Nguyễn Khang được biết đến như một trong những tụ điểm ẩm thực tại Hà Nội, ăn uống lẫn giải khát. Bài viết ngày hôm nay sẽ dành riêng để giới thiệu cho các bạn … xem thêm…

Top 1

Tiny Post Cafe

Tiếp theo, Toplist muốn đề cập đến quán cà phê siêu xinh xẻo – Tiny Post Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Post khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế.

Khu vực trong nhà có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Post Cafe như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Post. Tiny Post sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Không gian Tiny Post các cơ sở đều rất đẹp để các bạn check in.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0378 668 000
Email: lankhoa2002@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tinypostcafe/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Tiny Post Cafe
Tiny Post Cafe
Tiny Post Cafe
Tiny Post Cafe
Top 2

Cafe cốt dừa Cô Hạnh

Cafe cốt dừa Cô Hạnh là nơi để các bạn tìm đến để thưởng thức, nhâm nhi một tách cà phê theo cách riêng mà bạn muốn. Bạn có thể tìm được những người bạn tâm giao, cùng nói chuyện, bàn luận về mọi vấn đề trong cuộc sống ở nơi đây. Đến với Cafe cốt dừa Cô Hạnh, không chỉ đơn thuần là bạn đi uống cà phê mà còn là nơi bạn trải lòng mình, trút bỏ những âu lo của cuộc sống hàng ngày.


Cafe cốt dừa Cô Hạnh mang lại cho bạn nhiều hương vị cà phê khác nhau bởi những cách pha chế với những nguyên liệu khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi đến thưởng thức cà phê ở nơi đây. Cafe cốt dừa Cô Hạnh được lựa chọn rất kỹ từng hạt để rang xay nguyên chất mang lại trải nghiệm cà phê sạch dành cho người thưởng thức. Nhờ đó ly cà phê cốt dừa cũng mang hương vị rất riêng. Đặc biệt, bạn nhất định phải nếm thử cà phê cốt dừa nhé – một loại thức uống rất được yêu thích của quán. Chúc các bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi đến uống cà phê ở đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0973 071 368
Email: cafecotduacohanh@gmail.com
Website: cafecotduacohanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/caphecotduacohanh/

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Cafe cốt dừa Cô Hạnh
Cafe cốt dừa Cô Hạnh
Cafe cốt dừa Cô Hạnh
Cafe cốt dừa Cô Hạnh
Top 3

Bon Coffee

Một trong những quán cà phê yên tĩnh có sức hút lớn đối với giới trẻ đó là Bon Coffee. Bon Coffee với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu” luôn cập nhật những công thức mới để làm những ly nước chất lượng nhất. Quán hai tầng với tầng hai là không gian mở có view ra đường phố, dễ dàng nhìn ngắm dòng người nhộn nhịp. Điểm nổi bật tại đây là lối thiết kế và các phụ kiện trang trí trang trọng không kém những quán cao cấp. Từ màu sắc cho đến không gian đều trang nhã gần như là lựa chọn tuyệt vời cho những bài tập đang dở dang của bạn, bạn có thể thoải mái vi vu trong quán mà không bị làm ồn bởi thế giới bên ngoài.


Bon Coffee cũng là một địa điểm ấm cúng để bạn có thể nhâm nhi tán ngẫu cùng bạn bè và gia đình vào dịp cuối tuần. Điều các bạn trẻ thích thú chính là giá cả quá hợp lí trong khi đồ uống chất lượng, đa dạng từ cà phê đến các loại trà. Ngoài ra vào mùa bóng đá, quán tạo điều hiện thuận lợi nhất đến bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những trận đấu kịch tính nhất. Bon Coffee là quán cà phê phù hợp với mọi lứa tuổi, thế nên bạn còn không mau ghé quán ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 105 555
Email: thetv.tlc@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Bon Coffee
Bon Coffee
Bon Coffee
Bon Coffee
Top 4

Gam Coffee

Gam Coffee là quán cà phê được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng, bao quanh bởi nhiều đèn và kính lung linh nên chỉ cần đưa máy lên góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp kể cả góc dùng nước miễn phí khách tự lấy ở Gam Coffee cũng quá chừng xinh. Quán có một góc nhỏ Hy Lạp, La Mã phù hợp với các bạn muốn chụp một view thật lạ và hoành tráng, khác biệt hẳn so với những quán cà phê khác. Phong cách quán rất lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và bạn bè tán gẫu.

