Sáo trúc là một nhạc cụ rất kén người chơi vì để có thể cảm nhận được hương vị dân dã thấm đẫm vào trong từng tiếng sáo thánh thót, bạn phải là một người trầm … xem thêm…

Top 3

Sáo Trúc Truờng Sa Official

Không cách học nào thú vị hơn là cùng học với bạn bè, những người bạn đồng trang lứa, những người cùng chung đam mê và cùng chúng ta trải nghiệm, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Chính vì vậy, Sáo Trúc Truờng Sa Official là một nơi mà bạn vừa có thể học thổi sáo, vừa có thể kết giao với những người bạn có cùng chung đam mê.

Đây là một câu lạc bộ được thành lập nhằm kết nối tinh thần đam mê sáo trúc của mọi lứa tuổi trên mọi miền xa gần, giao lưu và sẻ chia những trải nghiệm thú vị và niềm vui khi được chơi sáo, nhằm mở rộng thú vui chơi sáo cho nhiều người biết đến. Và trên hết, câu lạc bộ hoàn toàn miễn phí.

Còn chờ gì nữa, hãy cùng tham gia câu lạc bộ để niềm đam mê âm nhạc của bạn được thăng hoa cùng với những kỷ niệm khó quên với những người bạn cùng chung chí hướng. Bên cạnh đó, Sáo Trúc Truờng Sa Official còn đăng tải những video dạy các kĩ thuật thổi sáo trúc lên website của mình và hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 297 Quốc lộ 1A, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • 139 Kênh Tân Hóa,Hòa Thạnh,Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0979 293 258

Website: https://www.nhaccutruongsa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SaoTrucTruongSaOfficial

Sáo Trúc Truờng Sa Official
Sáo Trúc Truờng Sa Official
Sáo Trúc Truờng Sa Official
Sáo Trúc Truờng Sa Official
Top 2

Trường âm nhạc Việt Thanh

Trường âm nhạc Việt Thanh là một trong những trung tâm âm nhạc uy tín với 20 năm trong ngành giáo dục âm nhạc, với sự chú trọng đầu tư về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ, kiên trì, nhiệt tình, hệ thống tài liệu và chương trình đào tạo chuẩn quốc tế đã tạo nên tên tuổi của trường như ngày hôm nay.


Trường âm nhạc Việt Thanh là trung tâm chuyên đào tạo từ căn bản đến nâng cao, phương pháp dạy khoa học và dễ tiếp thu, cùng với nhạc cụ và trang thiết bị hiện đại bổ trợ, đặc biệt chuyên đào tạo cho các học viên nhỏ tuổi nên họ có rất nhiều kinh nghiệm và sự nhẫn nại tận tụy nhiệt huyết với nghề.

Mỗi lớp học chỉ dưới 5 học viên, giáo viên có thể kèm cặp tận tình, quan tâm tiến độ từng học viên một, họ luôn chú trọng việc tạo cảm hứng và không khí thân thiện, vui vẻ trong mỗi giờ học, cơ sở khang trang và sự chú trọng cơ sở vật chất bảo đảm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thuận lợi nhất trong việc theo đuổi đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 046 613

Website: https://truongnhac.edu.vn/sao

Fanpage: https://www.facebook.com/truongnhac.edu.vn

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Trường âm nhạc Việt Thanh
Trường âm nhạc Việt Thanh
Trường âm nhạc Việt Thanh
Trường âm nhạc Việt Thanh
Top 1

Trung tâm âm nhạc Thu Nhạc

Trung tâm âm nhạc Thu Nhạc là nơi chuyên giảng dạy các bộ môn nhạc cụ. Đã hoạt động hơn 8 năm, Thu Nhạc đã là một trung tâm uy tín, được đông đảo học viên theo học. Tính đến nay, trung tâm âm nhạc Thu nhạc đã đào tạo hơn 1000 học viên.

Đội ngũ giáo viên âm nhạc tại đây đều là những người có chuyên môn, đã qua đào tạo bài bản trong trường lớp và quan trọng là đã có kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo hiệu quả học tập của học viên. Các giáo viên đều là những người nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình học thổi sáo. Bên cạnh đó, họ sẽ luôn cố gắng tạo bầu không khí thoải mái, không gây áp lực, để các học viên có thể tiếp thu nhanh nhất.

Đến học thổi sáo trúc tại trung tâm âm nhạc Thu nhạc, học viên sẽ được truyền đạt bài bản các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Vì mỗi học viên đều có trình độ và khả năng khác nhau nên các giáo viên sẽ dựa theo đó mà có tiến trình dạy học phù hợp. Ngoài ra, trở thành học viên của Thu nhạc, bạn sẽ được học giáo trình âm nhạc do trung tâm biên soạn.

Tại trung tâm âm nhạc Thu nhạc, có các lớp sáo trúc cho cả trẻ em và người lớn. Nên các bậc phụ huynh có thể học thổi sáo cùng con em cũng là một điều tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 298 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • 179 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP. HCM
  • 162 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, TP. HCM
  • 181 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 1800 9249 & 0984 066 618 (Zalo)

Facebook: https://m.facebook.com/amnhacthunhac/

Website: thunhac.com

    Trung tâm âm nhạc Thu nhạc
    Trung tâm âm nhạc Thu nhạc
    Trung tâm âm nhạc Thu nhạc
    Trung tâm âm nhạc Thu nhạc

    Câu hỏi về Top 3 Địa chỉ học thổi sáo ở TP. Hồ Chí Minh

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 3 Địa chỉ học thổi sáo ở TP. Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 3 Địa chỉ học thổi sáo ở TP. Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 3 Địa chỉ học thổi sáo ở TP. Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!