Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với cuộc sống con người cũng ngày một bận rộn, bộn bề hơn. Chính vì thế chúng ta thường rơi vào trạng thái stress, mệt … xem thêm…

Top 1

Indochine Palace

Được nhiều du khách đánh giá là một trong những địa điểm massage ở Huế có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Chất lượng dịch vụ tốt đồng thời nhân viên đều rất nhiệt tình và vui vẻ, Indochine Palace Huế là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Sau một ngày dài trải nghiệm du lịch khi đến Huế, còn gì tuyệt vời hơn khi cuối ngày bạn được tận hưởng cảm giác Massage thư giãn tại Indochine Palace.

Đắm chìm trong không gian âm nhạc du dương, kết hợp với những liệu trình Massage đến từ những nhân viên trị liệu có tay nghề, chắc chắn sẽ là kí ức không bao giờ quên đối với những du khách phương xa. Với mức giá tại Indochine Palace chỉ từ 250.000đ là bạn đã có ngay một liệu trình Massage xông hơi Body, miễn phí ngâm chân nước muối gừng, xông hơi, thời gian massage lên đến 60 phút đã có thể giúp bạn đánh tan cơn mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4393 6666
Email: info@indochinepalace.com
Website: http://www.indochinepalace.com
Fanpage: www.facebook.com/indochinepalace

Indochine Palace
Indochine Palace
Indochine Palace
Indochine Palace
Top 2

Alba Boutique Hotels

Điểm nhấn dịch vụ Massage ở Huế tại Alba Boutique Hotels là hồ ngâm tắm nước khoáng nóng lạnh cũng như chất lượng dịch vụ từ nhân viên trị liệu. Nếu có dịp ghé thăm Alba Boutique Hotels bạn đừng quên trải nghiệm ngay dịch vụ massage tre ở đây nhé. Liệu pháp Massage bằng tre được thực hiện tương tự như massage đá nóng, nhưng được chứng minh có hiệu quả tốt hơn hẳn. Những thanh tre tự nhiên, an toàn có khả năng giữ nhiệt lâu. Nhờ sự kích thước ngắn, dài, đường kính linh hoạt sẽ giúp cho thanh tre di chuyển, lăn tới từng phần trên cơ thể. Cùng với dầu massage dịu nhẹ sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.

Ngâm mình trong làn nước khoáng nóng sẽ mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, bệnh về da, huyết áp, đau mỏi cơ… Hồ khoáng – Jacuzzi sử dụng hệ thống phun thủy lực mạnh kết hợp nguồn nước khoáng lấy trực tiếp từ suối khoáng nóng Alba Thanh Tân, sẽ giúp bạn có những phút giây massage cơ thể một cách rất tự nhiên nhất. Nhận được điểm đánh giá trên 90 điểm từ trang tripadvisor, Alba Boutique Hotels đã để lại trong lòng khách hàng ấn tượng và những trải nghiệm khó quên khi đến sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 208 208
Email: info@albavietnam.com
Website: http://www.albaboutiquehotels.com/
Fanpage: www.facebook.com/AlbaBoutique.2Hotels

Alba Boutique Hotels
Alba Boutique Hotels
Alba Boutique Hotels
Alba Boutique Hotels
Top 3

Cội Spa & Massage

Cội Spa & Massage là một trong những địa điểm massage tại Huế được nhiều người biết đến và yêu thích không những về dịch vụ massage chuyên nghiệp mà còn bởi vì tính nhân văn mà thương hiệu mang lại. Hầu hết các điều trị viên tại Spa đều là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống: người nghèo, thanh niên bỏ học, các bà mẹ đơn thân, trẻ em mồ côi….

Spa hỗ trợ đầy đủ cho nhân viên học nghề cũng như làm việc ở đây về các cơ hội việc làm, chi phí sinh hoạt, giáo dục y tế. Cội Spa & Massage hướng đến mục tiêu tạo ra tác động tích cực trong cuộc sống của nhân viên. Hãy đến với Cội Spa & Massage – địa chỉ massage ở Huế tốt nhất, luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn với nhiều liệu trình Massage từ các loại thảo dược thiên nhiên, ngâm chân đông y, Massage đá nóng, Massage thải độc, Massage nến. giúp bạn thư giãn những đồng thời cũng mang lại sức khỏe cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0379 739 555
Email: coispahue@gmail.com
Website: https://coispa.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/coispahue/
Giờ mở cửa: 9:00 – 23:30

Cội Spa & Massage
Cội Spa & Massage
Cội Spa & Massage
Cội Spa & Massage
Top 4

May Massage & Spa

Được rất nhiều khách du lịch nước ngoài đánh giá về thái độ làm việc của nhân viên tại May Massage & Spa rất tốt cũng như không gian yên tĩnh với âm nhạc du dương, lối trang trí đẹp mắt và có thức uống welcome phục vụ miễn phí. Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi, vậy thì hãy thử gói trải nghiệm massage ở Huế theo phương pháp truyền thống với rượu gạo và gừng, chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng.

