Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng … xem thêm…

Top 1

Family BBQ

Một địa chỉ buffet nướng mà rất được giới trẻ yêu thích tại quận 8 chính là Family BBQ. Món nướng tại đây đa dạng. Các bạn có thể thử qua các món như vú heo nướng, ba chỉ nướng,.. Ngoài ra còn có cả lẩu dê nóng hổi cho những ngày se se lạnh của gió đông về nữa đó. Nước chấm ở đây đậm đà, vừa vị khi ăn chung với các món nướng sẽ rất thấm đẫm. Mặt khác, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã đến hiện đại. Phục vụ tận tình mà giá cả lại bình dân.

Nếu bạn yêu thích món nướng thì đừng quên Family BBQ này nhé. Các món ở đây đều được chế biến chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Các món nướng được nêm ướp rất vừa ăn. Chất lượng tại Family BBQ thực sự chẳng cần chứng minh vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Thử tưởng tượng những loại thịt hảo hạng này được nướng vàng ươm, thơm lừng, dậy mùi nước sốt độc đáo thì liệu bạn có phải cảm thán cho phong vị xuất sắc này?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F2 Q8, 33 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0938 666 337

Email: thinh.nguyen2792@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopVuHeoNuongQ8.FamiLyBBQ/
Giờ mở cửa: 19:00 – 00:00

Family BBQ
Family BBQ
Family BBQ
Family BBQ
Top 2

Buffet Ốc Anh Mập

Nếu là tín đồ của những món hải sản thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một quán buffet ốc nằm ngay tại số 895A Tạ Quang Bửu, Quận 8 – Buffet ốc Anh Mập. Tại đây, bạn có thể ăn thỏa thích những món hải sản tươi ngon và chất lượng. Ngoài ốc, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như nghêu, sò, chíp chíp, tôm, cua. Tất cả các nguyên liệu tại quán đều lấy từ nguồn gốc uy tín, đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản mà không bị mùi.

Không chỉ có món ăn đa dạng và phong phú, Buffet ốc Anh Mập cũng mang lại nhiều điều thú vị cho thực khách. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt, luôn sẵn sàng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, nước chấm tại quán cũng rất đậm vị. Thêm vào đó là một dĩa rau và xoài ăn kèm. Nhân một ngày mà bạn muốn ăn ốc hay các món ăn hải sản thì Buffet Ốc Anh Mập sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn với rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn, mỗi vị sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 895A Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0909 049 441
Emai: koolwind1994@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062998941359

Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00

Buffet Ốc Anh Mập
Buffet Ốc Anh Mập
Buffet Ốc Anh Mập
Buffet Ốc Anh Mập
Top 3

Quán 1…2…3…DZÔ

Quán 1…2…3…DZÔ đây là một quán ẩm thực đặc sắc mang phong cách Việt Nam hiện đại, với không gian rộng rãi, thoáng mát, decor đẹp mắt và ấm cúng. Quán 1…2…3…DZÔ chuyên về các món ăn đặc trưng của người Việt Nam, đặc biệt là các món ăn đường phố hay món ăn vặt. Các món ăn tại đây được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao và được chọn lọc kỹ càng. Không chỉ ngon mà giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một số món ăn nổi bật tại quán như: bánh tráng cuốn thịt, bánh bèo, nem nướng, xôi chè, bánh mì hoa cúc, bánh căn, bánh xèo… Ngoài ra, quán 1…2…3…DZÔ còn có nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trà sữa, sinh tố, kem… đặc biệt là các loại trà và cà phê đậm đà.

