Xôi là một món ăn quen thuộc được ưa chuộng bởi thực khách Việt. Đây cũng là một món ăn được chọn lựa rất nhiều vào buổi sáng vì tiện lợi. Ở Sài Gòn có khá … xem thêm…

Top 1

Xôi Gà Út Nga – Xôi Ngon Quận 5

Với không gian thoáng mát , sạch sẽ , và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm giá cả hợp lí sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn chất lượng đầy tuyệt vời. Xôi Gà Út Nga nằm tại toạ lạc tại 11 Lê Hồng Phong, Quận 5. Đôi khi làm việc tại nhà trong không gian quen thuộc và yên tĩnh vô tình làm chúng ta quên đi giờ giấc rồi bỏ lỡ luôn cả bữa ăn. Nhưng bạn ơi, đừng quên sắp xếp cho bản thân có một khoảng thời gian trống để nạp lại năng lượng, có thực mới vực được đạo nha

Món xôi được coi như là một bữa ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối, chúng tôi tạo ra sản phẩm bằng công sức và sự dày công chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu cũng như công thức tạo ra món ăn, chúng tôi xem mỗi món ăn như là một tác phẩm nghệ thuật, tỉ mỉ và kỹ lưỡng để cho khách hàng có một bữa ăn no nê, ngon miệng và thật chất lượng. Món Xôi là món best seller tại quán, chúng tôi không ngừng tiếp nhận những ý kiến khách hàng để tạo ra một món ăn mang phong cách quê nhà. Hiện tại quán đã có mặt trên các nền tảng giao hàng Beamin, loship, shopee food,…Xôi Gà Út Nga đã có mặt trên mọi nẻo đường khách có thể đặt món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0935 687 766
Email: banhmiutngaq5@gmail.com
Website: http://xoigautnga.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xoigaquan8
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Xôi Gà Út Nga
Xôi Gà Út Nga
Xôi Gà Út Nga
Xôi Gà Út Nga
Top 2

Xôi Cô Chang

Xôi Cô Chang nổi tiếng với món xôi thịt nướng da gà độc đáo, đảm bảo tiêu chí lạ mà ngon lắm nè, trở thành món ăn sáng quen thuộc của nhiều người. Dừng chân bên Xôi Cô Chang bạn sẽ thích thú với chà bông, da gà, thịt xá xíu, da gà, pate được bày biện, hứa hẹn làm nên một tổng thể ngon quên lối về. Xôi ở đây dẻo mà không bị nát, hành phi thơm lừng, giòn tan. Cô chủ vui tính dễ thương. Mình ăn hoài mà không chán, sẽ nhận được sự ủng hộ quán dài dài. Từ các nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng chúng tôi cam kết mang đến những dĩa xôi ngon, an toàn.

Hai món xôi đạc trưng của địa chỉ này là xôi thịt nướng và xôi da gà. Xôi được nấu chín vừa tới, thơm mùi nếp dẻo, đan chặt vào nhau, thêm một chút mỡ hành lên bề mặt, xôi được người bán cho ở mức vừa đỉ để không lấn át phần thịt nướng hay da gà. Thịt xiên nướng ướp vị đậm đà, màu đỏ nâu hài hoà, ăn cùng xôi rất ngon miệng bởi thịt còn giữ được hơi nước, một chút mỡ giòn giòn tan trong miệng. Ai là fan của da gà rồi cũng sẽ trở thành khách quen của Xôi Cô Chang này thôi. Da gà được ướp nước mắm, giòn tan dai dai, ăn đậm đà biết bao. Xôi dẻo thơm, đồ ăn kèm đậm đà – nhiều lựa chọn, quán ngồi mát mẻ sạch sẽ, chủ quán người Bắc nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 69 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0336 966 696
Email: Ngotrangg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xoicochang
Giờ mở cửa: 07:30 – 13:00 | 17:00 – 21:00

Xôi Cô Chang
Xôi Cô Chang
Xôi Cô Chang
Xôi Cô Chang
Top 3

Nhà Hàng Quá Ngon

Nét quyến rũ của Xôi Le Le chính nhờ sự kết hợp độc đáo của phần vỏ xôi nếp nóng dẻo khi chiên lên có màu vàng óng, giòn rụm, thơm phức dịu dàng, quyện cùng phần nhân thịt le le được băm nhuyễn, xào với hành tím, nấm mèo, rau răm, được nêm nếm theo công thức đặc biệt của đầu bếp Quá Ngon giúp cho món xôi Le le mang hương vị rất riêng, không thể lẫn vào đâu được. Nhân thịt le le thơm phức nóng hổi lan tỏa nồng nàn ra bên ngoài, cắn một miếng xôi giòn rụm nữa thì ngon tê tái luôn cả nhà ạ. Để giảm bớt dầu mỡ, bạn phải thưởng thức bát canh tiềm với hạt sen, củ sen, đẳng sâm, táo tàu rất thanh mát và ngon miệng.

