Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng … xem thêm…

Top 1

Bò Nướng Phố – Hậu Giang

Bò Nướng Phố là hệ thống quán ăn chuyên các món về bò không còn xa lạ với giới trẻ Sài Thành, đặc biệt với những ai mê thịt. Tại Sài Gòn, thương hiệu đã phát triển với chuỗi 8 chi nhánh đặt tại 8 quận trên địa bàn thành phố. Trong đó có cơ sở tọa lạc tại đường Hậu Giang, Quận 6. Khi đến với quán Bò Nướng Phố – Hậu Giang, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trước vô vàn món bò hấp dẫn tại đây. Nguyên liệu tại Bò Nướng Phố – Hậu Giang đều nhập từ cùng địa chỉ cung cấp chất lượng. Mặt khác, các quán sử dụng công thức tẩm ướp chung nên dù ăn ở đâu vẫn giữ nguyên vẹn hương vị riêng của Bò Nướng Phố. Các món bò nướng tẩm sốt cực ngon và hút khách như: Bò hàu sốt phô mai cay, bò hải sản nướng mĩ vị đặc biệt, bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng mĩ vị Hongkong…

Các món tại Bò Nướng Phố – Hậu Giang có thể dùng cho nhóm 2-3 người ăn. Giá cả cũng rất hợp lí cho các combo. Bò Nướng Phố là quán bình dân nhưng các chi nhánh luôn đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn được mang ra thành từng đĩa, từng khay rất gọn gàng. Chất lượng dịch vụ cũng là điều khiến nhiều thực khách yêu thích quán nướng này. Phần lớn những ai đã từng thưởng thức tại quán ăn này đều cảm thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 917 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho.HauGiang
Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

Bò Nướng Phố - Hậu Giang
Bò Nướng Phố – Hậu Giang
Bò Nướng Phố - Hậu Giang
Bò Nướng Phố – Hậu Giang
Top 2

Bò Nướng Phuket

Bò Nướng Fuket nằm trên con đường Phạm Văn Chí với không gian quán thoáng đãng, hòa cùng không khí trời, đi ăn vào ban đêm, ngồi nhâm nhi đồ nhậu, ăn miếng thịt nướng bốc khói nghi ngút còn gì sánh bằng. Bò Nướng Fuket đa dạng các món nướng hấp dẫn, đến với nhà hàng bạn sẽ được thỏa thích chìm đắm trong thế giới đồ nướng ngập tràn, thơm ngon, nước sốt, nước chấm đẫm hương vị, thịt, hải sản và rau củ tươi xanh. Phần bò tảng nướng sốt trứng muối gồm thịt bò tảng siêu siêu bự được ướp sẵn gia vị quán có nước ướp bò đặc biệt thơm ngon không lẫn vào đâu và một phần sốt trứng muối, đậu bắp, thơm ăn kèm. Khi ăn, các bạn nhớ cắt bò ra rồi để tí cho thấm rồi nướng nhé!

Không xa hoa, cầu kỳ, đậm nét mộc mạc, giản dị của hàng quán lề đường nhưng lại rộng rãi, thoáng đãng. Không gian mở được trang trí hệ thống đèn vàng, tạo độ sáng và tươi vui. Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon cùng bạn bè, gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết đi ăn ở đâu mà vừa có view để checkin vừa có đồ ăn ngon giá cả hợp lý thì đến ngay Bò Nướng Fuket, chắc hẳn không làm các bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 741 920
Email: tranbaotot1920@gmail.com
Website: http://bonuongfuket.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongfuket
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Bò Nướng Fuket
Bò Nướng Fuket
Bò Nướng Fuket
Bò Nướng Fuket
Top 3

O Nở Quán

O Nở Quán mặc dù là quán nướng Quận 6 nằm trên vỉa hè nhưng bàn ghế của nơi này được bày biện cực kì ổn. Thức ăn ngon và chi phí hợp lý là một ưu điểm khiến quán ăn này luôn đông khách. Đây là một quán nướng chuyên về hải sản tươi sống được tẩm ướp gia vị hoàn hảo vừa ăn. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều món, topping đi kèm khác nhau. Khi thực khách lần đầu tiên vào O Nở Quán, bạn nên gọi cá da dìa, cá chìa vôi, cá mú thông lớn cũng như tuyển chọn các loại nước chấm để ăn kèm.

Tuy O Nở Quán là một quán vỉa hè nhưng rất bàn ghế được bày biện rất lịch sự, đồ ăn tươi ngon, phục vụ tại quán rất nhanh nhẹn và lên món nhanh chóng. Giá cả của quán cũng được khách hàng khi tới đây đánh giá là rẻ, phù hợp với hầu hết với tất cả mọi người. Khi đến với O Nở Quán nếu bạn mua thêm đồ uống, chẳng hạn như Coca-Cola, bia, soda hay mojitos sẽ bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu bạn thích những quán ăn bình dân, không gian gần gũi và ngắm đường phố nhộn nhịp tại Quận 6 thì nhất định bạn không thể bỏ qua quán ăn này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0908 738 686
Email: themnguyen818613@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LagiQuan
Giờ mở cửa: 15:30 – 00:45

Cá nướng tại O Nở Quán
Cá nướng tại O Nở Quán
Hàu nướng tại O Nở Quán
Hàu nướng tại O Nở Quán
Top 4

GoGi House

Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng.

Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 – 32 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
  • 73A – 73B Bà Hom, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: http://www.gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House
Top 5

Bò Tơ Nhân Phát

Một địa chỉ tại Quận 6 giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò tơ là quán Nhân Phát. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn như: bò tơ hấp gừng, bò bóp thấu, lẩu đuôi bò, bò tơ nướng tảng, bò tơ nướng ướp. Một trải nghiệm thú vị khi đến quán bò tơ Nhân Phát là bạn được tận mắt nhìn những miếng thịt bò chín “xì xèo” trên bếp than hoa. Thịt bò ngon hơn khi ướp tiêu đen và nướng cả tảng.

Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ. Đến với bò tơ Nhân Phát, đích thực bạn đang đến với những phút giây thư giãn. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bò tơ Nhân Phát là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng, liên hoan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0888 350 325

Email: ngolinhbeef@gmail.com

Website: https://botonhanphat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat/

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát
Top 6

Làng Nướng Phan Thị

Nhắc tới những quản lẩu ngon tại Quận 6 chắc chắn không thể bỏ qua quán nướng Làng Nướng Phan Thị. Tọa lạc tại 59 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, người dân gần đây đã không còn quá xa lạ với hình ảnh sau 6 giờ chiều khi đi qua địa chỉ này luôn thấy quán trong tình trạng đông đúc, nhộn nhịp. Với thịt bò, thịt lơn và các loại hải sản tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đậm đà, các món ăn và các loại rau đi kèm đa dạng. Nước chấm kèm theo cay cay, ngọt ngọt hòa quyện cùng các loại thực phẩm tươi ngon khiến cho khách hàng khi tới đây sẽ không quên được hương vị đặc trưng mà quán mang lại.

Làng Nướng Phan Thị có cả không gian trong và ngoài trời, bạn có thể lựa chọn không gian để thưởng thức các món nướng mà mình mang muốn. Tại quán cũng có rất nhiều loại thức uống khác nhau, từ các loại nước ngọt đến các loại bia giành cho khách hàng có nhu cầu nhậu. Vì vậy phù hợp với tất cả mọi người từ bé tới lớn, từ những cuộc nhậu với bạn bè hay những cuộc tụ họp gia đình lành mạnh. Đồ ăn tại quán được nhân viên đưa lên khá nhanh nên bạn có thể yên tâm là không phải chờ lâu khi đến với Làng Nướng Phan Thị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0981 280 382

Fanpage: https://www.facebook.com/langnuongphanthi

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Làng Nướng Phan Thị
Làng Nướng Phan Thị
Làng Nướng Phan Thị
Làng Nướng Phan Thị
Top 7

Xưởng – Grill & Beer

Xưởng – Grill & Beer là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Chẳng phải không gian quán nhỏ hẹp nên khách của Xưởng mới phải ngồi vỉa hè. Khách chọn không gian vỉa hè vì muốn hít thở khí trời, cảm nhận nét đẹp của Sài Gòn khi lên đèn.

Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt chính bởi vậy tại quán ăn Xưởng thường xuyên diễn ra những buổi liên hoan như: sinh nhật, họp lớp, gặp gỡ bạn bè. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Xưởng rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông.

Xưởng sở hữu menu cực phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn thực khách vẫn ưu ái lẩu và nướng của quán ăn này. Về món nướng, quán đem đến những combo nướng hấp dẫn như: combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái. Sốt Miso, sốt Thái, muối ớt hay phô mai làm những thớ thịt trở nên ngậy béo, những miếng hải sản trở nên dài giòn, đậm vị. Bữa tiệc nướng sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn order thêm đồ uống như: bia, coca cola, soda, mojito.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0814 091 418

Email: xuongquan6@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongquan6/

Giờ mở cửa: 15:00 – 24:00

Xưởng - Grill & Beer
Xưởng – Grill & Beer
Xưởng - Grill & Beer
Xưởng – Grill & Beer

Câu hỏi về Top 7 Quán nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 7 Quán nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!