Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, tiếng Nhật đang dần trở thành xu hướng mới. Vậy nên, đã có rất nhiều trung tâm học tiếng Nhật ra đời với tiêu chí phổ … xem thêm…

Top 1

Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế

Facebook:Bạn có ý định học tiếng Nhật và đang tìm địa chỉ học chất lượng, đáng tin cậy tại Huế? Vậy thì trung tâm Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Luôn tự hào là cơ sở đào tạo tiếng Nhật uy tín số 1 trên địa bàn thành phố với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy khoa học, trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế đã, đang và sẽ là ” lò luyện” nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo ngôn ngữ Nhật Bản cũng như các kỹ năng bổ trợ ngoại ngữ cho nhiều thế hệ người Việt. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến luyện thi năng lực tiếng Nhật.

Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức nền tảng theo đúng cấp độ, thực hành 4 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp ngay trên lớp và luyện tập bổ trợ ở nhà với các file tài liệu bổ trợ. Đặc biệt là các quy tắc phát âm và luyện phát âm chuẩn như người bản ngữ, cũng như cách học từ vựng đều được các giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao chia sẻ, chỉ dẫn tận tình để giúp các bạn nâng cao trình độ một cách có hệ thống, khoa học, hiệu quả hơn.

Đến với Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Nhật sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng lựa chọn nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40/119 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0775 358 924
Fanpage: www.facebook.com/vanphongtiepnhanhosoduhockysuxkld/
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon Huế
Top 2

NHẬT NGỮ INTRASE

INTRASE là Trung tâm Đào tạo ngoại Ngữ và Giáo dục định hướng thuộc Công ty Quinn HN. Tự hào là đơn vị Phái cử Người Việt Nam đi làm việc tại Nhật Bản theo diện Thực tập sinh, Định hướng Du học, Tư vấn Kỹ sư, Kỹ thuật viên Nhật Bản và Đào tạo Nhật ngữ hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ Ban lãnh đạo, Cán bộ chuyên trách và Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Ngoài các buổi học trong lớp, các bạn còn được tham gia các hoạt động sinh hoạt ngoài trời, tham quan dã ngoại, mở rộng kiến thức và tạo sự thõa mái nhất có thể. Ngoài ra, INTRASE còn có khu liên hợp thể thao bao gồm sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bãi tập xà đơn, xà kép… nhằm tổ chức các buổi giao lưu thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho các học viên nâng cao tinh thần và sức khỏe.

Cơ sở vật chất của lớp học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các lớp học ngoại ngữ để tạo môi trường tốt nhất cho người dạy truyền cảm hứng và kiến thức, còn người học tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng giảng dạy tốt, các giáo viên tại Nhật ngữ INTRASE luôn có gắng hết mình để giúp các học viên sớm đạt được ước mơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Đường số 5, KQH Đông Nam Thuỷ An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0975 737 274
Email: info@intrase.vn
Website: https://intrase.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhatnguintrase/

NHẬT NGỮ INTRASE
NHẬT NGỮ INTRASE
NHẬT NGỮ INTRASE
NHẬT NGỮ INTRASE
Top 3

EUC FUJI – Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế

Trung tâm Nhật ngữ FUJI là trung tâm đào tạo tiếng Nhật thuộc EUC Group – Là đơn vị đi đầu trong đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Huế nói riêng và tại miền Trung. Bởi thế, trung tâm mong muốn học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất sau mỗi buổi học và việc quan tâm đến chất lượng giảng dạy của từng giáo viên luôn là điều cần thiết. Chắc chắn một điều rằng, đội ngũ giáo viên của EUC FUJI – Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế đều là những người giàu kinh nghiệm giảng dạy và giỏi chuyên môn.

Tại sao lại chọn EUC FUJI – Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát. Phòng học được vệ sinh tốt và được trang bị máy lạnh.
  • Môi trường học tập thoải mái và thân thiện.
  • Lớp học giới hạn từ 10 đến 20 học viên để đem lại chất lượng hiệu quả cao nhất.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đáp ứng các điều kiện tuyển dụng nghiêm ngặt.

Học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật Ngữ Quốc tế EUC FUJI, học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7&8 tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0948 413 377
Email: euc.fuji@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/eucfujijapanesecentre/
Giờ mở cửa: 7:30 – 20:45

    EUC FUJI - Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế
    EUC FUJI – Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế
    EUC FUJI - Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế
    EUC FUJI – Trung Tâm Nhật Ngữ Quốc Tế
    Top 4

    Lớp học tiếng Nhật Huế

    Lớp học tiếng Nhật Huế là trung tâm tiếng Nhật và du học được thành lập từ rất lâu bởi một giáo viên có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật và từng là du học sinh. Vì vậy, phương thức giảng dạy ở Lớp học tiếng Nhật Huế, ngoài học ngôn ngữ thì còn lồng ghép cả các kiến thức về văn hóa, quy định, tác phong làm việc trong môi trường công sở Nhật Bản. Mục đích là để học viên vừa sử dụng thành thạo tiếng Nhật, vừa am hiểu văn hóa để tự tin hòa nhập với môi trường xứ Phù Tang.

    Cách giảng dạy của giáo viên dễ hiểu, cặn kẽ, tận tình, luôn linh hoạt sử dụng nhiều phương thức khác nhau để đảm bảo tất cả học viên đều hiểu bài và có thể vận dụng vào thực tiễn. Việc phát âm được các giáo viên chú trọng rèn luyện do đây là phần mà người Việt yếu nhất khi học tiếng Nhật. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm Nhật ngữ uy tín tại Huế thì Lớp học tiếng Nhật Huế sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá. Lớp học tiếng Nhật Huế cũng liên kết với nhiều trường học và tập đoàn uy tín của Nhật để tư vấn du học và giới thiệu việc làm cho học viên. Hơn nữa, Lớp học tiếng Nhật Huế còn có câu lạc bộ Nhật Ngữ với nhiều hoạt động giao lưu, ngoại khóa, học tập bổ ích mỗi tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/10 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0353 017 064
    Email: cobala0408@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lophoctiengnhatHue/

    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Top 5

    Jellyfish Education

    Thật hạnh phúc khi bạn xác định được mục tiêu học tiếng Nhật giao tiếp. Nhưng bạn sẽ không tự đánh giá được mình đang ở giai đoạn nào trên con đường chinh phục tiếng Nhật khi chưa có cái nhìn tổng quát. Tại Jellyfish Education, thông qua các bài test của giảng viên, bạn sẽ được nhận định đúng năng lực tiếng Nhật. Đồng thời giảng viên cũng đưa ra lộ trình phù hợp nhất dù có theo học tại trung tâm hay tự học tiếng Nhật cũng thành công.

    Đến trung tâm Jellyfish Education sẽ được tham gia các lớp học tiếng Nhật giao lưu với thầy cô giáo người Nhật, với anh chị đi làm tại các công ty Nhật. Mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn về tương lai nghề nghiệp. Với lớp học chỉ từ 4-8 người, giảng viên có nhiều thời gian để theo dõi tiến bộ của từng học viên. Khi bạn có khó khăn, hãy hỏi thẳng vấn đề với họ. Nhưng nhớ hãy dùng tiếng Nhật nhé, vì giảng viên tại trung tâm Jellyfish Education sẽ không biết tiếng Việt đâu. Không gì hiệu quả hơn khi bạn được học với giảng viên người Nhật bản xứ. Hoặc ít nhất là những người đang làm việc trực tiếp với người Nhật trong các công ty công nghệ tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CMC tower, 11 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 106 466
    Email: hue@jellyfish.edu.vn
    Website: http://jellyfish.edu.vn/home/
    Fanpage: www.facebook.com/hoctiengnhattaivn/

    Jellyfish Education
    Jellyfish Education
    Jellyfish Education
    Jellyfish Education
    Top 6

    Nhật Ngữ Huế – Kokoro

    Tự hào là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản chuyên nghiệp, uy tín tại Huế, Nhật Ngữ Huế – Kokoro luôn cố gắng hoàn thiện tổ chức, nhân lực và phương pháp giảng dạy để đem tới những chương trình giảng dạy và tư vấn tốt nhất cho những đối tượng có nhu cầu.


