Đậu nành là loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của gia đình Việt. Nó vừa là đồ uống giải khát vào mùa hè nóng bức vừa giúp nâng … xem thêm…

Top 1

Sữa đậu nành Fami

Một loại sữa đậu nành rất được yêu thích tại Việt Nam với các quảng cáo hài hước đó là sữa đậu nành Fami. Fami là một dòng sản phẩm giúp làm nên tên tuổi của Vinasoy và cũng là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sữa đậu nành khá là quen thuộc tại Việt Nam đã và đang được mọi nhà sử dụng. Nguyên liệu sản xuất từ 100% đậu lành được chọn lọc tỉ mỉ đảm bảo về chất lượng. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy của đậu nành đã giúp hình thành nên đặc điểm riêng của Fami. Sữa đậu nành Fami đã phục vụ hơn 1,2 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2017 và là thương hiệu bán chạy số 1 Việt Nam (79,7% thị phần toàn quốc).

Đặc điểm nổi bật:

  • Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non – GMO). Sữa sánh mịn, hương thơm nhẹ là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình.
  • Hương vị êm dịu, công thức tiên tiến, mùi vị rất hợp với các gia đình Việt.
  • Sữa đậu nành nguyên chất Fami hoàn hảo cho người khỏe mạnh.
  • Có hơn 14 loại lợi ích trong sản phẩm giúp tăng cường protein, vitamin E, omega 3, omega 6, omega 9 là một thức uống tốt cho sức khoẻ đã được kiểm chứng.

Giá tham khảo: 24.500VNĐ/lốc 6 hộp x 200ml

Link mua hàng: shopee.vn/vinasoy_official_store

Sữa đậu nành Fami nguyên chất
Sữa đậu nành Fami nguyên chất
Sữa đậu nành Fami nguyên chất
Top 2

Sữa đậu nành Vinasoy

Thương hiệu sữa đậu nành tiên phong trong trong lĩnh vực sáng tạo, Vinasoy cổ súy mạnh mẽ cho phong cách sống “khỏe bên trong và rạng ngời bên ngoài” nhờ các nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên. Sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy nguyên chất là là thành quả nghiên cứu trong 5 năm để đem lại cho khách hàng một sản phẩm với hương thơm dịu nhẹ, với tất cả nhưng tinh tuý của hạt đậu nành.

Đặc điểm nổi bật:

  • Điểm khác biệt nổi trội của sữa đậu nành Vinasoy so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ sản phẩm có công thức tối ưu giàu hàm lượng Isoflavones và Protein tự nhiên.
    • Isoflavones là hoạt chất có nguồn gốc từ thảo mộc, có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như nội tiết tố estrogen người.
    • Còn Protein đậu nành được xem là “Protein hoàn hảo” chứa 8 axit amin cần thiết với một tỉ lệ cân bằng, hoàn chỉnh nhất so với Protein từ thịt.
  • Sữa đậu nành Vinasoy với công thức mới của sự kết hợp giữa hàm lượng Isoflavones và Protein, không cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng ngoài, là một chế độ dinh dưỡng đã được nghiên cứu.
  • VinaSoy là sản phẩm sữa đậu nành duy nhất hiện nay trong mỗi hộp sản phẩm chứa 6,4g Protein và 24mg Isoflavones hoàn toàn tự nhiên, có thể đáp ứng được các nhu cầu năng lượng của con người, mỗi ngày nên sử dụng 2 hộp.


Giá tham khảo: 162.000 VNĐ/Thùng 36 hộp 200ml
Link mua hàng:
https://tiki.vn/thung-sua-dau-nanh-vinasoy-nguyen-chat-200ml-x-36-hop-p12629709.html?

Sữa đậu nành Vinasoy
Sữa đậu nành Vinasoy
Sữa đậu nành Vinasoy
Top 3

Sữa đậu nành GoldSoy

Vinamilk cho ra mắt dòng sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen: nhiều đạm, tươi ngon và an toàn cho sức khoẻ. Hạt đậu nành không biến đổi gen mang đến một sản phẩm an toàn sức khoẻ khi đến tay người dùng.

