Mái tóc chịu nhiều hư tổn do thuốc nhuộm, thuốc ép cùng các hóa chất khiến chị em mất tự tin. Cách phục hồi mái tóc xơ rối bằng các loại tinh dầu đang được … xem thêm…

Top 1

Tinh dầu Bưởi Cocoon

Tinh dầu Bưởi Cocoon là sản phẩm xịt dưỡng tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam – giải pháp giúp bạn xóa tan đi nỗi lo rụng tóc với tinh dầu vỏ bưởi tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa và làm sạch, kết hợp hoạt chất Xylishine và vitamin B5 cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển tóc chắc khỏe.

Thành phần:

  • Tinh dầu vỏ bưởi: Do có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, tinh dầu vỏ bưởi giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.
  • Xylishine: Được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata giúp cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.
  • Vitamin B5 (D-panthenol): Chức năng như một tác nhân dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.


Công dụng:

  • Giảm gãy rụng và phục hồi hư tổn.
  • Tăng cường độ bóng và chắc khỏe của tóc.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và mềm mại.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc và mái tóc, tránh vùng mắt. Mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Dùng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • 3-4 lần xịt đều lên mái tóc.
  • Đối tượng sử dụng: Tóc yếu đang gặp tình trạng gãy rụng cần được phục hồi. Tóc cần được nuôi dưỡng để mọc dày và chắc khỏe trở lại.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Nước-dưỡng-tóc-tinh-dầu-bưởi-(-xịt-pomelo-hair-tonic-)-Cocoon-140ml-thuần-chay-i.22823111.2723761583?

Tinh dầu Bưởi Cocoon
Tinh dầu Bưởi Cocoon
Tinh dầu Bưởi Cocoon
Tinh dầu Bưởi Cocoon
Top 2

Tinh dầu dưỡng tóc Mise en Scene

Đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Mise en Scene chuyên sản xuất ra những dòng sản phẩm chăm sóc tóc. Tuy có độ tuổi còn non trẻ, nhưng những thành tích hãng đạt được lại không mấy thương hiệu có thể vượt qua. Với dòng sản phẩm dầu dưỡng tóc, tùy thuộc vào từng mục đích mà Mise en Scene cho ra các loại sản phẩm riêng biệt.


Đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm:

  • Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair: Đây là loại tinh chất dành riêng cho tóc khô, xơ và hư tổn, cũng là loại tinh chất phổ biến rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam. Các thành phần chính của sản phẩm gồm dầu Argan, sữa ong chúa và nước hoa hồng. Nhờ những nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên với dưỡng chất giàu có này, sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả các hư tổn thường thấy như khô gãy, chẻ ngọn…
  • Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling: Ngay từ cái tên của dòng sản phẩm này đã có thể thấy được mục đích dành riêng cho tóc phải thường xuyên tạo kiểu của nó. Với thành phần an toàn và giàu dưỡng chất như dầu Argan, sữa ong chúa và nước hoa hồng. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn, giúp tóc mượt mà và dễ vào nếp hơn. Mùi hương của sản phẩm này cũng rất dễ chịu và lưu được lâu. Nó không nồng như mùi nước hoa mà có cảm giác hơi ngọt và dịu nhẹ. Sản phẩm này rất phù hợp với các nàng tóc xoăn muốn giữ sóng trong một thời gian dài.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Rich Serum: Với lượng dưỡng chất gấp đôi so với dòng Perfect Repair, sản phẩm dành riêng cho tóc hư tổn nặng nề sau các quá trình uốn, duỗi, nhuộm…Thành phần chính bao gồm rất nhiều dưỡng chất từ Argan, Hoa Trà, Marula, Oliu, Jojoba, Dừa, Trái Mơ, đây là sản phẩm dành riêng cho các nàng có mái tóc hư tổn.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum “Rose Edition”: Đây là phiên bản cải tiến của dòng tinh chất dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling với mùi hương hoa hồng đặc trưng. Các thành phần chính cũng bao gồm sữa ong chúa, dầu argan và tinh dầu hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất vào từng sợi tóc, giúp nuôi dưỡng một mái tóc khỏe mạnh. Sản phẩm này cũng cực phù hợp với các nàng tóc xoăn, khô cứng và chẻ ngọn ở đuôi tóc nhé. Mùi thơm của hoa hồng rất dễ chịu là một điểm cộng cực lớn cho sản phẩm này.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Light Serum: Ngược lại với dòng Perfect Rich Serum, sản phẩm cho hiệu quả nuôi dưỡng nhẹ nhàng, thấm nhanh vào lớp biểu bì và mang lại mái tóc đầy sức sống. Với kết cấu lỏng, nhẹ không gây bết dính cho tóc và da đầu, sản phẩm này cực kỳ hợp với các nàng có mái tóc mỏng và da dầu hay đổ dầu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho tóc còn ướt: Sau khi gội đầu và để khô khoảng 80%, lấy 1 lượng dầu dưỡng thoa lên tóc. Thoa lại thêm lần nữa khi tóc đã khô hẳn.
  • Cho tóc khô: Thoa đều lượng dầu dưỡng lên toàn bộ phần tóc, Massage nhẹ nhàng và tập trung nhiều hơn ở vùng tóc bị hư tổn.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Dầu-Dưỡng-Tóc-Mise-En-Scene-Perfect-Serum-80ml-AMOREPACIFIC-Official-i.317846805.5858733924?

Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum
Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum “Rose Edition”
Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair
Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair
Top 3

Dầu dưỡng tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil

Dầu dưỡng tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil chứa hàm lượng lớn tinh dầu hạt bông cùng nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho tóc suôn mượt, mềm mại, chắc khỏe. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ của các loài hoa thiên nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Thành phần an toàn, không gây kích ứng da đầu. Dầu dưỡng phù hợp cho cho mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với mái tóc khô, xơ rối và hư tổn.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane, dimethiconol, chamomilla recutita extract / matricaria flower extract, cocos nucifera oil/ coconut oil, helianthus annuus seed oil/ sunflower seed oil, nelumbium speciosum extract/ nelumbium speciosum flower extract, benzyl alcohol, cinnamal, linalool, linum usitatissimum flower extract, caprylic/ capric triglyceride, gardenia thaitensis flower extract, rosa canina flower extract, bisabolol, glycine soja oil/ soyabean oil, parfum/ fragrance

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh, giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
  • Lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc, tạo cảm giác thoải mái.
  • Giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại, suôn mượt.
  • Giảm tình trạng chẻ ngọn tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi gội, xả, thấm khô tóc bằng khăn rồi lấy một lượng tinh dầu vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Xoa đều lòng bàn tay và vuốt nhẹ lên tóc. Dùng lược chải từ đỉnh đầu xuống ngọn để dưỡng chất thấm sâu hơn.
  • Để khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy.
  • Ngoài ra, khi tóc khô, thêm 1 -2 giọt tùy vào độ dày để tạo độ bóng, dưỡng ẩm phần đuôi tóc và tạo kiểu tóc theo ý muốn.
  • Có thể sử dụng theo 7 cách sau: Trước khi gội đầu. Khi tóc ẩm để giữ nếp. Trước khi sấy tóc. Sử dụng cho ngọn tóc để tránh chẻ ngọn. Sử dụng cho tóc khô, hư tổn. Trộn với kem nhuộm tóc. Trộn với dầu gội, dầu xả, kem ủ.

Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-tóc-L’Oreal-Paris-Elseve-Extraordinary-Oil-100ml-i.37251933.2095940918?

Dầu dưỡng tóc L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil
Dầu dưỡng tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil
Dầu dưỡng tóc L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil
Dầu dưỡng tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil
Top 4

Dầu dưỡng tóc Tsubaki

Dầu dưỡng tóc Tsubaki là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mới ra mắt từ thương hiệu chăm sóc tóc Tsubaki nổi tiếng của Nhật Bản (thuộc tập đoàn Shiseido), được chiết xuất bằng cách ép lạnh hạt của hoa trà đỏ kết hợp với axit oleic, cực kỳ tương thích với da và tóc được ứng dụng công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido giúp dưỡng chất hấp thu nhanh và sâu vào trong lõi tóc, nuôi dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.


