Thái Lan không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, chùa chiền, các món ăn độc đáo mà còn bởi những loại mỹ phẩm ngon, bổ, rẻ. Dưới đây, Toplist sẽ giới … xem thêm…

Top 1

Karmart

Nhắc tới Karmart thì không người dân Thái nào không biết tới những mặt hàng mỹ phẩm của hãng và được người dân Thái lan rất ưa chuộng. Mỹ Phẩm Cathy Doll là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Thái Lan với hơn 70 cửa hàng khắp cả nước và các nước lân cận khác và hiện nay dòng sản phẩm này cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu, mua về sử dụng và nhận được kết quả hài lòng rất cao.

Hãng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với người sử dụng. Vì vậy những cuộc thăm dò ý kiến thường xuyên được tung ra. Và thương hiệu có những sự điều chỉnh nhất định theo mong muốn số đông của khách hàng. Nhờ vậy các sản phẩm của hãng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nàng mê làm đẹp trên thế giới.


Sản phẩm tiêu biểu:

  • Sữa dưỡng thể Ready 2 White
  • Bút lăn dưỡng da mắt Baby Bright Eye Roller Serum
  • Mặt nạ Cathy Doll Ready 2 White Milky White Cream Pack
  • Tẩy tế bào chết Cathy Doll


Website: karmart.vn

Gian hàng chính hãng trên Shopee: https://shopee.vn/karmart_officialstore

Mỹ phẩm Karmart
Mỹ phẩm Karmart
Thương hiệu mỹ phẩm Karmart
Thương hiệu mỹ phẩm Karmart
Top 2

Beauty Buffet

Mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm xứ sở của những chùa vàng thì không thể không nhắc đến cái tên Beauty Buffet – đây là tên thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Thailand và thuộc công ty Cosmeda. Đến tháng 10 năm 2018, các sản phẩm của Beauty Buffet đã lan rộng ra hơn 283 shop chính hãng tại Đông Nam Á và liên tục tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ tại những thị trường lớn ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu. Beauty Buffet đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Thái Lan ở phân khúc trung và cao cấp, vượt qua nhiều thương hiệu lâu đời khác và đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài ra, Beauty Buffet còn là tên thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại đất nước xinh đẹp Thái Lan nên được nhiều người hâm mộ làm đẹp biết đến và sử dụng. Thành phần của mỹ phẩm Beauty Buffet luôn được đánh giá cao với sự an toàn và công dụng tốt. Đặc biệt nhiều loại sản phẩm rất được yêu quý, đa dạng các dòng từ chăm sóc, làm sạch, toàn thân…

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Nước cân bằng dành cho da dầu mụn Beauty Buffet Acne Clear
  • Gel rửa mặt giảm mụn Beauty Buffet Acne Clear Gel Cleanser
  • Sữa tắm dưỡng ẩm và sáng da Beauty Buffet Multivitamin
  • Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng và phục hồi da chuyên sâu sau khi tắm Scentio Vitamin C

Website: beautybuffet.com.vn

Gian hàng chính hãng trên Shopee: https://shopee.vn/beautybuffetvietnam

Beauty Buffet
Beauty Buffet
Mỹ phẩm Beauty Buffet
Mỹ phẩm Beauty Buffet
Top 3

Mistine

Mistine là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH Better Way (Thái Lan) được thành lập vào năm 1988. Mục đích chính là muốn mang đến thị trường Thái Lan các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Thương hiệu Mistine đã sản xuất hơn 2.000 sản phẩm thuộc năm danh mục chính là: Trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc cơ thể và nước hoa… Mỗi sản phẩm của hãng cũng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về kiểm định và chứng nhận chất lượng. Từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng cũng như hài lòng tối đa.

Các sản phẩm của thương hiệu Mistine rất được yêu thích tại “xứ Chùa Vàng”, mang đến sự xuất sắc về mọi mặt và đã được ca ngợi là tốt nhất của Thái Lan. Hãng còn sản xuất các sản phẩm an toàn và không gây kích ứng da, đạt chứng nhận bởi viện tư vấn Derma, tại Đức. Các sản phẩm của hãng được kiểm tra và chứng nhận bởi các viện đẳng cấp thế giới như Spin Control từ Pháp. Thêm nữa là còn được chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của Bộ Y tế như Thực hành tốt sản xuất (GMP) hay ISO 9001: 2000, 9002, 14001 và 170255.

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mistine Lady Care
  • Chì kẻ mày 3D Mistine Brows Secret
  • Kem dưỡng toàn thân White Spa Gold Caviar UV White Body Lotion


Website: mistinevietnam.vn

Mistine
Mistine
Chì kẻ mày thương hiệu Mistine
Chì kẻ mày thương hiệu Mistine
Top 4

Sivanna Colors

Sivanna Colors còn được gọi là Hong Fa, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan). Hãng được thành lập vào năm 1994 và tới nay Sivanna Colors là thương hiệu đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong làng mỹ phẩm và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đồng thời còn cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan Sivanna Colors luôn đặt chất lượng cùng sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy về nguyên liệu sản xuất đều được chọn lọc từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan… theo quy định nghiêm ngặt.

Ngoài ra, Sivanna Colors cũng đã đăng ký thêm những thương hiệu con của mình là Molly Minx, Lola, Dora, Kaka và Vovll.

Sản phẩm của thương hiệu Sivanna Colors được phân phối rộng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng và cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều thì vẫn nên chú ý tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Kẻ mắt nước Sivanna Colors Mischief Heartbeat Eyeliner Pencil
  • Bảng che khuyết điểm Sivanna Colors Concealer Kits
  • Má hồng dạng kem Sivanna Colors Fall In Love

Website: sivanna.vn

Sivanna Colors
Sivanna Colors
Mỹ phẩm Sivanna Colors
Mỹ phẩm Sivanna Colors
Top 5

Lemongrass House

Phổ biến rộng rãi khắp Châu Á, nhưng ít được biết đến ở Nga, thương hiệu Lemongrass – Nhà cung cấp mỹ phẩm tự nhiên làm bằng tay. Thương hiệu đường được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của các nhóm khác nhau của người tiêu dùng tuổi (trẻ em, thanh thiếu niên, người trung niên,..). Số lượng sản phẩm đa dạng từ kem dưỡng, sữa rửa mặt, son…. đều nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của hãng Lemongrass House được sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của đa dạng khách hàng. Tuy nhiên một điều thú vị khiến người ta nhớ đến thương hiệu này đó là ý tưởng ban đầu của người sản xuất mỹ phẩm Lemongrass House xuất phát từ mỹ phẩm chuyên dùng cho cún cưng.

Nếu có cơ hội sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về chất lượng của nó. Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm tốt của Thái, không gây kích ứng, có thể sử dụng với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đây là điểm cộng của hãng mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Tinh dầu Lemongrass House
  • Sữa tắm toàn thân Lemongrass House
  • Dầu mát xa mặt Lemongrass House

Website: lemongrasshouse.com.vn

Dầu gội với nguyên liệu chính từ sả
Dầu gội với nguyên liệu chính từ sả
Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm top đầu của Thái
Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm top đầu của Thái

Câu hỏi về Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Thái Lan giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!