Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc cho hiệu quả cải thiện vượt trội hơn các phương pháp là do cơ chế điều trị thông minh. Từ đó, dinh dưỡng của tế … xem thêm…

Top 1

Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution

Không nằm ngoài danh sách này, Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution cũng là một cái tên nổi bật trong số các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt đậu nành, tế bào gốc 100% thực vật dùng trong các liệu trình điều trị da chuyên nghiệp, lăn kim, phục hồi sau laser, peel…

Công dụng của sản phẩm:


  • Kích thích sản sinh collagen và elastin
  • Cải thiện sẹo, rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to
  • Làm mờ thâm, nám, tàn nhang
  • Làm trắng da
  • Trẻ hóa da từ bên trong

Chỉ với một cây lăn kim tay hay một máy massage đi dưỡng chất, máy điện di, búa nóng lạnh… bạn cũng có thể sử dụng Ronas hiệu quả tại nhà như tại spa.

Đặc biệt, tế bào gốc Ronas còn được ứng dụng trong kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ với dòng mực collagen giúp màu môi, mày lên đẹp, chuẩn hơn, nhanh hồi phục và giữ màu bền hơn. Sản phẩm được tin dùng tại các spa, bệnh viện Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
Top 2

Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor

Công dụng của sản phẩm: Growth Factor (Yếu tố tăng trưởng): là các protein tự nhiên trong cơ thể có khả năng liên kết với các thụ thể trên bề mặt tế bào, kích hoạt sự biệt hóa tế bào đích và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Các yếu tố tăng trưởng cũng có thể được sản xuất bằng kỹ thuật di truyền trong phòng thí nghiệm và được sử dụng trong liệu pháp sinh học. Các cuộc nghiên cứu và phát triển để đưa các Growth Factor gần với tự nhiên vào cơ thể một cách an toàn và dễ dàng để làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa đã được tiến hành thành công.


Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor chứa nhiều yếu tố tăng trưởng như: EGF, FGF, VEGF, IGF, TGF giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như: thâm mụn, sẹo rỗ, nếp nhăn, sạm nám. Đây là dòng sản phẩm tế bào gốc thường sử dụng nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện khi kết hợp với các liệu trình hỗ trợ điều trị xâm lấn như lăn kim, phi kim, laser, có tác dụng phục hồi da nhanh chóng mang lại vẻ đẹp rạng ngời.

Công dụng của sản phẩm:

  • Với Làm Đẹp Da hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhanh chóng các vết thâm sẹo do quá trình lấy nhân mụn để lại
  • Có khả năng cấp ẩm, giữ ẩm tốt nên mang lại làn da mịn màng, tươi mát và trẻ trung
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng sần da, viêm nhiễm, đỏ da đối với những làn da nhạy cảm
  • Làm mờ các nếp nhăn gãy sâu, vết chân chim ở vùng khóe mắt, khóe miệng, vùng cổ
  • Mang lại làn da sáng mướt, căng bóng, khỏe mạnh, bật tone rõ rệt giúp bạn tự tin hơn
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen có tác dụng làm lành da, liền sẹo, đầy sẹo rỗ
  • Những vùng da lão hóa, có lớp sừng dày, cằn cỗi trở nên mịn màng, tươi sáng hơn

Để những tác dụng trên đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên kết hợp Tế bào gốc Growth Factor Hàn Quốc với những liệu pháp lăn kim, vi kim, laser… để tạo đường dẫn cho tế bào gốc đi sâu và các lớp biểu bì trên da.

Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor
Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor
Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor
Tế Bào Gốc Tăng Sinh Growth Factor
Top 3

Tế bào gốc Laksmira

Nói về khả năng điều trị sẹo thì Tế bào gốc Laksmira cũng là một sản phẩm xứng đáng được gọi tên đầu tiên. Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được dành cho trị liệu lăn kim vi điểm và phục hồi da sau laser, lăn kim, thay da sinh học, vi tảo.

Sử dụng Tế bào gốc Laksmira để dưỡng phục hồi sau lăn kim, phi kim, vi kim, da yếu, da đang điều trị, da tổn thương hoặc dưỡng da hằng ngày giúp da căng bóng, sáng. Laksmira bồi dưỡng chuyên sâu da sau tổn thương, làm lành da và sinh trưởng tế bào mới. Tế bào gốc tăng sản sinh Collagen và Elastin (Collagen và Elastin đóng vai trò như một bộ khung chống đỡ bên dưới da, giúp làn da duy trì sự căng mịn và đàn hồi.)