Thành phần:

  • Chứa dầu phục hồi phân tử Nano giúp thẩm thấu sâu, phục hồi tóc chẻ ngọn, tóc hư tổn nặng, bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa hư tổn do nhiệt độ cao của máy ép, máy sấy tóc…
  • Chứa hàm lượng cao tinh dầu Hoa trà Nhật giúp phục hồi chuyên sâu và cung cấp độ ẩm cho tóc bóng mượt.


Công dụng:

  • Công nghệ thẩm thấu CMC với 3 bước giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả: Mở rộng đường dẫn dưỡng chất vào tóc – Đưa các dưỡng chất phục hồi thiết yếu vào sâu trong tóc – Giữ lại và khóa chặt các dưỡng chất phục hồi trong tóc
  • Tinh dầu hoa trà đỏ (Dầu Tsubaki) giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe, giảm chẻ ngọn, rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn do uốn nhuộm, bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Đậu nành có tác dụng phục hồi tóc hư tổn hiệu quả nhờ chứa giàu hàm lượng Protein giúp mái tóc chắc khỏe và ngăn chặn tình trạng rụng tóc vì có hợp chất genistein trong đậu nành có tác dụng giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da đầu, bảo vệ các nang tóc.
  • Vitamin B, C, E, protein và axit amin thiết yếu có trong Sữa Ong Chúa giúp nuôi dưỡng toàn diện cho mái tóc mượt mà, loại bỏ các chất nhờn trên tóc và duy trì sức khỏe của tóc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho tóc ẩm hoặc đã khô.
  • Lấy một lượng vừa đủ ( khoảng 2-3 lần ấn) và xoa đều trong lòng bàn tay và thoa lên đuôi tóc, massage nhẹ nhàng dần về phần thân tóc.
  • Tránh bôi trực tiếp lên da đầu.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Dầu-dưỡng-tóc-Tsubaki-phục-hồi-hư-tổn-50ml-i.106909158.6248481202?

Dầu dưỡng tóc Tsubaki
Dầu dưỡng tóc Tsubaki
Dầu dưỡng tóc Tsubaki
Dầu dưỡng tóc Tsubaki
Top 5

Tinh dầu bưởi Thorakao

Tinh dầu bưởi Thorakao với chiết xuất 100% từ tự nhiên, với mùi thơm cực dễ chịu, không gây bết dính tóc hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tóc như tóc gãy rụng, xơ yếu, hỗ trợ mọc tóc, giảm tóc gãy rụng.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ hoa và vỏ bưởi.

Công dụng:

  • Vỏ bưởi có rất nhiều chấm nhỏ màu xanh trong, đó chính là những túi chứa tinh dầu bưởi nguyên chất. Trong những túi dầu này chứa d-limonen, a- pinen, linalol, geraniol, citral, alcol, pectin, acid citric… Đây là những chất có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng sự mọc tóc, hạn chế tóc gãy rụng.
  • Tinh dầu bưởi còn giúp hỗ trợ cải thiện tóc chắc khỏe, bóng mượt tự nhiên.
  • Mùi thơm cực dễ chịu, không gây bết dính tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ấn van xịt đều Thorakao lên tóc, sau đó, dùng tay massage nhẹ da đầu để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt chất hoạt động hữu hiệu.
  • Nên sử dụng hằng ngày để thấy hiệu quả tốt.
  • Nên dùng từ 2 – 3 lần/ ngày, lưu ý không dùng với tóc ướt và khi tóc đang bết mồ hôi hay đang quá bẩn.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Lotion-Dưỡng-Tóc-Thorakao-Tinh-Chất-Bưởi-150ml-i.258099521.3341131606?