Không chỉ là địa chỉ để thưởng thức món ăn ngon, quán 1…2…3…DZÔ còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp nhóm, sinh nhật, liên hoan, hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, quán có thể phục vụ từ 30 đến 50 khách trong một lần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực Việt Nam đầy đủ và đa dạng, Quán 1…2…3…DZÔ sẽ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm và trải nghiệm tại quán để có những bữa ăn ngon và những trải nghiệm thú vị tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0945 010 650
Website: http://123dzocaolo.com/san-pham

Quán 1...2...3...DZÔ
Quán 1…2…3…DZÔ
Quán 1...2...3...DZÔ
Quán 1…2…3…DZÔ
Top 4

BBQ 11

Một quán buffet bình dân mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là BBQ 11. Không gian BBQ 11 vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với bàn ghế ngồi vỉa hè mang lại cảm giác ấm cúng và giản dị. Quầy buffet dài và chia thành nhiều khu vực để các món ăn khác nhau, mọi người có thể lựa chọn. Buffet đa dạng nhiều món ăn hải sản tươi ngon được lựa ngọn nguyên liệu vô cùng tươi mới từ biển cả. Để đem lại những vị ngon tinh túy trên từng món ăn mà BBQ 11 mang lại cho những thực khách khi đến quán để thưởng thức.

Các món như: ốc hương, ốc hút, chíp chíp, nghêu, hến,… được chế biến khá ngon và hấp dẫn, không bị mặn hay bị nguội khi ăn. Mọi người có thể lựa chọn tùy thích với vô vàn các món ăn hải sản hấp dẫn, sau đó đưa cho cô chủ chế biến thành những món hết sức đặc biệt. Mặc dù có nhiều khi quán đông khách nên các bạn có thể chờ thêm một ít thời gian. Còn chần chừ gì mà không đến ngay BBQ 11 thôi nào để tận hưởng những món ăn ngon đậm đà nhất từ các loại hải sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

BBQ 11
BBQ 11
BBQ 11
BBQ 11
Top 5

Lẩu Dê Nhất Nhất

Lẩu Dê Nhất Nhất là một địa chỉ ẩm thực giải trí nổi tiếng tại Quận 8 với các món ăn từ thịt dê được chế biến đa dạng và ngon miệng. Với không gian sang trọng và được trang trí đẹp mắt, đây là một điểm đến hoàn hảo cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc gia đình. Với menu phong phú và đa dạng, Lẩu Dê Nhất Nhất là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ thịt dê như lẩu đê, xào dê, nướng dê, nấu canh dê… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn đa dạng như lẩu thái, lẩu cá, lẩu thập cẩm và món ăn truyền thống Việt Nam như cơm chiên, nem rán, bánh xèo… Lẩu Dê Nhất Nhất còn nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, Lẩu Dê Nhất Nhất còn có không gian rộng rãi, thoáng mát với quầy bar đầy đủ món đồ uống giải khát, bia và rượu vang nóng lạnh, là nơi thuận tiện để quây quần với bạn bè và thưởng thức một đêm nhạc sống động cùng DJ. Lẩu Dê Nhất Nhất có vị trí thuận tiện, nằm trên đường Tạ Quang Bửu, gần khu vực trung tâm mua sắm, giải trí Quận 8, đặc biệt là làng nghề đồ gỗ và chợ nổi Rạch Ông, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa, ẩm thực và tham quan khu vực. Tóm lại, Lẩu Dê Nhất Nhất là một địa chỉ ẩm thực giải trí độc đáo, đầy màu sắc với những món ăn đặc sản từ thịt dê và không gian sang trọng, đẹp mắt. Đến với Lẩu Dê Nhất Nhất, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng với không khí vui tươi, sôi động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Đường 320 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0909 975 334
Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00

