Kem là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hương vị và hình thức phong phú khiến bao người bị quyến rũ. Tại quận 1, … xem thêm…

Top 1

Hokkaido Baked Cheese Tart

Các tín đồ nghiện phô mai không nên bỏ qua thương hiệu Hokkaido tọa lạc tại Nguyễn Thái Học, quận 1. Đây là nơi có loại kem phô mai béo ngậy, không ngọt ngào nhưng lại khiến bao người phát cuồng vì sự độc đáo. Xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, Hokkaido thành công tạo dựng một vị trí riêng trong lòng khách hàng.

Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức. Đặc biệt, kem phô mai Hokkaido sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hòa quyện rất thơm ngon. Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp. Kem Hokkaido giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B2-21 Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
  • 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
  • Số 86 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.hokkaido.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hokkaidovn/

Kem phô mai thơm béo lạ miệng
Kem phô mai thơm béo lạ miệng
Quán thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm
Quán thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm
Top 2

Häagen-Dazs Vietnam

Haagen Dazs là thương hiệu kem ngoại đắt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, không gian quán được bố trí vừa sang trọng nhưng rất ấm cúng và chất lượng kem tuyệt vời. Các món kem ở Haagen Dazs không những có hương vị thơm ngon mà còn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Thực đơn quán thường xuyên được cập nhật với nhiều món mới lạ như bánh trung thu kem lạnh, lẩu kem, bombe, kem 4 vị… Giá trung bình khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/người.

Quán nằm ngay Lê Thánh Tôn, gần chỗ Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà nên khách Tây khá nhiều. Đây là thương hiệu kem nổi tiếng của Pháp. Không gian quán có 2 tầng. Bước vào là chỗ trưng bày kem, có nhiều mùi vị kem, có cả bánh kem lạnh bán theo lát và bánh kem bán nguyên ổ. Quán theo phong cách sang trọng, lịch sự. Là một quán kem thương hiệu nước ngoài nên giá bán khá đắt. Tuy nhiên chất lượng tốt, các phần kem nhiều sẽ là điểm mạnh của Häagen Dazs. Các phần kem và phần nước uống luôn được trang trí đẹp, theo phong cách sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 0066

Email: customerconnect@innsaigon.com

Fanpage: www.facebook.com/Haagendazs.com.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Häagen-Dazs Vietnam
Top 3

Kem Swensen’s

Kem Swensen’s là một địa chỉ kem ngon mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức món ăn vặt mát lạnh này. Đây là một địa chỉ kem cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ, có thời gian hoạt động tại Việt Nam hơn 9 năm. Không gian quán toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu. Menu kem khá đa dạng về loại và hình thức. Không chỉ có kem truyền thống, tại Swensen’s bạn còn có thể thưởng thức lẩu kem.

Với trọn bộ 9 viên kem mát lạnh bất kỳ, phần sốt sô cô la thơm lừng được đun ấm dưới ánh nến lung linh… Cuối cùng là các loại topping đa dạng ăn kèm như chuối, bánh brownie, dưa lưới,… Sự kết hợp này rất ngon miệng và giúp bạn được thưởng thức nhiều vị kem hơn. Nhiều thực khách đã đánh giá cao về phần lẩu kem của quán Swensen’s.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3838 8335
Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Kem rất nhiều loại vừa ngon vừa bắt mắt
Kem rất nhiều loại vừa ngon vừa bắt mắt
Nhiều hương vị độc đáo được cập nhật tại quán
Nhiều hương vị độc đáo được cập nhật tại quán
Top 4

fiordisaigon

fiordisaigon tuy hơi nhỏ nhưng rất dễ thương, mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.

Chính vì thế bạn có thể yên tâm một cách tuyệt đối về chất lượng của những loại kem ở fiordisaigon. Ngoài bán kem thì quán còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato và một số món mặn rất hấp dẫn… Hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0934 022 179

Email: infor@fior.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/fiordisaigon/