TẾ BÀO GỐC LAKSMIRA STEM CELL SOLUTION từ noãn thực vật và callus “thân thiện với làn da” dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thấm nhanh, thấm sâu xuống bề mặt da, không nhờn, không gây kích ứng da. Kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin, chữa lành vết thương làm đầy các vết sẹo.

Sản phẩm được dùng trong:

  • Dùng trong liệu trình trị sẹo, rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to
  • Dùng trong liệu trình trị nám, trắng da và chức năng dưỡng đẹp da từ sâu bên trong

Công dụng của sản phẩm:

  • Tăng sinh collagen và elastin dưới da.️
  • Trị sẹo rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to.️
  • Hỗ trợ ức chế sắc tố Melanin giúp điều trị thâm, nám và làm trắng da.️
  • Dưỡng da.️
  • Tiêm trẻ hóa da từ bên trong.
Tế bào gốc Laksmira
Tế bào gốc Laksmira
Tế bào gốc Laksmira
Tế bào gốc Laksmira
Top 4

Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana

Tế bào gốc Eldas tái tạo da và chống lão hóa chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên cùng hoạt chất EGF, có tác dụng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì da, đồng thời, dưỡng da luôn được săn chắc, căng mịn, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.


Eldas EG Tox Program Coreana mang những chất quý giá để tái tạo, phục hồi da, giải quyết mọi vấn đề như thâm nám, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da yếu nhạy cảm, dưỡng da sau điều trị laser, lăn kim, sẹo…

Serum tế bào gốc điều chế dành cho da nhạy cảm nhất, không có bất kỳ thành phần nào gây kích ứng, nổi mụn. Dưỡng chất có trong tế bào gốc Eldas 4 ống là thành phần EGF kết hợp với collagen biển, hyaluronic acid, Adenoside cấp ẩm sâu, tái tạo tế bào da, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, giúp da căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ.

Công dụng của sản phẩm:


  • Serum Chống Lão Hóa Eldas Eg Tox Program kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì da, làm chậm quá trình lão hóa cũng như tái tạo da mới.
  • Eldas Eg Tox góp phần sửa chữa các mô, phục hồi vùng da bị chảy xệ đồng thời ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da hiệu quả.
  • Eldas giúp làn da luôn được săn chắc, căng mịn và sáng đều màu, nhanh chóng giải quyết tình trạng da xấu.
  • Tế bào gốc Eldas làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương dị ứng hay mẩn đỏ, đặc biệt cải thiện sắc tố màu da.
  • Tinh chất tế bào gốc Eldas tăng cường độ ẩm cho vùng da mềm mại, bề mặt da căng mịn và phục hồi vùng da hư tổn.
  • Ngoài ra Eldas còn tăng collagen trên da, hồi phục da nhanh chóng hoặc da đang bị tổn thương ( đó là 1 trong lí do khuyến khích nên xài set ELDAS sau khi đã trải qua các treatment như lăn kim, laser).
Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana
Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana
Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana
Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana
Top 5

Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE của GSC+

Khi nói đến tế bào gốc GSC+ thì tại thị trường Spa chuyên nghiệp, các chủ Spa sẽ nghĩ ngay đến Tế bào gốc GSC trị mụn, tế bào gốc trị sẹo, tế bào gốc trị tăng sắc tố da cũng dễ hiểu bởi thường đây là liệu trình làm mới da hot nhất tại các Spa, thẩm mỹ viện hiện nay. Và trong danh sách về các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay, Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE, sản phẩm tái tạo và trị sẹo của GSC đang được rất nhiều các spa tin dùng, cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Đây là dòng tế bào gốc thực vật giúp phục hồi da hư tổn, cung cấp dưỡng chất cho da giúp cải thiện nếp nhăn,chống lão hóa, kết hợp công nghệ lăn kim điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da.