Tinh dầu bưởi Thorakao
Tinh dầu bưởi Thorakao
Tinh dầu bưởi Thorakao
Tinh dầu bưởi Thorakao
Top 6

Tinh dầu dưỡng tóc RtopR

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại tinh dầu dưỡng tóc, kích thích mọc tóc nào thì có thể tìm hiểu ngay tinh dầu dưỡng tóc RtopR. Tinh dầu nhiều chiết xuất hoa thảo mộc, tỏa hương hoa dễ chịu. Thúc đẩy sự phát triển của tóc, nuôi dưỡng sâu các nang tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc và khắc phục tình trạng tóc khô ráp. Đồng thời, tóc mềm mại và tươi sáng. Bạn xứng đáng có được.

Thành phần:

  • Helianthus Annuus(Sunflower) Seed Oil Saussurea Involucrataextract, Linum Usitatissimum Flower Extract, Rosa Gallica Flower Extrac, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Gardenia Florida Flowerextract, Dimethicone, Aroma.

Công dụng:

  • Giúp làm sạch gàu và tái tạo da hiệu quả, giúp da đầu luôn khỏe mạnh, tóc bóng mượt chắc khỏe từ bên trong.
  • Giảm tình trạng xơ rối và không vào nếp cho tóc khô.
  • Giàu độ ẩm, cung cấp dưỡng chất mà không gây bết dính.
  • Bảo vệ tóc khỏi gãy rụng, phục hồi độ bóng tự nhiên
  • Bảo vệ tóc khỏi hư tổn cơ học


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thêm một lượng thích hợp sản phẩm này vào dầu gội đầu (100ml dầu gội + 3ml tinh dầu dưỡng). Ủ hỗn hợp dầu gội. Có thể dùng cách gội đầu thông thường.
  • Có thể nhỏ trực tiếp 2-3ml vào lòng bàn tay, thoa đều lên tóc.
  • Sử dụng trước và sau khi uốn để phục hồi tóc hư tổn do nhiệt.
  • Một vài giọt sản phẩm có thể trộn đều với mặt nạ tóc, sẽ giúp bạn dưỡng tóc gấp đôi.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Dưỡng-Tóc-RtopR-Kích-Thích-Mọc-Tóc-20ml-i.322263535.6359402041

Tinh dầu dưỡng tóc RtopR
Tinh dầu dưỡng tóc RtopR
Tinh dầu dưỡng tóc RtopR
Tinh dầu dưỡng tóc RtopR
Top 7

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia giúp tăng cường dinh dưỡng mang đến cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả, vào nếp. Sản phẩm dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là mái tóc khô xơ, hư tổn, ép nhuộm nhiều lần hay chịu tác động từ môi trường.

Thành phần:

  • Chứa Pro Oil Complex, hỗn hợp dầu Macadamia, dầu Argan

Công dụng:

  • Tinh dầu Macadamia cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, cho tóc khỏi xơ rối và xoăn cứng.
  • Dưỡng tóc mềm mượt tối đa, dễ vào nếp và óng ả, bóng khỏe.
  • Giảm thời gian sấy tóc tới 40 – 50%.
  • Các chất chống tia UV tự nhiên giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm.
  • Kết hợp làm tăng độ bóng và bền của màu nhuộm.
  • Tinh dầu Macadamia dưỡng tóc tuyệt vời, dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là mái tóc khô và hư tổn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để bổ sung dưỡng chất cho tóc: Cho một lượng nhỏ tinh dầu vào kem xả khô Macadamia hoặc kem hấp Macadamia.
  • Để tạo kiểu: Cho một lượng nhỏ tinh dầu lên tóc khô hoặc tóc ẩm.

Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Phục-Hồi-Cho-Tóc-Hư-Tổn-Macadamia-Tái-Tạo-Chuyên-Sâu-Chắc-Khoẻ-Healing-Oil-Treatment-27ml-125ml-M_3002-i.455478788.5691300759?

