Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Lẩu riêu cua có hương vị đậm đà, beo béo của gạch cua và nước lẩu ngọt thanh được rất nhiều người yêu thích. Với vị ngon và sự bổ dưỡng, tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai cũng có một số địa điểm nổi bật với loại lẩu dân dã này. Hãy cùng với Toplist điểm qua một số địa điểm ăn lẩu riêu cua ngon nhất tại Biên Hòa nhé!

1


Thuý Vy

Wellington Restaurant & Cafe

Với phong cách ẩm thực đa dạng, Wellington Restaurant & Cafe mang đến cho các thực khách gần xa hương vị của các món ăn mang đậm truyền thống Việt quen thuộc, trong đó có các món lẩu như lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay hải sản, lẩu bò và lẩu riêu cua bắp bò sụn sườn… rất được lòng thực khách. Lẩu sẽ có cỡ nhỏ và cỡ lớn để khách hàng lựa chọn theo suất ăn.

Trong một không gian sang trọng, từng hương vị của món lẩu đồng quê này được giữ gìn cẩn trọng tại Wellington Restaurant & Cafe để phục vụ khách hàng. Khi nồi lẩu được mang đền bàn, khách sẽ hài lòng bởi sự công phu và khéo léo trong cách trình bày và trang trí dĩa các đồ ăn cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút. Topping được cho khá nhiều, đặc biệt là gạch cua đồng beo béo, bắp bò cắt miếng vừa phải không quá dày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7/19 Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0839 888 868
Web site: http://wellington.vn/restaurant/
Fanpage: https://www.facebook.com/wellingtonrestaurantbienhoa
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe
Wellington Restaurant & Cafe

2


Thuý Vy

Lẩu Mới

Thêm 1 quán lẩu lý tưởng để mọi người cùng bè bạn tụ họp ăn uống tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai chính là Lẩu Mới. Quán lẩu này có rất nhiều món ngon hấp dẫn, phục vụ tận tình mà giá cả lại rất phải chăng nên rất đông khách. Lẩu Mới nằm ở hẻm 107 Trương Định đã phục vụ gần 20 năm tại Biên Hoà với món lẩu riêu cua đồng và lẩu bò siêu hấp dẫn.

Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nước lẩu ngọt thanh càng thêm đặc sắc với bắp hoa tươi ngon, tôm càng to, mọc tôm chất lượng, tóp mỡ giòn rụm…. với giá chỉ từ 350.000 nghìn. Quán Lẩu Mới mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách với những bộ bàn ghế đơn giản, không gian thoáng mát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 107 Trương Định, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0845 426 162
Fanpage: https://www.facebook.com/laumoibienhoa/

Lẩu Mới
Lẩu Mới
Lẩu Mới
Lẩu Mới

3


Thuý Vy

Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ

Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ là một địa điểm ăn ngon nổi tiếng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Quán có cách trang trí ấm cúng, thích hợp để đi ăn cùng gia đình. Menu đa dạng từ các món khai vị đến các món chiên, xào, nướng, lẩu để khách hàng thưởng thức. Đối với món lẩu riêu mà bạn đang tìm kiếm, Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ cũng có kinh nghiệm lâu năm trong việc chinh phục khách hàng bằng hương vị thơm ngon.

Điểm cộng của Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Lẩu riêu cua của quán được chăm chút tỉ mỉ từ nước lẩu đến các món nhúng lẩu đều đảm bảo tươi ngon. Phần nước lẩu đậm đà, có thêm chút tốp mỡ beo béo khi được kết hợp cùng thịt bò tươi, chả ốc, sườn sụn, đậu hũ bùi bùi sẽ càng thêm khó quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 CMT8, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0868 246 868 & 0909 998 606
Fanpage: https://www.facebook.com/ktsngo/

Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4


Thuý Vy

Bò Nằm Nhúng

Một trong những quán ăn có món lẩu riêu cua được các tín đồ ẩm thực Biên Hòa yêu thích chính là quán Bò Nằm Nhúng. Địa chỉ này có menu phong phú với những món lẩu, nhúng, và bò nướng được thường xuyên update theo xu hướng. Bò Nằm Nhúng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, ngay khi bước vào quán bạn đã được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình.

Khách đã ăn lẩu bò riêu cua của quán Bò Nằm Nhúng luôn ấn tượng bởi phần nước lẩu thanh ngọt từ rau củ càng tăng thêm hương vị nhờ thăn bò Úc, bò viên, riêu cua nhà làm, đậu hũ, mộc, mắm tôm. Lẩu sẽ gồm có bún tươi, rau các loại, đối với nhóm đông khách có thể gọi theo combo từ 299.000 nghìn là có thể thưởng thức một nồi lẩu ngon. Các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một mẹt tre đúng chuẩn miền quê dân dã, lên hình cũng rất xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ – Điện thoại:

  • 382/1 CMT8, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai – 0823 280 878
  • 9 Thân Nhân Trung, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai – 0833 544 215

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNamNhung/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Bò Nằm Nhúng
Bò Nằm Nhúng
Bò Nằm Nhúng
Bò Nằm Nhúng

5


Thuý Vy

Bò Nướng Dốc

Bò Nướng Dốc là một quán ăn có không gian thoáng có lẩu và nướng rất được yêu thích tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Với nguyên liệu các món được nhập tươi mới hàng ngày, khi thưởng thức khách sẽ cảm nhận được vị ngon và ngọt. Menu có rất nhiều món, combo lẩu nướng để phục vụ thực khách, trong đó món lẩu riêu cua bắp bò được bán khá chạy tại quán ăn này. Điểm đặc biệt là nước lẩu có vị ngọt thanh nhưng không kém phần đậm đà, không quá kén người ăn.

Topping nhúng lẩu sẽ có thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu… cùng rất nhiều loại rau xanh, chấm cùng mắm tôm pha vừa khít, không bị nồng. Khi thưởng thức những nồi lẩu riêu cua hấp dẫn của quán Bò Nướng Dốc, các bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1C Lê Quý Đôn, khu phố 4, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0948 158 639 & 0938 353 575.
Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Nướng-Dốc-105462004839875/

Bò Nướng Dốc
Bò Nướng Dốc
Bò Nướng Dốc
Bò Nướng Dốc

Tìm thêm tin tức về Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn hãy tham khảo thông tin về Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai từ trang Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai ! được mình và team đánh giá cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Quán #lẩu #riêu #ngon #nhất #tại #Biên #Hòa #Đồng #Nai, Top 5 Quán lẩu riêu ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai