Một chiếc smartphone xịn, mượt mà luôn là điều mong muốn của bất cứ ai, thế nhưng, lõ không may nó bị “bệnh” thì phải chọn địa chỉ sửa chữa nào để có thể an … xem thêm…

Top 1

CellphoneS Tiền Giang

CellphoneS là công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa các sản phẩm công nghệ và lĩnh vực truyền thông giải trí bao gồm 3 công ty thành viên CellphoneS – Điện thoại vui – Smedia và chuỗi trung tâm bảo hành Apple AASP với quy mô hơn 2.000 nhân viên.

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Có lẽ chúng ta đã không quá xa lạ gì với CellphoneS, là một hệ thống cửa hàng lớn nên mức độ uy tín thì chúng ta không phải nghĩ tới. Với việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng nên tập thể đội ngũ CellphoneS luôn hướng đến việc làm sao để hỗ trợ cho khách hàng của mình một cách nhanh nhất, tiện nhất và yên tâm nhất khi quyết định lựa chọn CellphoneS.

Khi sử dụng dịch vụ của CellphoneS, quý khách hàng sẽ được những quyền lợi:

  • Bảo hành 3 – 6 tháng linh kiện
  • Ưu đãi giảm giá khi mua hàng
  • Ưu đãi giảm giá khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 472 đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 & 1800 2064

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/

CellphoneS Tiền Giang
CellphoneS Tiền Giang
CellphoneS Tiền Giang
CellphoneS Tiền Giang
Top 2

Trung Tâm Bảo Hành Samsung

Là một thương hiệu lớn, Trung Tâm Bảo Hành Samsung sẽ là nơi uy tín, tốt nhất mà bạn lựa chọn tin tưởng gửi gắm chiếc điện thoại của mình. Khi đến với Trung Tâm Bảo Hành Samsung bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng sửa chữa.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung:

  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm
  • Linh kiện sử dụng 100% chính hãng, uy tín và chất lượng
  • Sở hữu công nghệ sửa chữa hiện đại
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo
  • Bảng giá công khai
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Trung Tâm Bảo Hành Samsung sẽ luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Nếu một ngày chẳng may điện thoại bị hỏng hóc, lỗi nghiêm trọng mà không biết tìm đến đâu, hãy lưu lại thông tin của Trung Tâm Bảo Hành Samsung bên dưới để đề phòng bất trắc xảy ra nhá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Số 59, đường 30/4, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 387 7778

Facebook: https://www.facebook.com/SamsungVietnam/

Website: https://www.samsung.com/vn/

Trung Tâm Bảo Hành Samsung
Trung Tâm Bảo Hành Samsung
Trung Tâm Bảo Hành Samsung
Trung Tâm Bảo Hành Samsung
Top 3

Gia Định Mobile

Đến với Gia Định Mobiles, khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera… có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Tại Gia Định Mobiles, mọi quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Mọi kỹ thuật sửa chữa đều được Gia Định Mobiles trực tiếp giảng giải, cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng, đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh doanh linh kiện điện thoại, Gia Định Mobiles cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng. Tất cả điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày.

Đối với Gia Định Mobiles, sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là “chữa bệnh” cho điện thoại mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Gia Định Mobiles luôn đảm bảo mức phí hợp lý nhất cho việc sửa chữa điện thoại của bạn. Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt cửa hàng sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc việc quyết định sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78A đường Lê Văn Phẩm , phường 6 , Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0909 410 615 & 0799 649 649

Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Thay-Kính-Di-Động-Mỹ-Tho-257287375216359/

Website: http://epkinhdienthoaimytho.com/

    Gia Định Mobile
    Gia Định Mobile
    Gia Định Mobile
    Gia Định Mobile
    Top 4

    Huỳnh Thông Mobile

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại Huỳnh Thông Mobile được khách hàng gần xa đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật viên có kinh nghiệm, lành nghề đã góp phần tạo nên tiếng vang cũng như là độ bảo chứng uy tín của Huỳnh Thông Mobile.

