Với xu thế phát triển nhanh, hiện đại như ngày nay thì thực phẩm đóng hộp đã trở thành sự lựa chọn thiết yếu của nhiều bà nội trợ. Thực phẩm đóng hộp vốn phong … xem thêm…

Top 1

Nhà Máy Thực Phẩm Đóng Hộp KTC Kiên Giang – KTCFOOD

Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC (KTCFOOD) xây dựng từ năm 2010, và đưa vào hoạt động từ tháng 02/2012 với quy mô lớn. Công suất trung bình của nhà máy từ 80.000 đến 100.000 lon/ngày.

Với lợi thế nhà máy tọa lạc trên khu cảng lớn Tắc Cậu, nguồn nguyên liệu tươi luôn dồi dào. Nhà máy của KTC được trang bị các máy móc trang thiết bị hiện đại và tự động của Tây Ban Nha và Thái Lan. Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC (KTCFOOD) đang áp dụng chương trình quản lý chất lượng HACCP tiêu chuẩn châu Âu (EU Code: DH 755), và đã được cấp chứng nhận FDA, KOSHER, HALAL, DOLPHIN SAFE, IFS, ISO 22000:2005 đủ điều kiện để xuất khẩu đến các thị trường thế giới như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

KTCFOOD chuyên cung cấp các sản phẩm cá ngừ ngâm dầu, ngâm muối; sốt cà đậu hành, cá mackerel, sardine sốt cà và nhiều loại sản phẩm thủy hải sản khác theo yêu cầu của quý khách hàng. KTCFOOD tự tin cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của nhiều thị trường trên thế giới.

Các sản phẩm tiêu biểu: Cá mòi sốt cà chua, cá ngừ sốt cà chua, cá ngư bông khúc ngâm dầu, cá ngư xốt cà đậu hành…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Cảng cá Tắc Cậu, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3617 724

Fax: 029 7361 7725

Email: sale@ktcfood.com.vn

Website: http://www.ktcfood.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ktcfood/

Nhà Máy Thực Phẩm Đóng Hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD
Nhà Máy Thực Phẩm Đóng Hộp KTC Kiên Giang – KTCFOOD
Thực phẩm đóng hộp tại nhà máy
Thực phẩm đóng hộp tại nhà máy
Top 2

Công Ty Xuất Khẩu Rau Quả Tiền Giang

Ra đời từ năm 1977, Công ty CP Rau Quả Tiền Giang (VEGETIGI) hiện nay là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu ở Việt Nam về các mặt hàng rau quả.VEGETIGI cung cấp đa dạng các mặt hàng: Nước quả cô đặc và puree đóng trong túi vô trùng, trái cây chế biến nhiều quy cách cắt khác nhau đông lạnh IQF, trái cây đông lạnh nguyên trái, các sản phẩm hoa quả đóng hộp, và một số sản phẩm thực phẩm khác (như trứng cút).


VEGETIGI sở hữu 3 nhà máy chế biến chính. Bao gồm một nhà máy đồ hộp trái cây công suất 10.000 tấn thành phẩm/năm; một nhà máy đông lạnh rau củ quả công suất: 5.000 tấn thành phẩm/năm; và một nhà máy chạy nước quả cô đặc và puree công suất 5.000 tấn thành phẩm/năm. Ngoài ra, VEGETIGI còn xuất khẩu hơn 10.000 tấn trái cây tươi/năm.


VEGETIGI nằm trong vùng trái cây diện tích lớn nhất ở Việt Nam. Công ty cũng có nông trường riêng 2.081 ha trồng dứa năng suất lên đến 35.000 tấn nguyên liệu dứa mỗi năm. Ngoài ra còn có nhiều loại trái cây và rau quả ở khu vực gần đó để Công ty thường xuyên chế biến bao gồm xoài, chanh dây, mãng cầu, thanh long, đu đủ, ổi, chuối, dừa, nha đam, chôm chôm, bắp ngọt, bắp non, măng tre, khoai lang, củ sả, ớt đỏ, v.v. Sản phẩm sản xuất tại VEGETIGI đang được xuất khẩu đi các thị trường chính như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Nga, và một số thị trường khác trên thế giới.