Ngoài ra, nguyên liệu của sản phẩm được nhập 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành rất giàu protein trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm/100ml, đặc biệt đạm đến từ đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sữa đậu nành giúp bổ sung gấp đôi Canxi, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc, các loại Vitamins (A,D, B6, B9,B12) giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Sản phẩm được làm hoàn toàn từ đầu nành không biến đổi gen, nhưng mang đến một sản phẩm giàu dinh dưỡng, giàu đạm giúp mang đến cho bạn một ngày đầy đủ năng lượng.
  • Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm: Có đến 3,2g đạm/100ml. Có hương vị tươi ngon tự nhiên, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể. Bổ sung vitamin D (16.7IU/100ml) và canxi (60mg/100ml) hỗ trợ hệ xương, giúp cơ thể luôn dẻo dai, giữ cho mỗi ngày luôn năng động.
  • Sản phẩm cổ vũ một cuộc sống xanh cho mọi người.

Giá tham khảo: 25,454 VNĐ/ hộp 1L

Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-12-hop-sua-dau-nanh-goldsoy-khong-duong-1l-hop-giay-i304116929-s486296286.html?

Sữa đậu nành Goldsoy
Sữa đậu nành Goldsoy
Sữa đậu nành Goldsoy
Top 4

Sữa đậu nành Homesoy

Sữa đậu nành HomeSoy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên, mang đến chất lượng và hương vị nguyên bản, ngon lành, dễ uống. Hằng ngày, bạn chỉ cần uống một ly nhỏ sữa đậu nành HomeSoy sẽ giúp bạn giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngửa bệnh tim và giúp giảm cân hiệu quả.

Sản phẩm sữa đậu nành HomeSoy được nhập khẩu từ Malaysia với nguyên liệu từ những hạt đậu nành tươi ngon, sản xuất và đóng hộp theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức bởi hương vị tự nhiên và mát lành mà hiếm sản phẩm nào có được. Sản phẩm thích hợp dùng trong bữa sáng với bánh mì, bánh bao hay các loại thực phẩm khác.


Đặc điểm nổi bật:

  • Trong sữa đậu nành chứa hàm lượng cao genistein – đây là một chất có khả năng chống lão hoá sớm của các tế bào trong cơ thể. Việc uống sữa đậu nành điều độ sẽ mang cho các bạn một sức khoẻ tốt chống lão hoá sớm và một làn da đẹp.
  • Với nhiều công dụng đặc biệt cho sức khỏe như ổn định huyết áp, giảm cholesterol, giữ dáng, thanh phế…
  • Uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung chất xơ, canxi và các vitamin giúp cho xương chắc khỏe hơn, ngăn ngừa bệnh tim và có thể giúp giảm cân hiệu quả.
  • Đặc biệt, sử dụng sữa đậu nành có tác dụng nhất định trong việc phòng ngừa ung thư đại tràng.
  • Sữa đậu nành HomeSoy đã được đóng hộp 1 lít tiết kiệm, giúp bạn và cả gia đình có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon của sản phẩm thường xuyên mỗi ngày.

Giá tham khảo: 27,900 VNĐ/hộp 1L

Link mua hàng: lazada.vn/products/sua-dau-nanh-homesoy-khong-duong-1l-i1994207745-s9242895135.html?

Sữa đậu nành HomeSoy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia
Sữa đậu nành HomeSoy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia
Sữa đậu nành HomeSoy
Sữa đậu nành HomeSoy
Top 5

Sữa đậu nành Nuti

Từ những hạt đậu nành được trong lọc với quy trình nghiêm ngặt, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã trích ly nguyên vẹn dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti tinh túy vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.

Đặc điểm nổi bật:

  • Với thành phần đậu nành – nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên với quy trình chọn lọc và kiểm định chặt chẽ các chuyên gia đã chiết xuất hoàn toàn các dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti nguyên chất tinh tuý vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.
  • Với mùi vị và hương thơn tươi mới đầy đủ dưỡng chất, ngoài công dụng giải khát, sữa đậu nành nguyên chất Nuti còn mang đến cho bạn làn da khoẻ mạnh, dàng vóc cân đối.
  • Nguyên liệu sữa đậu nành Nuti được chọn lọc rất tỉ mỉ từ nguồn cao nguyên cho hương vị thơm ngon đặc trưng của đậu nành.
  • Công nghệ hiện đại trích ly 2 lần giữ lại toàn bộ các dưỡng chất protein, chất xơ, vitamin và hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti.
  • Sản phẩm không có chất bảo quản và cholesterol.

