Nếu bạn chưa biết nên hẹn hò ở đâu? Thì hãy đến những rạp chiếu phim giường nằm nhé! Rạp chiếu phim giường nằm hiện nay khá phổ biến ở Thành phố Hồ Chí Minh, … xem thêm…

Top 1

CGV

CGV là cụm rạp của CGV đầu tiên có giường nằm L’amour cực kỳ đẳng cấp tại Việt Nam. Đây là địa điểm xem phim khá sang chảnh với nội thất hoành tráng và bạn chắc chắn sẽ không thấy phí thời gian khi được giải trí tại đây.

Với mục đích mang đến khoảnh khắc ngọt ngào và cảm giác thoải mái nhất khi xem phim, phòng chiếu giường nằm L’amour với thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất trong hệ thống rạp CGV hứa hẹn trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Bạn có thể cảm nhận không gian sang trọng và ấm cúng của phòng chiếu L’amour tại: CGV Hoàng Văn Thụ, CGV Parkson Đồng Khởi, CGV Vincom Royal City, CGV Crescent Mall.

    CJ CGV Việt Nam cũng tập trung quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh, bằng cách tạo cơ hội để họ có thể thưởng thức những bộ phim chất lượng cao thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.

    CJ CGV Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình bền bỉ trong việc góp phần xây dựng một nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn cùng các khách hàng tiềm năng, các nhà làm phim, các đối tác kinh doanh uy tín, và cùng toàn thể xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CGV Hoàng Văn Thụ: Tầng 2, Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • CGV Vincom Đồng Khởi: Tầng 3, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • CGV Parkson Đồng Khởi: Tầng 5, số 35 bis-45, đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Tham khảo địa chỉ thêm tại: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    nơi lý tưởng của những cặp đôi
    nơi lý tưởng của những cặp đôi
    Ghế giường nằm
    Ghế giường nằm

    Câu hỏi về Top 1 Rạp chiếu phim giường nằm được yêu thích nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 1 Rạp chiếu phim giường nằm được yêu thích nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 1 Rạp chiếu phim giường nằm được yêu thích nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 1 Rạp chiếu phim giường nằm được yêu thích nhất ở thành phố Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!