Để thưởng thức Xôi Le le một cách trọn vẹn, lựa chọn Le Le Hầm Sâm – điểm nhấn thăng hoa giữa giá trị dinh dưỡng của thịt Le Le và thảo dược quý như đẳng sâm, táo tàu, kỷ tử, sâm cao ly, ngọc trúc, đường phèn… lan toả nồng nàn, sẽ là gợi ý sáng giá không những tăng kích thích vị giác, mang đến sự ngon miệng khó quên mà còn bổ sung dinh dưỡng hồi phục trí lực, tăng cường sức khỏe tuyệt vời. Bộ đôi Xôi Le le và Le le Hầm Sâm của Quá Ngon sẽ là lựa chọn hoàn hảo và nhiều dinh dưỡng cho những ngày mưa sum họp. Đến Quá Ngon thưởng thức liền nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0906 797 932
Email: lienhe@nhahangquangon.com
Website: https://www.nhahangquangon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Top 4

Xôi Làng Nghề

Đến từ Làng Nghề truyền thống Phú Thượng Hà Nội.Chúng tôi rất tự hào khi được mang những món Xôi Cổ Truyền tinh tuý của Quê Hương đến với Thực Khách tại Sài Gòn. Quán Xôi Làng Nghề Bắc ở khu ăn uống Ngô Tất Tố, gần chợ Thị Nghè. Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ. Menu đa dạng chủ yếu chuyên các món xôi Bắc và các món ăn kèm. Xôi dẻo, thơm, ngon miệng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Xôi xéo nhưng ko có mỡ heo như ngoài bắc nên thiếu cảm giác béo ngậy, dưa chuột muối ăn giòn, vừa vị. Gọi thêm nước vối 3k – cốc siêu to uống đã.

Pate và hạt xôi ở Xôi Làng Nghề trong bóng bẩy ngon miệng, tuy nhiên phần thịt kho nên điều chỉnh lại đôi chút vì ăn vị chưa được điều độ lắm, hơi mặn. Ngoài ra có sữa đậu nành cũng khá ngon, khi đặt xôi mọi người nên đặt thêm sữa đậu để thưởng thức. Hành phi ngon và cho rất nhiều. Nước thịt cũng nên điều chỉnh xíu cho vừa vị luôn, hay do đặt sớm quá nên vị chưa đạt lắm, ngoài ra thì mọi thứ khác đều ngon, chắc chắn sẽ đặt thêm các món khác của quán để thử lần tới. Mua 2 phần xôi với 1 phần thức ăn mà được tặng thêm xôi. Xôi ngon và hành thơm nhé. Anh chủ rất dễ thương nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0988 908 986
Email: xoilangnghe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 | 16:30 – 20:30

Xôi Làng Nghề
Xôi Làng Nghề
Xôi Làng Nghề
Xôi Làng Nghề
Top 5

Xôi Chiên Nhà SuShi

Vị trí ngay đầu hẻm, trên tủ có bảng hiệu Xôi Chiên 34. Cô bán làm thoăn thoắt luôn. Quán bán từ sáng đến chiều, rất thuận tiện cho các tín đồ ẩm thực trải nghiệm món ăn mới mới này. Vị trí quán khá dễ tìm, thường được mua mang về. Xôi chiên giòn rụm, vị vừa ăn. Xôi chấm cùng sốt ớt cay của quán cũng ngon lắm! Miếng xôi đầy đặn. Xôi chiên ở Xôi Chiên Nhà SuShi trình bày rất đẹp mắt và chất lượng. Một phần xôi có nhân thịt băm và nấm mèo đầy ấp luôn, nhiều người đã cố thử nhiều lần ăn làm sao đỗ nhân ra ngoài nhưng chỉ có một cách duy nhất là bỏ nguyên cái vào miệng. Gia vị nhân ăn ngon, vừa vặn. Phần xôi chiên giòn và giữ được độ giòn khá là lâu.

