Mùa hè ở thành phố oi bức như vậy thì chỉ cần một cây kem mát lạnh là có thể xua đi cơn nóng này. Tại TP.HCM có nhiều địa điểm bán kem cực ngon nhưng giá thành … xem thêm…

Top 1

I Love Kem

I Love Kem là một cửa hàng kem tự chọn được ưa chuộng tại Sài Gòn, đặc biệt là đối với khách hàng trẻ. Đây là quán kem tự chọn, nhân viên sẽ đưa bạn 1 cái ly giấy to và dụng cụ nặn kem. Bạn thoải mái chọn loại kem theo ý thích, vài món sẽ có giá riêng còn lại thì đồng giá.

Không chỉ có nhiều loại kem, I Love Kem còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 260 Lê Hồng Phong, P.4, quận 5, TP.HCM
  • 127 Kinh Dương Vương, P.12, quận 6, TP.HCM
  • 257 Thống Nhất, P.11, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 355 Lê Văn Sỹ, P.1, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 23 Thống Nhất, P. Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Số điện thoại: 0283 589 2758
Fanpage:
https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem

I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem
Top 2

Kem Mỹ

Kem Mỹ – Đường 41 làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho người Sài Gòn mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó. Kem Mỹ – Đường 41 mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất… đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau .

Quán không những có kem ngon mà thái độ phục vụ cũng được đánh giá cao bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn. Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Kem Mỹ – Đường 41 bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Kem Mỹ – Đường 41 mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Đường 41, phường 6, Quận 4, TP. HCM

Số điện thoại: 0967 303 030

Fanpage: https://www.facebook.com/quang8800/

Thời gian mở cửa: 9:00 – 20:00

Kem Mỹ
Kem Mỹ
Kem Mỹ
Kem Mỹ
Top 3

Kem bông Fuwagori

Kem bông Fuwagori là một cửa hàng chuyên kem bông tuyết Nhật Bản gây ấn tượng với những chiếc hộp vuông đầy kem và topping bắt mắt. Kem bông Fuwagori là sự kết hợp của kem bông tuyết và các loại topping hoa quả tươi, khi ăn mịn xốp mát lạnh vô cùng thú vị. Một phần kem siêu to, ăn siêu no, hoa quả tươi ngon bổ dưỡng đầy ụ topping nhưng chỉ có giá dưới 40.000 nghìn thì không quá đắt đỏ, chính vì vậy Kem bông Fuwagori nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn học sinh sinh viên.

Quán Kem bông Fuwagori có không gian khá dễ chịu, bạn có thể chọn ngồi trên sân thượng hoặc không gian ngoài trời để hóng mát trò chuyện cùng bạn bè. Kem được chuẩn bị khá nhanh, có hình minh họa xịn sò để bạn lựa chọn và đảm bảo kem giống như ảnh nên bạn sẽ không lo thất vọng đâu nhé. Kem đã ngon mà lại có vẻ ngoài cực xinh xắn nên còn có thể trở thành công cụ sống ảo “chất lượng” đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
: 153 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Fanpage:
https://www.facebook.com/fuwagorivietnam
Email:
fuwagori@gmail.com
Thời gian mở cửa:
14:00 – 21:00

Fuwagori
Fuwagori
Fuwagori
Fuwagori
Top 4

Kem tự chọn Tank

Kem tự chọn Tank có không gian quán đẹp, lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi. Quán có cả khu ghế ngồi và khu ngồi trên gối, tùy theo mong muốn của khách hàng. Các món kem được phục vụ ở quán khá đa dạng, có đủ vị hiện hành như chocolate, matcha, dâu, lá dứa, bạc hà…

Món kem trà xanh được đánh giá rất cao. Kem làm vừa miệng, không bị ngấy. Thạch ăn kèm khá hấp dẫn. Không chỉ là lẩu kem, quán còn có cả lẩu trà sữa phục vụ khách hàng. Quán Kem tự chọn Tank ở mặt đường Võ Văn Ngân nên khá dễ tìm. Có chỗ để xe miễn phí cho khách, nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
47 đường số 17, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
Số điện thoại:
0857 171 088
Fanpage:
https://www.facebook.com/kemtuchontank/
Thời gian mở cửa:
8:30 – 22:00

    Kem tự chọn Tank
    Kem tự chọn Tank
    Kem tự chọn Tank
    Kem tự chọn Tank
    Top 5

    Kem Ken – Gelato Italian Ice Cream

    Kem Ken – Gelato Ice Cream tuy hơi nhỏ nhưng rất dễ thương, mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.

    Chính vì thế bạn có thể yên tâm một cách tuyệt đối về chất lượng của những loại kem ở Kem Ken – Gelato Italian Ice Cream. Ngoài bán kem thì quán còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato và một số món mặn rất hấp dẫn… hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán này nhé. Một ly kem mát mẻ, đẹp mắt, xua đi tiết trời nóng bức của mùa hè, làm dịu lòng, và thao thức lên những trái tim đang cùng nhịp đập của mùa xuân, tăng thêm tình thương, sự ấm áp nơi căn phòng những lúc đông về lạnh giá, hay pha chút lãng mạn khi mua thu chợt về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Số điện thoại:
    0989 626 072
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kemken.kemytuchon/

      Kem Ken - Gelato Ice Cream
      Kem Ken – Gelato Ice Cream
      Kem Ken - Gelato Ice Cream
      Kem Ken – Gelato Ice Cream

      Câu hỏi về Top 5 Quán kem ngon mà rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán kem ngon mà rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 5 Quán kem ngon mà rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán kem ngon mà rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!