Sài Gòn có vô vàn quán cà phê, từ bình dân tới cao cấp, từ cổ điển đến hiện đại đều không thiếu. Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê vừa cao cấp, sang trọng … xem thêm…

Top 1

The Dome Kaffe

Nếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm thì The Dome Kaffe là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo đó là trắng và đen. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc, tất cả đều trắng và đen. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, trà sữa.

The Dome Kaffe còn có vô vàn loại bánh ngọt được trang trí đẹp mắt không khác gì những nhà hàng 5 sao. Bạn có thể dùng chính những đồ ăn thức uống mình đã oder để làm công cụ sống ảo. Ngoài ra, quán còn trang bị thêm rất nhiều những vật dụng hỗ trợ khác như cây, sách báo, gối…The Dome Kaffe với không gian mang hai phong cách tối giản Modern art và Janpanese chắc chắn sẽ hài lòng các bạn. Không gian hiện đại, thanh lịch và tao nhã. The Dome – Kaffe, hướng bạn đến một cái nhìn và trải nghiệm khác lạ, mang hơi hướng nghệ thuật trắng đen kết hợp phong cách Scandinavian – Bắc Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0905 350 221

Email: thedomekaffe@gmail.com

Website: https://thedomekaffe.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

The Dome Kaffe
The Dome Kaffe
The Dome Kaffe
The Dome Kaffe
Top 2

The Comma

The Comma Coffee là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại quận Phú Nhuận. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây. The Comma Coffee sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng và đen. Không gian hiện đại của The Comma Coffee cũng được pha trộn thêm một chút hơi hưỡng của vùng Địa Trung Hải với những mảng tường trắng và cây xương rồng. Có thể nói không gian của The Comma Coffee cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn với những ai yêu cái đẹp và thích sống ảo.

Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của The Comma Coffee. Chẳng ‘đao to búa lớn’ hay ‘thần thánh hoá’ cà phê, The Comma chỉ đơn giản muốn tạo nên một không gian sống chậm thật thoải mái mời bạn ghé chơi, với cà phê chọn lọc chỉn chu, các thức khác thuận tự nhiên và theo mùa, nhẩn nha lắng nghe và chuyện trò với các bạn pha chế đầy nhiệt huyết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0904 602 424

Email: hello@thecomma.coffee

Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

The Comma
The Comma
The Comma
The Comma
Top 3

Jeju Coffee

Jeju Coffee là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM. Jeju Coffee gây ấn tượng với không gian rộng rãi với tràn ngập cây xanh trước sân quán, mọi ngóc ngách đều được decor theo hơi hướng Hàn Quốc. Quán có không gian ngoài trời & trong nhà có điều hoà, bàn ghế bên trong decor kiểu Hàn Quốc cùng nhiều góc check-in đẹp xung quanh quán nên đến đây chắc chắn sẽ có ảnh xịn mang về.

Menu nước đa dạng từ cafe tới các loại trà trái cây mát mẻ phù hợp cho mọi người lựa chọn. Mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Jeju Coffee còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Trong tuần thỉnh thoảng quán Jeju Coffee cũng sẽ có chương trình Acoustic để phục vụ khách hàng những giai điệu hay trong không gian lên đèn thật thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0935 260 792 & 0938 934 794

Fanpage: https://www.facebook.com/jeju.coffe/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Jeju Coffee
Jeju Coffee
Jeju Coffee
Jeju Coffee
Top 4

Nhà hai xẹt

Nhà hai xẹt là một quán cà phê chọn cho mình tông màu nâu ấm áp với thiết kế mang đầy hương vị của xứ sở hoa anh đào. Nhà hai xẹt có khúc sân nhỏ xanh mướt sắc màu thiên nhiên để bạn chụp ảnh, hít thở xíu không khí trong lành. Không gian quá yên tĩnh rất thích hợp để đến đọc sách, học bài, chạy deadline với những chiếc bàn vuông thoải mái, tha hồ bày laptop, sổ tay, sách đọc. Ổ cắm cũng được bố trí đầy đủ ở dọc hai bên tường. Đặc biệt ở nhà còn có khu vực dụng cụ học tập để mình dùng free nữa.

Menu nước của quá đa dạng, nhìn chung khá ngon, trong đó dòng trà Kombucha nổi bật vì rất tốt cho sức khoẻ. Một điểm cộng khác chính là quán còn rất chủ động cập nhật thức uống theo xu hướng để khách hàng không bị nhàm chán, đồng thời bắt kịp trend, ngồi uống cà phê vừa thư giãn, nghe một vài bản nhạc du dương rồi tập trung làn những việc mình yêu thích thì tuyệt vời biết bao. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách quán Nhà hai xẹt vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/2/36 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0931 383 104

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahaixet/

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt
Top 5

Cafe Luia

Cafe Luia cũng là một địa điểm được những tín đồ thích lê la cà phê ở quận Bình Thạnh, TP.HCM ưu tiên và thường xuyên lựa chọn. Không gian của quán được thiết kế độc đáo, sang trọng với cây xanh kết hợp cùng cửa kính để khách hàng thư giãn. Với những khóm cây nho nhỏ được phân bố tinh tế trong nhiều góc, quán cũng mang đến bầu không khí trong lành để khách hàng tận hưởng cũng như check in sống ảo.

Thực đơn thức uống của quán Cafe Luia khá đa dạng với nhiều loại cà phê, trà trái cây, trà… đồng thời quán Cafe Luia cũng phục vụ một số món ăn nhẹ, ăn vặt chất lượng để khách hàng nhâm nhi cho vui miệng. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Theo phong cách Hàn Quốc nên thức uống mang sự tối giản, tông màu nhẹ nhàng nhưng đặc biệt cực kì ăn ảnh. Với chất lượng ngày một được cải thiện tốt hơn, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và chào đón nhiệt tình từ Cafe Luia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195/10 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0929 446 466

Fanpage: https://www.facebook.com/cafeluia/

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Cafe Luia
Cafe Luia
Cafe Luia
Cafe Luia

Câu hỏi về Top 5 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!