Vào các dịp lễ Tết, giáng sinh hay valentine,… Gam Coffee luôn chú tâm decor để phù hợp với bầu không khí nên đây là địa điểm không thể bỏ qua đặc biệt là vào các dịp lễ để có những tấm hình xuất sắc nhất. Không chỉ có không gian lãng mạn và xinh xẻo, Gam Coffee còn có đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương và thân thiện, đồ uống ở đây cũng rất bắt mắt và ngon miệng. Với không gian rộng rãi, khách hàng ghé thăm quán an tâm tận hưởng trọn vẹn những món đồ uống thơm ngon ngọt lành trong sự thoải mái và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0932 092 859
Email: gamcoffee.dienbienphu@gmail.com

Gam Coffee
Gam Coffee
Gam Coffee
Gam Coffee
Top 5

Te Amo Nguyễn Khang

Trà sữa Te Amo là một trong những quán trà sữa giá rẻ không chỉ nổi tiếng ở Cầu Giấy mà còn có nhiều cơ sở ở khắp nội thành Hà Nội và các thành phố lớn khác. Mặc dù là quán trà sữa có tuổi đời khá trẻ so với các quán trà sữa khác, tuy nhiên quán lại được rất nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích. Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu trà sữa này muốn gửi gắm vào những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy.


Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có. Uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn. Trà sữa Te Amo đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người vì mức giá cũng như chất lượng của những ly trà sữa tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83C Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0934 452 232
Fanpage: www.facebook.com/tung0934452232/

Te Amo
Te Amo
Te Amo
Te Amo
Top 6

Macada Coffee

Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Khang, điểm cộng đầu tiên là quán rất dễ tìm. Tầng hai lắp đặt hệ thống cửa kính nên không gian càng thêm phần rộng rãi, sáng sủa. Không gian tại Macada Coffee rất rộng rãi và thoáng mát, quán có 2 tầng; tầng một là view mặt đường phố Nguyễn Khang dành cho ai thích ngắm nhìn đường phố đông đúc, tấp nập. Còn tầng 2 của quán có view cửa sổ, vừa nhâm nhi vừa nhìn được ra cảnh bên ngoài, rất mát mẻ và thoáng đãng.

Chủ nhân của quán có vẻ rất thích Macada nên lấy luôn đó làm linh vật nơi đây, khắp nơi trong quán cà phê, từ gấu bông đến bánh ngọt đều in hình Macada. Chính vì vậy, nhà hàng gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng tạo hình dễ thương và lung linh của mình. Menu tại Macada Coffee vô cùng đa dạng từ nước uống cho tới các loại bingsu giải nhiệt mùa hè. Bingsu ở đây có nhiều hương vị cũng như các size khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hai lớp hoa quả rất đầy đặn và tươi ngon, nâng hương vị của món ăn lên gấp bội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0773 380 994

Fanpage: https://www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/
Giờ mở cửa:
08:00 – 22:30

Macada Coffee
Macada Coffee
Macada Coffee
Macada Coffee
Top 7

Gemini Coffee

Gemini Coffee là chuỗi hệ thống quán cà phê thu hút với giới trẻ hiện nay có mặt ở khắp Hà Nội. Trong chi nhánh Gemini Coffee nằm trên đường Nguyễn Khang nổi tiếng với view siêu đẹp, thiêng đường sống ảo cho bạn trẻ.

Khoác trên mình màu áo xanh nổi bần bật, tạo ấn tượng ngay lần đầu tiên bắt gặp. Gemini Nguyễn Khang có không gian mở, phóng khoáng được bao trùm bởi nhiều cây xanh nhưng vẫn mang những nét gần gũi mộc mạc đậm chất phố phường Hà Nội.

Quán có hai tầng, view siêu sịn nhìn ra sông Tô Lịch. Gemini Coffee rộng rãi, ghế ngồi nềm cho bạn thoải mái thưởng thức thức uống. Tầng hai có sân khấu, nhạc cụ, máy chiếu và âm thanh thuận tiện cho việc tổ chức event, ca nhạc giao lưu, xem bóng đá…Vào những ngày cuối tuần, diệp lễ hay mùa bóng đá, Gemini Coffee luôn đông đảo khách hàng đến nỗi hết chỗ ngồi. Thức uống chất lượng trong từng hạt cà phê, ngoài ra còn nhiều loại nước khác như trà hoa quả…. Các bạn nhân viên ở Gemini Nguyễn Khang thì thân thiện và rất nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho mình như ở nhà vậy. Gemini Coffee là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn một không gian yên tĩnh ngắm cảnh, chill cùng âm nhạc hay tổ chức event nhỏ thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 079 550

Email: Gemini347nk@gmail.com

Website: www.gemini.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gemini347nguyenkhang

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Gemini Coffee
Gemini Coffee
Gemini Coffee
Gemini Coffee
Top 8

HIP Cafe’

Bạn có đang tìm một quán cà phê rộng rãi và yên tĩnh hay không? Vậy thì đây là một trong số những quán không nên bỏ lỡ. HIP Cafe’ nằm tại con đường Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy là địa điểm uống cà phê được yêu thích bởi sự yên tĩnh mang lại sự thư thái, thư giãn cho tâm hồn những ai tới đây trải nghiệm. Nơi đây phù hợp để đọc sách và nhâm nhi tách cà phê. Không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, quán rộng và ngồi được cả trong nhà hay bên ngoài nha. Bên ngoài còn có chiếc “view” nhìn ra mặt đường tấp nập, đông đúc.

