Cuộc sống ngày càng thay đổi, con người càng phải trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để hòa nhập với cộng đồng. Trong số đó, lái xe là một kỹ năng vô … xem thêm…

Top 1

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Trường Đại Học An Ninh

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Trường Đại Học An Ninh được Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một trong những trung tâm dạy lái xe quy mô lớn tại TP. Thủ Đức với cơ sở vật chất hiện đại và phong cách đào tạo chuyên nghiệp. Trung tâm liên tục mở lớp các hạng lái xe B1, B2, C,… nâng hạng C – D – E – FC với học phí trọn gói cam kết không phát sinh. Học viên sẽ được hướng dẫn và thi tại trung tâm với quy trình nộp hồ sơ nhanh chóng và sắp xếp lịch học thoải mái, không có quy định về khóa hay số buổi. Sau khi học và tập luyện với sự hướng dẫn giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể tự tin để bước vào kì thi sát hạch và đạt được bằng lái xe như mong muốn.

Đây chính là trung tâm đào tạo lái xe tốt nhất hiện nay, có các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

  • Áp dụng quy trình sát hạch mới nhất
  • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại.
  • Sân bãi thô và sân sát hạch đúng tiêu chuẩn của Sở GTVT.
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tận tình, lịch sự và chu đáo.
  • Có sân sát hạch với lưu lượng rất cao nên thời gian thi sớm nhất.
  • Hỗ trợ học viên tối đa với thời gian học lý thuyết và thực hành không giới hạn.
  • Học phí được hỗ trợ nên với mức học phí rất ưu đãi.
  • Trung tâm hỗ trợ dạy thứ 7 và chủ nhật miễn phí theo nhu cầu của học viên.
  • Trung tâm hỗ trợ đưa đón học viên đi học thực hành theo từng quận hoặc tại nhà theo yêu cầu.
  • Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học và thi trên xe cảm biến mới 100%như : Vios, KiA, Gentra, Chevrolet, Isuzu nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.


Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Trường Đại Học An Ninh cam kết báo học phí trọn gói rõ ràng, không có bất kì chi phí phát sinh vô lý nào khác trong quá trình học. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ chia nhỏ học phí để đóng phù hợp với kinh tế của từng học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16/47 Xa lộ Hà Nội, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0987 616 468 – 0947 761 684
Email: sathach.anninh@gmail.com
Website: https://hoclaixevip.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaosathachlaixeAnninh/
Giờ mở cửa: 07:30 – 11:00 | 13:30 – 17:00

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh - Hệ Dân Sự
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh – Hệ Dân Sự
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh - Hệ Dân Sự
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh – Hệ Dân Sự
Top 2

Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Tổng Hợp GPEH

Nằm trong danh sách những trung tâm dạy lái xe uy tín tại địa bàn TP. Thủ Đức, Trung tâm Dạy nghề Lái xe Tổng hợp GPEH đã là một cái tên không còn quá xa lạ, luôn được nhiều người nhắc đến bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, giáo viên tại đây. Đây là trung tâm dạy nghề chính quy trực thuộc của Sở Giao Thông và Sở Lao Động TP. HCM. Trung tâm hoạt động đào tạo các nghề lái xe hạng A1 – B2 – C và một số nghề sơ cấp như lái xe nâng hàng, xe cẩu, xe cuốc, sửa chữa ô tô,…

Trường có quy mô đào tạo và sân sát hạch chuẩn theo Sở Giao thông Vận tải với số lượng gần 200 xe ô tô con và xe tải đáp ứng nhu cầu học và thực hành của nhiều học viên. Chỉ cần đến đây đăng ký ghi danh bạn sẽ được hỗ trợ tận tình trước, trong và sau quá trình tham gia khóa học, dễ dàng tiếp thu những kiến thức, kỹ năng bổ ích và đặc biệt là tỷ lệ tốt nghiệp bằng lái xe cực kỳ cao.

Những lý do bạn nên lựa chọn Trung tâm Dạy nghề Lái xe Tổng hợp GPEH:

  • Cam kết thi đậu 100% nếu không đậu trung tâm đóng phí thi lại miễn phí cho học viên.
  • Học phí tại trung tâm GPEH trọn gói, rõ ràng minh bạch, không phụ thu, thuộc mức chi phí rẻ nhất hiện tại – vì là trường chính quy không trung gian cò mối. Học phí được niêm yết trên bảng học phí có dấu mộc tròn của giám đốc Trung tâm ký tên.
  • Là trường duy nhất có lịch học, lịch khai giảng khóa học, bế giảng khóa học và lịch thi cụ thể trên hợp đồng, cam kết học nhanh – thi nhanh.
  • Toàn bộ xe tập lái là Toyota Vios đời 2018-19-20, đầy đủ tiện nghi, an toàn , thoải mái, giống xe thi sát hạch.
  • Giờ học linh hoạt: Bạn có thể học lý thuyết vào buổi tối, phần thực hành bạn thỏa thuận với giáo viên theo thời gian rảnh của mình. Có thể học vào cuối tuần mà không phải đóng thêm phí học ngoài giờ.
  • Giáo viên có chuyên môn, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ học viên.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đúng chuẩn.
  • Đặc biệt, trung tâm có chương trình học lái xe cho bộ đội xuất ngũ miễn phí 100% tiền học phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 39 Đường số 16, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0939 964 999 – 0939 264 999
Email: info@gpeh.edu.vn
Website: https://daynghegpeh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamGPEH/
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Tổng Hợp GPEH
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Tổng Hợp GPEH
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Tổng Hợp GPEH
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Tổng Hợp GPEH
Top 3

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương

Nếu bạn đang tìm một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng tại TP. Thủ Đức thì Trung tâm Đào tạo Lái xe Đông Dương chính là một gợi ý tuyệt vời. Bởi vì, trung tâm này chính là đơn vị hàng đầu trong công tác tư vấn và hỗ trợ đào tạo tuyển sinh các hạng bằng lái xe cho các trung tâm uy tín lớn tại TP. HCM và các vùng phụ cận. Trung tâm có đầy đủ các hạng đào tạo lái xe mà bạn quan tâm như A1, A2, B2, C và hỗ trợ nâng dấu các hạng C – D – E – F. Thủ tục đăng ký tại trung tâm vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ trong 10 phút. Trong quá trình học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và được các tài liệu học tập cũng như đề thi có sẵn mà không phải đóng thêm khoản chi phí nào.

