Trứng là một trong những loại thực phẩm thiết yếu trong bữa ăn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại trứng kém chất lượng, … xem thêm…

Top 1

Công ty TNHH Ba Huân

Công ty TNHH Ba Huân là một trong những nhà cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với số vốn đầu tư hơn 30 tỉ đồng cho hệ thống xử lý và làm sạch trứng gia cầm bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, sản phẩm trứng sạch từ công ty TNHH Ba Huân bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm dẫn đến an tâm về sức khỏe khách hàng.

Cho đến nay, Công ty TNHH Ba Huân đã hoàn thành chuỗi khép kín an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy và 3 trang trại chăn nuôi, được chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 12 đơn vị trực thuộc và 6 nhà phân phối. Sản phẩm thương hiệu Ba Huân hiện có mặt tại 3.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp ra thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 triệu quả trứng gia cầm mỗi ngày và 80% lượng trứng muối của các thương hiệu bánh kẹo như Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh.

Các sản phẩm trứng mà công ty đang cung cấp như:

  • Trứng vịt sạch, trứng gà sạch
  • Trứng vịt muối, trứng bắc thảo
  • Trứng vịt lộn, trứng cút tươi

Hiện tại, trứng sạch Ba Huân đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống Metro, Coopmart, Vissan, cũng như hệ thống các siêu thị từ TP Hồ Chí Minh đến các tỉnh Đông, Tây Nam Bộ. Quá trình xử lý và làm sạch bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu. Do đó, nguồn hàng cung ứng cho các đại lý, cửa hàng tạp hóa luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, chính sách chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển là điểm cộng khi nhập hàng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6002

Email: info@bahuan.vn

Website: https://bahuan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bahuangroup

Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Công ty TNHH Ba Huân
Công ty TNHH Ba Huân
Công ty TNHH Ba Huân
Công ty TNHH Ba Huân
Top 2

Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt

Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt hay còn được biết đến là VFood, được thành lập vào cuối năm 2003, hiện đang là một trong những công ty cung cấp trứng gia cầm sạch nổi tiếng nhất nhì cả nước. Công ty không ngừng cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng để mang đến những sản phẩm tốt nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Từ tháng 10/2010 Thành Đạt đã đưa vào dây chuyền xử lý, đóng gói trứng tự động theo công nghệ Hà Lan. Các sản phẩm trứng sạch do công ty cung cấp nhiều năm liền đạt danh hiệu ”Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đây là đơn vị đầu tiên đưa trứng vào hệ thống siêu thị sau khi dịch cúm gia cầm xảy ra. Sản phẩm chính của công ty gồm: trứng gà ác tiềm, trứng gà so, trứng vịt, trứng tươi, trứng ăn liền,..

Vĩnh Thành Đạt sử dụng dây chuyền xử lý trứng nhập từ Mỹ và Hà Lan để làm sạch và khử trùng bề mặt vỏ trứng. Với hệ thống nhà xưởng đạt tới 1000 mét vuông, hiện nay công ty là một trong những công ty cung cấp trứng gia cầm sạch hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề. Năm 2014 doanh thu công ty đã đạt trên 250 tỷ đồng. Vĩnh Thành Đạt là công ty cung cấp trứng gia cầm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận HACCP, ISO 9001:2008 và được người tiêu dùng bầu chọn sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền,…

Sản phẩm V.FOOD có mặt tại hơn 100 siêu thị lớn nhỏ của các hệ thống siêu thị khu vực Miền Trung và Miền Nam như hệ thống CoopMart, CoopFood, BigC, Vissan, Lotte Mart, Satrafood, Aeon, VinMart, Circle K, Family Mart, GS 24, Emart, Mega market, Bách hoá xanh, Siêu Thị Sài gòn,… Ngoài ra, được sự tín nhiệm, tin dùng của khách hàng, sản phẩm Trứng V.FOOD có mặt trong bữa ăn của các khách sạn lớn nhỏ trong toàn thành phố cũng như các bếp ăn tập thể, khu chế xuất công nghiệp phục vụ từng bữa ăn cho công nhân tham gia sản xuất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350/25 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 3719 9555