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

fiordisaigon
fiordisaigon
fiordisaigon
fiordisaigon
Top 5

Snowee

Nếu như bạn muốn thưởng thức các loại kem gelato được chế biến theo công thức Ý, thì hãy tìm đến địa chỉ Snowee. Một quán kem cao cấp, tinh tế và sang trọng giữa lòng Sài thành. Nguyên liệu và phương chuẩn Ý, ở Snowee, kem có hương vị tự nhiên và thơm ngon. ự hào là thương hiệu đầu tiên giới thiệu concept gelato – kem Ý tại Việt Nam từ năm 2010. Sau hơn một thập kỷ không ngừng hoàn thiện và phát triển các vị kem cùng trái cây nông sản Việt và hũ gelato jar độc nhất vô nhị, nay Snowee cho ra mắt dòng sản phẩm mới không kém phần độc đáo: Bánh kem lạnh. Bánh kem lạnh có lẽ không còn là một sản phẩm quá xa lạ thế nhưng chắc hẳn bạn khó tìm thấy một ổ bánh kem lạnh bằng gelato nhỉ? Với chất kem dẻo mịn cùng độ ngọt vừa phải, chiếc bánh kem lạnh Snowee với hương vị và kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng được bất cứ yêu cầu mà bạn đang tìm kiếm với 7 mẫu bánh, gồm: Chocolate Vani, Strawberry Yogurt, Tiramisu, Coconut Coffee, Matcha Coconut, Cream Corn Caramel, Cactus Garden.

Quán khá dễ tìm, nhân viên nhanh nhẹn và lịch sự. Quán có nhiều vị kem lạ như sầu riêng, tiramisu, sầu riêng… Viên to và rõ vị, nhưng không gây gắt cổ. Vị ngọt nhẹ nhàng rất dễ chịu. Bạn có thể thưởng thức những viên gelato mềm mịn cùng trái cây tươi hoặc kết hợp kem với các loại bánh như waffle, brownie, cookies hay tiramisu. Ngoài ra, lẩu kem Snowee cũng rất đáng để thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 381 717

Email: customerconnect@innsaigon.com

Fanpage: www.facebook.com/snoweesg/

Kem thanh mát và ngọt lành
Kem thanh mát và ngọt lành
Kem gelato đúng chuẩn ý vô cùng hấp dẫn
Kem gelato đúng chuẩn ý vô cùng hấp dẫn
Top 6

Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất thì còn gì thú vị hơn.

Từng góc khuôn viên bên trong quán Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho “bao tử” của người dân quận 1 nói riêng và Sài thành nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, “thực phẩm bẩn” trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0797 606 363

Email: kemdua.condaoduadat@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kemcondaoduadat.official/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất
Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất
Top 7

Roseice

Roseice Saigon là tiệm kem hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam với các món kem nghệ thuật độc đáo sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ Ý kết hợp với các loại trái cây tươi. Kem ở đây mang đậm vị ngọt dẻo, hơi béo nhưng sẽ gây ấn tượng mạnh cho thực khách. Quán kem hoa hồng này dạo gần đây hot quá chừng nên nhiều khách hàng cũng đi ăn thử. Roseice được giới thiệu là kem gelato của Ý được làm trực tiếp tại cửa hàng luôn, mỗi ngày bán gần 10 mùi vị kem khác nhau cho các bạn lựa chọn nha. Quầy kem nằm trong khu Food Central các bạn đi vào bên phía tay trái sẽ thấy.

Kem tại Roseice Saigon vừa ngon vừa được thiết kế đẹp với 22 vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra ở đây còn có món trà hoa tuyết hồng đặc biệt mà bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé. Đây là một trong những quán kem quận 1 được thực khách đánh giá rất cao đấy! Kem hoa hồng sẽ được nhân viên làm tại chỗ, kết kem thành những cánh hoa theo nhiều vị mà các bạn chọn. Nhìn siêu đẹp luôn. Kem ngon vị thanh không gắt không ngọt nè ăn nhiều không sợ béo luôn. Vì là kem gelato nên chảy khá nhanh nên phải ăn mau, bánh bên dưới giòn thơm mùi mè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0977 777 471

Email: roseicevietnam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/roseicesaigon/

Giờ mở cửa: 14:30 – 22:30

Roseice
Roseice
Roseice
Roseice
Top 8

Okitchen Natural Gelato

Okitchen Natural Gelato ra đời tại Sài Gòn, được ấp ủ rồi lớn lên với tâm huyết và tình yêu dành cho Gelato. Nổi bật với dòng kem Trà, Cà Phê và Trái Cây. Cuối cùng, Okitchen Natural Gelato với hai vị kem Nhài Jasmine và Bá Tước Earl Grey lần đầu ra mắt đến mọi người. Thật may mắn khi hai vị kem trên nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ mọi người. Dần dần, tụi mình lại tiếp tục nghiên cứu các vị Gelato thiên trà như Matcha, Hồng Trà, Trà Sữa Thái và Houjicha, cũng như các dòng Gelato về Cafe: Cafe Muối, Cafe Dừa và Cacao Cafe.

