Lê la các quán ăn vặt ở quận Phú Nhuận, bạn sẽ bị bất ngờ trước thiên đường ẩm thực với vô vàn những món ngon hấp dẫn. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ … xem thêm…

Top 1

Trùm Ăn Vặt Mina

Trùm Ăn Vặt Mina nổi tiếng với menu hết sức phong phú từ các món chiên như khoai tây bên cạnh đó còn có nhiều món ngon khác như mỳ ý, gà chiên. Hương vị thơm ngon khó cưỡng, mang đậm chất riêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì địa chỉ nào khác. Đồng thời giá thành cũng cực yêu, tác phong phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở, đây là những điểm cộng khiến khách hàng tới tiệm ngày càng đông dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.

Nếu bạn lười đi ra ngoài nhưng vẫn muốn ăn ngon và tụ tập cùng bạn bè thì hãy nhấc máy lên cho Trùm Ăn Vặt Mina ngay nhé. Hương vị cực ngon, giá thành lại hết sức phải chăng chính là lí do khiến các bạn trẻ thích ăn tại đây. Tốc độ ship cực nhanh sẽ mang đồ ăn tới bạn chỉ trong vòng một nốt nhạc. Tiệm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63/14/4 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0966 100 518

Email: minabooksvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trumanvatmina/
Giờ mở cửa: 7:00 – 24:00

Trùm Ăn Vặt Mina
Trùm Ăn Vặt Mina
Trùm Ăn Vặt Mina
Trùm Ăn Vặt Mina
Top 2

Thèm Gì Cũng Có

Không hổ danh là một trong những quán ăn vặt ngon ở Phú Nhuận, “Thèm Gì Cũng Có” có gì mà khiến bao con dân mê như điếu đổ vậy nhỉ? Ở đây không đơn giản chỉ có món bánh tráng trộn truyền thống. Các món bánh tráng trộn mỡ hành, bánh tráng trứng lồng đào chấm sốt phô mai trứng muối ăn cực cuốn.

Menu Thèm Gì Cũng Có đa dạng món ăn nhưng đặc biệt phải kể đến là món bánh tráng thần thánh của quán. Dù là trộn hay cuốn thì bánh tráng tại đây cũng “ngon không cưỡng nổi”. Món bánh tráng trộn Sài Gòn ở đây mềm và dai, có vị vị thịt bò mặn mà, ngọt ngọt chua chua của xoài, bùi bùi của đậu phộng rang, vừa béo vừa thơm của trứng cút luộc lòng đào, thêm chút cay cay của ớt và nồng của rau răm. Khiến cho ai đã nếm thử chắc chắn không thể không ghé lại quán lần thứ hai. Bên cạnh đó quán còn có món bánh tráng cuốn mang đến một cảm giác thật mới lạ. Cũng là các nguyên liệu ấy nhưng cách chế biến khác đôi chút và trình bày đẹp mắt khiến cho người ăn như bị cuốn vào từng cuộn bánh tráng cắt nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0799 999 298
Email: vnn12111998@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BANHTRANGLONGDAO/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Thèm Gì Cũng Có
Thèm Gì Cũng Có
Thèm Gì Cũng Có
Thèm Gì Cũng Có
Top 3

Ăn Vặt 888

Tiệm ăn vặt 888 vẫn luôn là địa chỉ được các bạn trẻ yêu thích nhất nhờ có hai món đặc sản lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng là cá viên chiên phô mai và chả cá bọc trứng muối. Ngoài hai loại cá viên chiên độc lạ này, quán còn sở hữu thực đơn phong phú với đủ loại món xúc xích, cá viên, trứng viên,.. với giá dao động chỉ từ 10000 đồng tới 15000 đồng một xiên. Vì thế, bạn có thể lựa chọn thoải mái tùy theo sở thích và khẩu vị của mình và tất cả chúng sẽ được bày chung trong một chiếc chảo nhỏ xinh trông rất hấp dẫn.

Ăn đồ chiên nóng thì không hề bỏ lỡ những ly trà trái cây tại quán được. Trà dâu, trà đào, trà dưa hấu,.. luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Đặc biệt tại quán có món trà trái cây úp ngược cực kì bắt mắt. Combo đồ chiên kèm trà trái cây giải mát thì quả thật rất tuyệt vời dưới trời Sài Gòn nhỉ? Quán Ăn Vặt 888 mở cửa khá trễ nên mọi người nên đi muộn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0794 220 254
Email: anvat888@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048338540853
Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30

Ăn vặt 888
Ăn vặt 888
Ăn vặt 888
Ăn vặt 888
Top 4

Ăn vặt chị 3

Là một tín đồ ăn vặt, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán ăn vặt chị Ba. Cái tên thân thương, dễ nhớ dễ thuộc đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên, là chốn đi về của nhiều thế hệ khách hàng sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đây cũng là quán ăn mà Toplist mong muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tiệm ăn vặt chị Ba ghi điểm với khách hàng bởi menu đa dạng, đặc sắc, vô vàn các món ăn được chế biến từ đơn giản tới cầu kỳ. Bên cạnh đó, dù luôn tấp nập khách ra vào, tốc độ phục vụ vẫn cực kỳ nhanh chóng, mọi yêu cầu của thực khách đều được đáp ứng một cách kịp thời.