Email: info@vinhthanhdat.com.vn

Website: https://vfood.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vinhthanhdat.com.vn

Chế biến trứng gà tại Công ty Vĩnh Thành Đạt
Chế biến trứng gà tại Công ty Vĩnh Thành Đạt
Công ty cổ phần thực phẩm Vĩnh Thành Đạt
Công ty cổ phần thực phẩm Vĩnh Thành Đạt
Top 3

Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ

Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ được thành lập vào năm 2006. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, đến nay Lương Huệ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giống gà chất lượng cao và trứng gà sạch. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp an toàn sinh học vào sản xuất – chăn nuôi theo mô hình VIETGAP và đã mang lại được hiệu quả cao.

Lý do nên chọn công ty Lượng Huệ:

  • Luôn vì sức khỏe người tiêu dùng: luôn đảm bảo yếu tố “sạch” trong sản phẩm
  • Luôn vì lợi ích của nhà phân phối: công ty luôn mang tới những sản phẩm chất lượng đồng đều về quy cách và phong phú về chủng loại đi đôi với giá thành cạnh tranh.
  • Luôn vì lợi ích của người chăn nuôi: luôn tìm ra những cách mới lạ, những dây chuyền sản xuất tiên tiến để áp dụng, phổ biến và chia sẻ rộng rãi đến người chăn nuôi.

Với những đóng góp của mình, công ty đã được chính phủ chính phủ công nhận là thương hiệu uy tín các tỉnh đồng bằng sông Hồng, cùng chứng nhận sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Việt Nam 3 năm liên tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Lâu, Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 936 838 & 022 5391 7167

Email: tuvan@galuonghue.com.vn

Website: https://galuonghue.com.vn/vi

Fanpage: www.facebook.com/gagiongLuongHue/

Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ - địa chỉ tin cậy cung cấp trứng gà sạch
Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ – địa chỉ tin cậy cung cấp trứng gà sạch
Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ
Công ty Cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ
Top 4

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là địa chỉ tin cậy, nổi tiếng nhất nhì khu vực miền Tây nam bộ trong việc cung cấp các thực phẩm sạch. Không chỉ có trứng gà công nghiệp mà các sản phẩm như: thịt lợn, thịt gà, rau củ quả… do công ty sản xuất cũng được tiêu thụ rất cao.

Từ khi thành lập công ty đã xác định rõ sứ mạng của mình:

  • Là bạn đồng hành đến thành công cùng khách hàng.
  • Là nơi đáng tin cậy và sinh lợi cho nhà đầu tư.
  • Là nơi tiềm năng và uy tín cho đối tác.
  • Điểm tựa tỏa sáng tài năng cho nhân viên.
  • Là tổ chức có trách nhiệm với xã hội.

Là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại tiêu chuẩn Mỹ và heo giống GF24 (Camborough 48) độc quyền cho thịt, trứng sạch đặc biệt thơm ngon, GreenFeed đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, chúng tôi bán các sản phẩm thịt sạch, thịt sạch các sản phẩm. Trứng gà GreenFeed cũng đã được đón nhận nồng nhiệt. Từ trang trại đến bàn ăn, việc kiểm soát chất lượng độc lập các thành phần thức ăn chăn nuôi cho phép công ty đáp ứng nhu cầu cấp thiết về thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam trên quy mô lớn.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ nhân lực đẳng cấp quốc tế, GreenFeed Việt Nam luôn luôn đảm bảo về chất lượng cho các sản phẩm của mình. Công ty cung cấp rất nhiều các sản phẩm nông nghiệp ra thị trường như: trứng, thịt lợn, thịt gà, rau củ quả,… tất cả đều được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhựt Chánh,Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0723 632 881

Email: info@greenfeed.com.vn

Website: https://www.greenfeed.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/greenfeedvn/

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Top 5

Công ty Cổ phần Tiên Viên

Công ty Cổ phần Tiên Viên (TIENVIEN..JSC) được thành lập vào tháng 10 năm 2001 từ một trang trại có quy mô 1,6 ha đất úng trũng cấy lúa kém hiệu quả, đến nay Công ty có hơn 10ha chuyên sản xuất trứng gà sạch và gà bố mẹ bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc cũng như toàn thể các cán bộ công nhân viên qua hơn 20 năm ổn định và phát triển đã đưa công ty phát triển trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm mang thương hiệu Tiên Viên.

