Các bạn muốn có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi, thưởng thức những món ăn ngon và thức uống tuyệt vời với bạn bè, gia đình, người … xem thêm…

Top 1

Highlands Coffee – Lê Văn Sỹ

Quán này thì các bạn nên gửi xe kế bên nhé, mấy anh giữ xe cũng khá thân thiện vừa thấy là cười niềm nở rồi đưa thẻ. Không gian thì mình thấy bên trong cũng tương đối phổ thông, còn về phần ở phía trên lầu thì hầu như luôn đông khách nên đâm ra rất ồn ào, nên nếu bạn thích yên tĩnh một chút thì bạn lựa chọn ngồi bên dưới cho an toàn và cũng nói được nhiều chuyện hơn.

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài, Highlands đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Highland luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ mỗi lần đến Highlands Coffee. Hãy chia sẻ với Highland để ngày càng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam dẫn đầu, Highlands Coffee luôn tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng có chung niềm đam mê và nỗ lực cùng vươn tới thành công. Và luôn chào đón các bạn gia nhập vào đội ngũ chuyên nghiệp của gia đình Highlands Coffee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1755 & 028 3991 1567

Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/

Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Highlands Coffee – Lê Văn Sỹ
    Highlands Coffee – Lê Văn Sỹ
    Highlands Coffee – Lê Văn Sỹ
    Highlands Coffee – Lê Văn Sỹ
    Top 2

    The Coffee House

    “Đi cà phê” từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của The Coffee House tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.

    Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, The Coffee House tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.

    Đã là một thương hiệu quá là nổi tiếng đối tất cả mọi người The Coffee House không chỉ ghi được dấu ấn mạnh mẽ bởi menu đa dạng mà còn ghi được dấu ấn nhờ sự nhiệt tình của nhân viên ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      Top 3

      Phúc Long Coffee & Tea Lê Văn Sỹ

      Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.

      Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.

      Với nhiều món best seller được nhiều người đón nhận, ủng hj và yêu thích, Phúc Long dần trở thành thức uống không thể thiếu của nhiều người hiện nay, một thương hiệu được mọi người ưu ái. Với nhiều chi nhánh trải dài từ bắc về nam để phục vụ hết công suất cho khách hàng cũng như muốn nhiều khách hàng hơn thưởng thức được vị ngon mới lạ của Phúc Long. Nếu đang lang thanh ở đường Lê Văn Sỹ và muốn thưởng thức một đồ uống ngon lành hãy ghé Phúc Long nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 350 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6779 & 028 3931 1048

      Email: marketing@phuclong.com.vn

      Website: https://www.phuclong.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Phúc Long Coffee & Tea Lê Văn Sỹ
        Phúc Long Coffee & Tea Lê Văn Sỹ
        Phúc Long Coffee & Tea Lê Văn Sỹ
        Phúc Long Coffee & Tea Lê Văn Sỹ
        Top 4

        OZ Coffee House – Lê Văn Sỹ

        OZ Coffee House mangg lại một cảm giác tuyệt vời khi đến đây bởi không gian vớixanh mướt cây cối, gần như tách biệt hẳn với cái nắng nóng giữa lòng Sài Gòn. Là nơi thư giãn, hẹn hò và làm việc lý tưởng với bất kì ai yêu thích sự yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Đến OZ, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những mảng xanh đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cả một ngày dài.

        OZ Coffee House đã và đang ngày càng hoàn thiện để không ngừng đổi mới không gian để làm phong phú hơn phù hợp với xu hướng hiện nay những vẫn mang một nét riêng của bản thân. Điều này được thể hiện qua phong cách thiết kế riêng biệt, pha lẫn một chút cổ điển và hiện đại, đồng thời cũng có những điểm nhấn rất riêng.

        OZ Coffee House ngoài không gian đem đến điểm cộng lớn còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt thành với gu thẫm mỹ cao luôn bên cạnh hỗ trợ và tư vấn giúp bạn hoàn thành những mong muốn đặc biệt của bạn với người thương của mình một cách chu đáo và nhiệt tâm. Luôn lắng nghe khách hàng và khắc phục những nhược điểm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 207/31 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7308 7766

        Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

        Website: http://azcoffeehouse.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

        OZ Coffee House
        OZ Coffee House
        OZ Coffee House
        OZ Coffee House
        Top 5

        Đen Đá Coffee

        Cà phê Đen Đá được thành lập năm 2014 với một ki-ốt nhỏ tại Vincom Plaza bởi một người sáng lập tên là Tuấn Trương. Đen Đá được sinh ra không chỉ vì mục đích thương mại hay kinh doanh mà còn với niềm đam mê tạo ra một thương hiệu Việt Nam mà tất cả người dân Việt Nam đều có thể tự hào và cũng có thể để người Việt có thể thưởng thức những thức uống ngon nhất.