Lẩu Dê Nhất Nhất
Lẩu Dê Nhất Nhất
Lẩu Dê Nhất Nhất
Lẩu Dê Nhất Nhất
Top 6

Nhà Hàng Nhơn Hòa 1

Nhà hàng Nhơn Hòa 1 tại Quận 8 là một trong những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, Nhơn Hòa 1 thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức các món ăn và tận hưởng không khí thoải mái. Các món ăn của Nhà hàng Nhơn Hòa 1 được đánh giá rất cao bởi sự tinh tế và đa dạng về hương vị. Nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cả người Việt và người nước ngoài, với những món đặc sản như bún thịt nướng chả giò, bánh xèo, phở bò, mì xào giòn, cơm tấm sườn… Nhà hàng Nhơn Hòa 1 có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm đến từng chi tiết. Khách hàng sẽ được tư vấn cách thức chọn món, đồ uống phù hợp với khẩu vị của mình để có được trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, Nhà hàng Nhơn Hòa 1 còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, tiệc cưới, hội nghị… với các phòng VIP sang trọng và tiện nghi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với chất lượng món ăn, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, Nhà hàng Nhơn Hòa 1 được nhiều người dân khu vực Quận 8 và du khách yêu thích và đánh giá cao. Hãy đến với Nhà hàng Nhơn Hòa 1 để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và trải nghiệm thật sự độc đáo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1097 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 02838 568 838
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

Nhà Hàng Nhơn Hòa 1
Nhà Hàng Nhơn Hòa 1
Nhà Hàng Nhơn Hòa 1
Nhà Hàng Nhơn Hòa 1
Top 7

Bếp Nhà

Quán Bếp Nhà là một nhà hàng nổi bật tại Quận 8 với các món ăn ngon, giá cả hợp lí và không gian thoải mái. Với không gian bếp nhà, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, sáng tạo và thân thiện. Đặc biệt, Quán Bếp Nhà đặc trưng với các món ăn độc đáo của miền Nam như bánh kẹp lá dứa, bánh canh cua, bánh xèo, bún bò Huế,… Nếu bạn yêu thích các món ăn truyền thống, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị như cơm tấm, bún mắm,… Nhân viên của Quán Bếp Nhà thân thiện và nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với những món ăn ngon nhất. Không gian Bếp Nhà là một không phải ngẫu nhiên mà lại được bố trí đặc biệt để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở trong căn bếp gia đình của riêng mình.

Quán Bếp Nhà cũng cho phép khách hàng tự giới thiệu và chế biến món ăn yêu thích của họ trong bếp nhà rộng rãi. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy như mình đang nấu ăn tại nhà mà không cần phải lo lắng về việc làm cho nhà bếp bừa bộn. Với giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, Quán Bếp Nhà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm một quán ăn tốt tại Quận 8. Hãy đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2 đường Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0907 000 068
Giờ mở cửa: 06:30 – 12:00 & 16:00 – 21:00

Bếp Nhà
Bếp Nhà
Bếp Nhà
Bếp Nhà
Top 8

Lẩu bò cô Lan

Lẩu bò cô Lan là một món ăn ngon và phổ biến tại Quận 8. Được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đặc biệt là trong những ngày lạnh giá. Lẩu bò cô Lan thường được chế biến từ thịt bò tươi ngon cùng với các loại rau củ và nấm tươi. Để tăng độ ngon của món ăn, cô Lan thường sử dụng các gia vị đặc trưng như tiêu đen, hành tím, ớt, riềng và hoa hồi. Một món ăn được chế biến bởi cô Lan đủ hút hồn các tín đồ ăn uống nhờ lượng thịt bò và rau củ tươi ngon, đồng thời vị nồng nàn, đậm đà. Ngoài ra, đặc điểm nổi bật của Lẩu bò cô Lan đó là món ăn được chế biến theo phong cách nóng hổi, tươi ngon. Khi ăn được kết hợp cùng với mắm chấm và rau sống, sẽ tăng thêm vị ngon, hấp dẫn cho thực khách.

Nếu bạn đến Quận 8 và muốn thưởng thức món ăn đặc trưng này, hãy đến ngay nhà hàng của cô Lan. Điều đặc biệt là giá thành của món ăn khá rẻ, phù hợp với đa số khách hàng. Một điểm đáng chú ý khác là lẩu bò cô Lan có thể phục vụ được nhiều người cùng lúc, do đó phù hợp để tổ chức những buổi tiệc tại nhà hoặc công ty. Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm một món ăn ngon, ấm áp và đậm đà thì hãy đến và thử Lẩu bò cô Lan tại Quận 8. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về hương vị và giá cả của món ăn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Âu, Lân, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0906 562 533
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan

Câu hỏi về Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 8, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!