Hệ thống quản lý chất lượng tại VEGETIGI theo tiêu chuẩn và yêu cầu của ISO 9001: 2008; HACCP; BRC; RSK; FDA; SEDEX; HALAL.Cách xa các Cảng Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 80km, Công ty CP Rau Quả Tiền Giang xếp hàng vào container sạch tại kho riêng của công ty và kéo container hàng về cảng trong cùng một ngày.

Các sản phẩm tiêu biểu: Trứng cút chín bảo quản trong nước muối, các loại trái cây ngâm, trái cây cô đặc…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kilômét số 1977, Long Định, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: (84.273) 3834 677

Fax: (84.273) 3832 082

Email: info@vegetigi.com

Website: https://vegetigi.com

Công Ty Xuất Khẩu Rau Quả Tiền Giang
Công Ty Xuất Khẩu Rau Quả Tiền Giang
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Top 3

Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao

Được thành lập vào 26/12/1955, DOVECO Công ty cổ phần TPXK Đồng Giao tự hào là doanh nghiệp chế biến nông sản hàng đầu của Việt Nam. Trải qua nhiều năm liên tục phát triển với niềm tin vững chắc bằng sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, sự tập trung vào giá trị cốt lõi, tính linh hoạt, khả năng thích ứng cao với thị trường và tư duy duy toàn cầu là những giá trị cơ bản cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Công ty.

Ngày nay, DOVECO được biết đến với tư cách là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành nông sản Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường nông sản quốc tế với công ty thương mại, nhà sản xuất, người nông dân và người tiêu dùng trong nước. DOVECO là người tiên phong trong đổi mới công nghệ, quản lý tài chính để tạo lợi thế cạnh tranh vượt bậc với những giải pháp ưu việt hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với diện tích canh tác hơn 5.500 hecta, thâm canh nhiều loại rau quả nhiệt đới như: dứa, cam quýt, đu đủ, vải nhãn, na ,ớt, lạc tiên… Công ty còn trồng và canh tác nhiều loại cây có sản lượng cao. DOVECO sẽ trồng trọt và chế biến các loại rau quả đóng hộp và sản phẩm rau quả tươi phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm được xuất khẩu với số lượng lớn tới nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Mông cổ,…


Xuất Khẩu Đồng Giao hướng tới là doanh nghiệp hàng đầu trong nước, khu vực tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đa văn hóa, mang lại cơ hội phát triển cho đối tác kinh doanh, cộng đồng nơi công ty hoạt động.

DOVECO nơi khởi nguồn cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất bắt nguồn từ thiên nhiên. Với số lượng đối tác, mối quan hệ làm ăn bền vững trong và ngoài nước, đồng thời công ty hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu DOVECO ngày một lớn mạnh.


Các sản phẩm tiêu biểu: Nước ép trái cây, hoa quả cô đặc, rau củ đóng hộp..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 8TM1-26 Khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại:

  • Trong nước: (+84) 335 396 222
  • Xuất khẩu: (+84) 2293 770 353

Email: sales@doveco.com.vn

Website: http://doveco.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doveco.com.vn

Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao
Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao
Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao
Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao
Top 4

Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (SaiGon Nutri Food – SNF) được xây dựng năm 2005 trên diện tích 4.500m2 tọa lạc tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, là nhà máy xây dựng theo tiêu chuẩn ISO và HACCP, chuyên sản xuất thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với Ban lãnh đạo giỏi, tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao, đội ngũ công nhân lành nghề và trang thiết bị hiện đại.

