Nhắc đến món chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ … xem thêm…

Top 1

Chè Tô Candy

Đi vòng quanh thành phố Đà Lạt tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Chè Tô Candy cũng vậy, Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo

Những điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Tô Candy như:

  • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán
  • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe
  • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như: chè củ năng, chè khoai dẻo, thập cẩm sao sáo, khúc bạch, trôi nước, chè bắp…
  • Quán còn có nhiều món khác như: xôi mít, xôi mít, kem, trà sữa, bánh bò, bánh chuối, bánh da lợn…
  • Phục vụ rất chu đáo, ship hàng nhanh chóng
  • Giá cả phải chăng

Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Đà Lạt mà chưa từng thưởng thức Chè Tô Candy – một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá 30.000 đồng/ 1 tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán chè Tô Tàu còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/1 Nguyễn Du, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0978 393 940

Fanpage: www.facebook.com/chetoCandyDaLat

    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
    Top 2

    Chè Hé Đà Lạt

    Ai đã từng đến Đà Lạt, đi ngang qua đường 3 tháng 2, nếu không chú ý thì sẽ khó biết được quán chè Hé ở đâu mặc dù vị trí mặt tiền đường lớn nhưng lại không có bảng hiệu cũng như trước nhà 2 cánh cửa sắt luôn chỉ mở he hé mà thôi. Có lẽ chính vì thế mà người ta truyền miệng nhau đặt tên là quán “chè hé” Đà Lạt chăng? Đó cũng là cách giải thích khá là hợp lý.

    Nhiều bạn sẽ đặt ra nghi vấn tại sao quán chè hé lại nổi tiếng nhất nhì Thành phố Đà Lạt? Phải chăng quán làm thế là để kích thích sự tò mò của thực khách? Nhưng không đâu bạn nhé đằng sau “cánh cửa sắt quyền năng” ấy là cả bầu trời yêu thương, cả những sự quan tâm nhỏ nhặt nhất đến từ cô chủ. Vì lúc mới mở quán bán chè tiết trời Đà Lạt trở lạnh, nên xuất phát từ tâm ý muốn giảm bớt những cơn gió rét lùa vào nên cánh cửa được khép lại thậm chí có lúc cánh cửa sắt ấy chỉ mở hé để vừa một người đi qua.

    Lại thêm một câu hỏi nữa được đặt ra: Vậy nếu không phải chỉ vì sự tò mò thì tại sao một quán chè vừa “không biển hiệu” vừa “không mở hết cánh” lại “không bao giờ vắng khách” và nổi tiếng suốt hơn chục năm qua như vậy? Câu trả lời ở đây chính bởi sự phục vụ tận tâm và chất lượng đảm bảo, chè Hé đặc biệt thơm ngon và ngọt thanh mang hương vị nhẹ nhàng, dịu dàng như người dân Đà Lạt vậy.

    Tại quán chè Hé bạn sẽ được thưởng thức 2 loại chè nóng và chè lạnh. Với hơn 10 loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: chè thưng, chè bắp, chè đậu, chè bưởi, chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đỗ, chè chuối… Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt, mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc của Đà Lạt.

    Mặc dù, không gian quán chè Hé Đà Lạt nhỏ hẹp nhưng lại có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Ngày nay, thời tiết cũng không còn quá lạnh, Quán chè Hé ngày càng một đông, và cánh cửa hé ngày một mở rộng hơn, không còn như ngày xưa. Nhưng bù lại hương vị của các loại chè luôn giữ được những đặc trưng riêng như thuở ban đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11A, Đường 3 Tháng 2, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00 | 09:00 – 22:00

    Chè Hé Đà Lạt
    Chè Hé Đà Lạt
    Chè Hé Đà Lạt
    Chè Hé Đà Lạt
    Top 3

    Quán chè Như Ý

    Quán Chè Như Ý Là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Địa chỉ cũ của quán nằm ở 59 đường 3/2 nay đã chuyển sang 102A Đường 3/2, Thành phố Đà Lạt là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa lui tới tại vùng đất mộng mơ này. Trong những ngày se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Chè Như Ý chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon nóng hổi làm dịu cái lạnh tại Đà Lạt mà còn bởi quán có một không gian nhỏ thoải mái, ấm cúng.

    Không chỉ có những món chè nóng mà Chè Như Ý còn có những món chè đá và đặc biệt là chè thái, chè bưởi. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Thực đơn của quán phong phú, nhiều loại phải kể đến như: chè sầu riêng, chè thập cẩm, chè đậu ngự, chè đậu đỏ, chè đậu đen, chè đậu trắng, bột lọc, bánh trôi nước, chè cốm khoai môn, sương sa hạt lựu, sen long nhãn…

    Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Chè Như Ý cầu kỳ và chăm chút từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Đường 3/2, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0789 171 855

    Fanpage: www.facebook.com/lengocnhuy123

    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Quán chè Như Ý
    Quán chè Như Ý
    Quán chè Như Ý
    Quán chè Như Ý
    Top 4

    Chè Thái Bà Triệu

    Khác với các quán chè khác, không hề có menu phong phú với nhiều loại chè khác nhau mà Chè Thái Bà triệu chỉ tập trung bán 1 loại chè duy nhất cũng chính là tên gọi của Quán. Đây là quán đầu tiên ở Đà Lạt mở bán với món chè thái và trở thành thương hiệu và tên tuổi của quán tại đây.