Ngoài ra, liệu pháp Massage sử dụng bằng đá nóng và Massage toàn thân với dầu oải hương cũng là liệu trình mà bạn hãy nên thử. Massage đá nóng – phương pháp hiệu quả giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm tình trạng đau cơ, khớp. Đá được sử dụng là loại đá Bazan có màu đen (đá núi lửa) được làm mịn một cách tự nhiên, sử dụng với nhiều kích thước khác nhau. Các bạn chuyên viên sẽ thực hiện những thao tác massage body giúp thư giãn cơ thể. Sau đó mới dùng những viên đá nóng xoa bóp vào da của chúng ta, giúp giãn ngân cốt, lưu thông khí huyết. Khi đá nguội nhân viên sẽ đặt những viên lên một số điểm chính cột sống, cơ bắp để đạt hiệu quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0931 982 555

Email: mayspa2020@gmail.com

Website: https://mayspa.com.vn

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

May Massage & Spa
May Massage & Spa
May Massage & Spa
May Massage & Spa
Top 5

Sosono Spa

Đây là địa điểm Massage có chất lượng tốt ở Huế, phải kể đến đó là không gian sạch sẽ thoáng mát, chất lượng nhân viên được đánh giá cao. Giá cả hợp lí cũng là điểm được yêu thích ở Sosono Spa. Ngoài ra, khi có đóng góp về chất lượng dịch vụ Massage tại Spa, thì Chủ tiệm cũng rất cầu thị trong việc tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng, không những vậy còn có những món quà nho nhỏ đối với những khách đã góp ý.

Điểm đặc biệt của Sosono Spa đó chính là Massage body Nhật bản dành cho các bà bầu giúp giảm tình trạng stress, cải thiện giấc ngủ, xóa tan đau đầu và thư giãn; cải thiện các tình trạng ốm nghén, táo bón; chống rạn trước và sau khi sinh. Điều đó khiến cho khách hàng cảm thấy được an tâm, trân trọng cũng như sẽ có khuynh hướng quay lại trong những lần tiếp theo nữa. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cũng như thái độ làm việc phục vụ luôn tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ Massage tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22B Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0976 206 975

Email: phuck42@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bestspainHue
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Top 6

Chi Skin Clinic Spa

Chi Skin Clinic Spa là địa chỉ Massage chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuyên nghiệp bậc nhất. Chi Skin Clinic Spa đã trở thành điểm đến quen thuộc khách hàng trong nước và quốc tế. Chi Skin Clinic Spa – Trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam được tin tưởng với các liệu trình xoa bóp trị liệu chuyên sâu, xông hơi, ngâm tắm thảo dược.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên trị liệu và hỗ trợ phục hồi các bệnh đau cổ vai gáy, thoái hóa cột sống cổ, lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống cũng như massage thư giãn giảm stress, chăm sóc da, giảm béo laser. Với những dịch vụ chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, tận tâm với khách hàng, Chi Skin Clinic Spa không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái, tràn đầy năng lượng mà còn nâng niu, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho từng vị khách.

Với một tâm nguyện duy nhất: Chăm sóc và phục hồi sức khỏe, đem lại sự thoải mái cho tinh thần, tăng cường năng lượng, làm trẻ hoá các cơ bắp sau những ngày làm việc căng thẳng, Chi Skin Clinic Spa tự hào là thương hiệu massage uy tín nhất Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4381 6668 & 0946 141 516
Fanpage: www.facebook.com/chispahue
Giờ mở cửa: 8:00 – 19:30

Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa
Chi Skin Clinic Spa
Top 7

Spa Diệu Phương

Spa Diệu Phương được thành lập vào giữa năm 2020 tại thành phố Huế – nơi được mệnh danh là thiên đường Maldives của Việt Nam. Spa Diệu Phương ra đời với mong muốn mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tốt nhất Huế, là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể an tâm ghé thăm cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Những liệu trình massage thư giãn, nhẹ nhàng đến căng cơ, day ấn huyệt đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và tận tâm sẽ giúp tâm trí bạn được thả lỏng, toàn bộ cơ thể được phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng dồi dào hơn. Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu và sản phẩm sử dụng tại Spa Diệu Phương đều được chọn lựa kĩ càng, có chứng nhận xuất xứ, và hầu hết đều lành tính, hạn chế thấp nhất gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 10/1 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 220 280
Fanpage: www.facebook.com/spa.naildieuphuong
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Spa Diệu Phương
Spa Diệu Phương
Spa Diệu Phương
Spa Diệu Phương
Top 8