Với chiết xuất vỏ Hạt Dẻ; Chiết xuất vỏ cây Liễu; Dịch chiết cây Phỉ; Dịch chiết cây Tùng Tuyết; Chiết xuất cây Rau Má; Dầu Oliu; Bơ Hạt Mỡ; Chiết xuất mầm Đậu Tương;… Hamamelis Tế bào gốc nước cây phỉ (Virginiana (Witch Hazel) Water), Hydrolyzed Pea Protein, Squalane, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Hyaluronate, Acetyl Hexapeptide-8… Tế bào gốc GSC mang đến cho làn da những tác dụng tuyệt vời với hiệu quả cao không gây tác dụng phụ.

Công dụng của sản phẩm:


  • Tế bào gốc GSC trị sẹo rỗ giúp hồi phục làn da bị hư tổn và bảo vệ cấu trúc da giúp da săn chắc.
  • Tế bào gốc tái tạo GSC cung cấp dưỡng chất, độ và lớp dầu trên da cho da giúp cải thiện nếp nhăn cho da căng mịn và chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa cho da giúp trẻ hóa
  • Kết hợp công nghệ lăn kim điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, giúp tăng sinh Collagen và giúp lấp đầy những hư tổn đứt gẫy sợi Collagen.
  • Tế bào gốc tái tạo GSC khiến những vùng da sẹo rỗ do mụn, vùng da lỗ chân lông to, da sần sùi thiếu đàn hồi trở nên láng mịn và trắng hồng.
  • Tế bào gốc phù hợp sử dụng cho mỗi loại da, đặc biệt là da bị hư tổn, da bị nám và da bị sẹo rỗ…
Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE của GSC+
Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE của GSC+
Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE của GSC+
Tế bào gốc trị sẹo GA ANTI AGEING AMPOULE của GSC+
Top 6

Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle

Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle giàu dưỡng chất giúp phục hồi tế bào da tổn thương, tăng sinh tế bào da mới mịn màng tươi sáng, giảm vết thâm, sẹo, nếp nhăn, ngăn ngừa mụn, nuôi dưỡng da trắng mịn.

Mang hiệu quả cải thiện làn da chỉ sau 7 ngày. Tế bào gốc phôi thai cá tầm với hàm lượng cao cùng trứng cá hồi, Creatine, peptide và khoáng biển phục hồi, sửa chữa làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, thu hẹp lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám,…

Tế bào gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7day Miracle 15 ống được nghiên cứu và điều chế tại Hàn Quốc. Với thành phần quý hiếm giàu dưỡng chất và quy trình hiện đại, serum tế bào gốc DNA Acipenser hứa hẹn mang đến sự thay đổi đáng kinh ngạc trên làn da chỉ sau 7 ngày.

Công dụng của sản phẩm:


  • Phục hồi làn da tổn thương sau lăn kim, sau trị mụn hoặc sau trị nám, laser,…
  • Cải thiện bề mặt da
  • Nuôi dưỡng da trắng mịn màng
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới thay thế da cũ, phục hồi da từ sâu bên trong
  • Giảm chai sần, thô ráp, cung cấp độ ẩm duy trì làn da mềm mại
  • Tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm nếp nhăn rõ rệt
  • Thu hẹp lỗ chân lông, làm giảm nhờn, ngăn ngừa mụn
Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle
Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle
Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle
Tế Bào Gốc Genie DNA Acipenser Bio Ampoule 360 7 Days Miracle
Top 7

Tế Bào Gốc DR. BINGO

Tế Bào Gốc DR. BINGO có khả năng tái tạo da bằng tế bào gốc là sự sửa chữa tổn thương da làm trẻ hóa da. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể làm đầy những vết sẹo rỗ ở mặt do hậu quả tổn thương sau mụn làm mất lớp tế bào đáy. Từ đó, việc tái tạo da bằng tế bào gốc và điều trị sẹo nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Chính vì thế, cũng không quá khó hiểu khi Tế Bào Gốc DR. BINGO luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay.

Tế Bào Gốc DR. BINGO được kết hợp với dịch vụ Phi kim, Lăn kim, máy Yag, máy Laser Tonning, máy Co2 hỗ trợ điều trị sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước kết quả đem lại ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Công dụng của sản phẩm:


  • Tế bào gốc Dr.Bingo được ra đời là để giúp xóa bỏ nỗi lo về nám, mụn, sẹo là 3 kẻ thù lớn nhất của phái đẹp.
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới thay thế da cũ, phục hồi da từ sâu bên trong
  • Giảm chai sần, thô ráp, cung cấp độ ẩm duy trì làn da mềm mại
  • Tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm nếp nhăn rõ rệt
  • Thu hẹp lỗ chân lông, làm giảm nhờn, ngăn ngừa mụn

Nếu các chủ spa đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao cho các dịch vụ của mình thì Toplist tin chắc rằng tế bào gốc Dr.Bingo luôn là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.

Tế Bào Gốc DR. BINGO
Tế Bào Gốc DR. BINGO
Tế Bào Gốc DR. BINGO
Tế Bào Gốc DR. BINGO
Top 8

Tế bào gốc Hanovas

Tế bào gốc Hanovas là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho Spa, Thẩm Mỹ với các liệu trình: Tiêm trẻ hóa, Lăn kim, phi kim, vi kim, peel da, lazer, dưỡng phục hồi chuyên sâu sau trị liệu.

Tế bào gốc Hanovas có chứa thành phần từ noãn thực vật và callus “thân thiện với làn da” dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thấm nhanh, thấm sâu xuống bề mặt da, không nhờn, không gây kích ứng da. Kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin, chữa lành vết thương làm đầy các vết sẹo. Hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.

Công dụng của sản phẩm:


  • Hanovas vượt trội bởi 3 loại Peptide phân tử nhỏ (EGF, IGF_1, bFGF, ) độ thẩm thấu cực cao, gấp nhiều lần so với các loại tế bào gốc khác
  • Kích thích gia tăng tế bào biểu bì, tăng sản sinh collagen, elastin chống nhăn hiệu quả.
  • Phục hồi tế bào da tổn thương, làm lành vết thương và đầy sẹo rỗ.
  • Chống các bệnh về da, trị hói đầu
  • Trị sẹo, rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to
  • Trị nám, trắng da.
  • Dưỡng đẹp da.
  • Tiêm trẻ hóa da từ bên trong.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.
Tế bào gốc Hanovas
Tế bào gốc Hanovas
Tế bào gốc Hanovas
Tế bào gốc Hanovas
Top 9

Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine

Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine dạng gel trong thân nước với các dưỡng chất cô đặc có thể thẩm thấu đến những lớp da sâu nhất, giúp hỗ trợ phục hồi da, kích thích sản sinh tế bào mới, chữa lành các vết thương, sẹo, cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang giúp làn da trở nên căng bóng, hồng hào, rạng rỡ.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Y Sinh và Y học tái tạo, các bác sĩ và dược sĩ lâm sàng của Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công tinh chất cô đặc Supershine Ampoule với quy trình chiết xuất những hợp chất tăng trưởng mạnh mẽ nhất từ trong tế bào gốc thực vật với khả năng tăng trưởng vô hạn, nồng độ cao với độ tinh khiết chuẩn mực nhằm mang lại sự căng bóng hoàn hảo cho làn da.

Công dụng của sản phẩm:

  • Tế bào gốc có độ thẩm thấu cực cao, gấp nhiều lần so với các loại tế bào gốc khác, không gây nhờn rít da
  • Kích thích sản sinh các tế bào da mới, phục hồi làn da tổn thương do sử dụng kem trộn, da trải qua quá trình trị liệu chuyên sâu, lăn kim, phi kim, laser,…
  • Kích thích tăng sinh biểu bì và collagen giúp tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn và những dấu hiệu tuổi tác
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông cho làn da căng mịn
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, thâm sau mụn,… cho làn da sáng và đều màu
  • Ngăn ngừa tình trạng mụn, làm đầy những vùng da có sẹo rỗ, sẹo lõm,… cho da khỏe và mịn màng
Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine
Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine
Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine
Tế Bào Gốc Cosmeheal Supershine
Top 10

Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay mà lại bỏ qua Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell. Đây là giải pháp hữu hiệu thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm nhanh lành sau các tổn thương (do bị mụn, thủy đậu, tai nạn… gây ra ), làm đầy sẹo rỗ, se khít chân lông to.

Sản phẩm làm Tăng việc căng bóng – Trắng sáng, tăng tuần hoàn, giúp làn da được thay mới, sáng mịn, hồng hào với các thành phần ƯU VIỆT NHẤT:

  • AQUA
  • SODIUM CHLORIDE
  • SODIUM DNA 10%
  • SODIUM PHOSPHATE


Công dụng của sản phẩm:


  • Ức chế melanin, xóa mờ nám tàn nhang, đốm nâu, tăng cường sản sinh tế bào mới giúp da trắng mịn đều màu.
  • Thúc đẩy chuyển hóa chất, đào thải độc tố, giúp làm trắng da.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo và vết thâm do mụn để lại.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, từ đó giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

Tế bào gốc DESIGN – CELL còn giúp làm đầy cả những khoan rỗ sâu, đáy sẹo nhọn chữ V lâu năm, rỗ do mụn, thuỷ đậu đều được làm đầy 1 cách khoa học. Ngoài ra còn là 1 siêu dưỡng chất thoa dưỡng hằng ngày, sử dụng sau các liệu trình xâm lấn: Tiêm HA, DNA Cá hồi, Vi Tảo…

Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell
Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell
Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell
Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ Desing Cell
Top 11

Tế Bào Gốc EGF Stem C

Cũng là một giải pháp điều trị sẹo rỗ mang tính đột phá cho các spa, thẩm mỹ viện, Tế bào gốc EGF điều trị sẹo rỗ của Pháp chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay.

E.G.F STEM C là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da và sản phẩm tế bào gốc trị sẹo của hãng cũng vậy. Sản phẩm đột phá với sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần:

  • EGF: Chất tăng trưởng biển bì giúp tái tạo collagen làm đầy sẹo rỗ và phục hồi tái cấu trúc da mỏng yếu, hư tổn
  • Stem Cell: Tế bào gốc được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo giúp thúc đẩy quá trình sinh trưởng 1 cách mạnh mẽ các tế bào da, sữa chữa tế bào hư tổn làm trẻ hoá da, tái sinh làn da lão hoá, phục hồi da hư tổn mỏng yếu
  • Vitamin C: Làm trắng da, mờ các đốm nâu, chống lão hoá da, tăng sức đề kháng cho da
  • Arbutin: ức chế sự hình thành melanin giúp điều trị Nám

Công dụng của sản phẩm:

  • Trị sẹo rỗ, tái tạo, trẻ hóa.
  • Trị mụn & se khít lỗ chân lông.
  • Mờ thâm, giảm nám, tàn nhang.
  • Tái tạo tế bào da mới thay thế cho những tế bào da hư tổn, giúp da trắng sáng và đều màu.
  • Sửa chữa những tế bào hư tổn, làm mờ những vết chàm và vết thâm trên da.
  • Cải thiện cấu trúc lỏng lẻo của da lão hóa, tăng cường collagen và elastin, giảm nếp nhăn rõ rệt, khắc phục sẹo mụn và vết rạn da.
  • Tái sinh làn da, tăng cường hệ thống miễn dịch, nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng cường giữ ẩm da, giảm độ thô ráp, điều tiết bã nhờn.
  • Tăng cường giải độc tự nhiên và giảm các gốc tự do
  • Thoa dưỡng sau các liệu trình xâm lấn – khôi phục da…vi tảo, lăn kim…Chạy ion , Điện di ….
Tế Bào Gốc EGF Stem C
Tế Bào Gốc EGF Stem C
Tế Bào Gốc EGF Stem C
Tế Bào Gốc EGF Stem C
Top 12

Tế bào gốc Scar Control đặc trị sẹo rỗ

Dù là dạng sẹo nào (đáy tròn, đáy nhọn, hay đáy vuông), cũng như áp dụng phương pháp hay kỹ thuật nào (cắt đáy, lăn kim – phi kim, mài mòn, laser bóc tách vi điểm, chấm mài mòn CROSS, v.v…) thì tế bào gốc vẫn là một thành phần không thể thiếu trong quy trình làm đầy và xóa bỏ sẹo lõm một cách nhanh nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay thì cũng đừng bỏ qua Tế bào gốc Scar Control.


Công dụng của sản phẩm:

  • Được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ là giải pháp hữu hiệu thúc đẩy quá trình tái tạo da
  • Làm nhanh lành tổn thương
  • Làm đầy sẹo lõm
  • Ngoài ra còn có đặc tính chống viêm trị mụn, tăng tuần hoàn, giúp làn da được thay mới, sáng mịn, hồng hào.