Chủ trương là cung cấp cho xã hội những thực phẩm SẠCH – AN TOÀN – DINH DƯỠNG và TIỆN DỤNG. Công ty sản xuất và cung cấp những sản phẩm Xúc xích tiệt trùng và Đồ hộp theo công nghệ của Nhật Bản do chuyên gia Nhật hướng dẫn và bàn giao công nghệ.

Thông qua một chiến lược có chủ trương cam kết kiên định về khâu chất lượng cùng bí quyết công nghệ, chính sách phân phối đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, công ty mời gọi khách hàng hãy vì sức khỏe của mình, mọi người thân yêu hãy cùng ủng hộ, thưởng thức sản phẩm của công ty.

Các sản phẩm tiêu biểu: Xúc xích tiệt trùng, chả giò ăn liền, heo 2 lát, pate thịt heo rau củ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô K4, Đường Số 2, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: (+84) 0274 3737 693

Fax: (84. 0650) 3737 694 – (84.0650) 3793636

Website: https://www.saigonnutrifood.com

Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn
Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn
Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn
Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn
Top 5

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nhanh

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nhanh được thành lập từ cuối năm 2011, tự hào là siêu thị thực phẩm trực tuyến đầu tiên tại Hồ Chí Minh với tiêu chí: “Luôn mang đến cho quý khách hàng nguồn thực phẩm dồi dào dinh dưỡng, phong phú, an toàn, nhanh chóng”.

Những sản phẩm được bán trên Thực Phẩm Nhanh là những thực phẩm đã qua kiểm duyệt về an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm thân thiện môi trường, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Hiện tại, công ty đang là đại lý phân phối chính thức của những hãng thực phẩm nổi tiếng Việt Nam như: CP, Vissan, Ba Huân, Vina Acecook, Green Choice, Vifon, Vinh Phú Food,…

Giá bán trên Thực Phẩm Nhanh luôn rẻ hơn giá bán lẻ trên thị trường bên ngoài và được vận chuyển tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh. Công ty cam kết luôn mang đúng thời gian, đúng chất lượng thực phẩm, nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.

Với những giá trị cam kết mang lại, công ty dần phát triển, cung cấp 1 dịch vụ hoàn hảo, giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng trong tương lai.


Các sản phẩm tiêu biểu: Cá nục sốt cà ba cô gái, bò hầm Vissan, cá ngừ sốt dầu Vissan, kim chi ông Kim….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 204/16/5 Quốc Lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 745/2 Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 028 3602 1133 & 090 180 5550

Email: Sales@thucphamnhanh.com

Website: http://thucphamnhanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamnhanh/

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nhanh
Công Ty TNHH Thực Phẩm Nhanh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Top 6

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản Vissan được thành lập vào ngày 20/11/1970, hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến. Đến nay, Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, xuất khẩu đến các nước trong khu vực và trên thế giới. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vissan xác định sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao, đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng xã hội. Theo đuổi sứ mệnh cùng những giá trị tốt đẹp ấy, Vissan không ngừng đầu tư để trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm lớn nhất cả nước, vươn ra khu vực và thế giới.

Là một công ty thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm đóng hộp hiện đang bán rất chạy tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu cùng nguồn nguyên liệu tươi mới được kiểm định, Vissan cam kết cung cấp ra thị trường những loại thực phẩm đóng hộp có chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm tiêu biểu: Cá ngừ sốt Mayonaise, Cá ngừ xốt dầu, Thịt gà xốt Mayonaise, Gà kho xả 3 Bông Mai, Pate gan heo, pate thịt heo, Pate gan Hảo vị Mai Vàng, Pate thịt đặc biệt…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (84 28) 3553 3999 – 3553 3888
Hotline đặt hàng và giao tận nơi: 19001960

Fax: (84 28) 3553 3939
Email: vissanco@vissan.com.vn
Website: http://vissanmart.com/gioi-thieu
Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangVissan

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
Top 7

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây

Ra đời từ năm 1992, Công ty CP chế biến thực phẩm xuất khẩu Miền Tây (WESTFOOD) vẫn luôn theo đuổi niềm đam mê sản xuất ra những sản phẩm rau quả đóng hộp, và cấp đông giữ nguyên độ tươi và dinh dưỡng của rau quả như vừa mới hái.

