Website: https://hongky.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/hongkimigia
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
Hồng Ký Mì Gia – An Lạc A
Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
Hồng Ký Mì Gia – An Lạc A
Top 7

Hoành Thánh Ông Phún

Nằm ở quận Bình Tân, quán Hoành Thánh Ông Phún chuẩn vị của người Hoa nổi tiếng với phong cách chế biến độc đáo, lạ miệng với nước dùng vừa thanh vừa ngọt tự nhiên do được hầm từ xương. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị người Hoa, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn, về hoành thánh thì quán có hoành thánh xá xíu, hoành thánh tôm, rồi sủi cảo tôm thịt, sủi cảo xá xíu, sủi cảo chiên, hoành thánh chiên, khá nhiều món để các bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị, kể thôi đã thấy háo hức rồi nếu là một tín đồ các món ăn của người Hoa bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.

Điểm cộng cho Hoành Thánh Ông Phún chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán. Hoành Thánh chuẩn vị người Hoa 100% các món ngon phải kể đến như: Hoành thánh lá nấu tôm khô, huyết, da heo, Hoành thánh xá xíu, Hoành thánh thịt bằm… Với nguyên liệu tươi ngon đảm bảo chất lượng trong từng miếng ăn, hoành thánh tươi cộng với thịt xá xíu, thịt bằm và nước lèo bao ngọt ngon. Hoành thánh được gói tại chỗ xong nấu giao liền cho khách ăn, kèm nước chấm, rau cải chuẩn vị người hoa hứa hẹn sẽ chinh phục khẩu vị ngay cả những thực khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 1, Khu phố 22, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0934 445 095
Email: Nhuquynh1503@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhthanhongphunsince2010
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Hoành Thánh Ông Phún
Hoành Thánh Ông Phún
Hoành Thánh Ông Phún
Hoành Thánh Ông Phún
Top 8

Quán Thành Ký 102

Quán Thành Ký 102 cũng là một quán hoành thánh của người Hoa lâu năm nổi tiếng đất Sài Thành. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. Giống như nhiều quán hoành thánh nổi tiếng khác, hoành thánh của 498 không thể thiếu được thịt xá xíu, bên cạnh là viên hoành thánh vừa ăn với vỏ bánh mỏng mềm, nhân bánh đầy ắp thịt và tôm bên trong, nước dùng thanh ngọt không quá ngấy. Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hoành thánh tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau.

Sợi mì hoành thánh ở Quán Thành Ký 102 được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng, nhân bánh được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán .Một bát hoành thánh tại Quán Thành Ký 102 với đầy đủ nào là thịt xá xíu mềm vừa ăn, hoành thánh, tôm, thịt, thêm chút rau.. trong khá bắt mắt. Phần nước dùng đi kèm được hầm từ xương vị ngọt thanh tự nhiên, không quá ngán, và nhiều dầu mỡ. Nhân viên khá dễ thương phục vụ nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8241 109
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Quán Thành Ký 102
Quán Thành Ký 102
Quán Thành Ký 102
Quán Thành Ký 102
Top 9

Quán Sủi Cảo Thiên Thiên

Vị trí của Quán Sủi Cảo Thiên Thiên nằm ngay trên đường Hà Tôn Quyền con đường nổi tiếng toàn sủi cảo nên cực kì dễ thấy (thấy đông đông là biết ngay). Đặc điểm riêng của quán hoành thánh này là thực khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên luôn giữ được độ nóng ấm và tươi mới, hoành thánh và sợi mỳ làm bằng tay theo kiểu truyền thống không bị bở, khá dai và ngon. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khi quán đông bạn có thể sẽ chờ đợi một chút mới được thưởng thức đấy nhé nhưng không sau bạn có thể gọi một ly nước sâm hay đậu nành để nhâm nhi trong lúc chờ đợi. Chỗ giữ xe thì gần đó, ngay ngã 4, khi đến đây các bạn sẽ được người trong quán chỉ nên yên tâm. Giữ xe hoàn toàn FREE nhé.

Nói về thực đơn thì Quán Sủi Cảo Thiên Thiên có rất nhiều loại sủi cảo, hoành thánh cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm…Sủi cảo chiên thì giòn, thơm, ăn siêu ngon, nhân quá trời, tươi. Còn sủi cảo nước thì mềm, nước thanh, khác với những nơi khác, hoành thánh, sủi cảo ở đây bán tới đâu thì mới gói tới đó bảo đảm toàn “hàng mới”, được đựng trong tô inox nên giữ nóng rất lâu, viên sủi cảo to cắn vào bên trong còn nóng hổi luôn ăn kèm với vắt mì trứng dai dai, sần sật…..chẹp chẹp thèm quá đi thôi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3071 388
Email: trongtai26061993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057629972538
Giờ mở cửa: 12:30 – 23:00

    Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
    Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
    Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
    Quán Sủi Cảo Thiên Thiên

    Câu hỏi về Top 9 Địa chỉ bán hoành thánh ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Địa chỉ bán hoành thánh ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 9 Địa chỉ bán hoành thánh ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Địa chỉ bán hoành thánh ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!