Mibiti Prudente Scar Control chiết xuất chiết xuất nhau thai, chiết xuất rau má, phức hợp chống mụn, chiết xuất rau sam, chiết xuất bạch quả, nghệ và dâu tằm, lá trà xanh, allatoin, chiết xuất bạch quả, nghệ và dâu tằm

Hiệu quả điều trị sẹo lõm đạt được tùy thuộc vết sẹo mới hay cũ, mức độ chai sần, loại đáy sẹo (tròn, nhọn, vuông) và phương pháp áp dụng (lăn kim, laser fractional CO2, fractional RF, cắt đáy, chấm tăng trưởng CROSS,…). Do đó, cần tư vấn cho bệnh nhân liệu trình ít nhất 6 lần để thấy được kết quả rõ ràng.

Tế bào gốc Scar Control đặc trị sẹo rỗ
Tế bào gốc Scar Control đặc trị sẹo rỗ
Tế bào gốc Scar Control đặc trị sẹo rỗ
Tế bào gốc Scar Control đặc trị sẹo rỗ
Top 13

Tế bào gốc hỗ trợ trị sẹo, trẻ hóa Rejuvenating Larian+

Tế bào gốc Rejuvennating độc đáo được chiết xuất từ trứng cá đen Caviar là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, rất phù hợp với cấu trúc của làn da và đặc biệt làn da nhạy cảm. Những sản phẩm được chiết xuất từ trứng cá đen đã đạt đến đỉnh cao của trị liệu sẹo lõm, chống lão hóa, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng, chống nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Đây được coi là thần dược giúp giữ gìn tuổi thanh xuân.

DNA của cá hồi có chứa thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể của cá hồi giúp nâng cao hệ miễn dịch cho da. Giúp cho làn da trẻ hóa cũng như duy trì và tái sinh làn da mới. Chiết xuất từ trứng cá hồi: Trứng cá hồi nổi tiếng trong việc chứa nhiều dưỡng chất phong phú như Viatmin E và Astaxanhthin. Đây là thành phần có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa cho da. Ngăn chặn sự biến đổi sắc tố da và có hiệu quả làm đẹp da.

Trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy tiến trình trao đổi chất. Cung cấp hỗn hợp amino axit, peptide giúp tái tạo và cung cấp dinh dưỡng cao cho da. Cùng với đó là tinh chất Creatine, khoáng chất biển chết cung cấp các chất vi lượng, giúp da tăng tính dàn hồi, làm săn chắc và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Các tế bào của trứng cá hồi tự tạo nên hỗn hợp protein giúp tế bào da được chăm sóc cẩn thận và khỏe mạnh là nguồn cung cấp sự sống hoàn hảo cho làn da trẻ hóa.

Công dụng của sản phẩm:

  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm đầy sẹo lõm, lỗ chân lông to.
  • Làm trẻ hoá da, ngăn ngừa lão hóa giúp da mượt mà trẻ trung.
  • Phục hồi và tái tạo da hư tổn, thay thế tế bào dày sừng, già cỗi, hư tổn.
  • Làm căng bóng & mềm mịn, trắng sáng da.
  • Giải quyết các vấn đề chăm sóc da chuyên sâu.
  • Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhờn mụn và nhạy cảm.
  • Giúp da nhạy cảm được cải thiện rõ rệt tình trạng sẩn, viêm, đỏ da
  • Hỗ trợ nâng cơ giúp da săn trẻ, giảm đi sự lỏng lẻo.
Tế bào gốc hỗ trợ trị sẹo, trẻ hóa Rejuvenating Larian+
Tế bào gốc hỗ trợ trị sẹo, trẻ hóa Rejuvenating Larian+
Tế bào gốc hỗ trợ trị sẹo, trẻ hóa Rejuvenating Larian+
Tế bào gốc hỗ trợ trị sẹo, trẻ hóa Rejuvenating Larian+
Top 14

Tế bào gốc HM Cellular Idenel

HM Cellular được SR Biotek Hàn Quốc chế tạo bằng cách nuôi cấy môi trường chất lượng cao cho tế bào. HM Cellular chứa 30% hàm lượng dưỡng chất, cao gấp 10 lần so với các sản phẩm tế bào gốc thông thường khác. Sản phẩm được tinh luyện từ các thành phần chứa nhiều dinh dưỡng nhất trong hơn 500 triệu tế bào.

Trong HM Cellular có sự góp mặt của 130 loại nguyên liệu khác nhau, trong đó có nhiều thành phần vô cùng quý giá với công dụng tuyệt vời cho làn da.