    Huỳnh Thông Mobile chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình “Zin” chính hãng ở Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho đa dạng dòng điện thoại: iPhone, Samsung, Nokia, Oppo, HTC, Meizu, Xiaomi Redmi, LG, Sky, Huawei, Lenovo, Mobistar, Wiko… và các dòng iPad, máy tính bảng, tablet.

    Tại sao các bạn nên chọn Huỳnh Thông Mobile?

    • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng.
    • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
    • Linh, phụ kiện “zin” chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
    • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
    • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Các bạn có thể xem trực tiếp hoặc ký tên lên linh kiện của mình)
    • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, niềm nở.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Huỳnh Thông Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng khu vực Mỹ Tho khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại yêu quý của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số C7 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0774 366 788 & 0774 388 766

    Facebook: https://www.facebook.com/epkinhdienthoaimytho/

    Website: http://huynhthongmobile.com/

      Huỳnh Thông Mobile
      Huỳnh Thông Mobile
      Huỳnh Thông Mobile
      Huỳnh Thông Mobile
      Top 5

      Tín Nhân Apple

      Chiếc smartphone yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Thành phố Mỹ Tho? Vậy hãy để Toplist xin mách bạn cái tên đầu tiên – Tín Nhân Apple. Tín Nhân Apple – Mua bán, Sửa chữa, Bảo hành, Ép kính iPhone/ iPad/Apple Watch/AirPod/MacBook và các thiết bị số với chi phí hợp lý.

      Ngoài việc là cửa hàng kinh doanh điện thoại chất lượng, uy tín, Tín Nhân Apple còn được biết đến là trung tâm sửa chữa thiết bị số hàng đầu khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang. Tín Nhân Apple cung cấp các dịch vụ sửa chữa như: thay kính cường lực, thay màn hình điện thoại, thay pin… các “bệnh” từ quen thuốc đến lạ mà chiếc smartphone yêu quý của bạn gặp phải. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Tín Nhân Apple luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Tín Nhân Apple khẳng định chất lượng qua năm tháng: Uy tín – Chất lượng – Lấy liền – Chính hãng – Bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Tín Nhân Apple luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Dù chiếc smartphone của bạn có lỗi nặng đến đâu thì Tín Nhân Apple đều nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng ban đầu theo quy trình đúng chuẩn.

      Để có được sự tin dùng ngày một cao của khách hàng, Tín Nhân Apple vẫn nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về Tín Nhân Apple đó là chất lượng, toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo, không đánh tráo linh kiện bên trong. Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì Tín Nhân Apple chính là trung tâm sửa chữa điện thoại phù hợp nhất đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 184 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 3, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

      Điện thoại: 0918 800 800 & 0919 663 883

      Facebook: https://www.facebook.com/100060081077322/

        Tín Nhân Apple
        Tín Nhân Apple
        Tín Nhân Apple
        Tín Nhân Apple
        Top 6

        Lợi Phát Apple

        Nếu các bạn đang tìm kiếm sữa chửa điện thoại giá rẻ nhưng vẫn chất lượng thì không thể bỏ qua Lợi Phát Apple được đâu nhé! Lợi Phát Apple luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Thành phố Mỹ Tho, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Lợi Phát Apple chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Cửa hàng cam kết đem đến khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Lợi Phát Apple còn là cửa hàng kinh doanh rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh.

        Đến nay Lợi Phát Apple đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”. Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Lợi Phát Apple tự tin nhận khắc phục tất cả các loại “bệnh” trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại khu vực Mỹ Tho thì Lợi Phát Apple là một địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 132 đường Trần Hưng Đạo, phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

        Điện thoại: 0795 888 801 & 0907 222 037

        Facebook: https://www.facebook.com/100063451548935/

          Lợi Phát Apple
          Lợi Phát Apple
          Lợi Phát Apple
          Lợi Phát Apple

          Câu hỏi về Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

          Bài viết Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!