Chần chờ gì nữa mà không dùng ngay sản phẩm Nuti – sữa đậu nành nguyên chất vừa đẹp da, đẹp dáng, giúp cho bạn luôn tươi mới.


    Giá tham khảo:
    120.000 VNĐ/ 36 bịch 200ml
    Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-sua-dau-nanh-nuti-canxi-36-bich-x-200ml-i1550592323-s6530388584.html?

    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Sữa đậu nành Nuti Canxi
    Top 6

    Soy Secretz

    Soy Secretz – sữa đậu nành cần thiết cho vẻ đẹp của bạn. Điểm đặc biệt, Soy Secretz được thêm các thành phần dinh dưỡng thiên nhiên như collagen, gạo mầm, mè đen, bắp giúp mang lại ích lợi cơ bản như giúp làn da căng bóng mịn màng, mắt sáng khoẻ, tư duy logic và tâm hồn trẻ trung. Soy Secretz sử dụng 100% đậu nành không biến đổi gen cùng những nguyên liệu chắt lọc từ thiên nhiên như mè đen, bắp ngọt, gạo mầm cùng collagen trong quy trình sản xuất tiên tiến là sự lựa chọn tuyệt hảo cho sắc đẹp của bạn.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Sữa đậu nành Soy Secretz với sự kết hợp đặc biệt giữa đậu nành và các siêu thực phẩm như bắp, mè đen, mầm gạo, giàu đạm đậu nành tự nhiên và giàu isoflavones, giúp cân bằng nội tiết tố estrogen & chống oxy hóa, cho bạn cơ thể khỏe khoắn và làn da sáng khoẻ rạng ngời.
    • Với vị độc đáo tự nhiên từ sự kết hợp tuyệt vời này. Sữa đậu nành Soy Secretz 180ml không chỉ là một thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn mà còn đem đến những trải nghiệm thưởng thức vô cùng thú vị trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.
    • Được làm từ nguyên liệu hoàn toàn không biến đổi giúp cho sản phẩm một giá trị dinh dưỡng nhất định.
    • Bạn có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của đạm đậu nành, không chứa chất béo bão hoà, không trộ them kem và đường, giàu các axit amin cần thiết cho cơ thể bạn.


      Giá tham khảo: 34.000 VNĐ/4 hộp180ml

      Link mua hàng: lazada.vn/products/loc-4-hop-sua-dau-nanh-gao-mam-soy-secretz-180ml-i1993956674-s9241362468.html?

      Sữa đậu nành Soy Secretz Collagen
      Sữa đậu nành Soy Secretz Collagen
      Sữa đậu nành Soy Secretz
      Top 7

      Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

      Ngày nay nhu cầu ăn sạch sống xanh ngày càng phổ biết đặc biệt các sản phẩm sữa hạt ngày càng được ưa chuộng. Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được tung ra tại thị trường trong nước cách đây gần 2 năm và đã được khách hàng sử dụng yêu thích. Sữa từ các loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ… được xem là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của những người hướng đến lối sống “ăn sạch – sống xanh”, vừa cung cấp protein bổ dưỡng một cách nhanh chóng và tiện lợi, vừa là bữa phụ nạp thêm năng lượng cho một ngày đầy thơm ngon với hương vị mát lành đặc trưng của các loại hạt từ thiên nhiên.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Các sản phẩm sữa hạt Vinamilk được sanr xuất với công nghệ hiện đại khép kín và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đặt tiêu chuẩn Châu Âu với nguồn nguyên liệu chọn lọc tỉ mỉ hoàn toàn không biến đổi gen, cùng các loại hạt óc chó, hạnh nhân cao cấp nhập khẩu từ Mỹ.
      • Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển để vừa “chuẩn vị” của các loại hạt, vừa đáp ứng yêu cầu về chất lượng và dinh dưỡng của người tiêu dùng.
      • Bổ sung vitamin A, D3, E, PP và Omega 3, mang lại lợi ích 3 TỐT cho cả gia đình:
        • Tốt cho vóc dáng
        • Tốt cho làn da
        • Tốt cho trí não

      Giá tham khảo: 25,476 VNĐ/ lốc 4 hộp 180ml
      Link mua hàng:
      shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-đậu-nành-Vinamilk-hạt-óc-chó-hộp-180ml-hộp-i.108156851.1904630783?

      Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
      Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
      Sữa đậu nành 3 loại hạt
      Top 8

      Sữa đậu nành So Good

      So Good là một thương hiệu sữa hạt hàng đầu tại Úc và New Zealand, thuộc tập đoàn Sanitarium. Đây là một trong những tâp đoàn tiên phong trong việc phát triển các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Các sản phẩm của hãng đều có thành phần từ các hạt đầy chất dinh dưỡng như hạnh nhân, đậu nành, hạt điều… Giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, đạm, vitamin cần thiết cho người sử dụng.

      Sữa đậu nành của So Good có 3 hương vị: Sữa đậu nành nguyên chất, sữa đậu nành Vanilla, sữa đậu nành ít béo. Các hạt đậu nành được lựa chọn tỉ mỉ đem đến trải nghiệm tuyệt với cho người sử dụng. Có thể sử dụng cho người ăn kiêng, người ăn chay, phụ nữ mang thai và cả phụ nữ sau sinh.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng, tỉ mỉ với 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nguồn hạt chất lượng nhất thế giới từ nông trại Úc.
      • Tiêu chuẩn dinh dưỡng đạt chuẩn 5 sao đã được kiểm định bởi chính phủ Úc.
      • Hương vị thơm ngon, đa dạng bổ dưỡng, có đạm cao cho phép thay thế thịt, sữa trong chế độ ăn chay.
      • Bổ sung 50% nhu cầu canxi, 12% vitamin A, 50% vitamin B3 cho cơ thể.
      • Cân bằng bà tăng cường nhiều chất thiết yếu cho cơ thể, ngăn ngừa lão hoá.
      • Không chất tạo màu, không lactose, không gluten, không cholesterol, không có thành phần sữa động vật.
      • Nhiều chương trình ưu đãi, giao hàng nhanh, từ vấn nhanh.


      Giá tham khảo: 75.000 VND/1 hộp 1L

      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BAUIC50-Sữa-hạt-đậu-nành-Vanilla-SO-GOOD-Úc-1L-ít-ngọt-bổ-sung-canxi-và-vitamin-phù-hợp-mẹ-bầu-người-ăn-kiêng-i.843638818.17082874440?

      Sữa đậu nành So Good
      Sữa đậu nành So Good
      Sữa đậu nành So Good
      Sữa đậu nành So Good
      Top 9

      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc

      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc là sản phẩm thuộc Namyang GT, thương hiệu thuộc Tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc Namyang Dairy Products Co, Ltd, sản phẩm được người Hàn yêu thích và tin dùng. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi với thương vị thơm ngon, sánh mịn. Các sản phẩm của thương hiệu không chứa chát phụ gia nhân tạo, không chất khử bọt, tách bỏ bã đậu nành nhưng giữ nguyên chất dinh dưỡng thuần khiết.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Nguyên chất, dễ uống, thơm ngon và sánh mịn.
      • Không chứa chất phụ gia, nhân tạo, sữa động vật.
      • Nguồn gốc tự nhiên, uy tín và an toàn không biến đổi gen, không gây dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.
      • Phòng ngừa các bệnh chuyển hoá, huyết áp, tim mạch.
      • Ngăn ngừa rối loạn chuyển hoá, phòng chống bệnh loãng xương.
      • Ngăn ngừa các yếu tố, giảm nguy cơ mắc tiểu đường.
      • Chống lão hoá sớm, tăng cường đề kháng.
      • Tăng cường sức khoẻ não bộ, giúp tập trung hơn.
      • Cải thiện sắc vóc, giúp da mịn màng hơn.
      • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một ngày.
      • An toàn sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

      Giá tham khảo: 208.000 VND 1 thùng 16 hộp

      Link mua: shopee.vn/Sữa-Hạt-Đậu-Nành-Đen-Và-17-Hạt-Ngũ-Cốc-Namyang-GT-Nội-Địa-Hàn-Quốc-(1-thùng-16-hộp-190ml)-i.178261327.13359101918?

      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc
      Sữa hạt đậu nành đen và 17 hạt ngũ cốc Namyang GT nội địa Hàn Quốc

      Câu hỏi về Top 9 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 9 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!