Thị trường bếp từ rất đa dạng từ các dòng sản phẩm bếp từ đơn cơ bản chỉ vài trăm nghìn đồng đến những dạng bếp cao cấp vài chục triệu đồng khiến bạn không … xem thêm…

Top 1

Bosch

Bosch là một trong những hãng thiết bị lớn của thế giới, sản phẩm của Bosch có mặt khá nhiều ở trên thị trường: từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng cho đến thiết bị y tế… Sản phẩm của hãng này được bán trên toàn cầu với chất lượng cực tốt, giá thành cũng khá cao so với mặt bằng chung. Bosch có một vị trí đáng nể trong ngành thiết bị gia đình. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.

Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt như là mặt kính cao cấp, bàn điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng an toàn và thiết kế cũng vô cùng độc đáo, bắt mắt; linh kiện chuẩn, bếp vô cùng kiên cố và chắc chắn với nhiều tính năng tiện ích như công suất chia nhỏ, cảm biến chiên nhiều cấp độ và tính năng tạm dừng. Kiểu dáng của dòng bếp này đa dạng, kích thước quy chuẩn và giá thành cực kì tốt, độ cạnh tranh của Bosch cũng rất cao.


Bosch cũng có một số hạn chế như tên gọi/ mẫu mã của sản phẩm gần như là giống nhau, gây khó khăn cho việc phân biệt sản phẩm dẫn đến người dùng sẽ mua nhầm sản phẩm; ngoài ra Bosch chưa có đại diện phân phối chính hãng các sản phẩm bếp từ nên giá thành chưa ổn định. Dù vậy, Bosch vẫn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để tối ưu công việc nấu nướng cho ngôi nhà của bạn

Sản phẩm nổi bật:

  • Bếp từ PUC631BB2E đây là dòng bếp từ có nhiều vùng nấu của hãng Bosch, với 03 mặt bếp tự động nhận nồi và 01 mặt có chức năng rán. Mặt rán với 4 mức nhiệt độ rán : tối thiểu, thấp, trung bình và tối đa; Được đánh giá là tiện lợi với người đầu bếp do bếp có chức năng hẹn giờ tắt, và khóa trẻ em.
  • Bếp từ PID675DC1E bao gồm mặt gốm thủy tinh Schott, vác cạnh trước, viền inox 2 cạnh bên, công nghệ điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt, chức năng gia nhiệt nhanh, giữ ấm thực phẩm, cảm biến chiên, tự nhận diện nồi chảo, hẹn giờ đến 99 phút.
  • Bếp từ Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ đôi mới nhất của hãng Bosch trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển phù hợp cho nhu cầu nấu nướng của các gia đình châu Á, đảm bảo sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng
Bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng
Top 2

Canzy

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhà bếp hiện nay. Do được nhiều khách hàng ưa chuộng nên hầu hết các đại lý đều sẽ có những sản phẩm của Canzy. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ nên các sản phẩm cao cấp của Canzy đều rất an toàn, chất lượng không hề thua kém các nhãn hiệu nước ngoài.

Một số dòng sản phẩm bán chạy của bếp từ Canzy:

  • Canzy Smart 99D
  • Canzy LXB570

Về thiết kế và linh kiện của sản phẩm, có thể nhận thấy bếp từ Canzy được đầu tư, chăm chút cẩn thận; thiết kế hướng đến sự hiện đại, ấn tượng và bắt mắt. Để đảm bảo phù hợp với đa dạng không gian, thời gian sử dụng sản phẩm, thương hiệu Canzy cũng cam kết rằng linh kiện sử dụng đều là những linh kiện cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu để đảm bảo độ bền cao, Canzy được thiết kế đa dạng mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ. Hằng năm, thiết bị Canzy đều tung ra các sản phẩm mới với nhiều tính năng thông minh và công nghệ cao. Sản phẩm Canzy được sản xuất từ nhiều quốc gia như Đức, Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc,.. nên giá thành của Canzy cũng đa dạng. Vì được nhiều người ưa chuộng nên bếp từ Canzy không tránh khỏi việc bị làm giả nhiều, khi mua các bạn nên chọn những đại lý uy tín nhé.