Hoàng Hoà Spa

Lúc trước, massage được nhắc đến như một hoạt động xa xỉ. Tuy nhiên, ngày nay nhận thức về lợi ích của massage đối với sức khỏe con người là vô cùng to lớn, nó dần trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, guồng quay cuộc sống với bộn bề lo toan khiến con người dễ dàng rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, cường độ làm việc cao càng dễ khiến chúng ta giảm sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế, massage không chỉ là nhu cầu xa xỉ để trị bệnh hay các cơn đau nhức, mà còn là phương pháp hỗ trợ con người lấy lại thăng bằng, thư giãn và xả stress hiệu quả. Tất cả những mong muốn này của bạn sẽ được phục vụ khi bạn đến và sử dụng dịch vụ massage thư giãn có tại Hoàng Hoà Spa.

Ngoài ra, massage còn giúp bạn cải thiện tính linh hoạt của cơ thể, khỏe mạnh hơn, giảm cân, ngủ sâu hơn, giảm đau nhức, cải thiện tình trạng tinh thần, giảm quá trình lão hóa và còn nhiều lợi ích khác. Đặc biệt, Hoàng Hoà Spa luôn có nhiều chương trình khuyến mại và tặng voucher tri ân khách hàng, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá cực ưu đãi. Cuối tuần rồi, ghé qua Hoàng Hoà Spa để giải phóng và tái tạo toàn bộ năng lượng tích cực cho cơ thể và tinh thần thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/156 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0384 505 288
Fanpage: www.facebook.com/hoang.hoa.1004837
Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00

Hoàng Hoà Spa
Hoàng Hoà Spa
Hoàng Hoà Spa
Hoàng Hoà Spa
Top 9

Gô Spa & Beauty Huế

Ngồi lâu trong một tư thế, ít vận động làm cơ thể mệt mỏi, việc lưu thông máu, trao đổi oxy trong cơ thể giảm dẫn đến hiện tượng đau nhức. Hiện tượng này dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, dân văn phòng, hoặc lao động nặng… Để giúp cải thiện tình trạng này, Gô Spa & Beauty Huế giới thiệu đến bạn liệu trình thư giãn tăng cường sức khỏe với dịch vụ massage body thảo dược, đá nóng và tinh dầu.

Massage thảo dược, đá nóng và tinh dầu tại Gô Spa & Beauty Huế là phương pháp massage thư giãn hiện đại, an toàn mang lại cho quý khách hàng những giây phút thư thái thực sự. Phương pháp massage hiện đại này còn giúp quý khách hàng nâng cao sức khỏe, đẹp da và lưu giữ tuổi thanh xuân. Đặc biệt, Gô Spa & Beauty Huế luôn nỗ lực cập nhật từng ngày, mang đến những bài massage đa dạng từ thư giãn toàn thân đến trị liệu cổ vai gáy & lưng, massage chân, chăm sóc da mặt, nail để đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe, làm đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ, chị em phụ nữ, cánh mày râu cho tới những người lớn tuổi mỗi khi đau nhức mỏi, uể oải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 757 563
Fanpage: www.facebook.com/Gô-Spa-Beauty-Huế-651820291929446/
Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

Gô Spa & Beauty Huế
Gô Spa & Beauty Huế
Gô Spa & Beauty Huế
Gô Spa & Beauty Huế
Top 10

Cleo Nails & Spa Huế

Cleo Nails & Spa Huế tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới. Với phương châm “không có một khái niệm chung để nói về khách hàng”- Cleo Nails & Spa Huế hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu làn da, vóc dáng và có một nhu cầu làm đẹp riêng. Vì thế, Cleo Nails & Spa Huế luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người.

Cleo Nails & Spa Huế nằm trên con phố sầm uất bậc nhất Huế, sở hữu kiến trúc nổi bật và cuốn hút cùng hệ thống công nghệ thẩm mỹ cao cấp, Cleo Nails & Spa Huế đang là điểm hẹn làm đẹp lý tưởng cho phái đẹp Huế. Cơ sở vật chất hạ tầng mang đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ và chất lượng. Kiến trúc Cleo Nails & Spa Huế mang phong cách sang trọng và hiện đại nhưng luôn chú trong không gian xanh, mang đến sự thư thái và gần gũi nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ShopHouse 05, Tháp A, Toà The Mannor Crown, 62 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0907 272 001
Fanpage: www.facebook.com/cleonailspahue
Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Cleo Nails & Spa Huế
Cleo Nails & Spa Huế
Cleo Nails & Spa Huế
Cleo Nails & Spa Huế

Câu hỏi về Top 10 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!