Với phương châm sản phẩm chất lượng đến từ nguyên liệu chất lượng, chef Nam luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu phù hợp và tươi nhất. Kem tại Okitchen Natural Gelato ngon nhiều vị lạ, đặc biệt không bị đông đá nên cả kem và topping đều không bị buốt khi ăn. Kem ngon mà giá chỉ 175.000 VNĐ 1 hủ 450ml và có nhiều vị lắm. 1 hủ thì phải tầm 4 người ăn mới hết. Tranh thủ ghé ngay quán mua một hủ để thưởng thức cho đã cơn thèm nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233/28 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0868 221 766
Website: https://gelato.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/okitchenvn/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Okitchen Natural Gelato
Okitchen Natural Gelato
Okitchen Natural Gelato
Okitchen Natural Gelato
Top 9

Snow Bings

Bingsu tại quán Snow Bings trình bày cute, ăn lâu chảy và khá ngon, giá tầm 70.000 – 150.000 VNĐ. Quán có bán kèm thêm món ăn mặn khác. Quán nhỏ nhắn, trang trí xinh xinh phù hợp với giới trẻ và luôn bật nhạc Hàn. Chị chủ nhanh gọn lẹ. Bingsu đá bào siêu mịn luôn nha mọi người. Không gian nhỏ nhưng đi lúc vắng khá ok. Menu topping đa dạng, có nước uống free. Topping 1 phần chỉ đủ cho 1-2 người ăn, đi nhóm 3 người trở lên nên kêu thêm topping.

Snow Bings là một quán bingsu không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Bingsu được đựng trong tô và trang trí với hình thức cực kỳ bắt mắt. Có thể nói đây là một quán bingsu dành cho các tín đồ sống ảo sẽ thường xuyên lui tới. Bảo vệ giữ xe tại quán Snow Bings rất dễ thương, không mất phí khi gửi xe bạn nhé. Quán có tầng trệt và tầng 2 cho các bạn lựa chọn chỗ ngồi nhé. Món ra khá nhanh và quán lúc nào cũng đông vì ngon và mấy tiếp viên rất nhiệt tình dễ thương. Đó cũng là lí do mà nhiều khách hàng quay lại quán thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0939 334 666
Fanpage: www.facebook.com/SNOW-BINGS-123754371298065/

Snow Bings
Snow Bings
Snow Bings
Snow Bings
Top 10

Bliss Premium Gelato

Bliss Premium Gelato là tiệm kem Ý do người Việt Nam trực tiếp làm ! Ấn tượng đầu tiên là khi đọc giới thiệu về brand thì chị Chef tốt nghiệp trường ẩm thực Pháp danh tiếng Le Cordon Bleu và có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng đạt chuẩn Michellin nước ngoài còn kem thì hoàn toàn Made in Vietnam! Ấn tượng tiếp theo là nhận hộp kem mà thấy rất sang chảnh. Hơn thế nữa là kem bỏ ra ăn rất mịn, ngon. Một combo 498.000 VNĐ cho 3 vị Rum nho, Yagourt phô mai & dừa non.

Chất gelato mềm, dẻo, thơm bơ lắm lắm luôn, mình nghiện nhất là kem cà phê hoa muối, vì cà phê béo quyện với vị mặn mặn của muối làm mình ăn không ngừng được, ăn hoài hết hộp hồi nào không có hay luôn. Kem bơ tại Bliss Premium Gelato được nhiều khách hàng đánh giá là ngon nhất Sài Thành là có thiệt. Vị kem bơ y như ăn từ trái bơ tươi luôn, rất ngon miệng. Chất kem thì mềm, dẻo, không đông đá, nhất là ít ngọt. Riêng kem cà phê thì khỏi bàn luôn, ăn đậm đà và dễ ghiền lắm! Quán lại còn chiều khách nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 9189
Email: hello@kembliss.com
Fanpage: www.facebook.com/blisspremiumgelato/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bliss Premium Gelato
Bliss Premium Gelato
Bliss Premium Gelato
Bliss Premium Gelato

Câu hỏi về Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!