Canzy Smart 99D
Canzy Smart 99D
Bếp từ Canzy LXB570
Bếp từ Canzy LXB570
Top 3

Chefs

Thiết bị bếp từ của hãng Chefs là một trong các anh lớn trong các hãng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. với sức mạnh công nghệ đến từ tập đoàn E.G.O, SCHOTT CERAN, cho tới nay Chef’s đã có hơn 30 mã sản phẩm khác nhau bao gồm 6 mã hút mùi và 24 mã bếp nấu. Tuy nhiên một trong những dòng sản phẩm của Chef’s được người nội trợ tin dùng nhất chính là bếp từ. Bếp từ của Chef’s có thiết kế tinh tế, ấn tượng, đặc biệt đáp ứng hoàn hảo hai mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng: an toàn và tiết kiệm. Những chiếc bếp từ Chef’s hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống bảo động bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh. Nhờ sử dụng các linh kiện của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới mà các sản phẩm bếp Chef’s có chất lượng tốt, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng Hiểu được những mong muốn và khó khăn của người nội trợ, chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm với chất lượng quốc tế và mẫu mã đa dạng, để đem bữa ăn hoàn hảo nhất nhằm gìn giữ hạnh phúc gia đình Việt.

Một số sản phẩm nổi bật của Chefs như Chefs DIH888, Chefs EH-MIX220,….về ưu điểm, Chefs có sản phẩm đa dạng, phong phú từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã cho đến giá cả phù hợp từ thấp đến cao để có thể đáp ứng như cầu của mọi khách hàng bình dân cho đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và được nhập khẩu nguyên chiết từ Tây Ban Nha, Đức, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Bếp Điện Từ Đôi Chefs EHDIH320
Bếp Điện Từ Đôi Chefs EHDIH320
Bếp Điện Từ Đôi Chefs RHIH555
Bếp Điện Từ Đôi Chefs RHIH555
Top 4

TOPY

TOPY được mệnh danh là “Vua Bếp Từ Thông Minh”,TOPY là một trong những thương hiệu bếp được sử dụng tính năng ưu việt và sở hữu công thức nhiệt vượt trội nhất tại Châu Âu. TOPY tự hào là tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp dòng sản phẩm nhập khẩu thiết bị vệ sinh – nội thất nhà bếp đồng bộ tới người tiêu dùng.

Ưu điểm của TOPY là:

  • Nấu ăn nhanh
  • Tiết kiệm điện hiệu quả
  • Độ bền cao
  • Nhiều chức năng ưu việt như tiết kiệm điện, nấu nhanh, ủ ấm, bếp cực kì dễ thao tác và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu.

Những chiếc bếp từ từ TOPY chính hãng phải trải qua rất nhiều thử nghiệm về chất lượng nhờ vào độ bền của sản phẩm và máy móc tiên tiến nhất, qua tay của những kỹ sư hàng đầu trước khi trao đến tay người tiêu dùng. Một số sản phẩm bếp từ của TOPY được ưa chuộng như TOPYA66PLUS, EU1368,…

Mỗi dòng sản phẩm mang thương hiệu TOPY là kết quả của sự nghiên cứu dựa trên hệ thống R&D; (là các yếu tố công nghệ và sự thân thiện với môi trường) trong thời gian dài. Thương hiệu đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. TOPY tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho thị trường Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Á Đông, với sự khắt khe và nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất:”TOPY chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt”.

Bếp từ đôi TOPY
Bếp từ đôi TOPY
Bếp từ đôi TOPY
Bếp từ đôi TOPY
Top 5

TEKA

TEKA là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có trụ sở chính đặt tại Châu Âu. Bếp từ Teka là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền với công nghệ hiện đại. Vậy nên sản phẩm của TEKA có độ bền cao với tính năng vượt trội như TEKAIZ7210, IRF9480TFTTABLET,… ưu điểm của bếp từ TEKA là:

  • Thiết kế lắp âm hiện đại, mặt kiếng Ceramic – có thể tái chế 100%, vát cạnh sang trọng.
  • Chất lượng, an toàn, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng vệ sinh.
  • Sở hữu hàng loạt chức năng thông minh hữu ích cho người dùng: iQuick Boiling – kiểm soát độ sôi khi bắt đầu đun sối nước ở mức tối đa; Power Plus – cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70%; chức năng kết nối vùng nấu; cài đặt thời gian riêng cho từng vùng bếp; chức năng Stop & Go – cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình nấu ăn mà không cần khởi động lại từ đầu.
  • Điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảnh báo âm thanh và chức năng khóa an toàn.
  • Nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Bếp từ TEKA có nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng đầy tinh tế, hiện đại chỉ có riêng những hãng bếp từ cao cấp và được tích hợp với chức năng thông minh như là chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, hiển thị nhiệt dư, nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ và bàn điều khiển cảm ứng,… đây là một thương hiệu bếp từ uy tín để bạn và gia đình cân nhắc mua và sử dụng.

Bếp từ TEKA
Bếp từ TEKA
Bếp từ đôi lắp âm TEKA IR 721 SR
Bếp từ đôi lắp âm TEKA IR 721 SR
Top 6

SUNHOUSE

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện.

    Sản phẩm nổi bật:

    • Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm) có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế. Đặc biệt, thiết kế lắp âm càng tạo nên sự hiện đại cho căn bếp của bạn

    Ưu điểm của Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm):

    • Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9003-EC sử dụng mặt kính siêu bền chống trầy xước tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng và dễ lau chùi
    • Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị đa thông tin, độc lập cho từng vùng bếp. Chỉ vài thao tác chạm nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn
    • Với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, SHB9003-EC nhanh chóng làm nóng nồi chảo để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng cho gia đình

    Cách dùng Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm):

    • Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9003-EC không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện chung trong gia đình mà kết nối thông qua 1 aptomat riêng biệt.

    Link mua hàng: https://tiki.vn/bep-am-tu-doi-sunhouse-shb9003-ec–70-cm—-hang-chinh-hang-p90024050.html

    Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm)
    Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm)
    Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm)
    Bếp Âm Từ Đôi Sunhouse SHB9003-EC (73 cm)
    Top 7

    Electrolux

    Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam. Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp, khiến cho căn bếp trở nên mát mẻ hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại bếp nấu khác, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng như khu vực này.

    Sản phẩm nổi bật:

    • Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại sang trọng Màu đen sáng bóng cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt, nổi bật không gian bếp nhà bạn.

    Ưu điểm của Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA:

    • Bếp từ Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại sang trọng
    • Màu đen sáng bóng cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt, nổi bật không gian bếp nhà bạn
    • Bếp gồm hai vùng nấu từ với tổng công suất là 3600W cùng chế độ Booster cho hiệu quả nấu ăn cao
    • Bếp trái 1500W/2000W (1900W khi 2 vùng bếp hoạt động ở chế độ Booster) và bếp phải: 1400W/1800W (1700W khi 2 vùng bếp hoạt động ở chế độ Booster) giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng
    • Với tổng công suất 3600W, bếp sử dụng điện nối qua aptomat (CB)

    Cách dùng Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA:

    • Bếp từ âm có cảm biến nhận biết nồi phù hợp và chỉ sử dụng các loại nồi, chảo có đế nhiễm từ
    • Người dùng cần chọn nồi nấu, chảo thích hợp để nấu ăn hiệu quả.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-tu/electrolux-ehi7023ba

    Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA
    Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA
    Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA
    Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7023BA
    Top 8

    Bluestone

    Bluestone là thương hiệu điện gia dụng có xuất xứ từ đảo quốc Singapore, hợp tác với Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và châu Âu.

    Sản phẩm nổi bật:

    • Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845 sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản hơn và giúp căn bếp thêm sang trọng bởi thiết kế với kiểu dáng vuông 3 bếp nhưng đặc biệt vùng Flexible Area bạn có thể đặt được 2 nồi tổng bếp có thể nấu được 4 nồi cùng lúc siêu nhanh. Hơn nữa bếp được chế tạo vô cùng thon gọn chỉ 60mm, bạn có thể dễ dàng mang theo máy mọi nơi.