    Nhật Ngữ Huế – Kokoro hiện cung cấp đa dạng khóa học theo 2 hình thức: online và offline, trong đó không thể không nhắc đến khóa học tiếng Nhật miễn phí 9 tháng được nhiều bạn trẻ xứ Huế “săn đón”. Với phương pháp giảng dạy tích cực, giờ học nhẹ nhàng và thời lượng vừa phải, chương trình sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, rèn luyện phát âm cũng như tích lũy những câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng trong cuộc sống.

    Một vài ưu điểm của Nhật Ngữ Huế – Kokoro phải kể đến là:

    • Chương trình học đa dạng, phù hợp với trình độ và mục đích học tập của nhiều đối tượng khác nhau. Đến với trung tâm, bạn có thể lựa chọn các lớp sơ cấp, giao tiếp, luyện thi, học tiếng Nhật cấp tốc hay tiếng Nhật cho doanh nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên chu đáo
    • Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0328 272 178
    Email: pphan1311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatnguhue2019/

    Nhật Ngữ Huế - Kokoro
    Nhật Ngữ Huế – Kokoro
    Nhật Ngữ Huế - Kokoro
    Nhật Ngữ Huế – Kokoro
    Top 7

    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU

    Bằng những phương pháp học mới mẻ sáng tạo, những bài giảng được nghiên cứu kĩ lưỡng dễ tiếp thu kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ một cách tốt nhất cho học viên mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi học ở Trung tâm tiếng Nhật IYOKU. Việc học tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng, thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về ngôn ngữ của xứ sở hoa Anh Đào này.

    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU TP. Huế là một môi trường rộng rãi, thoáng mát và năng động cho nhiều bạn trẻ tham gia học ở đây. Việc học tiếng Nhật hiệu quả, nói tiếng nhật một cách thành thạo hiện nay là một cơ hội lớn để tìm kiếm việc làm tại các công ty Nhật Bản, mang lại thu nhập cao, cơ hội du học, du lịch. Đặc biệt là học bổng dành cho học viên hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Nhật. Trung tâm tiếng Nhật IYOKU cung cấp giáo viên Việt Nam dạy học tiếng Nhật kèm riêng theo yêu cầu của nhóm hay cá nhân học phí khá rẻ. Cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Mức học phí phải chăng, giúp nhiều đối tượng có thể tiếp cận và theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 204 358
    Email: dorukusa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoctiengnhat.iyoku/

    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU
    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU
    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU
    Trung tâm tiếng Nhật IYOKU
    Top 8

    Góc tiếng Nhật của Cẩm

    Các khóa tiếng Nhật tổng quát tại Góc tiếng Nhật của Cẩm được thiết kế nhằm giúp người học đạt kết quả nhanh nhất trong việc sử dụng kỹ năng Nghe và Nói hiệu quả, đặc biệt là cách phát âm chuẩn xác. Áp dụng phương pháp dạy phản xạ, đội ngũ giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm sẽ mang lại không khí học tập sinh động, lôi cuốn. Ngoài ra, sĩ số và lớp học nhỏ cũng là thuận lợi để học viên liên tục thực hành bài học ngay tại lớp nhằm ghi nhớ từ vựng và các điểm ngữ pháp, xây dựng chắc chắn nền tảng kiến thức Nhật ngữ cho học viên.

    Trước nhu cầu học viên cần sở hữu chứng chỉ năng lực Nhật ngữ quốc tế cho mục đích công việc hoặc du học Nhật Bản, Góc tiếng Nhật của Cẩm tổ chức các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Tham gia các khóa này, học viên sẽ được củng cố kiến thức các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu, cùng với số lượng từ phù hợp cho từng cấp độ. Làm việc với các giáo viên tâm huyết cùng đa dạng bài thi mẫu sẽ giúp học viên quen với áp lực và yêu cầu của bài thi nhằm đạt kết quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 91 Đặng Tất, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 463 501
    Fanpage: www.facebook.com/Góc-tiếng-Nhật-của-Cẩm-102463268685251/

    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm

    Câu hỏi về Top 8 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 8 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!