  • Các yếu tố tăng trưởng tế bào gốc.
  • Hơn 9 loại peptide: tái thiết lập kết cấu da, mang lại làn da săn chắc.
  • Allantoin: bảo vệ bề mặt da, kích thích tốc độ phát triển của tế bào.
  • Acid Caprylic: kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng da.
  • Sodium Hyaluronate và Squalane: thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, ngăn ngừa oxy hóa.
  • Chiết xuất với hơn 20 thành phần thiên nhiên: rau má, hoa cam cúc, hoàng cầm, lô hội… bảo vệ da, làm dịu, dưỡng ẩm và phục hồi thương tổn.

Sự hòa quyện giữa các thành phần tinh túy trên mang tới một sản phẩm với khả năng hỗ trợ trị mạnh mẽ cho làn da. HM Cellular có thể thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, phục hồi da bị mụn và tổn thương nặng. Bên cạnh đó, sẹo rỗ, sẹo mụn và lỗ chân lông to cũng sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nhờ việc kích thích tốc độ tái sinh collagen, HM Cellular còn có tác dụng nâng cơ, làm mờ vết nhăn và giúp da săn chắc hơn.

Công dụng của sản phẩm:

  • Có khả năng cấp ẩm, giữ ẩm tốt nên mang lại làn da mịn màng, tươi mát và trẻ trung
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng sần da, viêm nhiễm
  • Làm mờ các nếp nhăn gãy sâu
  • Mang lại làn da sáng mướt, căng bóng, khỏe mạnh, bật tone rõ rệt giúp bạn tự tin hơn
  • Tăng sinh tế bào, phục hồi da bị mụn và tổn thương nặng

HM Cellular thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, đặc biệt những loại da đang gặp các vấn đề sau nên sử dụng sản phẩm:

  • Da mới trải qua tổn thương sau hỗ trợ điều trị Fraxel, laser, điện di, vi tảo, vi kim, phun xăm…
  • Da nhiều sẹo rỗ, sẹo lõm
  • Da lão hóa, nhiều nếp nhăn
  • Da yếu, ngứa nhiễm hóa chất
Tế bào gốc HM Cellular Idenel
Tế bào gốc HM Cellular Idenel
Tế bào gốc HM Cellular Idenel
Tế bào gốc HM Cellular Idenel
Top 15

Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule

Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule làm mưa làm gió trên thị trường. Với thành phần tế bào gốc mỡ ngựa cùng các thảo dược thiên nhiên, tế bào gốc Bqcell giúp dưỡng trắng da, nâng cơ mặt, tăng đàn hồi, giảm nếp nhăn, làm mờ sẹo, vết thâm,… trong vòng 2 tuần

Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule chiết xuất từ tế bào gốc mỡ ngựa. Nghiên cứu cho thấy tế bào gốc từ loài ngựa rất phù hợp với cơ thể người, nó có khả năng sửa chữa tế bào, mô bị “hư hại”. Chính vì vậy, sử dụng tế bào gốc mỡ ngựa có thể trị liệu cho các vấn đề về da như: Mụn, vết thâm, nám, lỗ chân lông to, nếp nhăn, sẹo… Ngoài ra, Bqcell còn tăng cường các thành phần từ thiên nhiên như: Hoa mẫu đơn, lá húng quế, rau diếp cá, lá trà xanh, vỏ cây liễu,… hỗ trợ chăm sóc da tối ưu.

Công dụng của sản phẩm:


  • Tế bào gốc dưỡng trắng và nâng cơ Bqcell Re-Cell Cure Ampule cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá từ tế bào gốc mỡ ngựa, giúp tăng sản sinh collagen và elastin dưới da.
  • Nâng cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, cải thiện làn da bị chảy xệ.
  • Ức chế melamin, xóa mờ nám tàn nhang, đốm nâu, tăng cường sản sinh tế bào mới giúp da trắng mịn đều màu.
  • Thúc đẩy chuyển hóa chất, đào thải độc tố, giúp làm trắng da.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo và vết thâm do mụn để lại.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, từ đó giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule
Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule
Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule
Tế bào gốc Bqcell Re-Cell Cure Ampule

Câu hỏi về Top 15 Sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 15 Sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 15 Sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 15 Sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!