        Cà phê Đen Đá là một cửa hàng cà phê tráng miệng trà, bên cạnh nội thất retro mang tinh thần của Sài Gòn trong những năm 90, Đen Đá Coffeei được biết đến như một trong những điểm bánh mì nướng tráng miệng phổ biến nhất trong thị trấn. Hiện tại Đen Đá Coffee có 5 cửa hàng tại Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Đà Nẵng để phục vụ khách hàng và vào khoảng thời gian tới Đen Đá Coffee dự định sẽ có ít nhất 15 cửa hàng vào năm 2018 tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và cũng mở các cửa hàng hợp tác ngoài nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 110 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 234 562 & 028 6681 1999

        Email: info.dendacoffee@gmail.com

        Website: http://denda.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

        Giờ mở cửa: 07:00–01:00

          Đen Đá Coffee
          Đen Đá Coffee
          Đen Đá Coffee
          Đen Đá Coffee
          Top 6

          Three O’clock

          Một gương mặt quen thuộc cho những ai hối hả với deadline đến quên cả việc chải lại tóc tai tại Sài Gòn chính là Three O’clock. Quán có không gian rộng, nhiều tầng. Không gian với tông đen xám chủ đạo, sang trọng và hiện đại. Three O’clock là chuỗi cửa hàng cà phê tươi và mộc có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Sử dụng 100% cà phê hạt thượng hạng, được tuyển chọn từ những vườn cà phê tốt nhất tại Việt Nam. Quán dần khẳng định được thương hiệu của bản thân.khi khách hàng dần tin tưởng vào chất lượng sản phẩm được đưa ra thị trường

          Và để giữ được chất lượng và hương vị đặc trưng của những hạt cà phê này, Three O’clock rang cà phê mỗi 3-4 ngày tại các trung tâm rang của Three O’clock. Hãy đến và cảm nhận. Thức uống của quán khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cập nhật nhiều loại thức uống đang hot. Three O’clock cũng phục vụ cả bánh ngọt đẹp và ngon cho các tín đồ sống ảo check in thoả thích để khách hàng vừa có ảnh đep vừa thưởng thức được món ngon.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 481 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 2684

          Email: tuyendung@threeoclock.net

          Website: https://threeoclockvn.com/

          Fanpage: www.facebook.com/threeoclockvn/

            Three O'clock
            Three O’clock
            Three O'clock
            Three O’clock
            Top 7

            The Seat Cafe

            The Seat Cafe được xây dựng và mở cửa vào tháng 8/2019, một góc nhỏ giữa lòng trung tâm thành phố với phong cách Sugar – free mới mẻ nhưng thân thuộc. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một địa chỉ có không gian yên tĩnh nhưng trẻ trung, gam màu trung tính tươi sáng, một không gian “ít sự ngọt ngào” nhưng vẫn đủ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho những bức ảnh đẹp. Những món nước nghiêng về xu hướng “Healthy” cũng là thế mạnh của The Seat. Sữa hạt handmade, Yogurt trái cây, Trà đạo,… sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm đâu nha!

            Khác với không gian tầng trệt là một chút gì đó nhẹ nhàng lãng mạn, một chút Đà lạt trầm ấm, đôi lúc hơi “nhạt” thì không gian tầng trên sẽ đưa các bạn lên một cung bậc cảm xúc khác thể hiện rõ cá tính riêng của The Seat. Đó là những tông màu ấm nóng, những hoạ tiệt nổi bật, những ký ức về những bộ film yêu thích. Tầng trên là sự kết hợp giữa 3 khu vực kết hợp cho các bạn: Phòng sofa trong nhà, Vườn Làm việc nhóm và Ban công đầy nắng. Hãy đến với The Seat Cafe để trải nghiệm không gian Đà Lạt ngay tại Sài Gòn nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0987 160 175

            Email: theseatcoffee@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/theseatcafe

            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            The Seat Cafe
            The Seat Cafe
            The Seat Cafe
            The Seat Cafe
            Top 8

