Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức uống ngon lành, mát lạnh tạo nên trào lưu thịnh hành thu hút mọi giới trẻ, trà sữa đã là thức uống không thể … xem thêm…

Top 1

Trà Sữa HanFlan

Có thể nói Trà Sữa HanFlan là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, các món ăn hàn quốc, ăn vặt, trà sữa trong đó, trà sữa tại Trà Sữa HanFlan đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Vị trà sữa tại Trà Sữa HanFlan rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn.

Thêm vào đó, topping tại Trà Sữa HanFlan rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại Trà Sữa HanFlan cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm tại đây còn rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nên bạn có thể an tâm khi đến quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0902 990 118
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Trà Sữa HanFlan
Trà Sữa HanFlan
Trà Sữa HanFlan
Trà Sữa HanFlan
Top 2

Trà sữa King Milk Tea

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Gò Vấp đó chính là Trà sữa King Milk Tea. Đây là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại Trà sữa King Milk Tea đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức.

Trà sữa King Milk Tea luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức trà sữa. Hơn thế nữa, với sự tận tâm của nhân viên trong từng khâu phục vụ khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng khi đến Trà sữa King Milk Tea. Vì vậy nếu bạn đang “thèm” một ly trà sữa chuẩn vị thơm ngon thì hãy đến ngay hoặc ibox cho Trà sữa King Milk Tea ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34/25Q Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0364 748 674
Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Trà sữa King Milk Tea
Trà sữa King Milk Tea
Trà sữa King Milk Tea
Trà sữa King Milk Tea
Top 3

Huy’s Milk Tea

Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Gò Vấp mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé Huy’s Milk Tea nhé! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý. Huy’s Milk Tea không ngừng trau chuốt, cải tiến menu để chiều lòng thực khách. Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: bạc hà, socola, matcha, việt quất tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ “hảo ngọt”. Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là “best seller” tại Huy’s Milk Tea.

Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen. Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại Huy’s Milk Tea. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, Huy’s Milk Tea còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 781 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0898 020 720
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Huy's Milk Tea
Huy’s Milk Tea
Huy's Milk Tea
Huy’s Milk Tea
Top 4

Fox Tea

Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất Gò Vấp đó chính là Fox Tea. Với không gian được trang trí sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, có thể nói Fox Tea là một trong những địa điểm rất tuyệt vời dành cho bạn để hẹn hò, họp mặt chính vì thế mà Fox Tea luôn nằm trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng còn đặc biệt yêu thích Fox Tea bởi các loại nước uống ở đây rất thơm ngon, nhất là món trà sữa của quán. Với hương thơm thanh mát từ trà, vị ngọt thanh từ sữa kết hợp với một ít trân châu hoặc topping tất cả sẽ tạo nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị.

Hơn thế nữa, trân châu tại Fox Tea được chế biến từ những nguyên liệu có chất lượng nên khi ăn sẽ rất giòn và mịn, đồng thời vị ngọt cũng rất nhẹ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng trân châu sẽ bị mềm chính vì thế đây ắt hẳn là một trong những ly trà sữa tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa. Đặc biệt, Fox Tea còn có chương trình nhạc acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng giúp bạn thư giản, bạn vừa có thể thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon, vừa nghe một chút nhạc sẽ làm cho tinh thần bạn thoải mái hơn, chính vì thế Fox Tea sẽ là một lựa chọn rất tuyệt dành cho bạn. Vì vậy, nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Fox Tea nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202 Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Fox Tea
Fox Tea
Fox Tea
Fox Tea
Top 5

Trà sữa KOI Thé

KOI Thé có lẽ đang không còn xa lạ đối với giới trẻ ở Sài Gòn đến với KOI bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa cực ngon với vị trà đặc biệt không thể pha lẫn vào đâu được. Không gian sang trọng, vào KOI Thé như bạn đang bước vào thế giới trà sữa, với lỗi kiến trúc hiện đại mọi góc của KOI Thé là nơi thích hợp để các bạn checkin sang chảnh kết hợp với view tuyệt vời của KOI Thé sẽ cho ra những bức hình trên cả tuyệt với luôn đó. Để những ly trà sữa đặc biệt đến được tay của bạn thì các nhân viên pha chế ở KOI đều được trải qua một quá trình đào tạo rất khắc khe từ khâu thêm đá đến góc độ tư thế múc đường đều được đào tạo tỉ mỉ. Chính vậy nên mỗi một ly trà sữa ở đây đều vô cùng hoàn hảo.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kĩ càng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thức uống được xem như “best seller” của KOI Thé thường chính là những ly macchiato thần thánh. Milk foam ở KOI cũng mang trong mình một nét riêng. Đến với KOI Thé bạn sẽ thấy môi trường thân thiện và hiếu khách của các bạn nhân viên. KOI Thé luôn luôn làm mỗi vị khách hàng đến đây đều được cảm thấy thoải mái và tôn trọng nhất. Chỉ cần ghé vào cửa hàng vào một ngày mệt mỏi. Với sự thân thiện, vui tươi của nhân viên ở đây cũng sẽ làm giảm bớt phần nào căng thẳng cho các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 366A5 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Email: vietnam@koicafe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