Mưa mát mẻ đói đói ăn xôi chiên tại Xôi Chiên Nhà SuShi. Xôi chiên nóng giòn ăn kèm sốt sate siêu ngon, giá cả lại hợp lí chỉ Xôi 7k/1 cái. Xôi chiên được rất nhiều chỗ được review rầm rộ, nhưng xôi ở Xôi Chiên Nhà SuShi là ổn nhất, sốt ko bị ngọt mà kết hợp với xôi rất vừa, những chỗ khác sốt ngọt quá ăn kỳ kỳ. Xôi giao tới vẫn còn nóng giòn, thơm mùi thịt xào với nấm, trình bày đẹp mắt , sạch sẽ vì thế dù ăn thử nhiều nơi nhưng chỗ này là chỗ này là ưng nhất. Chỗ này thường là bán mang đi và nằm trong hẻm nên các bạn mà không tìm được thì cứ đặt quan các app.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50/22/2 Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0939 323 637
Email: Phitu88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xoichiennhasushi/
Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00

Xôi Chiên Nhà SuShi
Xôi Chiên Nhà SuShi
Xôi Chiên Nhà SuShi
Xôi Chiên Nhà SuShi
Top 6

Xôi Bình Tiên

Xôi Bình Tiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Quán có xôi ngọt và xôi mặn, giá 15k-20k thôi. Xôi thơm dẻo bất ngờ, ngon lắm luôn đó. Gói xôi hơi ít, ăn vừa bụng nhé, cả nhả có thể mua thêm xôi ăn cho no nhé.

Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và xôi ca dé tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi mặn là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ. Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi Bình Tiên một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi.

Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân nằm trên đường Minh Phụng, nhưng xôi Bình Tiên là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập của xe cộ Sài Gòn, Bình Tiển luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởngthức xôi ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ:

  • 88 Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, TP. HCM – 0902 507 960
  • 252 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM – 0934 497 934
  • 252 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM – 0968 737 077

Website: https://xoibinhtien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BinhTiensteamedstickyrice

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Top 7

Xôi Gà Út Mập Number One

Ai mê xôi gà thì không nên bỏ lỡ địa chỉ xôi gà Út Mập toạ lạc tại đường Nguyễn Trung Trực.Tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai yêu thích xôi gà thì đã quá quen với Út Mập rồi. Xôi gà của địa chỉ này chất lượng miễn chê, thơm ngon từ lâu rồi đấy. Món xôi ở Út Mập đã trở thành một món ăn sáng được người dân Sài thành mê tít bởi nước chấm được dùng chung cùng xôi. Xá Xíu được cắt miếng dầy nhưng không bị khô, mềm ẩm cắn một miếng tan ra trong miệng luôn. Phần gia vị bên ngoài thiên về vị ngọt một xíu. Gà Chiên khá to, đầy thịt, được chiên vàng đều giòn rụm luôn.

Bảo đảm bạn sẽ khen nức nở với hương vị thơm ngon khi được thưởng thức gà mềm đậm vị, da dai dai giòn giòn cùng lớp xôi dẻo thơm, thêm mỡ hành của nơi này. Phần nước sốt ánh nâu, sóng sánh, không quá lỏng được nêm vị đậm đà ăn cùng xôi rất bắt vị là một ưu điểm tuyệt vời có địa chỉ này. Gà của Xôi Út Mập là gà chiên giòn, những không bị khô mà vẫn giữ được thớ thịt mọng nước. Trên xôi có thêm tép khô, xá xíu, hộp xôi rất đầy đặn, ăn no cả sáng. Xôi gà Út Mập rất đông vào mỗi sáng nhưng chủ vẫn rất nhanh nhẹn trong khâu chuẩn bị, bạn chỉ cần chờ khoảng 10 phút là có xôi ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0909 201 003
Fanpage: https://www.facebook.com/xoigautmapnumberone
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Xôi gà Út Mập
Xôi gà Út Mập
Xôi gà Út Mập
Xôi gà Út Mập
Top 8

Xôi gà chợ Bà Chiểu

Đây là một trong những địa chỉ xôi gà ngon nức tiếng của Sài Gòn mà các bạn nên bỏ túi. Xôi tại Xôi gà chợ Bà Chiểu có hương vị tuyệt vời, được gói cẩn thận trong lá chuối xanh nhẹ nhàng giữ được độ nóng lâu của xôi. Vì vậy, dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn. Sạp xôi này chưa mở mà đã có vài khách đứng chờ mua là biết hot cỡ nào ha. Đùi gà, xá xíu, lòng gà và xôi chất cao như núi, nóng hôi hổi tỏa khói nữa chứ, bao phê, giá chỉ từ 20k/ phần nhé.

Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt gia truyền riêng biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Nhưng đặc biệt nhất của xôi chính là phần gà vừa được chiên vàng ruộm, thơm lừng hấp dẫn mọi người ngay lần đầu tiên thưởng thức. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu xôi gà Bà Chiểu. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ bên hông chợ, nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Nếu là tín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0932 066 452
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Xôi gà chợ Bà Chiểu
Xôi gà chợ Bà Chiểu
Xôi gà chợ Bà Chiểu
Xôi gà chợ Bà Chiểu
Top 9

Xôi cô Lan

Xôi gà cô Lan nổi tiếng hơn 16 năm với những hộp xôi hấp dẫn có thịt và cả trứng, được đánh giá là một trong những địa chỉ xôi ngon của Sài Gòn. Sáng nay bạn ăn gì? Nếu chưa nghĩ ra thì có thể tham khảo địa chỉ xôi gà cô Lan này đấy. Một phần xôi đầy ăm ắp nào thịt nào trứng, có cả chà bông, lạp xưởng,.. món ăn vừa nhiều mà chất lượng lại còn tuyệt vời nữa. Ngoài xôi gà truyền thống thì địa chỉ này còn có thêm xôi trứng lòng non, xôi gà xé hấp dẫn không kém.

Phần thịt gà rất đậm vị, gà không bị khô và quá dai, mềm dễ ăn cùng nước sốt nên không bị nhạt chút nào. Người bán rất dễ thương dù bận rộn nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng khách cả. Nhiều người dân Sài Gòn đã gắn bó với địa chỉ xôi gà cô Lan trong rất nhiều năm. Xôi gà cô Lan bán chạy không chỉ vì lâu năm mà còn là vì chất lượng ngày một nâng cao. Ăn xôi gà cô Lan mỗi sáng, dư vị làm lưu luyến bạn suốt ngày. Đã hấp dẫn như vậy, sao bạn không thử qua xôi gà cô Lan cho buổi sáng hôm nay?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14b Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0372 284 111
Giờ mở cửa: 05:00 – 08:00

Xôi cô Lan
Xôi cô Lan
Xôi cô Lan
Xôi cô Lan
Top 10

Xôi Nguyễn Biểu

Xôi ở địa chỉ 63/38 Nguyễn Biểu là một trong những địa chỉ xôi sáng được ủng hộ nhiều ở Sài Gòn. Địa chỉ này đã bán khá lâu với hương vị xôi đặc trưng miền Bắc, hấp dẫn và thơm ngon. Một hộp xôi đầy đầy đủ sẽ có sự góp mặt của rất nhiều món ăn kèm như Chả, lụa, thịt quay mà jambon da bao, chả chiên, pate, chà bông, hành phi và rau thơm. Ngoài ra còn có thêm mỡ hành xanh non béo ngậy ở trên cùng. Những nguyên liệu đều rất đậm vị, hoà quyện cùng xôi dẻo thơm, ăn vào sẽ cảm thấy tràn đầy hương vị.

Ai ăn xôi của địa chỉ này rồi sẽ thích pate của xôi lắm cho mà xem, pate nhà làm có mùi hương rất thơm, béo và mặn đậm đà, bà chủ cho một lớp pate rất lớn, nhìn thôi đã thấy thích mắt. Điều độc đáo của xôi xéo 63/38 Nguyễn Biểu chính là đậu xanh được làm thành những khối to, cắt thành từng lát mỏng khi ăn. Đậu xanh bùi bùi hoà cùng sự mặn mà của các món ăn kèm, hành phi và rau thơm, mang đến dư vị buổi sáng yêu thích cho người dân Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63/38 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0945 691 966
Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

    Xôi Nguyễn Biểu
    Xôi Nguyễn Biểu
    Xôi Nguyễn Biểu
    Xôi Nguyễn Biểu

    Câu hỏi về Top 10 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất Sài Gòn

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 10 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!