            Nhỏ Cafe

            Nhỏ Cafe có không gian bé xinh mang đến cảm nhận ấm áp, đầy nghệ thuật. Với những món đồ mang phong cách xưa cũ được tái hiện: đồng hồ, xe máy tay côn, radio cổ kính… Nhỏ Cafe xứng đáng là quán cafe được lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến phong cách cổ kính ở Sài Gòn. Quán nằm gần ga xe lửa, đâu đó lúc yên tĩnh lúc lại rầm rập tiếng tàu đi qua. Rồi đâu đó lại có tiếng đồng hồ kêu cúc cu báo giờ. Cảm giác như được về sống lại những ngày xưa cũ.

            Sài Gòn ngày xưa tuy nhỏ bé chưa phát triển nhưng lại vô cùng giản dị, thân thương. Một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi. Bạn muốn trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một Sài Gòn nhộn nhịp và hiện đại? Sao bạn không thử đến Nhỏ Cafe. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 115/30 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0938 887 009

            Email: cafenho11530@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nhocafe11530/

            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

              Nhỏ Cafe
              Nhỏ Cafe
              Nhỏ Cafe
              Nhỏ Cafe
              Top 9

              1990 Coffee & Tea

              Thời gian gần đây 1990 Coffee & Tea đã trở thành cái tên rất hot đối với người dân khu vực Lê Văn Sỹ cũng như các khu vực khác bởi vì đây là “thiên đường giải khát”. Trời hè oi bức, ghé vào quán gọi một món Best seller của quán để giải khát, hay buổi sáng ngồi tại đây nhâm nhi tách cafe để cho tinh thần sảng khoải thì còn gì bằng phải không các bạn.

              Quán có không gian không quá lớn nhưng bù lại rất mát mẻ và thoải mái. Món best seller của quán là Nước dừa nhai. Đây là một món mới trong thời gian gần đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nước dừa thanh ngọt không quá gắt, hạt trân châu mềm dai không bị cứng bên trong còn có sợi dừa bảo sao không ghiền cho được. Với cái giá 28.000đ cho một ly siêu to khổng lồ siêu mát với siêu chất lượng, topping trân châu dừa dai dai giòn giòn thì quả rẻ rồi phải không ạ. Ngoài nước dừa thì quán bán nhiều loại nước khác nữa vẫn đang đợi bạn thưởng thức.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 305/24 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0908 923 929

              Fanpage: www.facebook.com/1990coffeeandtea/

              Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

              1990 Coffee & Tea
              1990 Coffee & Tea
              1990 Coffee & Tea
              1990 Coffee & Tea
              Top 10

              Thera – The Coffee & Tea

              Thera – The Coffee & Tea mang một văn hóa phương Tây hoàn toàn mới lạ với những thiết kế hiện đại quán mang phong cách của Santorimi độc đáo về một không gian thưởng thức cà phê độc đáo. Thera – The Coffee & Tea tái hiện gần như một hòn đảo Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

              Quán nổi bật với nội thất được trang trí với màu trắng xanh làm chủ đạo vô cùng đơn giản gần như 100% không gian quán đều là không gian mở, ánh sáng tự nhiên, tiểu cảnh ngoài trời…cùng với đó là vườn chanh vàng độc lạ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, cho bạn một góc chụp đẹp và cùng thưởng thức bên tách trà và nhâm nhi ly cafe,…

              Bên cạnh không gian đậm chất Hy Lạp thì quán với menu khá đa dạng với nhiều loại nước uống trái cây và cafe nhâm nhi trà và bánh qua bên khung cửa thư giản mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả…Những set trà bánh mang phong cách phương Tây rất được lòng các bạn trẻ. Cùng trải nghiệm view đẹp, nước ngon, bánh xịn chỉ có tại Thera – The Coffee & Tea.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 220/58 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0977 355 350

              Email: thera.coffeeandtea@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/thera.thecoffeeandteahouse

              Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

              Thera - The Coffee & Tea
              Thera – The Coffee & Tea
              Thera - The Coffee & Tea
              Thera – The Coffee & Tea

              Câu hỏi về Top 10 Quán cà phê ngon nhất ở đường Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh

              Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Quán cà phê ngon nhất ở đường Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

              Bài viết Top 10 Quán cà phê ngon nhất ở đường Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Quán cà phê ngon nhất ở đường Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!