Công ty có lợi thế nằm ở vùng đồng bằng sông Mekong rộng lớn – vùng châu thổ trù phú đã sản sinh ra nhiều loại trái cây miền nhiệt đới. Trong suốt quá trình phát triển, Công ty luôn quan tâm và gắn kết với các trang trại rau quả của các hộ nông dân. Công ty cũng từng bước đầu tư vào vùng nguyên liệu của chính WESTFOOD để đảm bảo nguồn đầu vào ổn định. Từ những rau quả ngon hái từ trang trại, Công ty vận chuyển về nhà máy để chế biến, đóng gói ngay trong ngày. Khâu chế biến được thực hiện tại nhà xưởng khang trang sạch sẽ, máy móc hiện đại và dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm từ khâu tiệt trùng, chế biến, đóng gói, đến khi vận chuyển. Hoạt động R&D của WESTFOOD cũng được đầu tư để không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Đó là những lý do sản phẩm của Công ty giữ nguyên các chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon như vừa hái và được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của các tổ chức uy tín thế giới như: giấy chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP, giấy chứng nhận BRC; giấy chứng nhận KOSHER, giấy phép được xuất khẩu hàng hóa trực tiếp vào thị trường Hoa Kỳ bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA), cùng nhiều chứng nhận về an toàn thực phẩm khác.


Các sản phẩm tiêu biểu: Trái cây đóng hộp: Xoài, khóm, đu đủ, trái cây tổng hợp, Hạt sen, Nha đam, Bắp non, bắp non cắt khúc, Thạch dừ, Dưa leo…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Công nghiệp Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ,
Điện thoại: 84.292.3893893-3893077-3893067.

Fax: 84.292.3894894

Email: westfood@westfood.vn
Website: www.westfood.vn

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây
Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây
Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây
Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây
Top 8

Công ty TNHH ThaiCorp International

Chắc hắn ở đây các bạn không còn xa lạ gì với sản phẩm cá đóng hộp mang thương hiệu 3 Cô Gái rồi đúng không? Đây là một trong những loại thực phẩm đóng hộp bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam do Công ty TNHH ThaiCorp International sản xuất.

Với nguồn nguyên liệu đầu vào tươi ngon cùng hệ thống máy móc hiện đại, khâu chế biến an toàn, đảm bảo vệ sinh, cá đóng hộp hiệu 3 cô gái thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng bởi độ ngọt tự nhiên của cá, nước sốt đậm đà, thơm ngon và giá cả hợp lý.

Các sản phẩm tiêu biểu: Cá hộp 3 Cô Gái, Cá hộp Teri, Cá hộp Sardines Goldcoin…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 5-4 Đường M14,KCN Tân Bình mở rộng, P. Bình Hưng HòaQuận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6296 0000 & 028 6298 0000 (ICB)

Fax: 028 6269 1417

Email: thaicorp@tcivn.com
Website: https://tcivn.com/vi/

Công ty TNHH ThaiCorp International
Công ty TNHH ThaiCorp International
Công ty TNHH ThaiCorp International
Công ty TNHH ThaiCorp International
Top 9

Công ty thực phẩm Tuyền Ký

Công ty thực phẩm Tuyền Ký hiện là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm chất lượng cao với hương vị độc đáo như: Khô Bò, Khô Heo, Khô Trâu, Xúc Xích, Khô Mực và các sản phẩm đồ hộp… luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.

Là một trong những công ty chế biến thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Tuyền Ký chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm đóng hộp chất lượng tốt, giá rẻ, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Tuyền Ký, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đồ hộp đa dạng, bao bì đẹp mắt với hương vị thơm ngon, độc đáo. Đặc biệt nếu mua hàng với số lượng lớn, Tuyền Ký còn có nhiều chương trình chiết khấu cực hấp dẫn và hỗ trợ giao hàng tận nhà một cách nhanh chóng.

Các sản phẩm tiêu biểu: Bò hầm hạt tiêu, Bò 3 lát, Bò kho, Xíu mại sốt cà, Heo 2 lát, Heo hầm hạt tiêu, Pate gan, Pate heo…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 đỗ Ngọc Thạnh, Phường 4, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại:
(028) 3855 6586 – 956 0452
Fax:
(028) 38.564.902
Email:
lienhe@tuyenky.vn
Website: https://tuyenky.vn/gioi-thieu/

Công ty thực phẩm Tuyền Ký
Công ty thực phẩm Tuyền Ký
Công ty thực phẩm Tuyền Ký
Công ty thực phẩm Tuyền Ký
Top 10

Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex

Seaspimex Việt Nam được thành lập từ năm 1983 với sự thừa hưởng kinh nghiệm và các phương pháp sản xuất của Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam Seaprodex. Sau hơn 37 năm hình thành và phát triển, Seaspimex đã vươn mình đưa các sản phẩm thủy hải sản ra thị trường nội địa và quốc tế tại hơn 50 nước ở 05 châu lục. Hiện nay, công ty đang vận hành hai nhà máy xử lý hiện đại: một nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 38000m2, công suất thành phẩm 15000 tấn/ năm và hơn 800 nhân sự; một nhà máy tại tỉnh Bến Tre với tổng diện tích 5000m2, công suất thành phẩm 2000 tấn/ năm và hơn 200 nhân sự. Công ty đang vận hành dưới các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế bao gồm HACPP; BRC; IFS; HALAL; FDA; SEDEX cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường của Việt Nam.

Từ khi thành lập, Seaspimex Việt Nam luôn chú trọng tập trung vào chất lượng vào sản phẩm và luôn phát triển giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản giá trị gia tăng mới cho thị trường. Vì vậy, thương hiệu Seaspimex luôn tự hào được tin tưởng ở cả thị trường Việt Nam và quốc tế với phương châm “Chất Lượng Tạo Nên Sự Khác Biệt”.

Nếu các bạn đang tìm kiếm những công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại cá hộp, thịt hộp,… thì đừng bỏ qua Công ty CP Thủy đặc sản SeaSpimex. Với phương châm Chất lượng tạo nên thương hiệu, SeaSpimex luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu đầu vào, khâu sản xuất và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm đồ hộp đa dạng, chất lượng thơm ngon và giá cả phù hợp nhất.

Các sản phẩm tiêu biểu: Cá ngừ đóng hộp: Cá ngừ sốt cay, cá ngừ ngâm dầu, cá ngừ bắp hạt, cá ngừ khúc ngâm nước muối, Xíu mại thịt heo, Xíu mại ho sốt cà, Thịt heo 2 lát, Pate gan heo, Cá xốt cà, Thịt ghẹ đóng hộp…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 51/14 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà máy chính: B23 / 63 đường Hoàng Phan Thái, xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà máy Ba Tri Seafood: Ấp số 08, thôn An Thủy, huyện Ba Tri, Tỉnh Bến Tre, S.R Việt Nam

Điện thoại:

  • +84 28 3760 8255/ +84 28 3769 0869 (kinh doanh quốc tế)
  • +84 858 722 722 (kinh doanh nội địa)

Fax: +84 28 3760 821
Email:

  • info@seaspimex.vnn.vn (for general inquiry)
  • export@seaspimex.com.vn (for export)

Website: www.seaspimex.com.vn / www.batriseafood.com.vn

Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex

Câu hỏi về Top 10 Công ty cung cấp thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Công ty cung cấp thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Công ty cung cấp thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Công ty cung cấp thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!