Những lý do bạn nên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Lái xe Đông Dương:

  • Tỉ lệ tốt nghiệp của học viên là 99%, sát hạch đậu là 82%.
  • Chi phí công khai rõ ràng, không phải qua một khâu trung gian nào nên giá luôn tốt nhất và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình học.
  • Có hệ thống văn phòng trải dài khắp các quận huyện của TP. HCM, các bạn có thể đến địa điểm hỗ trợ học lái xe gần nhất với vị trí của mình giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Tối ưu chi phí và thời gian cho học viên bằng hệ thống hỗ trợ đưa đón học viên tại nơi gần học viên nhất.
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có trên 5 năm trong lĩnh vực dạy lái xe, luôn lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra giáo án tốt nhất cho từng học viên.
  • Trang bị dàn xe mới nhất để đảm bảo sự an toàn cho học viên.
  • Miễn phí tài liệu, đề thi có sẵn.
  • Sân học thực hành đạt chuẩn với hơn 5 sân tập trên khắp thành phố và hơn 20 địa điểm đưa đón học thực hành cho học viên.
  • Giờ học linh động, không giới hạn thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1D Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0896 478 122 – 0898 828 122
Email: thuthao@hotro.laixedongduong.edu.vn
Website: https://laixedongduong.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/laixedongduong/

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
Top 4

Trường Dạy Lái Xe Thế Giới

Một địa chỉ dạy lái xe uy tín tiếp theo tại TP. Thủ Đức mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trường dạy Lái xe Thế Giới. Tính đến nay, trung tâm đã đi vào hoạt động một thời gian khá lâu và đào tạo với hơn 1.000 học viên lái xe đạt chuẩn, cam kết đầu ra uy tín và chất lượng. Tùy thuộc vào mỗi hạng lái xe khác nhau như A1, A2, B2, B11, C mà tại đây có chương trình học lý thuyết kết hợp với thực hành khác nhau, luôn luôn cập nhật và đổi mới theo quy định của Bộ Giao thông và Vận tải.

Đến với Trường dạy Lái xe Thế Giới bạn sẽ từ một người không biết gì trở thành một tay lái chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

  • Học phí công khai, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình học
  • Tỉ lệ tốt nghiệp của học viên cao
  • Quá trình làm hồ sơ, thủ tục nhập học nhanh chóng
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, hướng dẫn tận tình
  • Lộ trình học với nhiều ưu đãi cho học viên đăng ký sớm
  • Linh hoạt giờ học, phù hợp cho người bận rộn
  • Cơ sở hạ tầng được đầu tư, phục vụ tốt việc học
  • Miễn phí tài liệu học và đề thi thử

Trường Dạy Lái Xe Thế Giới thường xuyên mở các lớp chiêu sinh vào mỗi tháng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của học viên. Bạn có thể liên hệ qua điện thoại hoặc đến thẳng văn phòng để đăng ký ghi danh và nhận sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 434 Đường Liên Phường, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 037 677 6789 – 0907 103 456
Email: truongthegioi434@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Truongthegioi434
Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00

Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Top 5

Đào Tạo Lái Xe Ô Tô TP. HCM

Là một trong những trung tâm hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô hạng B1, B2 và hạng C tại TP. HCM, Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo học viên bằng những tấm bằng đỗ lái xe cực kỳ uy tín và chất lượng. Chính vì điều đó mà trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại của nhiều người trong thành phố. Đồng thời, việc tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và liên kết với nhiều đơn vị đơn vị đào tạo khác để mở rộng quy mô đã giúp cho trung tâm này trở thành sự lựa chọn số một của nhiều bạn sinh sống tại TP. Thủ Đức.

Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi để giúp bạn thành công trên con đường làm chủ tay lái:

  • Có đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong giảng dạy, hỗ trợ học viên thực hành nhuần nhuyễn và mỗi học viên sẽ được theo sát cho đến khi thi sát hạch.
  • Tỷ lệ học viên học đậu là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.
  • Tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho học viên sau khóa học không chỉ là có được “Giấy phép lái xe” mà điều quan trọng là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông.
  • Có đầy đủ các hạng đào tạo lái xe như B1, B2, C.
  • Trung tâm được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao thông Vận tải với đầy đủ các công trình hạng mục: Sân bãi tập, sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B1, B2, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo lái xe.

Với những ưu điểm trên, trung tâm này không chỉ mong muốn góp phần vào việc đào tạo nghề lái xe, nhằm giải quyết việc làm cho người lao động trong và ngoài TP. HCM, đồng thời góp phần trang bị kỹ năng nghiệp vụ lái xe, kiến thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho đông đảo mọi người, một vấn đề hết sức cần thiết trong xã hội hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 Đường 37, Khu Phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0353 9999 56
Email: truongdaylaixe3t@gmail.com
Website: https://truongdaylaixe3t.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaixeototphcm2020/

Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM

Câu hỏi về Top 5 Trung tâm sát hạch lái xe uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Trung tâm sát hạch lái xe uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Trung tâm sát hạch lái xe uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Trung tâm sát hạch lái xe uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!