Trà sữa KOI Thé
Trà sữa KOI Thé
Trà sữa KOI Thé
Trà sữa KOI Thé
Top 6

Megustas Cafe

Megustas Cafe cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong những quán trà sữa giá sinh viên của giới trẻ Gò Vấp. Megustas Cafe nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất rất thuận tiện cho các bạn đi lại, có chỗ gửi xe rộng, bảo vệ vui vẻ thân thiện với khách hàng, bạn chỉ cần đậu xe và bước vào trong việc còn lại cứ để anh bảo vệ lo nha. Không gian của Megustas Cafe khá rộng rãi, thoáng mát, concept quá là chill là nơi để các bạn checkin nghìn kiểu mà không phải đi đây đi đó tìm concept chụp hình trong cái nắng gắt của TP Hồ Chính Minh, hình chụp ra up lên mạng xẽ hội sẽ khiến cho mọi người “Oh Woww” luôn đó nha. Megustas Cafe cũng là nới rất phù hợp cho tất cả các bạn học tập hoặc làm việc hay muốn tới nghỉ ngơi xả stress bên ly trà sữa thơm ngon.

Thức uống của Megustas Cafe hoàn toàn tốt cho sức khỏe, nguyên liệu từ tự nhiên. Vị thức uống của Megustas Cafe ngọt nhẹ nhàng, thơm mùi trà chứ không ngọt kiểu đường hóa học. Bên cạnh các thức uống nổi bật như soda hay trà đào, bánh ngọt của Megustas Cafe cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một số cái tên có thể kể đến như Passion Cheesecake, Tiramisu, Matcha cheesecake. Ngoài ra còn có các loại xoài lắc, dâu lắc tha hồ lựa chọn luôn. Một điểm cộng cho Megustas Cafe nữa đó là nhân viên của quán rất lịch sự, chu đáo. Quán mở cửa khá sớm từ 8:00 đến 22:00. Nếu muốn thay đổi không gian làm việc hay học tập, đừng quên ghé qua đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0931 840 369

Email: quangmotog@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/megustas.cafe.after.nails/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Megustas Cafe
Megustas Cafe
Megustas Cafe
Megustas Cafe
Top 7

Mây Thaitea

Tiếp theo Mây Thaitea là quán được rất nhiều sự yêu mến của các tín đồ của trà sữa Thái. Quan nằm trên trục chính mặt tiền đường Quang Trung cũng rất thuận tiền cho các bạn đến đây. Trà sữa thái ở đây rất khác, hương vị thanh, rõ vị trà. Các công đoạn chuẩn bị trà của tiệm rất sạch sẽ) các bạn có thể nhìn vào quầy pha chế và các bình trà xếp ngay ngoài luôn.Tuy nhiên nếu đến đây mọi người nên uống các loại trà trái cây tươi và trà nguyên chất hơn vì trà sữa thì không được ngon đặc biệt lắm.

Topping ở đây nấu rất khéo nên mình thấy rất ngon. Điểm cộng rất lớn cho quán là nhân viên luôn tươi cười, nhiệt tình và đáng yêu, điểm trừ không quán khá nhỏ, nhưng khi bạn đến đây thưởng thức các loại nước uống đặc biệt thì điều đó không còn quan trọng nữa nha. Ngoài ra bạn cũng có thể order trà sữa của Mây Thaitea thông qua Now, Gojek. Mây Thaitea đang đợi bạn đến đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350/1 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909 502 902

Fanpage: https://www.facebook.com/maythaitea/

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Mây Thaitea
Mây Thaitea
Mây Thaitea
Mây Thaitea
Top 8

Trà Sữa The Moon

Với những nhân viên phục vụ là những người chuyên nghiệp tận tâm và luôn nhiệt tình trong công việc, Trà Sữa The Moon đã luôn làm cho các khách hàng của mình hài lòng. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng, được thiết kế và trang trí rất lãng mạn và tinh tế nơi đây còn là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích vì họ có thể check-in, chụp những bức ảnh xinh xắn. Và lý do quan trọng nhất để lý giải tại sao Trà Sữa The Moon lại được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là thức uống ở đây rất chất lượng và thơm ngon.

Có thể nói trà sữa cũng như các loại nước uống khác đều được pha chế một cách tỉ mỉ và sự tâm tâm của nhân viên chính vì thế mà các loại thức uống tại đây luôn rất thơm ngon. Loại thức uống ngon nhất ở Trà Sữa The Moon có lẽ là trà sữa, bởi đây là loại thức uống được ưa chuộng nhất ở quán. Với vị trà ngọt thanh nhẹ hòa quyện cùng vị ngọt của sữa và một chút béo của kem béo, đồng thời các loại topping cũng rất giòn, dẻo và mềm mịn, tất cả tạo nên một ly trà sữa vô cùng hấp dẫn, thơm ngon và chuẩn vị. Ngoài ra, Trà Sữa The Moon còn có các loại thức uống khác cũng rất chất lượng nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến Trà Sữa The Moon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 656/36/9b Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0888 855 577

Email: quangdai.truong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathemoon

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:55

Trà Sữa The Moon
Trà Sữa The Moon
Trà Sữa The Moon
Trà Sữa The Moon

Câu hỏi về Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!