Với định hướng phát triển đúng đắn, tâm huyết của công ty, thương hiệu Tiên Viên đã phần nào khẳng định được vị thế trên thị trường là cơ sở quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển chuỗi gà từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm “thực phẩm” Tiên Viên. Là một tập thể kỷ cương và sở hữu nền tảng kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề, tâm huyết nhằm tạo ra sản phẩm có giá trị cao và Tiên Viên cũng coi đây là yếu tố để tạo ra những sản phẩm chăn nuôi, có giá trị mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Công ty cổ phần Tiên Viên được hình thành trên mảnh đất quê hương Chương Mỹ, với môi trường mát mẻ, nguồn nước sạch, hệ thống trang trại được xây dựng khép kín, kiểm soát chặt chẽ về nguồn thức ăn, con giống. Ưu điểm là chính sách giao hàng và chế độ hậu mãi. Khi khách hàng mua sỉ sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận nơi ngay lập tức sau khi chốt đơn thành công.

Công ty cổ phần Tiên Viên sau nhiều năm nghiên cứu đã xây dựng quy trình chăn nuôi giống gà ri theo công nghệ sạch áp dụng các ứng dụng khoa học kỹ thuật, cũng như các chế phẩm vi sinh nhằm tạo ra sản phẩm trứng gà có chất lượng tốt, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Luôn đảm bảo tiêu chí “tiên viên vì chất lượng cuộc sống”, xứng đáng là địa chỉ gửi gắm niềm tin của người tiêu dùng cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0961 211 555

Email: farmtienvien@gmail.com

Website: https://tienvien.vn/

Fanpage: www.facebook.com/congtytienvien

Công ty Cổ phần Tiên Viên
Công ty Cổ phần Tiên Viên
Công ty Cổ phần Tiên Viên
Công ty Cổ phần Tiên Viên
Top 6

Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam

Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam được hỗ trợ bởi hai tập đoàn Belgabroed Group (Bỉ) và De Heus Group (Hà Lan) là những tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm. Tập đoàn Belgabroed dẫn đầu thị trường ở Bỉ về gà con một ngày tuổi và trứng có phôi chất lượng cao. Bel gà sản xuất và cung cấp gà con sau khi sinh lý tưởng để lấy thịt và trứng cho các trang trại độc lập ở Việt Nam, Myanmar và Campuchia.

Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam là công ty chăn nuôi gà thịt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P IFA (lĩnh vực gia cầm) phiên bản 5.0-2 tiêu chuẩn. Bắt đầu sản xuất và cung cấp gà thịt chất lượng đầu tiên cho các trang trại độc lập tại Việt Nam. Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam đã tham gia vào thị trường gia cầm và trong một thời gian rất ngắn đã trở thành một trong ba nhà sản xuất hàng đầu về chất lượng và doanh số bán hàng. Với sứ mệnh góp phần sản xuất các sản phẩm gia cầm sạch, tốt cho sức khỏe và đáng tin cậy cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng tại Việt Nam, Myanmar và Campuchia. Tầm nhìn chuyển giao công nghệ và kiến thức từ châu Âu và hưởng lợi từ chiến lược nhân sự của bạn.

Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất trong tất cả các chuỗi kinh doanh của công ty. Công ty làm việc với các đối tác độc lập trong nước trong chuỗi giá trị gia cầm với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn nước ngoài để mang đến sản phẩm trứng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại:
026 3371 0099

Email: info.vietnam@belgaasia.com

Website: https://belgaasia.com/
Fanpage:
www.facebook.com/belgavietnam

Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam
Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam
Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam
Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam

Câu hỏi về Top 6 Công ty cung cấp trứng gia cầm sạch tại Việt Nam

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Công ty cung cấp trứng gia cầm sạch tại Việt Nam hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 6 Công ty cung cấp trứng gia cầm sạch tại Việt Nam được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Công ty cung cấp trứng gia cầm sạch tại Việt Nam giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!