Hiện nay tại Quận 12 TP. HCM có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện … xem thêm…

Top 1

Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui là một hệ thống phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh như iPhone, Samsung, Oppo, Asus, Sony, Xiaomi,…với tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main,…uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM nói chung và Quận 12 nói riêng.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi những chiếc điện thoại gặp lỗi. Chính vì lẽ đó nên Điện Thoại Vui cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài.

Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế: Thứ nhất, hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng về dịch vụ. Thứ hai, bảo hành máy 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa. Thứ ba, hỗ trợ sấy khô điện thoại miễn phí cho khách khi máy không may bị rơi vào nước. Thứ tư, vệ sinh máy miễn phí cho khách, giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng. Thứ năm, tổng đài tư vấn miễn phí 1800 2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui cho khách hàng. Và cuối cùng, tại đây còn có chính sách dịch vụ bảo hành trên toàn quốc, khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/2B Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 1800 2064

Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Top 2

    iCare Center Quận 12

    Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh? Vậy thì iCare Center Quận 12 sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist đề xuất cho bạn tham khảo. Đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường.

    iCare Center Quận 12 là một trung tâm sửa chữa máy tính, điện thoại thuộc hệ thống iCare Center. Tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm, iCare Center chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. iCare Center luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách.

    iCare Center Quận 12 là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 12 TP. HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, tất cả đều sẽ được iCare Center Quận 12 nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6076 & 0964 036 076

    Email: info@icare.center

    Fanpage: https://www.facebook.com/iCareCenter.Quan12/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

      iCare Center Quận 12
      iCare Center Quận 12
      iCare Center Quận 12
      iCare Center Quận 12
      Top 3

      Didongcare.vn

      Trung tâm sửa chữa, thay mặt kính, màn hình Didongcare.vn là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tín tại Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng, Trung tâm sửa chữa, thay mặt kính, màn hình Didongcare.vn tự hào là địa chỉ tin đáng cậy cho khách hàng khi cần sửa chữa điện thoại của mình.

      Trong đó các tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng tại Didongcare.vn là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.

      Một điểm cộng lớn cho Didongcare.vn nữa đó là nhân viên tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, họ sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi sửa máy. Didongcare.vn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa ổn định nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        294 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM (số cũ 23H1)
        Điện thoại:
        0975 555 444
        Email: didongcare.vn@gmail.com

        Website: http://Didongcare.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/didongcare.vn
        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

        Didongcare.vn
        Didongcare.vn
        Didongcare.vn
        Didongcare.vn
        Top 4

        Lương Gia Mobile

        Lương Gia Mobile là một trong những địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại smartphone, iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại smartphone cao cấp khác như: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky…

        Các sản phẩm linh kiện, phụ kiện tại Lương Gia Mobile đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như sự uy tín cho khách hàng. Lương Gia Store luôn mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt các nhân viên kỹ thuật tại đây có tay nghề rất cao, đảm bảo điện thoại của bạn khi được xử lý, sửa chữa xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.

        Lương Gia Mobile luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng từ phần cứng cho đến phần mềm. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng khi đến đây có những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM (Đối diện KFC)

        Điện thoại: 0968 225 998

        Email: luonggiamobile998@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/luonggiamobile.com.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Lương Gia Mobile
          Lương Gia Mobile
          Lương Gia Mobile
          Lương Gia Mobile

          Câu hỏi về Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 12, TP. HCM

          Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 12, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

          Bài viết Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 12, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 12, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!