    Ưu điểm của Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845:

    • Mặt kính làm từ kính gốm SchottCeran rất bền, rất đẹp có đặc điểm chống sốc nhiệt tốt không chứa các kim loại độc hại, không nguy hiểm đến sức khỏe con người
    • Mặt bếp có nhiều đặc tính ưu việt như chịu nhiệt lên đến 800 – 1000 độ C, chịu được đạt đến 30kg , mang nhiệt đi tốt và tán nhiệt cực nhanh
    • Với chế độ ninh đa dạng đồ ăn với việc tăng giảm năng lượng trên bộ điều khiển của bếp, mọi thông số đều được biểu hiện rõ nét ở màn hình LED
    • Bếp có chế độ Booster siêu nhanh rút ngắn thời gian nấu từ 15 phút xuống còn 5 phút, với 4 vùng nấu ăn cảm ứng từ trường có tiết diện khác biệt nhằm chế biến được vô số món ăn trong 1 thời gian đun.

    Cách dùng Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845:

    • Nút cảm ứng ở ngang bên dưới nơi để nồi của bếp điện từ ba, cùng với hình ảnh rõ nét với quyển chỉ dẫn tiếng Việt
    • Khách hàng chỉ việc nhấn nhẹ là điều chỉnh nhiều khả năng khác lạ của bếp từ rồi

    Link mua hàng: https://tiki.vn/bep-am-tu-da-vung-nau-bluestone-icb-6845-7100w-hang-chinh-hang-p20918318.html

    Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845
    Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845
    Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845
    Bếp Âm Từ Đa Vùng Nấu ICB-6845
    Top 9

    Midea

    Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ,…

    Sản phẩm nổi bật:

    • Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520 với mẫu mã hiện đại, có thể sử dụng bếp nổi hoặc lắp đặt âm gọn gàng, sang trọng, thiết kế nổi bật cho không gian bếp thêm tinh tế. Sản phẩm đạt chứng nhận tương thích điện từ EMC, có thể hoạt động an toàn trong môi trường điện từ mà không gây nhiễu tới các thiết bị khác ở xung quanh, an tâm sử dụng trong không gian nội thất gia đình.

    Ưu điểm của Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520:

    • Bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, với 8 mức điều khiển công suất và 4 chế độ nấu tự động tiện dụng
    • Hẹn giờ nấu lên đến 3 tiếng an tâm cho các món ninh hầm, rảnh tay cho các công việc nội trợ khác trong khi chờ món ăn chín đủ nhiệt
    • Với chức năng tự ngắt bếp khi không có nồi bên trên, cảnh báo dư nhiệt và cảnh báo nồi nấu không phù hợp để người dùng luôn yên tâm về hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng bếp từ trong gia đình.

    Cách dùng Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520:

    • Người dùng cần chọn dụng cụ nấu thích hợp để đạt hiệu quả đun nấu tốt nhất
    • Bao gồm: chiên, xào, hấp, hầm hỗ trợ người dùng chế biến nhanh chóng các món ăn thông dụng với mức công suất thích hợp nhất.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-tu/midea-mc-ih2520?src=osp#top-article

    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Top 10

    Hafele

    Hafele là thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 1923. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng. Đến Việt Nam vào năm 1998, Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt.

      Sản phẩm nổi bật:

      • Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A từ thương hiệu Hafele của Đức, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia đảm bảo chất lượng, mẫu mã

      Ưu điểm của Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A:

      • Rút ngắn thời gian nấu ăn nhờ tổng công suất lên đến 4000W khi mở cùng lúc 2 vùng nấu
      • Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
      • Bếp từ có thể điều chỉnh được 8 mức gia nhiệt, hẹn giờ, chức năng gia nhiệt nhanh, khóa bảng điều khiển linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng
      • Mặt bếp chất liệu kính Ceramic của thương hiệu Schott Ceran (Đức) bóng sáng, hạn chế trầy xước, chịu lực cao, lau chùi dễ dàng

      Cách dùng Ưu điểm của Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A:

      • Đảm bảo chỉ dùng bếp khi nguồn điện ổn định, điện áp không quá cao hoặc quá thấp
      • Không sử dụng các vật sắc nhọn để cạy các vết bẩn bám trên mặt bếp, dễ gây trầy xước

      Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-tu/hafele-hc-i2732a?src=osp#top-article

      Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
      Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
      Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
      Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A

      Câu hỏi về Top 10 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 10 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!