Kì thi quốc gia sắp tới chắc chắn các bạn học sinh đang gấp rút chuẩn bị kiến thức để có kết quả tốt nhất cho kì thi của mình. Thế nên Toplist sẽ giới thiệu … xem thêm…

Top 1

thiquocgia.vn

thithuquocgia.vn là trang web ôn thi đại học miễn phí được rất nhiều học sinh biết đến vì lợi ích mà nó đem lại cho các bạn. Khi truy cập vào thithuquocgia.vn bạn sẽ được hướng dẫn để vào các phòng thi thử. Ở đó bạn sẽ phải chọn bộ môn mà mình muốn thi và chuẩn bị sẵn sàng và bắt đầu thi thôi.

thithuquocgia.vn sẽ tạo cho bạn một phòng thi như thật với cấu trúc đề thi chuẩn, thi xong là có kết quả ngay cùng với đó bạn sẽ có hướng dẫn chi tiết về đáp án của từng câu cũng như trao đổi về những gì mà mình chưa hiểu.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Website: http://thiquocgia.vn/

Điện thoại: 0243 2525 2451

Email: support@thiquocgia.vn

    thithuquocgia.vn
    thithuquocgia.vn

    Top 2

    Zuni.vn

    Cổng giáo dục trực tuyến tương tác mở Zuni.vn cung cấp cho người dùng một nền tảng mở với đầy đủ các phương tiện để dạy và học một cách hiệu quả nhất. Zuni là dự án giáo dục trực tuyến phi lợi nhuận được phát triển bởi Quỹ Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF), những thầy cô tâm huyết, giàu kinh nghiệm, và cộng đồng Thủ khoa, Á khoa ĐH cũng như các bạn học sinh giỏi.

    Dự án nhằm mục tiêu tạo ra môi trường dạy và học mở cho tất cả công dân Việt Nam với phương châm ai cũng có thể dạy và học theo cách mình muốn, từ đó rút ngắn khoảng cách giáo dục giữa các vùng miền trên khắp đất nước thông qua Internet. Qua đó hướng tới thay đổi thói quen người Việt Nam khi sử dụng Internet để học tập, nâng cao kiến thức.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Website: http://zuni.vn/luyen-thi-dai-hoc/khoa-hoc

    Điện thoại: 083 818 1388

    Email: support@zuni.vn

      Zuni.vn
      Zuni.vn

      Top 3

      thaytro.vn

      thaytro.vn là một website khá quen thuộc với cả học sinh và các giáo viên vì đây là một trang web giúp giáo viên và học sinh được giao lưu với nhau một cách thân thiện nhất.

      Các thầy cô giáo tới với thaytro.vn sẽ tự mình tạo cho mình một lớp học riêng, các thầy sẽ đăng lên các bài giảng của mình vào lớp học vừa tạo để các học sinh của mình có thể học. Các bạn học sinh muốn học được thì sẽ tham gia vào các lớp học của các thầy cô giáo mình thích. Ở đây các trò có thể thoải mái trao đổi các thắc mắc của mình cùng với các thầy cô.

      THÔNG TIN THAM KHẢO:

      Website: https://thaytro.vn/

      Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCY0P7EXpAePdU00HvXVD4LA/videos


        thaytro.vn
        thaytro.vn

        Top 4

        Học viện Lize

        Học viện Lize là một trang web chưa được nhiều bạn học sinh biết tới nhưng quả thực đây vẫn là một trang web học miễn phí rất thú vị. Cũng như các website khác Lize sẽ tạo cho bạn các phòng thi ảo tùy vào các môn học mà bạn chọn chủ yếu tập trung vào các tổ hợp môn tự chọn, sau khi làm xong các bạn sẽ được xem ngay kết quả thi của mình và được so sánh với các bạn cùng thi. Đây là một điểm rất hay của web vì nó sẽ giúp cho các bạn học sinh có thể trao đổi kinh nghiệm và tạo nên một cộng đồng học tập lớn.

        Ngoài ra Lize còn có một ứng dụng học tập có thể sử dụng offline để mọi học sinh có thể học mọi lúc mọi nơi và thu thập thêm cho mình nhiều kiến thức mới.


        THÔNG TIN THAM KHẢO:

        Website: https://www.lize.vn/

        Youtube: https://www.youtube.com/c/Lizetv

          Học viện Lize
          Học viện Lize

          Top 5

          Hocmai.vn

          Hocmai.vn là một trong những trang web đã từ lâu trở nên quen thuộc đối với các sỹ tử chuẩn bị bước chân vào các kỳ thi quan trọng.

          Hocmai.vn được coi là hệ thống giáo dục hàng đầu nước ta với hơn 2,2 triệu thành viên tham gia học tập. Ở hệ thống trang web này có tới gần 200 giáo viên tham gia quá trình giảng dạy cũng như các thắc mắc của các em học sinh sinh viên, những thành viên trong hệ thống.

          Với đội ngũ giáo viên giỏi nổi tiếng do đó nơi đây đã đào tạo ra được rất nhiều các thủ khoa, á khoa các cấp và hàng trăm nghìn các em học sinh có sự tiến bộ vượt trội không ngừng trong học tập. Đến với trang web này các bạn được tham gia vào rất nhiều khóa học bổ ích.

          THÔNG TIN THAM KHẢO:

          Website: https://hocmai.vn/

          Điện thoại: 1900 6933

          Email: hotro@hocmai.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/Hocmai.vnTHPT/

            Hocmai,vn
            Hocmai,vn

            Top 6

            VietJack

            Hiện nay, việc học tập và ôn luyện thông qua các website trực tuyến đã trở nên quen thuộc đối với các em học sinh. Một trong những địa chỉ học tập trực tuyến chất lượng và uy tín, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các em học sinh đó chính là VietJack.

            VietJack là một website về giáo dục phổ thông trực tuyến tại Việt Nam. Đối tượng sử dụng khá phổ biến, có thể là học sinh, sinh viên, giáo viên và kể cả phụ huynh. Người dùng có thể tìm thấy lời giải trong sách giáo khoa, sách bài tập, tài liệu tham khảo từ lớp 1 đến lớp 12 của tất cả các môn. Những thầy cô cũng có thể lên VietJack để tham khảo, tải giáo án… giúp chuẩn bị cho bài giảng trên lớp được cụ thể, chất lượng hơn.

            Ngoài ra, VietJack còn cung cấp nhiều lĩnh vực như lập trình Java, phát triển web, cơ sở dữ liệu, những bài tập ôn thi cho kỳ thi lớn như THPT Quốc Gia với từng cấp độ khác nhau,… Đặc biệt, tất cả kiến thức, bài giải theo Sách giáo khoa, Sách bài tập trên VietJack đều miễn phí.


            THÔNG TIN THAM KHẢO:

            Website: https://vietjack.com/

            Điện thoại: 084 283 4585

            Email: vietjackteam@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/hoc.cung.vietjack

            Youtube: https://www.youtube.com/c/H%E1%BB%8Dcc%C3%B9ngVietJack/featured

              VietJack
              VietJack

              Câu hỏi về Top 6 Trang web ôn thi đại học trực tuyến miễn phí

              Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Trang web ôn thi đại học trực tuyến miễn phí hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

              Bài viết Top 6 Trang web ôn thi đại học trực tuyến miễn phí được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Trang web ôn thi đại học trực tuyến miễn phí giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!