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia
Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia
Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia
Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia
Top 8

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Nếu bạn là một cô nàng cầu kỳ và cẩn thận trong việc chăm sóc vẻ đẹp của bản thân, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với công dụng tuyệt vời của dầu dưỡng tóc đối với một mái tóc không ít thì nhiều cũng sẽ bị hư tổn bởi tác hại của môi trường và hóa chất từ các sản phẩm làm đẹp, hay thậm chí là nhiệt độ khi tạo kiểu… Vậy yếu tố ưu tiên nào để bạn lựa chọn cho mình một loại dầu dưỡng tóc ưng ý cho bản thân, bạn đã nghe đến cái tên Moroccanoil chưa?

Moroccanoil là tên của một thương hiệu các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng khắp thế giới với thành phần chứa dầu argan – nữ hoàng của mọi loại dầu dưỡng. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil được đựng trong trong chai thủy tinh sẫm màu, có kèm vòi bơm và hộp giấy với 3 size cho bạn thoải mái lựa chọn là 25ml, 100ml và 125ml.

Thành phần:

  • Cyclomethicone, Dimethicone, Argania Spinosa Kernel Oil (Argan Oil), Parfum (Fragrance), Linseed (Linum Usitatissimum) Extract, Butylphenyl Methylpropional, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, CI 26100 (Red 17), CI 47000 (Yellow 11).


Công dụng:

  • Về mùi hương và kết cấu: Moroccanoil có màu vàng sậm, óng ánh, có mùi thơm sang trọng rất đặc trưng. Kết cấu của sản phẩm không quá nặng và rất dễ thấm, không gây cảm giác nhờn dính hay nặng nề. Nhờ vào kết cấu này mà các bạn tóc uốn hoặc tóc mỏng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bết hay nặng tóc.
  • Thành phần chính từ dầu argan giàu vitamin E và hàm lượng các acid béo cao đem đến hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, đây là công dụng thần thánh gắn liền với cái tên argan oil. Dùng các loại dầu dưỡng tóc có thành phần chính từ dầu argan oil sẽ giúp cải thiện rất rõ sự hư tổn, xơ rối và chẻ ngọn của tóc, đặc biệt là phần đuôi tóc.
  • Trong thành phần của Moroccanoil có chứa Cyclomethicone và Dimethicone – 2 loại silicone không hòa tan, 2 thành phần này đem đến cảm giác mượt mà cho tóc, tuy nhiên chính vì thành phần này nên mình khuyên các bạn không nên apply sản phẩm dính vào da đầu để hạn chế việc gây nhờn, bít da đầu. Vì có chứa silicon và fragrance nên bạn nào dị ứng với 2 thành phần này cần chú ý.
  • Nhiều size, dễ lựa chọn với nhiều nhu cầu.
  • Có hiệu quả lên tóc trong thời gian ngắn nếu dùng đều đặn.
  • Thấm nhanh, kết cấu nhẹ, không nhờn rít.
  • Giúp tóc dễ dàng vào nếp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng bằng 1-2 nhát xịt tinh dầu Moroccanoil Treatment lên tóc sạch, đã lau khô bằng khăn, từ giữa thân tóc đến ngọn tóc. Sấy khô hoặc để khô tự nhiên. Thoa lên tóc khô để chống xoăn rối, dưỡng tóc chẻ ngọn và làm suôn mượt tóc.
  • Mẹo: Trộn một vài giọt dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment với dầu hấp dưỡng ẩm sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask, mặt nạ Moroccanoil dưỡng ẩm siêu nhẹ Weightless Hydrating Mask hoặc Mặt nạ phục hồi tóc Restorative Hair Mask để tăng cường dưỡng chất cho tóc.

Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Dưỡng-Tóc-Moroccanoil-Treatment-i.588835918.20152224467?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil
Dầu dưỡng tóc Moroccanoil
Dầu dưỡng tóc Moroccanoil
Dầu dưỡng tóc Moroccanoil
Top 9

Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen

Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen với chiết xuất tinh dầu argan, collagen, giúp phục hồi mái tóc hư tổn, cho bạn mái tóc mềm mượt, bóng khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng tinh dầu để massage body, chăm sóc, nuôi dưỡng cho làn da thêm mềm mại, săn chắc.

