Ở Huế có nhiều món ăn khá ngon mà du khách mỗi lần đến Huế không thể từ chối cho bằng được, trong đó có món bánh canh cá lóc. Bánh canh cá lóc là một món ăn … xem thêm…

Top 1

Bánh Canh Mùi

Bánh Canh Mùi là một trong số những quán bánh canh cá lóc ngon ở Huế nhất định phải ghé. Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng vẫn luôn thu hút nhiều thực khách bởi không chỉ hương vị bánh canh thơm ngon mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình.

Quán Mùi không chỉ có bánh canh cá lóc mà còn có thêm bánh canh bò, giò, chả cua, thịt cua. Giá mỗi tô bánh canh ở đây giao động từ 15.000đ đến 30.000đ tùy loại. Nước dùng ở đây ngọt kiểu thịt cá, miếng cá được ướp đậm đà, còn sợi bánh canh mềm có chút dai dai. Ăn kèm với nem, chả hoặc trứng cút cực kì ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111A Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
    Bánh Canh Mùi
    Top 2

    Bánh Canh Bình

    Lại thêm một quán bánh canh cá lóc ngon mà giá lại hạt dẻ Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Là quán bánh canh khá có tiếng bởi hương vị đậm đà, đã níu giữ chân nhiều thực khách từ người dân bản địa đến khách du lịch. Chủ quán lại siêu nhiệt tình, dễ thương, luôn niềm nở với khách, khách quen lâu lâu lại được khuyến mãi.

    Bánh canh Bình ở đây có nước dùng ngọt kiểu đậm đà, cá không hề bị tanh. Ngoài ra còn có cả chả cua, lòng, nem, chả. Đặc biệt, sợi bánh canh ở đây trông khá lạ, bởi nó được nhào nặn sao cho dẻo, được cán mỏng rồi cuốn ngoài thành ống kim loại. Khi có khách tới ăn, chủ quán mới xắt bột (người địa phương gọi là “gọt”) cho vào nồi nước trụng. Vì thế, sợi bánh canh vừa chín, ăn không hề bị dai hay nhũn quá, rất ngon và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa:
    05:00 – 23:00

    Bánh Canh Bình
    Bánh Canh Bình
    Bánh Canh Bình
    Bánh Canh Bình
    Top 3

    Bánh canh Nam Phổ

    Bánh canh Nam Phổ là một trong những quán bánh canh có tiếng ở Huế, có thể nói nhắc đến bánh canh ở Huế thường người ta nghĩ ngay đến Bánh canh Nam Phổ. Bánh canh là món ăn vừa ngon vừa rẻ được rất nhiều người yêu thích,đặc biệt là thu hút nhiều khách du lịch thưởng thức. Không ai biết món ăn này có nguồn gốc từ khi nào nhưng đã gắn bó 4-5 đời nay. Ai đến Huế chắc cũng bị ấn tượng bởi tô đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua.

    Bánh canh ở đây khác với những nơi khác ở chỗ nước dùng của nó, nước dùng ở đây có độ sánh và đặc hơn những chõ khác, tạo cảm giác mới lạ khi ăn nhưng cũng không kém phần ngon miệng và hấp dẫn.

    Nếu bạn không có thời gian xuống làng Nam Phổ thưởng thức thì có thể tìm đến quán bánh canh Nam Phổ – Thúy. Món ở đây không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán cũng có bán thêm nhiều đặc sản của Huế hấp dẫn khác. Bạn nhớ ghé thưởng thức nhé!

    Bạn yên tâm là quán có trên Shopee food nên nếu bạn có muốn thưởng thức thì có thể đặt về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00

    Bánh canh Nam Phổ
    Bánh canh Nam Phổ
    Bánh canh Nam Phổ
    Bánh canh Nam Phổ
    Top 4

    Quán bánh canh cua rời Hương

    Tọa lạc trên con đường Phạm Hồng Thái Quán Bánh canh cua rời Hương cùng là một trong những quán bánh canh được nhiều người ghé đến để thưởng thức. Ở đây có nhiều loại bột để bạn có thể theo sở thích mà lựa chọn. Sợi bánh bột gạo vừa dài dai dẻo không như bột gạo bình thường. Nếu bạn muốn được thử nhiều loại bột thì đừng gại ngần gì mà gọi loại bột lộn xộn.

    Mặc dù quán Bánh canh cua rời Hương chủ yếu là bán bánh canh cua nhưng menu đa dạng, có nhiều món khác. Nào là cua rời, chả cua, cua rời chả, cua rời giò, chả cua giò… Mỗi loại đều ngon có nước dùng đậm đà, cua nguyên miếng và ngọt lịm tự nhiên. Nếu bạn muốn tìm quán ngon tại Huế thì đừng bỏ qua quán này nhé.

    Quán có trên shopee food nên nếu bạn muốn thưởng thức thì có thể đặt về để cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

    Bánh canh cua rời Hương
    Bánh canh cua rời Hương
    Bánh canh cua rời Hương
    Bánh canh cua rời Hương
    Top 5

    Bánh canh cá lóc O Hoa

    Bánh canh cá lóc O Hoa được biết đến với hương vị thơm ngon của bánh canh. Cá lóc ở đây được tẩm ướp rất đậm vị, nước lèo thị đậm đà ngọt thành phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Quán được người dân bản địa cùng nhiều khách du lịch yêu thích và ghế đến thưởng thức.

    Quán này có không gian không được rộng lắm, nhưng vẫn thu hút một lượng khách rất lớn hằng ngày ghé quán, điều này càng khẳng định thêm chất lượng món ăn ở đây. Giá 1 tô bánh canh cá lóc ở đây là 20.000VNĐ hơi cao hơn so với giá thị trường nhưng nếu xét về chất lượng cũng như số lượng thì số tiền này vẫn rất xứng đáng.

    Nếu thời tiết nắng nóng khiến bạn ngại ra đường thì đừng lo, quán có hoạt động trên shopee food hãy đặt về thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa
    : 06:30 – 22:00

    Bánh canh cá lóc O Hoa
    Bánh canh cá lóc O Hoa
    Bánh canh cá lóc O Hoa
    Bánh canh cá lóc O Hoa

    Câu hỏi về Top 5 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Huế

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Huế hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 5 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Huế được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Huế giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!