Tiệm ăn vặt chị 3 nổi tiếng với menu hết sức phong phú từ các món chiên như ốc nhồi, cua viên, sò điệp, phô mai que đến há cảo, trứng cút lộn được chế biến tươi ngon, nóng sốt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị thơm ngon khó cưỡng, mang đậm chất riêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì địa chỉ nào khác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế. Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào giờ cao điểm, có thể sẽ phải chờ bàn hơi lâu một chút vì diện tích có phần hạn chế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 450/2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0905 297 908

Email: anvatchi3@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchiba/

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Ăn vặt chị 3
Ăn vặt chị 3
Ăn vặt chị 3
Ăn vặt chị 3
Top 5

Tàu Hủ Xe Lam

Nếu bạn mong muốn được thưởng thức những món ăn thanh mát để xua đi cái nóng nực của Sài Gòn trong những ngày hè, tàu hủ xe lam là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là một trong những quán ăn vặt quận Phú Nhuận được nhiều thực khách yêu thích, đã nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, với tone màu vàng chủ đạo, tàu hủ xe lam còn có những góc check in sống ảo siêu đẹp, mang đến cho bạn những bức hình với gam màu trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Tàu hủ xe lam chắc chắn sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Sài Gòn.

Tàu Hủ Xe Lam được chế biến thủ công, đảm bảo sức khỏe và vẫn giữ được hương vị tự nhiên, truyền thống của món tàu hũ đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bát tàu hũ với màu trắng ngà, núng nính, béo ngậy thêm một chút nước đường, ăn kèm đá sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thư thái và cực kỳ sảng khoái. Bên cạnh tàu hũ truyền thống, bạn có thể thưởng thức tàu hũ cùng nhiều loại topping như thạch, trân châu, dừa khô hay dừa nạo. Không những thế, tàu hủ xe lam còn có món lẩu tàu hũ vô cùng xuất sắc, phù hợp với các nhóm bạn đi nhiều người, rất tiết kiệm. Nếu bạn là người không thích ăn ngọt, nhớ dặn trước nhân viên cho bớt nước đường để vừa miệng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0839 950 004

Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam/

Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

Tàu Hủ Xe Lam
Tàu Hủ Xe Lam
Tàu Hủ Xe Lam
Tàu Hủ Xe Lam
Top 6

Mì cay Sasin

Nằm ở địa chỉ số 15A Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Sasin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc không chỉ thu hút giới sành ăn trẻ mà còn làm phải lòng cả những “tín đồ mì cay nhí” đến quán để thưởng thức. Với mong muốn đem làn gió của xứ Kim Chi đến gần hơn với tín đồ ẩm thực Sài Gòn, quán đã khéo léo bày trí bàn và đệm ngồi bệt kiểu Hàn Quốc trang nhã trong không gian rộng rãi, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó quán còn chu đáo với khu vực ghế ngồi cao cho những khách hàng muốn sự thoải mái hơn.

Các nguyên liệu từ tôm, mực cho đến rau ăn kèm đều phải thông qua khâu lựa chọn kỹ càng, không qua loa. Bên cạnh đó với sự dày công nghiên cứu, quán đã cho ra đời một công thức nấu nước súp tôn lên vị đậm đà, đặc trưng xứ Hàn nhưng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu muốn biết vị giác của mình có thể “chịu đựng” được “đô” cay cỡ nào thì ghé Sasin để thách thức bản thân với món mì cay hải sản, mì cay bò hay thậm chí là mì cay thập cẩm 7 cấp độ cay ở đây nhé! Mì cay Sasin còn gây ấn tượng với thực khách bởi một menu món ăn vặt Hàn Quốc vô cùng phong phú và mới lạ, hấp dẫn khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Chọn lúc mát trời rủ rê hội bạn bè đến với Sasin Mì Cay 7 Cấp Độ để thử thách chính mình và hội bạn bè cùng món mì cay đang lên ngôi này là lựa chọn thú vị quá đúng không nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0934 099 632

Website: micaysasin.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinPhanXichLong/

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Mì cay Sasin
Mì cay Sasin
Mì cay Sasin
Mì cay Sasin
Top 7

Ngõ 8

Ngõ 8 thì đã quá nổi tiếng với những món ăn no, ăn vặt của Hà Nội rồi. Tuy các món ăn ở đây đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn giữ được hương vị ăn hoài mà không ngán. Quán khá nổi tiếng ở ngoài Hà Nội nên chi nhánh tại Sài Gòn cũng được nhiều người biết tới. Nếu đi ăn cuối tuần thì phải đặt bàn trước. Không gian quán khá rộng rãi mang lại cảm giác thân thuộc mỗi khi vào các quán ăn ngoài Hà Nội.

Nem chiên giòn, nóng hổi ngon đúng chuẩn. Ngoài giòn trong mềm gọi là nem chua nhưng vị chua rất nhẹ nhàng phù hợp với khẩu vị số đông. Ăn kèm có củ sắn và dưa leo, chấm với tương Bắc siêu cay. Ghé ngõ 8 không thể bỏ qua lẩu riêu cua siêu ngon tại đây. Món này còn được gọi là món ngon nhất tại quán. Một phần lẩu đầy đủ có giá là 180k đủ cho 3 tới 4 người ăn. 1 phần gồm giò tai, rạm chiên giòn, đậu hủ, bắp bò, chén riêu cua và rau các loại. Ngoài ra trong phần lẩu còn kèm thêm bánh đa cua để ăn chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0972 620 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo8dotcom/

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Ngõ 8
Ngõ 8
Ngõ 8
Ngõ 8

Câu hỏi về Top 7 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 7 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!