Thành phần:

  • Chiết xuất Collagen, tinh dầu Argan

Công dụng:

  • Tinh dầu Haneda Collagen cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc, làm mềm, dưỡng ẩm cho mái tóc tránh khỏi tình trạng khô, xơ, thiếu sức sống.
  • Phục hồi mức độ hydrat hóa phù hợp, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc hư tổn.
  • Bảo vệ tóc khỏi nắng nóng, tia UV và các tác nhân từ môi trường bên ngoài, không gây bết dính cho tóc.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen khi bôi tóc không bám vào tay, thẩm thấu sâu vào sợi tóc làm cho sợi tóc bóng và mềm mượt.
  • Haneda Collagen được chiết xuất từ hạt quả Argan quý hiếm sẽ như một lớp màng bao bọc lại sợi tóc.
  • Tinh dầu dưỡng tóc đặc biệt này có mùi thơm dễ chịu và không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Bạn cũng có thể sử dụng Haneda Collagen để massage body, chăm sóc, nuôi dưỡng cho làn da thêm mềm mại, săn chắc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa 1 vài giọt dầu dưỡng tóc lên mái tóc và vuốt nhẹ nhàng 2-3 phút.
  • Thực hiện vào mỗi sáng hoặc sau khi gội đầu xong, sau khi uốn, ép, nhuộm tóc để dưỡng tóc.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Tinh-dầu-dưỡng-tóc-Top-Haneda-Collagen-Argan-Oil-60ml-cho-tóc-bóng-mượt-chuẩn-salon-tại-nhà-i.724381780.14886587999?

Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen
Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen
Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen
Tinh dầu dưỡng Haneda Collagen
Top 10

Tinh dầu dưỡng tóc cao cấp CHI Silk Infusion

Dưỡng tóc CHI Silk Infusion mang lại mái tóc bóng mượt đặc biệt mùi thơm cực kỳ quyến rũ suốt cả ngày. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về mái tóc thiếu sức sống của mình sợ tóc sẽ bị bết lại và bắt bụi khi dùng dưỡng bóng tóc nữa.

Thành phần:

  • Chiết xuất đặc biệt từ tinh chất tơ, lúa mì và protein đậu nành…

Công dụng:

  • Với thành phần dưỡng tóc tự nhiên và hương thơm quyến rũ CHI Silk Infusion sẽ mang đến cho tóc bạn sự mượt mà và óng ả.
  • CHI Silk Infusion hỗ trợ mang lại mái tóc bóng mượt đặc biệt mùi thơm cực kỳ quyến rũ suốt cả ngày.
  • Đặc biệt với tinh dầu dưỡng CHI Silk Infusion được cô đặc ,chỉ cần cho một ít dầu dưỡng vào lòng bàn tay, xoa nhẹ và bôi lên tóc, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì của dưỡng bóng tóc CHI Silk Infusion, khi từng sợi tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt, tơi đều nằm theo những nếp tóc mà bạn mong muốn. Đây là sản phẩm được nhiều cô gái tin dùng để chăm sóc cho mái tóc của mình.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch tóc bằng dầu gội và dầu xả, cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay thoa đều lên tóc còn ẩm
  • Chờ khoảng 2-3 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc, sau đó sấy khô tóc hoặc có thể để khô tự nhiên.
  • Sau khi hoàn thành xong các quá trình tạo kiểu bằng nhiệt cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay thoa đều lên tóc để tạo độ bóng cho tóc và đưa những sợi tóc vểnh vào nếp.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Hàng-Mỹ-Tinh-dầu-dưỡng-tóc-mềm-mượt-và-óng-ả-CHI-Silk-Infusion-i.127537155.2012548048?

Dưỡng tóc CHI Silk Infusion
Dưỡng tóc CHI Silk Infusion
Dưỡng tóc CHI Silk Infusion
Dưỡng tóc CHI Silk Infusion

Câu hỏi về Top 10 Loại tinh dầu dưỡng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Loại tinh dầu dưỡng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Loại tinh dầu dưỡng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Loại tinh dầu dưỡng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!