Menu tại HIP Cafe’ có thể nói là rất đa dạng với nhiều loại thức uống từ trà, cà phê cho tới sinh tố, nước ép. Đây cũng có thể coi là một quán cà phê sách bởi cách trang trí nơi đây gồm nhiều thể loại sách khác nhau. Nhân viên tại HIP nhanh nhẹn và hòa đồng vui tính, đây cũng là một điểm cộng cho quán. Nếu muốn thư thái đầu óc tại một quán cà phê nào đó thì bạn hãy ghé HIP Cafe’ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 365 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0961 619 376

Email: hipcafe2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hipcafe365

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

HIP Cafe'
HIP Cafe’
HIP Cafe'
HIP Cafe’
Top 9

Nhà Số 8 Cà Phê

Một trong những quán cà phê yên tĩnh có sức hút lớn đối với giới trẻ đó là Nhà Số 8 Cà Phê. Nhà Số 8 Cà Phê với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu” luôn cập nhật những công thức mới để làm những ly nước chất lượng nhất. Quán hai tầng với tầng hai là không gian mở có view ra ngoài, dễ dàng nhìn ngắm dòng người nhộn nhịp. Điểm nổi bật tại đây là lối thiết kế và các phụ kiện trang trí rất cổ xưa không kém những quán “thời bao cấp”. Từ màu sắc cho đến không gian đều trang nhã gần như là một quán cà phê thời xưa.

Không gian tại Nhà Số 8 Cà Phê khá rộng và thoáng mát, Nhà Số 8 Cà Phê có 2 tầng; tầng một khá rộng có thể ngồi bên trong quán hay bên ngoài dành cho ai thích ngắm nhìn người người qua lại, thích sự tấp nập tươi vui của một con ngõ nằm tại đường Nguyễn Khang. Menu quán không quá đa dạng nhưng rất truyền thống, cách trang trí tối giản mà lại bắt mắt. Tại Nhà Số 8 Cà Phê còn tổ chức những buổi đàn ca rất chill, mong bạn sẽ tới trải nghiệm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Ngõ 141 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0333458098

Fanpage: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-S%E1%BB%91-8-C%C3%A0-Ph%C3%AA-105662105490011

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Nhà Số 8 Cà Phê
Nhà Số 8 Cà Phê
Nhà Số 8 Cà Phê
Nhà Số 8 Cà Phê
Top 10

Sagi Coffee

Sagi Coffee là quán cà phê được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng, bao quanh bởi nhiều đèn và kính lung linh nên chỉ cần đưa máy lên góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp kể cả góc dùng nước miễn phí khách tự lấy ở Sagi Coffee cũng có kiểu ảnh “ưng quá chừng”. Sagi Coffee có phong cách quán rất lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và bạn bè gặp mặt tán gẫu. Không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, quán rộng và ngồi được cả trong nhà hay bên ngoài nha. Bên ngoài còn có chiếc “view” nhìn ra mặt đường tấp nập, đông đúc còn bên trong thì nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn với không gian mát mẻ.

Với sứ mệnh giữ gìn sản phẩm thuần Việt và nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam để tạo ra Tinh hoa đồ uống Việt tại Sagi Coffee luôn học hỏi, tìm tòi và sáng tạo để ra mắt những sản phẩm thật sự chất lượng gửi đến khách hàng từ tận trái tim. Trên hành trình mang tình yêu và đam mê từ nông sản Việt, Sagi mong được gửi trao những giá trị tốt đẹp tới khách hàng qua từng sản phẩm nguyên bản. Sagi luôn cố gắng nâng niu, chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm để được đón nhận trên đôi bàn tay trân quý của mọi người. Có rất nhiều cách để khởi động ngày mới đặc biệt là một ly cà phê tại Sagi, bạn hãy thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0983 613 688

Email: Info@sagicoffee.vn

Website: www.sagicoffee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Sagicoffee

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Sagi Coffee
Sagi Coffee
Sagi Coffee
Sagi Coffee

Câu hỏi về Top 10 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!