    Với nhu cầu tăng cao bên cạnh chè, quán còn có các món khác như kem bơ, sinh tố bơ và bánh plan. Món kem bơ, sinh tố bơ đều được xay nhuyễn từ trái bơ tuyển chọn của vùng đất Đà Lạt. Bơ ngọt thơm và cực ngậy. Bánh plan cũng được nhiều thực khách khen bởi độ mịn, ngọt thanh của siro đường. vị ngậy của trứng và sữa. Nhưng món đặc sắc nhất ở đây vẫn là chè Thái. Ly chè Thái được gọi ra sẽ khiến bạn cảm thấy thích mắt với đủ màu sắc của các loại rau câu, hương vị đúng chuẩn chè Thái.

    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nếu bạn chưa biết quán Chè Thái Bà Triệu thì hãy ghé qua một lần để thưởng thức ngay những hương vị chè Đà Lạt khác tại quán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường Bà Triệu, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0964 692 384 & 0983 821 824 & 02633 821 824

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Chè Thái Bà Triệu
    Chè Thái Bà Triệu
    Chè Thái Bà Triệu
    Chè Thái Bà Triệu
    Top 5

    Chè Triều Châu

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Chè Triều Châu thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Triều Châu tại 259 Bùi Thị Xuân.

    Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chè Triều Châu không chỉ có mỗi chè mà còn có kem và yaourt. Chỉ với mức giá từ 8.000 vnđ đến 20.000 vnđ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng hay lạnh mà mình yêu thích. Đặc biệt ở đây món chè khúc bạch sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

    Hơn nữa, Chè Triều Châu có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn phục vụ bán chè ký và nhận làm chè cúng lễ nếu các bạn có nhu cầu với giá cả vừa túi tiền, chất lượng đảm bảo và an toàn vệ sinh. Chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 090 827 5470

    Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00
    Giá tham khảo:
    10.000đ – 20.000đ

    Quán Chè Triều Châu
    Quán Chè Triều Châu
    Quán Chè Triều Châu
    Quán Chè Triều Châu
    Top 6

    Chè Cung Đình – Kem Bơ

    Thật thiếu sót nếu danh sách “những quán chè ngon nhất Đà Lạt” không có quán chè Cung Đình – kem bơ nằm tại 164 Bùi Thị Xuân. Nhiều khách hàng ghé quán thưởng thức chè Cung Đình và feedback: chè không ngọt gắt, thơm mùi dừa và nhiều topping (khoảng 10 loại topping khác nhau, bao gồm các loại đậu và rau câu). Món chè sen long nhãn cũng đảm bảo “ăn là ghiền”. Món chè này là sự kết hợp hoàn hảo của hạt sen ninh nhừ với long nhãn ngọt thanh, công dụng thanh nhiệt – giải độc.

    Đến với quán chè nhỏ này nhất định bạn phải thưởng thức “best seller” kem bơ, sinh tố bơ. Để đem đến ly kem bơ, sinh tố bơ ngon nhất, chủ quán vô cùng cẩn thận trong việc chọn lưa bơ. Cục kem bơ ở đây siêu to, vị kem không quá ngọt, béo mịn và phủ cơm dừa. Chẳng ngoa khi nói đây là quán kem bơ ngon nhất Đà Lạt. Còn món sinh tố, chỉ khi có khách gọi chủ quán mới cắt bơ và xay để ly sinh tố có chất lượng tốt nhất.

    Quán chè Cung Đình – kem bơ này trông giản dị, xinh xắn. Chủ quán là một cặp vợ chồng đứng tuổi, cô chú nhiệt tình, vui tính, hay cười nói với khách hàng. Hiện tại menu của quán không dừng lại ở chè cung đình, kem và sinh tố bơ mà còn phục vụ cà phê, trà, cacao nóng, sữa tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Bùi Thị Xuân, P. 2, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3515 117

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng

    Chè hạt sen
    Chè hạt sen
    Sinh tố bơ
    Sinh tố bơ
    Top 7

    Chè Long Nga

    Nếu đang băn khoăn về một quán chè vừa rẻ, vừa ngon tại Thành phố Đà Lạt xinh đẹp thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán chè Long Nga nằm tại 76D Bùi Thị Xuân. Quán chè này phục vụ hơn 10 loại chè khác nhau, giá dao động từ 10.000 – 20.000 đồng/ly. Những loại chè được yêu thích tại quán nhỏ này phải kể đến: chè Thái, chè đậu ván, chè trôi nước, chè bưởi, chè thưng, chè khoai môn,…

    Chè Long Nga giữ được nét đặc sắc của chè truyền thống, vị chè ngọt thanh. Nếu như chè Thái cuốn hút bằng sắc màu của các loại rau câu, mùi thơm của cốt dừa thì chè trôi nước khiến gười ta u mê bởi viên bánh trôi to tròn, dẻo thơm. Các loại chè được nấu từ đậu đều có điểm chung hạt đậu mềm nhừ. Với chè vừa ngon, vừa rẻ như chè Long Nga thì mỗi lần ghé quán, bạn phải gọi 2 cốc mới đã miệng.

    Ngoài các loại chè, quán Long Nga còn nổi tiếng với món bánh chuối nướng nước dừa, bánh flan, bánh da lợn nước dừa. Vị ngọt ngào của món chuối nướng nước cốt dừa chắc chắn chinh phục mọi tín đồ hảo ngọt. Quán chè này vô cùng đông khách, xứng đáng là một trong những quán chè ngon nhất Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đ. Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 093 3160412 & 0263 3515 117 & 0862 789 319
    Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 đồng
    Giờ mở cửa: 12:30 – 22:30

    Chè Long Nga
    Chè Long Nga
    Chè Long Nga
    Chè Long Nga

    Câu hỏi về Top 7 Quán chè ngon nhất Đà Lạt

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán chè ngon nhất Đà Lạt hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 7 Quán chè ngon nhất Đà Lạt được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán chè ngon nhất Đà Lạt giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!